* C a r S ~ A h o L i c *

<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 พฤศจิกายน 2551
 

พม่า...เป๋าก๊อบ...ช๊อปแหลก

ซื้อครบ***บาท แถมตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-เชียงราย 5 ที่นั่ง ฟรี!! คร๊าบบ ๆๆ เสียงคนขายตะโกน พอเราได้ยินปุ๊ป หูผึ่ง ตาโตทันที และนึงใจในว่า ต้องคว้ามาอยู่ในมือให้ได้

และแล้วเราก็ได้สมใจ ^_^
เดินทางโดยแอร์เอเชีย Delays หลายรอบมากๆ จนคิดในใจว่านี่เป็นนิมิตรจากพระเจ้ารึเปล่า แต่สุดท้ายพวกเราก็มาถึงสนามบินเชียงราย ที่นี่ยังดูเงียบๆ เหมือนเดิมกับครั้งก่อนที่เคยมา พวกเราไม่รอช้าที่จะไปเช่ารถตู้ให้ไปส่งที่ แม่สาย แฟนผมอยากจะช็อปปิ้งจนเก็บอาการไว้ไม่ไหว แต่พวกเราต้องหาที่พักกันซะก่อน



พอหาที่พักได้ล่ะก็ยิ้มแฉ่ง เตรียมลุยช็อปปิ้ง





ด่านท่าขี้เหล็ก






ตอนแรกนึกว่าขายหมาก เพราะคนที่นี่กินหมากกันเยอะมาก แต่พอไปถามคนขายก็ยิ้ม บอกว่าไม่ใช่หมาก คนที่นี่ Friendly กว่าที่คิดแฮะ




เทปและซีดีเพลงของพม่า




โอ้ว นี่คือรถที่เราจะต้องนั่งกัน 3 คน อัดกันไปได้อีก




พระพม่า







ไม่รู้ว่าคิดไปเองรึเปล่า บ้านเมืองพม่าทำไมมันดูเจริญกว่าชนบทบ้านเราอีกอะ นี่มันก็ชนบทของพม่าเหมือนกาน








กระเป๋าก๊อปที่แฟนผมซื้อครับ ที่นี่ถูกมากก ใบล่ะ 200



























เสื้อ Lacoste ก๊อปตัวล่ะ 150-200 แล้วแต่แขนสั้นยาว เนื้อผ้าก็ดีมิแพ้ของจริง เลยเหมาไปฝากอาก๋ง




พวก DVD หนังแสนถูกเรื่องล่ะ 40 พวกV2D แค่แผ่นล่ะ 15 เอง น่าซื้อมาขายจิง หุหุ และแล้ว Prison Break ทั้ง 3 ภาค ก็ได้มาอยู่ในมือเราในราคาแสนถูก

สุดท้ายทริปนี้ก็มีแต่เรื่องไร้สาระเช่นเคย แหะๆ แต่ความประทับใจจากแต่ละสถานที่ ยังไม่ลบเลือนนะจ๊ะ


Create Date : 28 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 22 กันยายน 2552 1:37:55 น. 0 comments
Counter : 2060 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

WiiZar
 
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add WiiZar's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com