ラブラブ山コンビ

laruku_poy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




B Type, Fangirling, ติ่งไปวันๆ


5 X 10 - ARASHI
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add laruku_poy's blog to your web]
Links
 

 

~[Trans] Duet 0901 ARASHI~

ภาษาอังกฤษ an_change417


ภาษาไทยโดย ข้าพเจ้าเอง


Jun


เมื่อคุณคิดว่าผู้หญิงเซ็กซี่


ตอนที่เธอย่อตัวนั่งลง


ขณะที่ใส่กระกางกางหรือกระโปรง


มันดูดีไม่ใช่เหรอเวลาเธอย่อตัวลงอย่างเรียบร้อย


โดยเฉพาะกรณีที่ใส่กระโปรง


เมื่อคุณคิดถึงความเป็นผู้ใหญ่


กลางคืน ความมืดที่ให้ความรู้สึกถึงกลางคืน


ตอนไหนที่คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ใหญ่


อะไรน้า...


ตอนที่ผมสามารถซาบซึ้งกับรสชาติอาหารที่ก่อนหน้านี้ไม่สามารถรู้สึกได้ล่ะมั้ง


คล้ายๆแบบนั้น


ตอนไหนที่คุณคิดว่าอาราชิโตแล้วหรือกำลังจะเป็นผู้ใหญ่


เราไม่เคยเป็นผู้ใหญ่ ไม่ใช่เหรอ


เพราะ...(มองเมมเบอร์ที่นั่งรอบๆ)


ทุกคนยังอ่านการ์ตูนกันอยู่เลย(หัวเราะ)


เราเปลี่ยนไปบ้างในบางสถานการณ์ แต่โดยพื้นฐานแล้วเราไม่เปลี่ยนเลย


ล่าสุด


เมื่อวานผมมีนัดรวมรุ่นเพื่อนร่วมห้อง


เพื่อนสนิทคนที่ผมเล่นด้วยเสมอๆเพิ่งแต่งงาน


ดังนั้นพวกเราเลยรวมตัวกันเพื่อแสดงความยินดีให้กับเขา


แม้ว่าผมจะเจอบางคนโดยบังเอิญอยู่บ้าง


แต่มันก็ดีมากทีเดียวที่บางครั้งจะได้รวมตัวกันแบบนี้


หลายๆคนรอบๆตัวผมเริ่มเข้าสู่วัยที่พวกเขาจะต้องแต่งงานแล้ว


Nino


เมื่อคุณคิดว่าผู้หญิงเซ็กซี่


ผมคิดว่าตอนที่เธอทำงาน ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดในทุกสิ่งที่เธอทำ


คล้ายๆกับตอนที่เธอจดจ่อกับบางสิ่งอยู่(หัวเราะ)


เมื่อคุณคิดถึงความเป็นผู้ใหญ่


แอลกอฮอล์นะผมว่า คุณไม่สามารถดื่มมันได้จนกว่าคุณจะเป็นผู้ใหญ่


แล้วครั้งแรกที่ผมดื่มแอลกอฮอล์น่ะเหรอ น่าจะเป็นช่วงที่อายุ20แล้ว ผมจำไม่ค่อยได้นักหรอก


ตอนไหนที่คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ใหญ่


เมื่อตอนที่เราทำงานกับคนที่อายุน้อยกว่าเรา ล่าสุดนี่ก็สตาฟที่อายุน้อยกว่าผมเริ่มมีเพิ่มมากขึ้น


ตอนไหนที่คุณคิดว่าอาราชิโตแล้วหรือกำลังจะเป็นผู้ใหญ่


ตอนที่เด็กรุ่นน้องมีเพิ่มขึ้น


เหมือนตอนที่ผมเห็นโชจังทำงานกับHSJ ผมก็เริ่มคิดแบบนั้นขึ้นมา


ล่าสุด


ถ่ายRyusei no Kizuna


ผมทำดีที่สุดในขณะนี้ และการถ่ายทำก็ราบรื่นดี เราถ่ายทำจนเสร็จเรียบร้อยถึงตอนที่5แล้ว (สัมภาษณ์เมื่อปลายเดือน10) มันเร็วมากๆ


ผมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรในตัวผมเอง ผมแค่ทำไปตามปกติที่เคยทำ ทุกๆคนแสดงได้ยอดเยี่ยม มันสุดยอดมากๆ


Ohno


เมื่อคุณคิดว่าผู้หญิงเซ็กซี่


เอ... ตอนที่เดินอยู่แล้วใส่สูทอยู่ล่ะมั้ง


ด้วยอะไรก็ตาม อยู่ๆความคิดนี้มันก็เด้งขึ้นมาให้หัวผม(หัวเราะ)


เอาล่ะ ผมจะไปซื้อสูทพรุ่งนี้


เมื่อคุณคิดถึงความเป็นผู้ใหญ่


สีเข้มๆกับความเป็นลูกผู้ชาย ผมพูดผิดหรือเปล่า(หัวเราะ)


ตอนไหนที่คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ใหญ่


ไม่มี~~ ผมยังเด็กอยู่~~


ตอนไหนที่คุณคิดว่าอาราชิโตแล้วหรือกำลังจะเป็นผู้ใหญ่


ทุกๆคนทำงานหนักและไว้วางใจได้ โดยพื้นฐานแล้วไม่ได้เปลี่ยนนะ


มันแสดงถึงความรับผิดชอบ


ล่าสุด


ล่าสุดนี่ผมไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่ได้ไปตกปลาด้วย


อ่ะ วันนี้หลังเลิกงาน ผมมีนัดกินข้าวกับเพื่อน


เดือนที่แล้วก็ไปกับบรรดาAmatsukazeด้วยกัน แต่นั่นมันก็เดือนนึงมาแล้ว


และผมก็กำลังจะไปตกปลากับโชคุงในArashizm


กำลังจดจ่ออยู่กับมันเชียวล่ะ


Sho


เมื่อคุณคิดว่าผู้หญิงเซ็กซี่


เซ็กซี่?? ตอนที่ได้เห็นอีกด้านหนึ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อน


คล้ายๆกับบางคนที่ใส่แว่นตาเสมอแล้วมาใส่คอนแทคเลนส์


หรือบางคนที่ปล่อยผมเสมอแล้วรวบผมขึ้น


อะไรแบบนี้ คล้ายๆกับความแตกต่างล่ะมั้ง


เมื่อคุณคิดถึงความเป็นผู้ใหญ่


ใส่สูท? เพราะตอนผมเป็นเด็กผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่เท่านั้นจึงจะใส่ได้


ตอนนี้ผมใส่อย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อสัปดาห์ ดังนั้นผมก็เลยคุ้นเคยกับมันไปแล้ว


ผมมีสูทใหม่อยู่สองชุด


เวลาที่ผมต้องการใช้มันมากขึ้น ตามวาระโอกาสที่ต้องเป็นทางการ


ตอนไหนที่คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ใหญ่


ตอนที่กินข้าวกับที่บ้านแล้วผมเป็นคนพูดว่า "เดี๋ยวผมจ่ายเอง"


มันไม่ค่อยมีนักหรอก แต่ถ้าเราไปในที่ที่ผมไปเองบ่อยๆผมจะเป็นคนจ่าย


ตอนไหนที่คุณคิดว่าอาราชิโตแล้วหรือกำลังจะเป็นผู้ใหญ่


ตอนที่ผมเห็นรูปถ่ายซึ่งถ่ายตอนพวกเราเพิ่งเดบิวต์


พวกเราห้าคนต่างจากตอนนี้อย่างสิ้นเชิง ออร่ากับบรรยากาศมันไม่เหมือนเดิม


มันไม่ใช่แค่การปรากฏตัว มันหมายถึงบรรยากาศของพวกเรา5คนเวลาอยู่ด้วยกัน


ล่าสุด


หนังสือการ์ตูน...


นิโนะบอกว่ามันน่าสนใจ เขาเลยซื้อมันมา มัตซึจุนก็เริ่มอ่านมันแล้วเขาก็ติดมันเข้าแล้ว


ผมกลัวว่าผมจะติดมันเหมือนกัน ก็เลยไม่แตะมันเลย


โชคร้าย วันนี้ ผมทำมันไปแล้ว


แล้วก็ติดมันแล้วด้วย (นิโนะที่นั้งข้างๆอมยิ้ม)


Aiba


เมื่อคุณคิดว่าผู้หญิงเซ็กซี่


คิดว่าคงเป็นกลิ่น ผมพูดผิดหรือเปล่า ผมไม่รู้หรอก (หัวเราะ)


แล้วมันอะไรน้า


นั่นแหละ ผมชอบกลิ่นที่ดูอ่อนโยน


กลิ่นที่ทำให้ผมรู้ว่าเป็นคนที่ใจดี


เมื่อคุณคิดถึงความเป็นผู้ใหญ่


วีดิโอ (หัวเราะ) 5555+ ((เอ่ออ ไอบะซังคะ...))


ตอนไหนที่คุณคิดว่าคุณเป็นผู้ใหญ่


วันนี้เลย มันคือตอนที่ผมนอนไม่หลับ(หัวเราะ)


ก่อนหน้านี้ มันสบายมาก ผมยังคงมีแรงสำหรับวันต่อไป


แต่เดี๋ยวนี้ผมเริ่มรู้สึกง่วงนอนในช่วงระหว่างวัน


ตอนเรียนมอปลาย ผมจะหลับมากกว่า20ชั่วโมงต่อวัน ((???มันจะเป็นไปได้ไงหว่า))


แต่เดี๋ยวนี้มันเป็นไปไม่ได้แล้ว ผมจะตื่นอัตโนมัติ (หัวเราะ)


ล่าสุดนี่ผมปิดหน้าต่างกับผ้าม่านตอนนอนด้วย


ตอนไหนที่คุณคิดว่าอาราชิเป็นโตแล้วหรือกำลังจะเป็นผู้ใหญ่


ตอนที่ลีด้ามีเคราแพะ


ตอนที่ผมเห็นมันผมรู้สึกว่าเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว


ที่เหลือก็ไม่เปลี่ยนนะ อาราชิเมมเบอร์ค่อนข้างชอบเคราของเขาที่เดียวล่ะ


((เค้าก็ชอบ >///<))


ล่าสุด


ผมคิดว่าการ์ตูน


ผมอ่านการ์ตูนที่นิโนะซื้อมา แล้วเมมเบอร์ก็เริ่มอ่านมันเหมือนกัน


แล้วก็ค่อนข้างนานแล้วเหมือนกันหลังจากใส่สูทครั้งสุดท้าย


((รออ่านเค้าไปเดตกันโดยน้องแพร จะมีความสุขจนตายเลยไหม???T^T))




 

Create Date : 15 ธันวาคม 2551
2 comments
Last Update : 15 ธันวาคม 2551 20:49:04 น.
Counter : 715 Pageviews.

 

ดูเอทจะรีบทำเป็นของขวัญปีใหม่ให้ทุกคนละกัน (ขอโทษนะค้าที่ทำให้ต้องรอ)
ตั้งเดธไลน์ (แบบคุณสารวัตร) แล้วว่า ยังไงก็ต้องเสร็จก่อนปีใหม่!!!

สัมภาษณ์ข้างบน ชอบข้อนั้นของไอบะ (วีดีโอ) เอิ่มม ไม่คิดถึงอย่างอื่นเลยใช่ไหมคะ? วีดีโอขึ้นมาเป็นอย่างแรกเลย?

ชอบสาวเซ็กซี่แบบนิโนะ...

แต่ละคนตอบได้ฮาๆทั้งนั้น...

...และผมก็กำลังจะไปตกปลากับโชคุงในArashizm กำลังจดจ่ออยู่กับมันเชียวล่ะ...

ปลื้มประโยคนี้จังเลยล่ะ

 

โดย: invisible man IP: 125.25.241.19 15 ธันวาคม 2551 22:58:41 น.  

 

โอชอบคนใส่สูท....ใช่คนนั้นอ้ะป่าวววว

เวลาที่เป้นผู้ใหญ่เหรอ....ตอนเจอรุ่นน้องมั้ง แล้วก็ที่แน่ๆก็ตอนที่ลงคลีนิค อันนั้นต้องแอ๊บเป้นผู้ใหญ่อย่างแรง

จริงๆเค้าก้ยังเด็กอยู่น้าาาา ไม่เชื่อถามโอ

 

โดย: stupid_turtle IP: 58.8.6.44 16 ธันวาคม 2551 19:24:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.