ラブラブ山コンビ

laruku_poy
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




B Type, Fangirling, ติ่งไปวันๆ


5 X 10 - ARASHI
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add laruku_poy's blog to your web]
Links
 

 

~เรื่องก็มีอยู่ว่า...Trans Myojo Sho & Happy Valentine~

แปลมาตั้งแต่ก่อนปีใหม่ แต่แปลไปแล้วมันหงิดไป
ก็โชอ่ะ ไม่ได้ดั่งใจ พูดถึงอยู่ได้ แปลไปหงุดหงิดไปว้อยย
หยุดอู้ไปแปลฟิคจบไปสองเรื่อง ก็กับมาผจญกับประเทศนั้นของโชต่อไป สุดท้ายก็เสร็จ
โปรเจคหน้าวิงก์อัพเดือน2 เชอร์ริชน้องหมาน้องแมวว น่ารักซะ


Myojo (น่าจะ) 0711
credit : sumoboy

Q: เมื่อคืนนี้ทำอะไร
A: เมื่อคืน ผมกลับจากเกาหลี หลังจากนั้นก็ดื่มสาเกกับสาหร่ายที่ซื้อมา ที่เกาหลีผมได้ดื่มบัคเซย์จูมันอร่อยมากๆ ผมอยากจะซื้อกลับมา แต่พอถึงสนามบินแล้วกลับไม่มีเวลา สุดท้ายก็เลยไม่ได้ซื้อ

Q: เมื่อเช้าตื่นกี่โมง
A: ประมาณ 11 โมง

Q: สิ่งแรกที่ทำตอนเช้าคือ
A: ปิดเสียงนาฬิกาปลุกแล้วก็นอนต่อไปอีก 15 นาที
ผมไม่ได้ปิดเสียงมันไปเลยหรอก แค่หยุดมันไว้แล้วมันก็จะดังขึ้นอีกหลังจากนั้น 15 นาที
วันนี้ผมไม่ต้องตื่นแต่เช้า ดังนั้นก็เลยไม่ได้ตั้งนาฬิกา

Q: ใช้เวลาประมาณเท่าไรในการเตรียมตัว จนออกจากบ้าน
A: ประมาณ 1 ชั่วโมง ผมก็อาบน้ำ เตรียมข้าวของ ดื่มน้ำเล็กน้อย แล้วก็ออกมา

Q: ล่าสุดอะไรที่ทำให้ผ่อนคลายและและขบขันได้
A: ซาโตชิคุงจะออกหนังสือเกี่ยวกับงานของเขาในเดือนสอง สองหน้าสุดท้ายสุดยอดมากๆ
ผมดูแล้วก็หัวเราะอยู่ราว 20 นาทีได้ คุณไม่มีทางเบื่อมันแน่นอนเชื่อสิ ((หมายถึงหน้าที่เมมเบอร์คอมเมนต์ไว้))

Q: ความสนุกที่พบล่าสุดคืออะไร
A: ไม่นานมานี้ผมไปเกาหลีเพื่อหาข้อมูลสำหรับนิวส์ซีโร่ ผมไปเกาหลีซึ่งเป็นที่ที่หางานยากและได้รับฟังว่าอะไรคือความคาดหวังของนักเรียนในการเลือกตั้ง (ประธานาธิบดี-. คนแปล) ที่กำลังจะเกิดขึ้น
ผมสนใจมากๆ น่าจะนั่งฟังอยู่ 4 ชั่วโมงได้ ผมนั้นสนใจมุมมองของคนอื่นๆซึ่งรุ่นราวคราวเดียวกันแต่ต่างกันซึ่งวัฒนธรรมกับผมอยู่แล้ว แล้วอาหารก็อร่อยมากครับ^^

Q: เร็วๆนี้อะไรที่ทำให้คุณมีความสุข
A: วันสุดท้ายของงานวอลเลย์ ผมได้MIP แล้วสตาฟก็ให้ตุ๊กตาโบโบจังกับผม
สตาฟที่ถ่ายทำวีทีอาร์พิเศษของนัดสุดท้ายเป็นกลุ่มเดียวกับที่ทำมาโกะๆ
ผมจริงจังสำหรับวันสุดท้าย แต่ก็เป็นวันที่มีความสุขเพราะได้ทำงานร่วมกับทีมงานทีเคยทำงานหนักด้วยกันมาก่อน

Q: เมื่อเร็วนี้มีเรื่องอะไรที่ทำให้โมโหหรือหงุดหงิดบ้างไหม
A: วันนี้ ก่อนที่ผมจะออกจากบ้าน ผมต้องการย้าย footage จาก external hard disk ไปที่hard diskของเครื่องที่บ้าน แต่ตอนที่ต่อสายเคเบิลเครื่องก็บอกว่า ‘The transfer will take approx 3 hours.’ ผมมีเวลาแค่ 30 นาทีเพื่อออกจากบ้าน ผมก็เลยปล่อยให้มันวิ่งไป
ถ้าผมใช้คอมนะ มันก็จะแฮงก์แล้วฮาร์ดดิสก์ก็จะไม่อ่าน มันน่าหงุดหงิดมาก ฮาร์ดดิสก์ติงต๊องเอ้ย (หัวเราะ)

Q: อะไรที่ทำให้คุณรู้สึกเศร้าหรือรู้สึกว่าชีวิตมันช่างโหดร้ายบ้าง
A: โดยพื้นฐานแล้วผมไม่มีเรื่องแบบนั้นนะ แต่บางสิ่งที่เกิดขึ้นในเวิล์ดคัพมันก็ทำให้ผมรู้สึกแบบนั้นขึ้นมา
ก็คือ ทีมชาติเราทั้งหญิงและชายไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ผมเคยคิดว่าพวกเขาจะทำได้
ในครึ่งหลังของทัวร์นาเมนต์พวกเขาแสดงให้เห็นว่าพวกเขาทีศักยภาพพอ แต่ในช่วงแรกนั้นพวกเขาไม่สามารถเก็บคะแนนได้เพียงพอ
มันโอเคถ้าในที่สุดแล้วเราชนะ แต่ว่าในวันที่เราแพ้นั้น มันยากมากจริงๆที่จะพูดคุยถึงผู้เล่น

Q: สถาณการที่ทำให้เขินล่าสุด
A: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษ

Q: ล่าสุดอะไรที่กระตุ้นความรู้สึกคุณ
A: สนามบินที่โซล คนประมาณ 300 รอดูผม คล้ายๆกับตอนที่อาราชิไปเกาหลี ผมแปลกใจมากๆ แต่ก็มีความสุข

Q: สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วทำให้เจ็บปวดครั้งล่าสุด
A: ล่าสุดก็มิเตอร์ค่าแท็กซี่ที่ค่อยๆเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

Q: เรื่องที่กังวลช่วงนี้
A: ไม่มีนะ

Q: วันหยุดครั้งล่าสุดคุณทำอะไรมา
A: ก็ไปงานโรงเรียนของโรงเรียนเก่ามา แล้วก็ไปเล่นกอล์ฟ จบด้วยไปบ้านเพื่อนเพื่อฝึกฝนเทคนิคดีเจ ยุ่งมากเลยเนอะ (หัวเราะ)

Q: ของที่ซื้อล่าสุด
A: เสื้อผ้า สเวสเตอร์สองตัว เสื้อคลุม โปโลเชิ้ตสองตัว ผมคิดว่าเค้าคงออกโปโลเชิ้ตจนถึงซัมเมอร์เลยล่ะมั้ง

Q: อะไรที่ต้องติดตัวเสมอเมื่อออกจากบ้าน
A: ไอพ๊อดกับลิปครีม ผมก็ยังคงลืมลิปครีมอยู่ ((ไปยืมโอสิค้า ฮิ้วววว ลัทธิว้อยยย))

Q: วันนี้พกเงินเท่าไหร่
A: สองหมื่นถึงสามหมื่นล่ะมั้ง

Q: ช่วงนี้กำลังอินอะไร
A: CDJ

Q: ของอร่อยที่ได้กินล่าสุด
A: ผมได้กินจากหลายๆที่ระหว่างทัวร์เวิร์ลดคัพ
แล้วก็Tofu Chigeที่ได้กินใกล้ๆกับโคเรียยูนิเวอร์ซิตี้ ราคาถูกมากๆ
ของแพงไม่จำเป็นต้องดีที่สุดเสมอไป

Q: ตอนนี้อยากกินอะไรที่สุด
A: ตอนนี้น่ะเหรอ ผมเพิ่งกินโซบะมาและก็อิ่มอยู่ ตอนแรกจะกินNanban sobaแต่ที่ร้านไม่มี สุดท้ายลงเอยด้วยYama Kake Soba

Q: ช่วงนี้ชอบฟังเพลงแนวไหน
A: แจ๊ซ, ฮิบฮอบ ฟังง่ายๆดี แล้วก็ Weeeek ของ NEWS เป็นซิงเกิลที่ดีจริงๆนะ ((ขายของให้น้องวุ้ย))

Q: ดีวีดีหรือหนังที่คุณสนใจช่วงนี้
A: ตอนอยู่บนเครื่อง ดูหนังเรื่องビルマの堅琴。
ผมพลาด30นาทีแรกไป ก็เลยอยากดูอีกครั้ง
แล้วก็Liveของm-flo ที่ผมไม่สามารถไปดูได้ ดังนั้นตอนผมได้ดูผมก็กระโดดอยู่คนเดียว (หัวเราะ)

Q: ใครที่คุณอยากพบตอนนี้
A: Kojima Yoshio ผมอยากพบเขาตอนที่เขาใส่เสื้อผ้าอยู่
((คนไอบะชอบๆอ่ะ ที่ร้องว่าSore wa kankenai Opppapi~~~))

Q: ตอนนี้อยากได้อะไรมากที่สุด
A: ไม่มีอะไรเป็นพิเศษนะ

Q: อะไรที่อยากทำตอนนี้หรือจะทำเป็นครั้งแรก
A: 2เดือนที่แล้วซื้อกล้องเอสแอลอาร์มา แต่ยังใช้ไม่คล่อง ผมอยากถ่ายรูป ก็เลยซื้อมาเพื่อเวลาที่ได้ไปไหนวันหยุด ผมอยากไปซักที่เพื่อพักผ่อนบ้าง

Q: อะไรที่อยากทิ้งตอนนี้
A: ไม่มี ทุกอย่างสำคัญ

Q: อะไรที่อยากหยุดทำตอนนี้
A: ไม่มีอะไรพิเศษ

Q: กลับบ้านไปวันนี้คุณมีแผนจะทำอะไร
A: เชคสภาพคอมที่ผมต่อฮาร์ดดิกส์เมื่อเช้า

Q: ใช้เวลาอาบน้ำเท่าไหร่
A: 30นาที

Q: ทำความสะอาดส่วนไหนก่อน
A: หัว

Q: สิ่งที่ต้องทำก่อนนอนช่วงนี้
A: แปรงฟัน.. ถ้าไปทำงานที่เมืองอื่นก็จะเชคเมล์แล้วก็เปิดเพลงจนกว่าจะหลับ

Q: จำกัดความความฝันล่าสุดหน่อยสิ
A: ผมจำไม่ได้

แล้วก็ช้าไปหนึ่งวันแต่ก็ Happy Valentine นะ



----------------
เอนที่แล้วบอกว่าจะอัพอิโนจจุนฉลองวาเลนไทน์
555+ ไม่ลืมๆ
แบบว่าเอาเท่าที่แคปได้ชัดๆแล้วกัน งุงุ
ที่เหมือนกันทุกช็อตคือจุนคนนั้นเข้าหาก่อนวุ้ย
มีกู๊ดเดย์อ่ะนะ ที่อิโนจเข้ามากอดจากด้านหลัง
ซึ่ง...ไอ้เราก็ไม่รู้ว่าก่อนจะมีช็อตนี้เด็กมันยั่วก่อนหรือป่าวนะ
กร๊ากกกกกกก
เอ....ต้องติดเรค นอ หนู 18 ไว้ด้วยหรือป่าว
ยะโอ้ยโชเนน นะจ๊ะ หึหึ


1. จาก Arigatou no uta PV ดูตานู๋จุนเธอมองซี่...



2. จาก Feel your breeze ดูมือสิคะ


3. จาก music mind ให้ตายเถอะทั้งคู่เลย มือแตะกันไปแย้ววววว


3. ต่อจากสาม หลังจากแยกกัน นู๋จุนก็ส่งสายตามาให้ ซะงั้น...


ยังมีอีกหลายช็อต เช่นในพีวีกู๊ดเดย์ที่บอกข้างบน
หรือในพีวีโบคุดตะโบคุระโนะอะชิตะเอ๊ะ ท้ายๆเพลง ต่างคนต่างร้องอยู่ดีดี๋
จุนคนนั้นก็หันไปหาอิโนจซึ่งยืนอยู่ข้างๆเฉยเลย
ร้องไปยิ้มไป เอ๊ะยังไงคะ
ในโชเน็นพรีที่ลีด้าซาคาโมโต้ไปออก จบเพรฟตอนท้ายลงจากเวที จุนเธอก็ตีก้นอิโนจเฉยเลย
บนมิวสิคไมนด์มีช็อตม๊อบด้วยนี่เนอะ ล็อคออนแล้ววิ่งจู๊ดตัดหน้ากล้องนั่น
ช่วงนี้ดูพี่แบบจริงจัง ((หลังจากช่วงที่แล้วดูมั่งไม่ดูมั่ง มีให้โหลดก็ดีไม่มีก็ไม่เป็นไร))
แล้วก็เครซี่คู่นี้ขึ้นมาเพราะกฤตพรเลยทีเดียวเชียว
ถึงอิโนจจะแต่งงานแต่งการไปแล้วก็ก็จะจิ้น ขอเป็น OTP อีกซักคู่ต่อจากโอโชล่ะนะ


13 ก.พ. ออกไปแล้วนะคะ
V6 Live Tour 2007 Voyager-Boku to Bokura no Ashitae DVD










ไม่มีเงินซื้อคับ ขนาดเสตปยังไม่ได้สั่ง ทาโร่ก็ไม่ได้สั่ง ฟรีสไตล์ก็ลูกผีลูกคน
ก็หวังไว้ว่าจะได้มีโอกาสไปซื้อเองจริงๆ
จากเซตลิสต์+ฟีเจอร์ อยากได้แผ่นแท้มากๆเลยอ่า
อยากดูจุนอิจิกับนาโปลิตันกางเกงขาสั้นนั่น...จะมีให้ดูมั๊ย???


จ้า~~~~~
เริ่มด้วยอาราชิ จบด้วยวีโระขึ
รอบหน้าว่าจะอัพรูปที่ไปเดินถ่ายเล่นแถวถนนพระอาทิตย์นะ
และถ้าแปลวิงก์เสร็จก็จะลงเลยก็แล้วกัน

มาตะไอมัชโช้




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2551 0:17:35 น.
Counter : 1050 Pageviews.

 

สรุปแล้ว
แกไปเยือนชั้นก่อนซะอีก
เอาหล่ะ...เม้นต์แต่จุน1ได้ไหม?(ผัวะ โดนเจ้าของบล็อกตบ ฐานไม่ใส่ใจคุณชาย(นาย)
1)เลยก็เรื่องเกาหลี อย่างที่บอก คนไม่ได้ดูคอนนั่งตาดำ ๆ อยู่ตรงนี้ ไม่คิดจะพูดถึง โชจังเข้าใจป่ะ แบบว่าอิจฉาน่ะ
แรก ๆ ก็ไม่เท่าไหร่ แต่ที่โชพูดอ่ะ บ่อยไปไม๊

ข้อนี้ ได้ใจมาก
Q: ล่าสุดอะไรที่กระตุ้นความรู้สึกคุณ
A: สนามบินที่โซล คนประมาณ 300 รอดูผม คล้ายๆกับตอนที่อาราชิไปเกาหลี ผมแปลกใจมากๆ แต่ก็มีความสุข
--ฮีจะสื่อว่าไปคนเดียวก็ดังพอ ๆ กะไปทั้งวงใช่ป่ะเนี่ย
และQ: อะไรที่ต้องติดตัวเสมอเมื่อออกจากบ้าน
A: ไอพ๊อดกับลิปครีม ผมก็ยังคงลืมลิปครีมอยู่ ((ไปยืมโอสิค้า ฮิ้วววว ลัทธิว้อยยย))

---ไม่ต้องห่วง กรูก็คิดดดดด......

สรุปแล้วเอ็มไอพีก็ไม่ได้คำตอบมาเหรอ ว่าแปลว่าอะไร
ต่อด้วยวีโระขุ จะเม้นต์อะไรจุนจังดีน้า....
นั่งจ้องอยู่ด้วยกันเม้นต์ไม่ออก
เอาเป็นว่ามาแจมโอชาเระเทปนั้นให้แล้วกัน
วันนั้นที่ติดชื่อคุณป๊าคุณม๊าอ่ะ
"คาซึโอะ โต๊ะ โยชิเอะ โนะ มุสึโกะ เดส คาระ"
ว่าง ๆ (ไม่ว่างก็ทำตัวเหมือนจะว่างล่ะกัน)ก็แปลเอ็มซีให้อ่านด้วยดิ

และสุดท้าย ตกลงแกจะไปกันอีกแล้วใช่ไหม จะได้เตรียมตังค์ฝากซื้อของ...
พีเอส อยากได้น้องคิวพี ชุดชมรมเชียร์ขอบทองกับจิราชิเอยูเป็นของฝากเหลือเกิน^^

 

โดย: 末子コンビ依存症 IP: 58.10.198.109 15 กุมภาพันธ์ 2551 13:03:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.