วันแม่ปีนี้....เป็นแม่ปีที่ 2 ของแก้มใสแล้วนะ ^^

12 สิงหาคม 2555





วันแม่ปีนี้.....ดีใจที่ได้เป็นแม่ของแก้มใส
วันแม่ปีนี้.....ดีใจที่ได้ดูแลแก้มใส
วันแม่ปีนี้.....ดีใจที่ได้สั่ง ได้สอนแก้มใสให้เป็นคนดี
วันแม่ปีนี้.....ดีใจที่ได้ดูแลเธอทุกวัน
วันแม่ปีนี้.....ดีใจที่ได้กับข้าวกับให้เธอกิน
วันแม่ปีนี้.....ดีใจทุกครั้งที่เธอเรียกว่า " แม่ "

และยังมีอีกหลายอย่างอย่างที่ทำให้รู้สึกดี



วันแม่ปีนี้ เป็นวันแม่ปีที่ 2 แล้วที่เราได้เป็นแม่ของแก้มใส
การทำหน้าที่ " แม่ " นั้นไม่ใช่อยู่ๆจะมาเป็นได้

ต้องมีความอดทนพอสมควร กับเจ้าลิงตัวนี้
เพราะตั้งแต่เกิดมาเธอดื้อมาก ซนมาก จนเราคิดว่านี่ลูกค้าอื่นเค้าเป็นแบบนี้กันอะเป่า หรือว่าอาจจะเป็นเพราะ ชื่อเธอที่มันมี ลอลิง มากเกินไป

เธอเลยเหมือนลิง ขึ้นทู้กวัน แต่เราก็มีความสุขนะ ที่ได้เลี้ยงดูเธอ
ถึงแม้จะท้อบ้าง เหนื่อยบ้าง ก็สนุกดี

บางครั้งก็มีแอบร้องไห้ เพราะเหนื่อยบ้าง บางทีทำงานเหนื่อยๆมาเจอลูกดื้อก็ทนไม่ได้ ถ้าไม่ใช่คนอดทนจิงๆเราคงทำหน้าที่นี้ไม่ได้ เก่งมากนะเรา อิอิ (ชมตัวเองก็เป็น)

แต่ก่อนไม่เคยคิดเลยว่าการมีลูกจะเหนื่อยขนาดนี้ คิดว่าเออ มีลูกก็ดี จับแต่งตัว
มัดผม อารมณ์เหมือนเล่นตุ๊กตาอ่ะ

แต่พอมีจริงๆแล้ว มันไม่ใช่อย่างที่คิดเพราะการที่จะเลี้ยงดูแล คน คนนึงให้สุขภาพดี จิตใจดี ร่างกายแข็งแรงดีนั้น ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายๆอย่าง

ต่อไปนี้จะเริ่มเล่าเรื่องราวของเราที่มีต่อเธอให้ฟังนะ

อันดับแรกเลยเราตั้งใจจะเลี้ยงดูแก้มใส แบบเพื่อน อยากเล่น อยากหยอก อยากหัวเราะ อยากทำกิจกรรมร่วมกับเค้า อยากสนิท กับเค้าให้มากที่สุด
เพราะเราอยากรู้เรื่องราวของเค้าทุกวัน

เราตั้งใจว่า ลูกมีอะไรลูกจะบอกเราได้ทุกเรื่อง และเราก็อยากรู้เรื่องของเค้าทุกเรื่อง และเราจะอยู่ข้างๆเค้าคอยช่วยเค้าแก้ปัญหา ไม่ใช่เรื่องนั้นจะเป็นเรื่องที่เล็ก หรือเรื่องใหญ่ เราอยากให้แก้มใสเล่าทุกเรื่องให้เราฟัง

เราอยากเป็นแม่ที่รับฟังทุกเรื่องของลูก รับฟังปัญหาของเค้าและช่วยเค้าแก้ปัญหา

อารมณ์แบบเพื่อนกัน มีอะไรคุยกันน่ะ






เรื่องอารมณ์ดีที่ทุกคนเห็นนั้นอาจจะเป็นเพราะครอบครัวเราอารมณ์ดีกันทั้ง 2 คนอยู่แล้ว จึงเป็นธรรมดาที่แก้มใสจะอารมณ์ดีไปด้วย ใครเห็น ใครๆก็รัก ก็ชอบ
เพราะเธอน่ารัก ฮี่ๆๆๆ

วันแม่ปีนี้แก้มใสเลยเอาพวงมาลัยหน้ารถที่ได้เมื่อวันรับรถใหม่ มาไหว้แม่ด้วยนะซึ้งใจจิงๆ






คำอวยพรจากแม่

ขอให้ลูกแม่มีความสุขทุกๆวัน
เพราะถ้าเรามีความสุขแล้ว ทำอะไรหนูก็จะมีแต่ความสุข
แม่จึงไม่อวยพร เยอะๆ นะจ๊ะ


แม่รักแก้มใส ^^




 

Create Date : 17 สิงหาคม 2555
1 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2555 12:02:52 น.
Counter : 2624 Pageviews.

 

น่ารักกกซึ้งๆ ซึ้งเนอะ

ขอให้ลูกแม่มีความสุขทุกๆวัน
เพราะถ้าเรามีความสุขแล้ว ทำอะไรหนูก็จะมีแต่ความสุข

ชอบอ่ะ ^__^

 

โดย: i_nookae 22 สิงหาคม 2555 14:15:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


jeeranun.jun
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jeeranun.jun's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.