Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
29 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
UPNEWS #37 (บันเทิงHK)พลุโอลิมปิก, ป่วนหัวใจฟงฟง, Connected, เค้กเบอร์ 5,งามงดแบบฉบับหลีจือ


















FM 903 คลื่นป่วนหัวใจนายหลินฟง  เม้าท์กันมันส์ ๆ คลิกโลด









สาวมั่น ฝีมือแรงแฝงคุณภาพอีกคนหนึ่งของทีวีบี สาวหูซิ่งเอ๋อ (Myolie Wu) ตอบรับคำเชิญเข้าร่วมงานประกวด Miss Adonis ที่มาเลเซีย (มิสอะไรมันของมันวุ้ย คนสวยเต็มเมือง) ในงานแถลงข่าว ผู้แทนของกองประกวด Miss Adonis ได้แจ้งแถลงการณ์ถึงคอนเซ็ปต์ โดยเน้นว่า การประกวดครั้งนี้เราไม่ได้ตัดสินว่าคนที่สวยที่สุดคือผู้ชนะ แต่เราจะเลือกสาวสวยรวยกึ๋นที่สามารถพัฒนาตัวเองให้สวยชนะใจคนดูได้ (เรียกว่าอัพเกรดตัวเอง จากดินให้เป็นทราย เอ๊ย เป็นดาวค่ะ) จากคอนเซ็ปต์ที่ว่านี้ นักข่าวมันก็คิดได้ว่า คนที่พูดกำลังบอกเป็นนัย ๆ เปล่าว่า น้องหูไม่สวยหรือเปล่านั่น ? (น้องหูมาผิดงาน เอ้อ ถูกงานหรือเปล่าคะเนี่ย)



มาฟังความรู้สึกจริง ๆ จากใจของน้องหูค่ะ เธอบอกอย่างเขิลๆ ว่า “ฉันไม่คิดว่าตัวเองสวยค่ะ (น้องหูเข้าประกวดมิสฮ่องกงตอนปี 99 ได้ที่ 3 คือรองอันดับ 2 คนที่ได้มงกุฎคือกัวเชี่ยนหนี) คนเราควรจะถ่อมตัวถ่อมตนไว้ก่อนค่ะ ฉันไม่ใช่คนสวยที่สุด แต่ฉันก็ไม่ได้ขี้เหร่ด้วย แม้ว่าฉันจะเคยเข้าประกวดมิสฮ่องกง แต่ฉันไม่ได้ตำแหน่งชนะเลิศ ฉันรู้ตัวเองว่าฉันไม่ใช่ประเภทสวยขั้นเทพแบบนั้นค่ะ (น้องหูช่วยประกาศให้โลกรู้ไปเลยค่ะว่า ไม่สวยแต่สามารถเป็นเลิศน่ะ เข้าใจใช่มะ..... อิอิ พี่เลี้ยงข้าน้อยช่วยตอบเต็มที่) เอาเป็นว่าฉันจะสวยหรือไม่สวยก็ไม่มีผลอะไรแล้วค่ะ (ใครเอาปูนมาราดหน้าน้องหูแล้วคะ สาวมั่นแกร่ง แรงเกินร้อย) เพียงแค่เราทำตัวเองให้ดูดีที่ซู้ดเท่าที่จะทำได้ก็พอเพียงและเพียงพอแล้วค่ะ.....ค่าตัวที่ได้รับครั้งนี้ก็พอใจม้ากคร่า แต่ไม่ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ไม่สำคัญ สำมะคันที่ทำแล้วมีความสุขใจค่ะ ผู้จัดการของฉันจะเป็นคนจัดการเรื่องค่าตัวที่สมเหตุสมผล ทุกคนไม่ต้องกังวลแทนฉันค่ะ (ฉันไม่แบ่งค่าตัวให้ใครหรอกค่ะ)


ตอนนี้ละคร Burning Flame 3 ถ่ายทำเสร็จแล้ว ส่วนหนุ่มที่ร่วมแสดงด้วยกันอย่างพี่หล่อเควิน และพี่หวังสี่ (ไม่ได้หวังความหล่ออะไรจากพี่เล้ย) ฉันว่าก็หล่อสูสีทั้งคู่ค่ะ โดยเฉพาะพี่หวังสี่หล่อม้าก เรื่องที่อยากจะบอกมากกว่าคือ ฉันกำลังจะเตรียมตัวเป็นนักร้องออกอัลบั้มเดี่ยว (อย่าเผลอค่ะ เธอเป็นทั้งนางงาม นางเอก และนักร้อง ครบวงจรคนงามล่ะคร่า) ฉันหวังว่าจะมีโอกาสร้องเพลงให้ทุกคนได้ฟัง เพราะเป็นความฝันอีกอย่างหนึ่งของฉัน (ขอเพราะ ๆ นะคะน้องหู ) อิอิ








หนุ่มขึ้นอีกปีแล้วคร่า เฮีย Kevin เจิ้งเจียอิ่ง ฉลอง birthday (15 Aug 1970) เกิดมานาน 39 ปีแร้ว เฮียรูปหล่อกำลังสาละวนอยู่กับการผจญพระเพลิงเรื่อง Burning Flame 3 (ที่ฉลอง first kiss จากนายบอสโก้ และน้องหู มาก่อนนี้แล้ว อะกึ๋ย) ภาพนี้ก็เป็นช็อตความสุขอีกครั้งหนึ่งของพี่เควินที่ได้ร่วมฉลองวันเกิดกับแฟนคลับ ปีนี้ได้มอบขนมนำโชค (มันคือคุ้กกี้โชคดีค่ะ แต่เดี๊ยนว่ามันนำน้องไลท์มาพอก มากกว่านำโชคซะล่ะม้าง) และเตรียมเค้กวันเกิดมีเลข 5 บร้าเห่อ อยู่ตรงกลางโดดเด่น มันมีความหมายอะไรเป็นพิเศษหรือคะพี่เควิน ? ปีนี้เป็นครั้งที่ 5 ที่ผมได้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับ แฮปปี้มั่ก ๆ คร้าบ... (แล้วฉลองกับคนพิเศษอ่ะ พี่เอาซ่อนไว้ตามซอกหลืบไหน) แล้วคุณขอพรอะไรในวันเกิด ? ผมขอให้รวย การงานราบรื่น และอยากจะซื้อบ้านไว้เป็นของตัวเอง และมีให้ของขวัญอะไรตัวเองหรือเปล่าจ้ะ ? ไม่มีครับ ผมขอเก็บเงินก่อน คือ money first come lady ไว้ท้าย ๆ (ไม่ทราบว่าเค้กวันเกิดคุณพี่จาออกรสเค็ม ๆ เปล่าคะ)







ATV ค่ายสถานีคู่แข่งของ TVB ที่ท้าเรทติ้งสูสีแบบไม่เห็นฝุ่นมาตลอด คือเส้นกราฟมันราบไม่มีพุ่งเลยค่ะ คราวนี้ลุกขึ้นมาอัพเดทกลยุทธกู้เรทติ้งขึ้นมาให้ชื่นฉ่ำใจกันมั่งแล้ว โดย ATV ได้ซื้อซีรี่ส์ของเมืองจีนเรื่อง “Who Is the Winner 2008” ( ATV หว่านเงินให้จีนเป็นผู้ผลิต เอาละครดี ๆ มาเสิร์ฟฉันหน่อยซิ ) มาเตรียมออนแอร์ เพราะมีดาราเต็ง ๆ ของค่ายทีวีบีสวมวิญญาณโลดแล่นอยู่ในนั้นถึง 2 หน่อคือ ไช่เส้าเฟิน และ จางจื่อหลิน (นายชิแลม ผู้หล่อเหลาในชุดสูท) ยังมีสาวอีกคนหนึ่ง Amy Chan (ที่ยืนแท็กซี่ในชุดสีเงิน) และคนที่มายืนหัวเลือดซิบอยู่คือ Chapman To ขาดแต่ไช่เส้าเฟินที่ไม่ปรากฏตัว จึงเป็นประเด็นให้นักข่าวได้จิกกัดว่า สาวเฟินคงจะอึดอัดใจไม่อยากมาร่วมเฟรมด้วย เพราะเจ้าภาพคือ ATV


คล้อยหลังไปจากนั้น ไช่เส้าเฟินก็ให้สัมภาษณ์ว่า ทีมงานไม่เคยแจ้งฉันเลยว่า นักข่าวจะมาเยี่ยมที่กองถ่าย หลังจากถ่ายทำในมาเก๊าท์เสร็จ ฉันก็กลับไปทันที (เจ๊ด้าจะรีบแว้บไปไหนอ่ะ ซามีรออยู่เหรอ ?) เหตุเพราะเจ๊ด้าไม่มายืนสวยสู้กล้องนี่แระ นักข่าวก็เลยว่าเจ๊ด้าเขินที่จะมาร่วมงาน แต่ด้าบอกว่า ฉันไม่ได้รู้สึกอึดอัดค่ะ ฉันเซ็นสัญญากับทางเมืองจีนไปแล้ว ซี่รี่ส์ผลิตเรียบร้อยแล้วทางเมืองจีนขายลิขสิทธิ์ให้ ATV นักแสดงก็หมดหน้าที่แล้วค่ะ ....แต่ ATV หวัง (หวังสูงค่ะ) ให้คุณช่วยโปรโมทด้วย “แต่ฉันได้เซ็นสัญญากับเมืองจีนแล้ว ฉันจะไม่ร่วมกิจกรรมโปรโมทใด ๆ ที่ฮ่องกง สำหรับการโปรโมทที่เมืองจีน ก็ขึ้นอยู่กับตารางงานของฉันค่ะ (เรียกว่าใครอย่าจูงเจ๊ด้าไปทำอารายก็ได้ตามใจชอบนะ เจ๊ด้าตัดบัวไม่เหลือใย)



ด้านคุณพ่อรูปหล่อของน้อง Morton ควบตำแหน่งสามีสุดน่ารักของหยวนหย่งอี๋ นายชิแลมแสดงความเห็นว่า ผมคงจะเคลียร์ไม่ได้ครับเรื่องเหตุผลของไช่เส้าเฟินที่ไม่เข้าร่วม สำหรับผมเซ็นสัญญากับทางจีน (ชื่อสังกัดมันจีน จี๊น จีน) และไม่ได้มีสัญญาเป็นเรื่องเป็นราวกับ ATV ปัจจุบันนี้ผมก็ไม่มีสัญญากับ TVB แล้ว และก็ไม่ได้ถ่ายหนังของ ATV ซีรี่ส์ Who is the Winner 2008 ทาง ATV เป็นฝ่ายซื้อไปฉาย นักแสดงไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง (ทุกคนอย่าได้รังเกียจรังงอน ATV) ตั้งแต่ผมรับถ่ายละคร ก็มีเวลาอยู่กับครอบครัวน้อยลง บางครั้งอาอี๋ก็ไปเยี่ยมที่กองถ่าย ละครจะฉายหรือใครจะไม่โปรโมท ผมก็ไม่รู้ครับ ผมกลัวอย่างเดียวว่า ลูกชายผมจะจำหน้าผมไม่ได้แระ (ป๋มจำหน้าไม่ได้ แต่ป๋มจำกลิ่นได้ ย.ห.อย่าห่วงเลย ป๊ะป๋าชิแลม)





CONNECTED ฉบับเอเชียได้ remake เสร็จสมบูรณ์แบบ (ฉบับเดิมหนังฝาหรั่ง เรื่อง Cellular) เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 25 Aug ’08 ที่ผ่านมา เคยอัพเดทบางฉากบางตอนผ่านไปแล้วใน blog ก่อนหน้านี้ อิอิ ตกลงมันชื่อเรื่อง Connected ทราบแล้วผ่าน เป็นครั้งแรกที่นางเอกสั่นไช่ (ต้าเอส สวีซีหยวน)ประกบพี่กู่เทียนเล่อ แต่ตลอดทั้งเรื่องที่ได้ถ่ายทำกันมา ทั้งเฮียกู่และสั่นไช่ ไม่ได้ป๊ะหน้าจู๋จี๋กันหรอก คงจะมีวันนี้ที่เราสองได้มาฉลองชนแก้วเจอหน้ากันตอนหนังจะฉาย เนื่องจากเรื่องราวในหนัง พี่กู่จะต้องเป็นฮีโร่ในแบบตกกระไดพลอยโจนว่าตรูต้องช่วย เพราะดันได้รับโทรศัพท์ help me จากต้าเอส ที่ถูกวายร้ายจิตทรามคุกคามชีวิตเธอและลูกสาว (น้องคนที่ยืนกับต้าเอส) ไอก็ไม่รู้จักหน้ายูมาก่อง แต่ไอก้อเลิฟ เอ้อ ไอก็จะช่วยยู เรื่องคร่าว ๆ ก็เป็นอย่างนี้ค่ะ




อยู่ดี ๆ ก็มีเฮีย Nick จางเจียฮุย โผล่มา เฮียไม่ได้อยู่บ้านเลี้ยงลูก เหอ..เหอ..เหอ เอาเป็นว่าเฮียเล่นด้วยแล้วกาน เลยได้คำสัมภาษณ์เฮียนิคมาเล็กน้อย แต่เฮียดันพูดถึงต้าเอสว่า เธอรับบทหนักครับ อารมณ์เธอต้องปรับเปลี่ยนตลอดเวลาตามสภาวะแวดล้อมที่แตกต่าง ผมว่ามันยากสำหรับเธอ แต่สำหรับผมแค่สิว ๆ (อารายเฮีย สิวขึ้นนี่มิเครียดกว่านางเอกเหรอ) คือเรื่องธรรมดาสำหรับผม เพราะผมเคยผ่านบทที่เครียด ๆ หนัก ๆ แบบนี้มาก่อน อืม เฮียโดนน้ำร้อนราดมาก่อน เชี่ยวแล้ว นักข่าวตามเฮียนิคว่า ตอนนี้คุณเป็นยังไงบ้าง ? “ก็ดีครับ ผมไม่อยู่ที่ฮ่องกงซะนาน” ในหนังเห็นคุณมีสาวขนาบทั้งซ้ายทั้งขวาเลย ....โห ! คุณนักข่าว สาวที่นัวเนียผมเนี่ย อายุแค่ 5 ขวบเอง ผมบอกกวนหย่งเหอ (ที่รักตัวจริง) เธอหัวเราะกร๊ากเลยครับ เหมือนกับพวกคุณจะไม่เชื่อว่าผมจะไม่ทำเจ้าชู้ลับหลังภรรยาผม เธอรู้ว่าผมไม่ทำหรอก เธอเชื่อใจผม (ถ่ายกับเด็กก็ใช่ว่าจะรอดนะเฮีย พรากเด็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบ)


แฟชั่นสุดเก๋ไก๋ เฉี่ยว เปรี้ยว ในแบบฉบับ Gigi Lai หลีจือ












ชมข่าวชมภาพสวยสารพัดในกระทู้










Create Date : 29 สิงหาคม 2551
Last Update : 31 สิงหาคม 2551 10:00:31 น. 9 comments
Counter : 2555 Pageviews.

 
เจิมให้ตัวเอง ฝนตกแต่เช้า blog ยังอยู่ดี โล่งดี


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:10:40:06 น.  

 
มาเจิมให้ ดู SL2 ชอบหม่ากั๊วหมิงอะ ไม่เคยดูหนังที่เค้าเป็นพระเอกเเบบจริงๆสักที พอดูเเล้ว เล่นดีนะเนี่ยยยย


โดย: miss kwong wa IP: 58.64.108.99 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:12:49:16 น.  

 
ที่จริงมาอ่านแล้วนะข้าน้อย แต่ลืมเจิมบ้าน

มัวไปอ่านอีกตัวที่ฌพสต์ไว้ เลยเจิมอันนั้น

ไปก่อน


โดย: midori IP: 124.121.220.195 วันที่: 30 สิงหาคม 2551 เวลา:20:57:58 น.  

 
อะจ๊ากส์ หยาม เอ๊ย ตัดช่องน้อยดู SL 2 ไปแล้ว แน่จิงเล่าให้รู้เรื่อง นั่งดูผู้ชายอย่างเดียวเลยมิสกอง

มิริ ....สายลมจบแร้ว จบแบบมะรู้ตัว บนรถไฟฟ้า ก็นั่งมึนอยู่ว่าเรื่องไรต่อดี


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:9:55:55 น.  

 
นั่นดิ ดูอะไรต่อดี ตอนนี้นั่งดูคุณชายบ้านจันทร์ส่องหล้าอยู่อ่ะ คนอะไรแสนดีหาที่ติไม่ได้
ได้ข่าวว่า the four 4 หนุ่ม 4 สไตล์จะฉาย 22 ก.ย. นี้อ่ะ พูดแล้วคึกคัก จะดูแต่หนุ่มๆ ละมั้งงานนี้555


โดย: midori IP: 124.120.33.170 วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:15:21:02 น.  

 
เล่ารู้เรื่องสิ เเต่มีข้ามบางคดี เพราะฟ้องกานได้ ปัญญาอ่อนมาก ไม่ได้ดูเเต่ผู้ชายสักกะหน่อย


โดย: miss kwong wa IP: 58.64.109.62 วันที่: 31 สิงหาคม 2551 เวลา:23:41:21 น.  

 
ฮิฮิ ล้อกานเล่น ดูแล้วชอบใจก็ดีแย้ว แต่ว่าปัญญาอ่องนี่ใครอะ เอื๊อก

เอ้อ มิสกอง เอา mSN ทิ้งไปแระ โหลดใหม่ไม่ได้ แง้


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 4 กันยายน 2551 เวลา:17:39:31 น.  

 
หมายถึง คดีค่ะ คดี อย่าคิดมาก5555+

อ้าว ทำไงอะพี่ ยังงี้อดเเชท เลยดิ

โหลดที่นี่นะ

//get.live.com/th-th/messenger/config


โดย: miss kwong wa IP: 58.64.105.143 วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:1:48:22 น.  

 
ว้าว มีเว็บลอยมาให้โหลด ตรูหวั่น ๆ ว่าจะสำมะเหร็ดหรือไม่ ยังไงแท้งงกริ้วนะ คือไม่อดนะ ไม่อดข้าว 55 คือคุยได้แบบโบ ๆ ไปก่อน


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:10:43:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.