Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
26 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
บันเทิงเริงใจ #78 หนุ่มกาลิRayโอ/วิวาห์หวานหงซิน/ละครชีวิตเยี่ยซวน/ก๋วยเจ๊ง+อึ้งย้ง'94/คู่รักโฆษณา































มันจะจบกันได้ง่าย ๆ รึ
กับคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่ในชีวิตของคุณชายเซี๊ยะเหมินฟง กระหน่ำเต้นกระหน่ำร้องไปสองวัน มันก็ต้องไม่พ้นฝีปากการวิพากษ์วิจารณ์ของนักข่าวอยู่แล้น......ฟง fighting ! เตรียมรับเละ งานนี้จะโทษคีบอร์ดข้าน้อยไม่ได้ฮ่ะ ข่าวร่ายมาดังนี้ว่า คอนเสิร์ต LET GET WET เปียกกันเต๊อะเปียกปอน ! หยิบยืมไอเดียจากขั้นเทพรุ่นพี่กัวฟู่เฉิง และมามิกเซอร์กับขั้นเทพเกาหลีอาตี๋เรน ธีมน้ำกระจายซู่ซ่าก็เป็นของเฮียกัว ส่วนของ catwalk ก็แบบอาตี๋เรน (ก็ออกมาเป็นขั้นเทพหลินฟงไง ไม่เห็นจะยาก) ใช่ว่าจะหาความแตกต่างไม่ได้ ก็คือนางแบบโคโยตี้สุดเซ็กซี่ 8 นางในชุดบิกินี่สีทอง (อุอุ มันต้องต่างสินะ ใครมันจะขี้เหร่เหมือนกันหมด เป็นไปบ่ได้) แล้วคุณชายเซี๊ยะเหมินฟงก็โชว์ขั้นเทพด้วยการ Let’s see หน่มน้ม (แต่ขอโทษว่าเสียงร้องก็ขั้นเทพนะเฟ้ย )




ช่วงโชว์ step dance กับเซียะเทียนหัว (แม่ยกการันตีว่าสุดยอดมาก) ผู้ชมก็คึกคักกันสุดเหวี่ยง กะว่าแดนซ์กันเต็มเหนี่ยว มิคาดว่าพอเฮียเซียะเดินเข้าสู่เวที กลับกลายเป็นสโลซบซะงั้น เหวย ๆ มะช่าย ทำไมมันถึงเป็นซีนประสานhand แนว bb ไปได้อ่ะ หมายฟายว่าไร ? คนดูก็รู้สึก shock คือกะว่าให้ shock นั่นแหละ (ไม่รู้ว่างานนี้ร้องเพลงตัวเองซักกี่เปอร์เซ็ง) ในข่าวมันบอกว่า มีเพลงเฮียเลลสี่จาง , หวังลี่หง , เจโจวเจี๋ยหลุน และเถาเจ๋อ และพอช่วง 3 เกลอ นายเตี้ยหวงเฉาหลินกับเพื่อนอีกสองคน ออกมา rap แหล่ ได้ทีแซวกันกระจายทั้งคอนเสิร์ต แซวกันว่าหนูหมวยลินดาเป็น wife คุณชายฟง.....ฮากันกระจายทั้งฮอล




และมีสิ่งคาใจอีกน่ะแหละ (คนรายงานไม่ติดใจ แต่นักข่าวมันติดจายย) ทำไมฟงถึงไม่แดนซิ่งให้มันแนบชิดกับนางสาวบิกินี่ซักหน่อยล่ะ ? ผมตั้งใจร้องตั้งใจเต้น (ไม่ได้ตั้งใจมายั่วแม่ยกครับคุณนักข่าว) ถ้ามันเกินพอดี งานนี้พวกคุณ ๆ จะเอาไปละเลง...เกรงว่าจะเละเป็นโจ๊ก (ไม่ค่อยอยากกินตอนนี้) แล้วทำไมคู่กรรมถึงไม่มาล่ะ ? แล้วทำไมทุกคนต้องร้องหาแต่ลินดา...ลินดากันหมดล่ะ (ตกลงได้เชิญลินดามาแจมรึป่าว) ผมก็เชิญแล้วหลายคน.....ก็มาเท่าที่คุณนักข่าวเห็นนั่นแหละ ผมก็ไม่แคร์หรอกว่าจะแซวเรื่องลินดา เรื่องมันก็ข้ามปีแล้วกะว่าให้ข้ามชาติกันหรือไง (เชิญนกแซงแซวมาเป็นแขกรับเชิญก็งี้)





Miriam หยังเชี่ยนหัว นักร้องคุณภาพคับซีดีและดีวีดีแถวหน้าของเกาะฮ่องกง ที่คุณชายเหมินฟงแนะนำเปิดตัวเจ๊มิเรียมว่าเป็น คู่รักในจอทีวีของป๋ม....เตรียมเลย....เตรียมโก่งลูกคอ หวีดให้สุดเสียง คิดว่าหมวยลินดาเดินนวยนาดออกมาชัวร์ เอ๊ะ ++ เงาตะคุ่มทำไม๊มันชุดป้าจังงัง เจ๊มิเรียมเดินขึ้นเวทีมาเจ้าคร่า เห็นเปิดตัวเจ๊ซะสวยหรูฟังดูดีนะ แต่มีสาวอีกหลายนางที่เหมาะมากกว่าป้ามิเรียมนะจ้ะฟง เมื่อไหร่เจ๊มิเรียมจะแจกการ์ดแต่งงานผมซักทีล่ะครับ ? เอ่อ...อืม...งึม ๆ ข่าวลือทั้งน้านแระ เรื่องแต่งงานอะไรกันยะ ถึงเวลาเจ๊จะประกาศเองแระ (ถึงตอนนั้นไม่ต้องแกล้งทำหนวกล่ะ)











อัญเชิญเจ๊มิเรียมเชิญกลับหลังเวที สาวอาซา (ไช่จั๋วเหยียน) ก็ปรากฎตัวออกมาร้องเพลงหวานซึ้งในภาค รร.อินเตอร์ กับเพลง In Love With You งานนี้เกือบจะสละโสดแล้ว เอ้อ...ไม่ใช่ อาซาบอกว่าเกือบจะเปงลม....โดนไฟดูดค่ะ หลินฟงปล่อยกระแสไฟฟ้าจากตามาช๊อตที่หน้าเดี๊ยน มองไม่ล่าย.....ทนไม่ด๊าย หากมองเกิน 10 วินาที เดี๊ยนละลาย (แม่ยกข้างล่างคงสลายค่ะ ตาตั้ง อ้าปากค้าง) คุณชายฟงปล่อยกร๊ากบอกว่า อย่าล้อกานเล่น la ! เราสองต้องจูงมือหวีดหวานกันอีกนาน ทำเอานู๋อาซาโปรยยิ้มหวานต่อไป แต่พอเปลี่ยนไปร้องเพลงคนเดียวเท่านั้นแหละ เดินเดี่ยวเกือบตกเวทีค่ะ โชคดีไม่ปล่อยไก่ปล่อยแมวซะก่อน ฟงได้ทีจิกว่า อาซาน่าจะไปออกรายการ Beautiful Cooking (แฟนอาซา เจิ้งจงจีเป็นกรรมการในรายการนี้) อาซารีบจิกกลับทันทีว่า มีสาวหมวยแซ่จงคนหนึ่ง เธองานยุ่งมากจนมาเป็น guest ไม่ได้ ฉันต้องพลีกายมาแทนไง้ โฮะ ๆ ผู้ชายคนนั้นของอาซา แซ่เจิ้งไง (ทำลืม) (จิกกัดให้วิ่นกันไปข้างนึงค่ะ) เหล่าเพื่อนดาราทีวีบีที่ยกโขยงมาเชียร์ก็ได้แก่ เฮียเหมียว+เจ๊ชิเหม่ยเจิน , กัวเชี่ยนหนี, เฉินหมิ่นจือ , หูซิ่งเอ๋อ , เมิ่งเจียฮุ่ย ,เฮียโอวหยังเจิ้นหัว,Joel Chan และเฮียJoe หม่าเต๋อจง (พี่โจมาแอบดูความอลังการอย่างนี้ สงกะสัยอยากจับไมค์ไฟส่องหน้าอกบ้างอ่ะดิ่)






ปิดฉากคอนเสิร์ตสายน้ำแห่งมหานครโคลีเซี่ยมฮ่องกงไปเรียบร้อย คุณชายเซี๊ยะเหมินฟงกำลังจะเปิดตัวเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวคู่ใหม่ คู่ใหม่หน้าเก่า หลินฟง+หยังอี้ ที่แม่ยกฟงเฝ้ารอคอยจนมีวันนี้ วันที่สองเราได้เล่นละครคู่กันจริง ๆ ปิ๊งสุด ๆ โปรเจ็คใหม่นี้ นอกจากจะมีพระนาง ก็ยังต้องมีตัวประกอบ และร่วมด้วยพระเอกหม่ากั๋วหมิง (จะจับคู่กับใคร อันนี้ขี้เกียจเดา กลัวเหมือนเดิม) ซีรี่ส์ใหม่อ่องจะเริ่มต้นเปิดกล้องในเดือน ก.ค.นี้ แต่ขออุบอิบว่าได้แรงบันดาลใจและจิตวิญญาณมาจากซีรี่ส์ญี่ปุ่นเรื่อง Detective Galileo ที่ได้รับความนิยมมั่กที่เจแปน (มิน่าล่ะ ให้แต่งซามูไรมารำพัดซ้อมไว้แต่เนิ่นเชียว)

โปรเจ็คของคุณเรย์ฟงใช้ชื่อว่า [談情說案] โดยเรย์ฟงจะรับบทเป็น กาลิเลโอ (เพราะรักนี้มีแรงดึงดูด) เป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ในสาขาฟิสิกส์ ออกแนวเด็กสายวิทย์ เข้าข่ายอัจฉริยะที่เชื่อว่าทุกสิ่งในโลก ล้วนอนิจจัง ทุกสิ่งในโลกจะต้องแก้ปัญหาและมีทางออกได้ด้วยหลักเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ (คุณหญิงหมอพรทิพย์มาเองป่าว) ในทุกคดีที่ต้องสืบคืนความจริงด้วยตรรกวิทยาศาสตร์ จะมีนางเอกคู่หูคู่สร้างคือสาวทาเวียเป็นผู้ช่วยไขคดีต่าง ๆ (มีใช้สูตรคำนวณด้วยป่าว เดี๊ยนห่างไกลความเจริญกับสาขาพวกนี้มาก) และที่ขาดไม่ได้คือต้องมีกุ๊กกิ๊กโรแม้นติกสอดไส้อยู่ด้วย





ไม่ว่าจะมาแนวไหน คุณชายเรย์ฟงจะเข้าแก๊ปเรื่องนั้นทันทีค่ะ ฟงบอกว่าโตมากับพวกนิยายสืบสวนสอบสวน ครั้งนี้นับว่าเป็นบทบาทใหม่สำหรับผม (คุณเคยดูละครญี่ปุ่นเรื่องนี้หรือยัง) จขบ.ตอบก่อนได้ป่าวว่า เคยดูแล้ว คุณเรย์ฟงบอกว่าไม่มีเวลาดูละครเลย (แต่มีเวลาแสดงอย่างเดียว) ไม่มีช่วงจังหวะที่จะดูซีรี่ส์เรื่องอื่นเลยครับ (กลัวมั้ยว่าจะถูกเปรียบเทียบกับพระเอกญี่ปุ่น มาซาฮารุ ฟุกุยาม่า (มีรูปประกอบ) ทุกอย่างที่ทำมันย่อมมีข้อเปรียบเทียบอยู่แล้วครับ แต่ยังไงก็ยังมีข้อแตกต่าง ทั้งบทละคร พล็อตเรื่อง นักแสดง คาแรกเตอร์ก็ต่างกันครับ (เดี๊ยนว่าพล็อตเรื่องมันก็ต้องเหมือนแหละ แนวขอยืมใช้มั่ง) ทีวีบีช่างหาเรื่องให้โดนเปรียบเทียบ โดยเฉพาะปีนี้ แดจังกึมฉบับราชวงศ์ซ่ง จนมาถึง นักสืบอัจฉริยะกาลิเลโอภาคคุณชายเนิ้ดหลินฟง




สำหรับโปรเจ็คนี้ เป็นครั้งแรกที่นางเอกหรือนางร้ายทาเวียจะเป็นสาวนักสืบ (นึกถึงสิงห์สาวนักสืบเข้าไปอีก) เป็นบทเฟรชชี่สำหรับเดี๊ยนเลย กำลังรอคอย ค้อย คอย ที่จะสืบ...สืบค้นทุกเรื่อง (อย่าลืมสืบค้นหัวใจตัวเองนะจ้ะ มีแอบเน่าบ้าง) สาวทาเวียไม่หวั่นที่จะโดนเปรียบเทียบกับของญี่ปุ่น เพราะโปรดิวเซอร์จะโฟกัสไปที่ความโรแม้น (ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ แต่เป็นไปแล้วค่ะคุณผู้ชม นักสืบศิราณีเปล่าไม่รุ) ฉันเชื่อว่าผู้ชมจะไม่นำไปเปรียบเทียบกับ Detective Galileo






















ปีนี้สาวในวงการบันเทิงจะทยอยลงจากคานน้อยกว่าปีที่แล้วรึป่าว แต่ปีที่แล้วรายงานกันมือหงิกเลยคร่า จะนับว่าดาราสาวหงซิน เป็นเจ้าสาวผู้โชคดีอีกหนึ่งคนที่ได้พบกับความสุขที่แท้จริงแล้วในวันนี้ Congratulation กับเธอด้วย (ขนาดเป็นแม่ม่ายลูกหนึ่งนะเนี่ย สวยเลือกได้ก็งี้) ครั้งแรกปล่อยคลิปหวานตามสถานที่ต่าง ๆ ให้คนอื่นได้ตาร้อนตาแฉะกันไปหนึ่งยก ตามมาด้วยงานเลี้ยงฉลองวิวาห์ที่โรงแรม Four Seasons เมื่อวันที่ 20 June’09 (คนรายงานก็ประมาณเอา) เจ๊หงซินให้ลูกชายถือช่อดอกไม้ ชีบอกว่าลูกชายเดี๊ยน happy ค่ะ (ได้พ่อเพิ่มอีกคน)










ได้เวลาอันเป็นมงคลฤกษ์หกโมงเย็น เจ้าสาวแสนสวยหงซินควงคู่เจ้าบ่าวสุดหล่อนามว่า จางตันฟง (Zhang Dan Feng) จะให้เรียกว่าจอมยุทธจางซานฟงก็ไม่ใช่ (ใครมาช่วยอ่านก็ได้จ้ะ) พอบ่าวสาวมาถึงก็โดนรุมกระหน่ำแฟลชตามระเบียบ ฝ่ายเจ้าสาวในชุดฟู่ฟ่องสีขาวพร้อมหางกระโปรงยาวเฟื้อยที่เพื่อนเจ้าสาวต้องช่วยกันถือหาง ช่วยกันจัดแต่งตลอดเวลาที่ชีย่างกราย เจ้าสาววัย 38 และเจ้าบ่าวหนุ่ม 27 (พิมพ์ไม่ผิดชัวร์) โชว์คิสให้นักข่าวถ่ายรูป (หวานจนน้ำตาลกร่อยไปล่ะฮ่ะ)






เจ้าบ่าวจางเปิดใจว่า รู้สึกมีความสุขม๊ากที่ได้หงซินเป็นศรีภรรยา ผมจะดูแลเธออย่างดีในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่นี้ (ประมาณว่าฟ้าประทานหงซินมาให้เจ้าบ่าวเลยทีเดียว แต่เดี๊ยนอิจฉาเจ้าสาวง่ะ ออกนอกหน้าว่ะข้าน้อย) และแล้วเจ้าบ่าวก็ส่งสายตาหวานลึกซึ้งมายังเจ้าสาว ผมขอสาบานว่า “I love you forever” ซารางเฮโยจ้ะ (โชคดีฟ้ายังไม่ผ่า) เจ้าสาวหงซินฉีกยิ้ม (ถึงแก้มก้น) ยิ้มหวานตาหลอดงานจ้า.......ขอถามเจ้าสาวว่ารู้สึกอย่างไรคะ ? (ระหว่างคนแรกกับคนที่สอง เรื่องร้าวฉานขอให้บอก) เจ้าสาวยิ้มไม่หุบตอบว่า เขาพูดว่ารักฉันเสมอค่ะ ได้ยินทุกวันค่ะ (อาโยะโย๋ ! กินเปี๊ยะทอดยังไม่เลี่ยนเท่าวันนี้เลยคร่า)






บ่าวสาวของงานโดนขโมยซีนกันเห็น ๆ จากเพื่อนเจ้าสาวสุดสวย 2 คน ได้แก่ เจ๊ไช่เส้าเฟิน และเจ๊เมิ่งเจียฮุ่ย แต่งชุดในโทนสีกาแฟลาเต้กันทั้งคู่ อิอิ (รู้สึกทั้งสองเจ๊จะสวยน้อยกว่าเจ้าสาวไปแค่เส้นยาแดงผ่าสิบเท่านั้น) เจ๊ด้าในชุดสีทองสายเดี่ยวยังขอโชว์เรียวขาอ่อน จนนักข่าวต้องหันมากระหน่ำชัตเตอร์เจ๊ด้าสเปเชี่ยล ส่วนเจ๊เมิ่งเลิกกระโปรงโชว์เรียวขาไม่ทัน รีบไปลูบไล้ขาเพื่อนค่ะ (กำลังเล่น The Gem of Life เพื่อเรียกร้องนักข่าว) เจ๊เมิ่งบอกว่าเตรียมเกมส์มาให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวเพิ่มความเลี่ยนกันด้วย เกมส์ส่งข้อความปากต่อปากหวานซึ้งถึงเจ้าสาว คล้าย ๆ เกมส์ telephone (เกมส์ไรเจ๊ ถึงตาเจ๊ก็เล่นเองเถอะ)






เพื่อนเจ้าสาวอีกหนึ่งคนคือเจ๊ Monica เฉินฝ่าหยง ที่ยังไม่ตกหลุมพรางรักใครง่าย ๆ ได้แต่ยินดีกับเพื่อนไปก็หลายงานแระ ข่าวรายงานว่า เจ๊หยงเด็ดมาถึงบ่ายสามโมง แล้วแว้บเข้าไปแปลงกาย กลับออกมาอีกครั้ง ชีวิตเจ๊ก็เหมือนเข้าฉากละคร The Gem of Life ทันที หรูหราขึ้นทันตาเห็น ส่วนแขกคนอื่นในวงการบันเทิงที่มาร่วมงาน (ร่ายแต่ที่รู้จักแล้วกัน) ได้แก่ เจ๊เหมาซุ่นหวินกับสามี , กวนหลี่เจี๋ยกับภรรยา, เหลียนข่ายกับภรรยา , เหลียงเจิง และไม่ฉางชิง (ออกนอกบ้านไปชมรูปแขกผู้มีเกียร์ในกระทู้แล้วกัน)























ครอบครัวสุขสันต์ช่วยกันทำมาหากินค่ะ คู่รักวงการบันเทิง จางเจียฮุย กับ กวนหย่งเหอ รับจ๊อบถ่ายโฆษณาเฟอร์นิเจอร์ด้วยค่าตัวเจ็ดหลัก (เครื่องเรือนยุคเซี่ยงไฮ้รุ่นไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร) บรรยากาศฮันนีมูนยุคเซี่ยงไฮ้ดูน่าโรแม้นตริกค่ะ เจ้าของสินค้าได้หารือกันให้แซ่ดอยู่ 4 เดือน จนในที่สุดตกลงปลงใจเลือกพระเอกตุ๊กตาทอง จางเจียฮุย และนางเอกตุ๊กตาหน้ารถของเฮียจาง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เสนอสินค้าอันหรูหราของเราในครั้งนี้ นอกจากพรสวรรค์ในการแสดงของทั้งคู่แล้ว ยังดูมีอิมเมจ healthy เหมาะกับสินค้า สามารถถ่ายทอดอิมเมจสินค้าของเราได้ (อิมเมจแข็งแรง มันน่าจะเป็นเครื่อง exercise มากกว่ายืนทำตาซึ้งสาดใส่กันนะยะ)



วันที่ถ่ายทำโฆษณา เฮียนิค จางเจียฮุย อุทานซะดังว่า “โอ๊ะโอ ! หรูดูงามอะไรอย่างนี้” (นี่มิใช่ชมเมียแต่ชมสินค้า) ระหว่างถ่ายทำก็มีท่าแนบชิดกันในอิริยาบถต่าง ๆ ทำให้ทั้งคู่สุดจะกลั้นหัวเราะ เทคกันระเบิดเถิดเทิงค่ะ (เลิกหวานมาตั้งนานแระ จะให้มาทำซึ้งอะไรกานก็ไม่รุ) แต่ในที่สุดการถ่ายทำก็ประสบผลสำเร็จ.....ทุกคนจะได้กลับบ้านนอนกันซักที





















BIOGRAPHY


Name : เยี่ยซวน /เย่ซวน (อยากอ่านแบบไหนเลือกเอา)
Eng Name : Michelle Yip
Nickname : อาซวน
Profession : นักแสดงสังกัดทีวีบี นั่นคืออดีต (มิสไชนีสอินเตอร์แนชั่นแนลปี 1999) ปัจจุบัน นักแสดงหญิงสังกัดเด็กสร้างท่าน ผกก.ตู้ฉีฟง
Birthplace : หังโจว , เจ้อเจียง ประเทศจีน
Birthdate : 14 กุมภาวาเลนไทน์ ปี 1980
ส่วนสูง : 165 ซม. / น้ำหนัก : 47 กิโลกรัม
กรุ๊ปเลือด : โอ
ผลงานละครที่ผ่านมาในอดีต : วิมานสายรุ้ง , นาจาเทพจอมอิทฤทธิ์ , Eternal Happiness , รักเหนือฟ้าท้ายุทธภพ , Herbalist Manuel , The Chamber of Love , แค้นสายโลหิต
ผลงานปัจจุบัน : หนังใหญ่ล้วน ๆ ที่ไม่แน่ใจว่าเรื่องอะไรเป็นเรื่องอะไรมั่ง




เติมความมั่นใจใส่ตัวเองกันหน่อยกับดาราสาวมั่น Michelle Yip เยี่ยซวน ห่างหายหน้าเธอไปนาน กลับมาปั้นเรื่องราวให้อ่านเป็นช่วง ๆ (ที่ไม่ควงหลินฮุ่ย) สาวเยี่ยซวนเปิดใจให้สัมภาษณ์สำนักข่าวที่มันลงท้ายด้วย เป้าเป้า (Yang Chen Wan Bao) ก่อนจะเข้าสู่รายการยิงคำถามรายวัน สาวมิช (เรียกนิคเนมสั้น ๆ ) เล่าถึงเรื่องราวในอดีตที่ผ่านมาของตัวเองให้ฟังว่า พ่อกับแม่ของฉันหย่าขาดจากกันเมื่อตอนฉันอายุ 9 ขวบ ฉันอยู่กับพ่อมาตลอด พออายุ 13 ฉันก็ไปเรียนตัวคนเดียวที่อเมริกา ดู ๆ ไปแล้วบุคลิกของฉันเป็นตัวของตัวเอง แต่สิ่งที่ฉันต้องการจากใจจริงคือ อยากได้รับความสนใจใส่ใจจากพ่อ ฉันมาประกวดมีสไชนีสอินเตอร์ที่ฮ่องกงตอนอายุ 19 (สาวซิง ๆ ปิ๊งสุด ๆ) แต่ความฝันแท้จริงคืออยากเป็นทนายความ (ไปคนละเรื่องได้ทั้งนั้น ชะตาชีวิตคนเรา) พอฉันได้ตำแหน่งและก้าวเข้ามาในวงการ ทุกคนก็มองฉันว่าเป็นสาวหัวนอก (ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่วฮ่ะ) จะคบกับใครยังไงก็เป็นเรื่องง่าย ๆ แต่สิ่งที่โปรดที่สุดของฉันคือการอ่านหนังสืออย่างเงียบสงบอยู่ที่บ้าน (อ่านอะไรไม่รุ ชื่อจีน Zi Zhi Tong Jian) ตอนนี้เยี่ยซวนอายุ 29 (ใกล้เป็นเจ๊เข้ามาอีกคืบ) แต่สาววัย 29 เป็นประเภทผู้ใหญ่หัวใจยังอยากเด็กอยู่ ชีบอกว่าชอบดูชินจัง (เด็กอนุบาลช้างน้อยจอมทะลึ่ง ฮิตติดชาร์จทุกครัวเรือน) ละครชีวิตจริงของเยี่ยซวนจะเริ่ม ณ บัดนาวค่ะ





? ฉันรู้ว่าคุณไปเรียนอเมริกาตั้งแต่อายุ 13.....
Mich : ใช่แล้ว ฉันช่วยเหลือตัวเอง และหางานทำเองด้วย สิ่งนี้หล่อหลอมให้ฉันเป็นผู้ใหญ่ (ฮอร์โมนผู้ใหญ่เจริญกว่าปกติ) เมื่อเปรียบกับเด็กสาวรุ่นเดียวกัน


? ไม่ผิดกฎหมายหรือที่คุณทำงานตั้งแต่ 13 ขวบในอเมริกา
Mich : ก็ใช่แหละค่ะ ตอนนั้นมีอาเจ๊จากเมืองจีนมาเปิดร้านเช่าวีดีโอที่นั่น ฉันก็ไปสมัครทำงาน บอสเจ๊ถามฉันว่า “ลื้ออายุท่าวหล่าย.....สิกหกรึยัง ?” ฉันก็โกหกอายุไปว่าถึงแล้ว ฉันอยากหาประสบการณ์ทำงานค่ะอาบอสเจ๊ (กรุณารับหนูทำงานด้วยนะคะ) ฉันจำได้ว่าตอนเริ่มทำงานได้เงินวันละ 2.25 USD /ชม. แต่หลังจากผ่านไปซัก 1-2 อาทิตย์ อาบอสเจ๊ก็ให้เงินเดือนเพิ่มเป็น 2.75 USD/ชม. ฉันเลยได้ดูหนังดูละครเยอะมั่ก ๆ (ชีแฮ้บไปดูที่บ้านกระหน่ำจิตค่ะ) ฉันเดาว่าการที่คลุกอยู่กับการดูหนังดูละคร มันคงจะมีอิทธิพลกับตัวฉันจนส่งผลให้ได้ก้าวเข้าไปสู่โลกแห่งแสงสีและมาย๊า....มายา




? คุณเรียนเอกรัฐศาสตร์ที่อเมริกา แล้วมาเข้าประกวดมิสไชนีสอินเตอร์ได้ยังไง
Mich : ฉันเรียนรัฐศาสตร์เพราะตามกระแส ช่วงนั้นมีคนเรียนเยอะมาก แต่จริง ๆ ก็ชอบค่ะ ชอบเรียนประวัติศาสตร์..........เรื่องเข้าประกวดนางงามมันเป็นเรื่อง accident มากเลยค่ะ ในตอนนั้นเป็นวันหยุดฤดูหนาว ฉันไปร้านเช่าชุดวิวาห์เพื่อจะหาชุดแดนเซอร์เอาไปใส่เต้นที่โรงเรียน (สงสัยจะไปเปงลีดเดอร์ 3 2 1 วี้ดบูมบาลาก้า) อาบอสเจ๊รู้ว่าฉันเต้นได้ เลยเสนอว่าให้ฉันลองเข้าประกวดนางงามดูสิ (นอกจากเป็นบอสแล้ว อาเจ๊ยังเป็นแมวมองอีกล่วยฮ่า) ฉันก็ตื่นเต้นจัดเลยค่ะ แต่ก็คว้าชัยชนะมาจนได้ (เอากะเธอดิ่ เป็นสาวมั่นของแท้เลย)

? เพื่อนร่วมชั้นของคุณเค้าทำงานอะไรกันมากที่สุด
Mich : ส่วนมากจะเป็นทนายความ นั่นคือความฝันอันดับแรกสุดของฉันเลยค่ะ ฉันค่อนข้างเรียนดีแถมยังมีทุนการศึกษาด้วย อาจเป็นเพราะว่าตอนนั้นฉันคิดว่านั่นเป็นสิ่งเดียวที่จะทำให้พ่อหันมาสนใจฉันค่ะ





? คุณไม่เคยมีช่วงเวลาได้อยู่กับคุณพ่อบ้างหรือ
Mich : ฉันได้เจอพ่อแค่เดือนละครั้ง พ่อให้เงินไว้ใช้จ่ายเดือนละ 500 เหรียญ และถ้าฉันสอบได้คะแนนสูงสุดในชั้น พ่อจะให้เพิ่มอีก 200 เหรียญ (ก็ยังดีนะพ่อ ดีกว่าให้ลูกสาวอดอยาก แต่ทำไม๊อยู่กับลูกน้อยจัง) ฉันตั้งใจเรียนมากเพื่อหวังจะให้คุณพ่อมาในพิธีจบการศึกษาประจำปี แต่คุณพ่อไม่มา............. (มันช่างละค๊อนละครเจงๆ)


? การที่คุณเติบโตมาในสิ่งแวดล้อมแบบนั้น มันส่งผลให้ชีวิตเป็นอย่างไร
Mich : มีผลอย่างยิ่งใหญ่ค่ะ มีทั้งด้านดีและด้านลบ ฉันกลายเป็นคนเชื่อมั่น ทำให้ความสามารถไปประจักษ์แก่สายตาคนอื่น แต่ผลสะท้อนในด้านลบคือ ไม่มีใครสอนฉันว่าควรจะทำตัวอย่างไร ฉันไม่รู้จริง ๆ ว่าจะสื่อสารกับคนอื่นได้อย่างไร โดยเฉพาะกับคนแปลกหน้า หลายครั้งที่ฉันอาจจะตรงเกินไป เมื่อฉันชอบหรือไม่ชอบใคร ฉันจะแสดงออกมาตรง ๆ แต่ทุกอย่างมีสองด้านที่แตกต่างกันเสมอ บางครั้งทำให้บางคนรู้สึกไม่พอใจ แต่มีคนอื่นที่คิดว่าฉันจริงใจ ฉันคงต้องเรียนรู้ที่จะแคร์ความรู้สึกคนอื่นด้วย





ในหนังเรื่อง Central Affairs (เรื่องไหนก็ช่างมัน) มีข่าวในแง่ลบออกมาทำให้ยังเคืองใจอยู่ เป็นเพราะว่าเธอมีชื่อเสียงหลังจากชนะการประกวดมิสไชนีสตอนอายุ 19 ตอนอยู่ทีวีบีเธอมีอิมเมจสาวใสดึงดูดใจผู้ชม ทำให้ทุกคนอ้าแขนรับเธออย่างง่ายดาย ฉันแสดงละครทีวีบีหลายเรื่อง แต่เมื่อการงานไปจนถึงจุด peak ฉันก็ลาออกจากทีวีบีมาอยู่ในวงการภาพยนตร์ หลายคนไม่เข้าใจการตัดสินใจของฉัน แต่มิชตอบคำถามนี้อย่างง่ายดายว่า มีใครบ้างที่ไม่อยากเป็นดาราในจอใหญ่ (เหตุผลอื่นล่ะ เป็นอะไรที่อยากสอดรู้มั่ก แต่เธอก็จบในประโยคเด็ดประโยคเดียว)

? ย้อนกลับไปตอนคุณยังอยู่กับทีวีบี คุณได้นิคเนมว่า ซวนซวนน้อย ได้ยินว่าคุณกับซวนซวนเข้ากันได้ดี
Mich : ฉันค่อนข้าง happy กับฉายานี้ค่ะ เป็นการพิสูจน์ว่าลุคของฉันดูไม่เลวเลยทีเดียว ฉันกับพี่ Jessica ซวนซวน เป็นพี่น้องร่วมวงการที่ดี

? คุณสร้างอิมเมจตัวเองให้ดูเป็นนางเอก แต่ทำไมเลือกที่จะแสดงเป็นคนไม่ดีในเรื่อง Central Affairs
Mich : นั่นคืองานชิ้นแรกของฉันกับบริษัท Media Asia บริษัทปรับเปลี่ยนลุคให้ฉันจากเด็กสาวให้โตขึ้น และฉันก็คิดว่าไม่สามารถแสดงเป็นสาวอินโนเซ้นท์ได้ตลอดไป (หน้าให้ใจไม่รักค่ะ) ฉันคงต้องเดินในแนวผู้ใหญ่ไม่ช้าก็เร็วค่ะ





? แต่หลังจากคุณแสดงบทนั้นไปแล้ว มีข่าวไม่ดีออกมามากมาย.....
Mich : ถูกต้องนะคร้า แต่ซีรี่ส์ก็ไม่มีข้อยกเว้นเหมือนกัน ละครฮ่องกงหลายเรื่องก็เป็นแบบนั้น มีทั้งดีและไม่ดี แต่ตอนนั้นละครที่คล้ายกับเรื่อง Central Affairs มีน้อย ฉันก็ยังสงสัยว่าข่าวมันช่างบิดเบือนตลอดเวลา แต่ฉันโชคดีที่มีผู้จัดการที่ดีมาก เขาคอยปกป้องฉันทุกเรื่อง (หน้าที่ ผจก. คอยแก้ต่างให้ดารา ไหนจะดูแลชีวิตการงาน และต้องไม่ลืมหักเปอร์เซ็นด้วยนะยะ) เขาไม่ปล่อยให้ฉันอ่านข่าวพร่ำเพรื่อโดยเฉพาะข่าวพวกปาป้า (ลงทีช็อคซีนีม่าทุกสถานการณ์) ฉันบอกกับตัวเองว่าถ้าเรามีอิมเมจที่ดูคงที่เกินไปบทไหนบทนั้น ซักวันก็จะตายไป สิ่งที่สำคัญที่สุดคือไม่หยุดพัฒนาตัวเอง เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เข้าตัว ส่วนตัวแล้วฉันรู้สึกซาบซึ้งในบทนั้นด้วยซ้ำ เพราะช่วยให้ฉันได้ค้นพบความสามารถอีกด้านหนึ่งของตัวเอง


? ครั้งหนึ่งคุณเคยเป็นดาวรุ่งของทีวีบี แต่ทำไมถึงได้เปลี่ยนใจใส่เกียร์เดินหน้าเข้าสู่วงการภาพยนตร์
Mich : มันคงเป็นโชคชะตาค่ะ ตอนนั้น Media Asia มาทาบทามฉันและหยิบยื่นโอกาสให้ ฉันรู้สึกว่ามีแรงกระตุ้น ( ความอยากเป็นดาราจอเงินมันครอบงำจิตใจ ) เป็นดาราหนังจอเงินเป็นความฝันของนักแสดงทุกคน (นักข่าวไม่เห็นถามเลยว่า ยึดเอาเจ๊จางมั่นอวี้เป็นหัวหาดในการดำเนินชีวิตรึเปล่า เจ๊มั่นอวี้เป็นอีกคนที่หักดิบกับทีวีบี และไปสู่โลกภาพยนตร์จนประสบความสำเร็จถึงวันนี้)





? คุณคิดว่าอะไรคือข้อได้เปรียบที่คุณมีมากกว่านักแสดงคนอื่น ฉันรู้ว่าภาษาจีนกลางของคุณได้มาตรฐาน คุณมาจากหังโจว นั่นล่ะ ทำให้ฉันเซอร์ไพรส์มาก
Mich : ฉันคิดว่าการพูดจีนกลางได้ดีคือข้อได้เปรียบของฉันแบบสุด ๆ เลยค่ะ ผู้กำกับหลายคนก็พูดเป็นเสียงเดียวกัน ภาษากวางตุ้งก็พูดโอเคอยู่แล้ว ทุกคนคิดว่าฉันเป็นสาวฮ่องกงโดยกำเนิด แต่ไม่ใช่เลย.....แม้ว่าจะทำงานใกล้ชิดกับคนฮ่องกงมายาวนาน แต่ฉันเป็นสาวหังโจว พ่อแม่ของฉันอยู่ที่นั่น นี่คือเหตุผลว่าทำไมฉันจึงคิดถึงบ้านเกิดที่หังโจว ระหว่างทำงานอยู่ในฮ่องกง




ความมุ่งมั่นสร้างผลงานในวงการภาพยนตร์ ผ่านการปรุงแต่งโดยผู้กำกับตู้ฉีฟง (ท่านตู้กำลังปั้นดินให้เป็นทราย เอ๊ย เป็นดาว) หลายปีมานี้ เยี่ยซวนมีชื่อติด (โปสเตอร์) ในฐานะนักแสดงนำหญิงของฮ่องกงถึง 3 เรื่อง แต่พูดตามตรงคือ พอหนังออกมามีแต่ดาราชายล้อมวงเต็มไปหมด สาวมิชก็เลยมีอันต้องดับไปเหมือนเดิม (เอาใจช่วยให้มิชสำเร็จเข้าซักวัน เห็นเริ่มเดินสะดุดพรมแดงมากขึ้นแล้ว คงจะได้มีอินเตอร์กับเค้ามั่งแระ ภาษาประกิตเธอก็ได้อีก)
















พระเอกคุณพ่อชิแลม จางจื่อหลิน พักหัวใจไร้เสียงเพลงมา 5 ปี ไม่ได้ออกอัลบั้มเพลงกันเร้ย ผมจะกลับมา.....กลับมาหาไมโครโฟนแล้วครับแฟน ๆ (หลังจากพี่แลมประกาศลงละครทีวีบี ก็มากระหน่ำจับไมค์ไฟส่องหน้าอี๊ก) ชิแลมจะออกอัลบั้มภายใต้หลังคา Neway Star ซึ่งเป็นบ้านเดียวกับสาวหูซิ่งเอ๋อ ในเดือน ต.ค.นี้ พระเอกชิแลมมีแพลนจะเปิดคอนเสิร์ตที่โคลีเซี่ยมในปีหน้าอีกด้วย (หัวกระไดโคลีเซี่ยมแทบไม่เว้นว่าง พระเอกทีวีขอจับจองพื้นที่กันแต่เนิ่น) ว่าแต่คุณพ่อชิแลมจะกลับมาเป็นพี่ใหญ่เบอร์หนึ่งเหรอค๊า ? ชิแลมกล่าวเซย์โน ขอแค่ว่าทุกคนจะกลมเกลียวกันเหมือนครอบครัวใหญ่ (พี่แลมจะมีอีกซักกี่ครอบกันคะเนี่ย) สำหรับอัลบั้มใหม่นี้ ผมจะมี duet song กับน้องบ๊อบผมน้ำตาลแดงด้วยครับ (น้องหูช่างปรับเปลี่ยนโฉมบ่อยจนชักจะสวยเกินหน้า จขบ.แระ) ฝ่ายน้องหูกล่าวชมเฮียชิแลมว่า พี่แลมเป็นนักร้องที่เวหลีกู้ดดี้มั่ก ๆ พอรู้ตัวว่าจะได้ร้องเพลงคู่กับพี่แลม ฉันก็ซึ้งน้ำตาเกือบไหลเลยค่ะ (น้องหูไปซะแล้วค่ะ) พี่แลมเค้าร้องเพลงเพราะมาก ฉันรู้สึกงานเข้าค่ะ....ทั้งกดทั้งดัน





มีข่าวแพลมออกมาว่า คุณที่รักหยวนหย่งอี๋ คอยตาม block สามีชิแลมไม่ห่างตา กันพวกน้องชิงชิงและน้องชุ่ยชุ่ยมาไต่ตอม พี่แลมบอกว่า เรื่องไม่จิงซักหน่อย เมียผมมีงานมีการทำครับ คือเราสองคนต่างก็งานยุ่งทั้งคู่ คนอื่นคงจะเห็นเรารักกันเกินปาย ย่อมต้องอิจฉาตาร้อนเป็นของธรรมดา แต่ผมจะบอกว่ารู้สึกอิจฉาเฮียเลสลี่จาง (พี่แลมจะตาร้อนอะไรกับเฮียเลสลี่ ขอเฮียจากไปแบบไร้ห่วงหาเท๊อะ) สมัยกระโน้นครับ แฟนผมถ่ายหนังกับเฮียเลสลี่จาง ผมช็อคเลยตอนเห็นแฟนไปทำพิศวาสกับเฮียเลสลี่อ่ะ ผมอิจฉามาก.....เฮียเลสลี่เป็นคนเดียวที่ทำให้ผมอิจฉาได้ขนาดนี้ ผมก็รู้ว่าไม่ควรจะคิดอกุศลแบบนั้น เพราะนั่นก็เป็นแค่การแสดง (ตกลงได้เล่าให้เมียฟังบ้างมั้ย หรือจะมาแอบเล่าให้เราฟังคนเดียว)











ปิดบ้านด้วยก๊วยเจ๋งกับอึ้งย้งปี 1994 โคจรมาพบกันในงานเอสควาย Esquire สงกะสัยจะไม่มีรายละเอียด และสงกะสัยทั้งจูอินและชิแลม จะเดินกันมาคนละทางสองทาง แต่นักข่าวจับมาแพ๊คคู่กันเองหรือเปล่าว้อย สาวจูอินเซกกาซี่มาเชียวคร่า ผมเธอ....ได้ผ่านกระบวนการเข้าเครื่องตีแป้งมาแร้ว กำลังฟูได้ที่ค่ะ













ข่าวบันเทิงเริงใจห้องแดนมังกร คลิกชมได้ค่ะ














Create Date : 26 มิถุนายน 2552
Last Update : 6 กรกฎาคม 2552 10:37:34 น. 8 comments
Counter : 5044 Pageviews.

 
แตงกิ้วท่านมิโดริ สำหรับการบริจาคไฟล์เพลงของกาลิเรย์โอ อิ๊ ๆ

ตกลงว่าลุคจะไปเหมือนกับ Ben ใน Survivor's Law รึนั่น แต่หยิบเอาคาแรกเตอร์พระเอกญี่ปุ่น ฟุกุยาม่า มาซาฮารุ ที่เล่นบทนี้มาให้อ่านว่าเป็นยังไง


รองศาสตราจารย์ประจำมหาวิทยาลัยเทโตะ ฉายา “กาลิเลโอ”หน้าตาดี เฉลียวฉลาด เก่งกีฬา ดูเผิน ๆ เหมือนเป็นคนสมบูรณ์แบบไม่มีที่ติ แต่ความจริงแล้วเป็นคนเพี้ยนมาก เป็น เพื่อนกับคุซานางิ ชุนเปตั้งแต่ตอนสมัยมหาวิทยาลัย จนบางครั้งให้คำปรึกษาเกี่ยวกับคดีแปลก ๆ ดูลี้ลับ รวมถึงกุญแจที่จะไขปริศนาคดีพวกนั้นด้วย แต่ถึงจะเป็นเช่นนั้น ก็ใช่ว่ายุคาว่าจะสนใจในตัวรูปคดี เค้าเพียงแต่สนใจในการแก้ปรากฏการณ์ที่เกิดในคดีเหล่านี้เท่านั้น


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:21:14:47 น.  

 
เฮ้อ กะแล้วยังโดนนักข่าวเล่นไม่เลิก
มันจะเอากันนักกันหนาแล้วเรื่อง she
เคืองนะเนี่ย จะถามทำไม ตกลงนี่มัน
คอนเสิร์ตของผมหรือของ she
เซ็งแทนเลย แล้วนะคอนเซ็ปต์
คอนเสิร์ตน่ะมันไอเดียทีมงาน
ฟงมีหน้าที่อย่างเดียวคือทำให้ดีที่สุด
มาว่าอะไรเนี่ย เหอะๆ จะมาบอกเรื่องสายฝน
เลียนแบบเรน ที่จริงเรนน่ะมันเด็กๆ
บ้านเราคอนเสิร์ตพี่เบิร์ดสิบกว่าปีก่อนน่ะ
ก็มีสายฝนเปียกปอนบนเวทีแล้ว
อย่ามาพูดข่าวหาเรื่องหน่อยเลย
ว่าแต่ข้าน้อยฟงร้องเพลงของลี่หงด้วยเรอะ
ทำไมตอนฟังไม่เห็นรู้เลย555






โดย: มิโดริ IP: 124.121.221.35 วันที่: 27 มิถุนายน 2552 เวลา:9:37:14 น.  

 
อิอิ ท่านมิริ ต้องไปตรบปากกานักข่าวแล้วอ่ะ แต่อย่าตรบคนรายงานแรงนะ ขอเบา ๆ

ยังไงน่ะ ฟงก็ร้องเพลงได้คุณภาพอยู่แล้น บวกกับหน้าโดนใจแม่ยกก็พอแระ (ดาราตอนนี้หาหน้าเวิร์คยากจัง รวมทั้งนักร้องด้วย อย่างนายเตี้ยที่มิริบอกว่าร้องเพลงเสียงดีมากอ่ะ คือคงจะฟังได้แค่เพลง แต่หน้ามันออกนอกเกาะไม่ได้เลยเนี่ย แป่วสิคะพี่น้อง)

เราก็รายงานไปตามข่าวมันว่านะ เพลงหวังลี่หงตกลงได้ร้องรึเปล่า ไอก้อบ่ฮู้ ถ้าไอดูเองอาจรู้


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:9:40:27 น.  

 
ชอบฟงใส่ชุดสไตล์ญี่ปุ่นแบบในบล็อกคอมเมนต์ค่ะ
น่าให้ทีวีบีสร้างละครร่วมทุนระหว่างทีวีบีกับญี่ปุ่นบ้างเนอะ แต่ไม่เอาแบบสากลนะ อยากได้แบบย้อนยุค ตอนร่วมทุนกับไทยก็เสียดายทีแล้ว อยากเห็นดาราฮ่องกงใส่ชุดไทยค่ะ


โดย: O-yohyo วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:12:46:41 น.  

 
จาเอาทีมยุ่นมิกซ์กับฮ่องกงเหรอจ้ะโย่ มันคงจาออกมาแปลกดี แต่เราว่าชุดที่ทาเวียแต่งในเรื่องวังหลวงมันก็กึ่ง ๆ ญี่ปุ่นผสมจีน เหมือนกันล่ะ

เมื่อก่อนดาราฮ่องกงใส่ชุดไทยรำวงจ้ะโย่ หนุกพิลึกเลย


โดย: ข้าน้อยคาราวะ (ข้าน้อยคาราวะ ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:07:32 น.  

 
คอนเสิร์ตใครก็มีสายฝนทั้งนั้นล่ะ ไม่ใช่เฉพาะของเรนหรอก ก็ enbujo ปี 08 ของทักกี้ ฉากจบของเรื่องโยชิซึเนะ ยังมีฝนตกเลย เวทีเปียกปอนกันไป แล้วก็ไม่เหมือนของเฮียกัวซะหน่อย และแม่ยกออกจะดีใจด้วยที่ไม่เหมือน เนื่องจากชุดที่เฮียกัวแกใส่ในคอนไม่เหมาะกับฟงอ่ะ ชอบชุดฟงฟงในคอนครั้งนี้มากเลย ส่วนลินดา ไม่รู้นักข้าวจะถามไปทำมั้ย หรือเพราะโดนแซวบนเวที (จะได้เป็นไปตามคำของเจ๊ Lok ว่าหนูลินเธอขึ้นเวทีด้วย ถึงจะมีแต่ชื่อก็เหอะ) ฟงฟงก็ยืนยันก่อนหน้านั้นแล้วว่าลินดาไม่มา มีความจำเป็นอะไรที่ลินดาจะต้องมาด้วย แถมงานนี้รอนอุตส่าห์เปิดตัว ไม่ยักกะมีนักข่าวเอามาแซว

ปล. วันที่ 16 นี้ แม่ยกขอนอกใจฟงไปดูลีออน จะไปดูซิว่างานนี้จะมีขอสาวแต่งงานอ๊ะป่าว ให้สมชื่อคอนเสิร์ต อิ อิ


โดย: Coeur IP: 147.8.250.169 วันที่: 3 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:23:34 น.  

 
บันเทิงเริงใจ #78 หนุ่มกาลิRayโอ/วิวาห์หวานหงซิน/ละครชีวิตเยี่ยซวน/ก๋วยเจ๊ง อึ้งย้ง'94/คู่รักโฆษณา
fifa coins //webseriesnetwork.com/profiles/blogs/fifa-15-fut-coins-world-cup


โดย: fifa coins IP: 157.7.205.214 วันที่: 24 ตุลาคม 2557 เวลา:4:09:42 น.  

 
I tend not to leave a comment, but after reading a lot of responses here %BLOG_TITLE%. I do have some questions for you if you don't mind. Could it be only me or does it give the impression like a few of the remarks appear as if they are coming from brain dead folks? :-P And, if you are posting on additional online sites, I'd like to follow|keep up with} you. Could you make a list of every one of all your social networking pages like your Facebook page, twitter feed, or linkedin profile?
best buy cyber monday deals 2014 //www.banddtools.net/wp-content/uploads/shopping10/NAWF2NMsCL/


โดย: best buy cyber monday deals 2014 IP: 192.99.14.34 วันที่: 2 ธันวาคม 2557 เวลา:5:04:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ข้าน้อยคาราวะ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




小花

Friends' blogs
[Add ข้าน้อยคาราวะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.