ยินดีต้อนรับสู่กล่องความฝันของลูกแกะ


Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
14 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
ริมระเบียง

คืนนี้ดาวสวยจัง
ออกมายืนริมระเบียงรับลมหนาวคิดถึงคนไกล
เธอคงหลับฝันดี ณ ที่แสนห่างไกล
ระเบียงเล็ก ๆ มีความทรงจำมากมาย
และมันก็รวมถึงความทรงจำที่ลึกซึ้งที่สุดความทรงจำหนึ่งด้วย

ฉันชอบทำกับข้าวตรงนี้
ฉันดูดาวตรงนี้
ฉันชมจันทร์ตรงนี้
และรักของเราก็ยังอยู่ตรงนี้

คืนนี้เป็นอีกคืนที่ฉันอยากออกมาสูดลมหายใจลึก ๆ
อีกไม่นาน ฉันคงต้องไปจากที่นี่
ฉันอาจจะต้องพาตัวเองไปที่ไหนสักแห่งเพื่อเริ่มต้นอะไรบางอย่าง
แม้หัวใจของฉันจะไม่ได้ไปด้วย
ก็ขอให้มันวางอยู่ในหัวใจอุ่น ๆ ของเธอ

ดึกแล้วยังนั่งถักผ้าพันคออยู่เลย
ท้องแอบส่งเสียง
มือสั่น
ฉันคงเพลินกับการถักไหมพรมมากไป
เอาล่ะ
ข้าวต้มรอบดึกคือเมนูเดียวที่ฉันสามารถทำได้

ต้มข้าว
เจียวไข่
ผัดหัวไชโป๊วใส่ไข่
ก็มีแต่ข้าวกับไข่
ฉันคงทำได้ดีที่สุดแล้วล่ะ

บรรยากาศก็ดี
นั่งทำกับข้าวไป
ชมดาวไปด้วย
ลมหนาวพัดมาแผ่ว ๆ
แอบขำตัวเองและยิ้มให้ดวงดาว

ขาดแต่ใครบางคนเท่านั้นเอง...

........

อิ่มแล้ว
ชีวิตก็เท่านี้
ต้องหายใจ ต้องอยู่ต่อ
มีรัก ก็ต้องมีความสุข
และต้องยิ้มได้

ฉันยิ้มได้แล้วล่ะ
และหัวใจก็มีรัก

ระเบียงรัก
แม้วันนี้จะนั่งอยู่คนเดียวตรงนี้
แต่หัวใจเธอก็อยู่ในหัวใจฉัน

รัก

เช่นกัน...

..............................................................................
ปล หลับฝันดีนะ



Create Date : 14 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 14 พฤศจิกายน 2552 3:21:39 น. 3 comments
Counter : 337 Pageviews.

 
หวานจนมดขึ้นแล้วอ่ะ
เป็นเหมือนกันเลย จะอย่างไรก้อตามยังมีเค้าคนเดียวในใจ


โดย: kwan_3023 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:7:13:12 น.  

 
โรแมนติกจัง


โดย: บางส้มเปรี้ยว วันที่: 14 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:10:39 น.  

 
ขอบคุณคุณ kwan_3023 และ คุณบางส้มเปรี้ยว ที่แวะมานะคะ


โดย: กล่องความฝันของลูกแกะ วันที่: 27 พฤศจิกายน 2552 เวลา:1:24:34 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

กล่องความฝันของลูกแกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ลูกแกะตัวเล็ก ๆ ที่ มีความกล่องความฝันอยู่ในใจ
Friends' blogs
[Add กล่องความฝันของลูกแกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.