มีเพียงแค่เสียงเพลงฉันก็สามารถนั่งฟังได้ทั้งวัน
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
.... Way back into love.....



เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Music and Lyrics


I've been living with a shadow overhead
ที่ผ่านมาฉันใช้ชีวิตใต้เงามืด
I've been sleeping with a cloud above my bed
หลับโดยมีเมฆยืดยาวเหนือเตียง
I've been lonely for so long
เหงามานานอย่างไม่อาจหลีกเลี่ยง
Trapped in the past, I just can't seem to move on
ยึดอยู่เพียงอดีตไม่เห็นทางข้างหน้า
I've been hiding all my hopes and dreams away
ฉันเก็บความหวังและฝันทั้งหมดไป
Just in case I ever need em again someday
เผื่อไว้ว่าสักวันอาจต้องการมันอีกครา
I've been setting aside time
หลบเลี่ยงวันคืนขอเวลา
To clear a little space in the corners of my mind
มาล้างที่ว่างเล็ก ๆ มุมหนึ่งในใจ
All I want to do is find a way back into love
สิ่งที่ฉันต้องการคือหาทางกลับมารัก
I can't make it through without a way back into love
ฉันคงทำไม่ได้ หากยังไม่รู้จักทางกลับสู่ความรักOh oh oh
I've been watching but the stars refuse to shine
ฉันเฝ้ามอง แต่ดวงดาวก็ปฏิเสธจะส่องแสง
I've been searching but I just don't see the signs
ค้นหาจนหมดแรง แต่ก็ไร้สัญญาณใด
I know that it's out there
ฉันรู้ว่ามันมีอยู่ แค่ไม่รู้ว่าที่ไหน
There's got to be something for my soul somewhere
ต้องมีที่พักใจสำหรับฉันสักแห่ง
I've been looking for someone to shed some light
ฉันตามหาใครบางคนที่เป็นแสงสว่าง
Not somebody just to get me through the night
ไม่ใช่คนที่อ้างว่าพาฉันข้ามคืนจำแลง
I could use some direction
ฉันอยากรู้ทางแจ่มแจ้ง
And I'm open to your suggestions
ช่วยแสดงให้ฉันเห็นที
All I want to do is find a way back into love
สิ่งที่ฉันต้องการคือหาทางกลับมารัก
I can't make it through without a way back into love
ฉันคงทำไม่ได้ หากยังไม่รู้จักทางกลับสู่ความรัก
And if I open my heart again
และถ้าฉันเปิดใจอีกหน
I guess I'm hoping you'll be there for me in the end
ฉันก็หวังว่าเธอคือคนที่อยู่เพื่อฉันในท้ายที่สุด
oh, oh, oh, oh, oh
There are moments when I don't know if it's real
บางครั้งฉันไม่แน่ใจตัวเองเท่าไร
Or if anybody feels the way I feel
หรือมีใครรู้สึกแบบฉันตอนนี้
I need inspiration
ฉันต้องการแรงบันดาลใจดีดี
Not just another negotiation
ที่ไม่ใช่การเจรจาธรรมดา
All I want to do is find a way back into love
สิ่งที่ฉันต้องการคือหาทางกลับมารัก
I can't make it through without a way back into love
ฉันคงทำไม่ได้ หากยังไม่รู้จักทางกลับสู่ความรัก
And if I open my heart to you
และถ้าฉันเปิดใจให้เธอ
I'm hoping you'll show me what to do
ฉันหวังว่าเธอจะบอกฉันได้ว่าควรทำเช่นไร
And if you help me to start again
และถ้าเธอช่วยฉันให้เริ่มใหม่ได้อีกหน
You know that I'll be there for you in the end
เธอก็รู้ว่าฉันคือคนที่อยู่เพื่อเธอในท้ายสุด
oh, oh, oh, oh, oh






Create Date : 17 สิงหาคม 2550
Last Update : 20 สิงหาคม 2550 10:00:31 น. 4 comments
Counter : 484 Pageviews.

 
เพลงก็เพราะดีนะ แต่ถ้าเราจมอยู่กับอดีตที่ทำให้เราเป็นทุกข์ มันก้ไม่คุ้มค่ากับการกลับไปรักกันหรอกนะโว้ยยยยยยยยยย...


โดย: พี่สาวใจร้าย IP: 202.57.132.197 วันที่: 17 สิงหาคม 2550 เวลา:14:30:36 น.  

 
อดีตที่ผ่านพ้นไปแล้วเก็บเอาไว้เพียงความทรงจำแต่อย่าให้มันมาครอบงำและทำร้ายเราเลย

สวัสดีคะแวะมาเยี่ยมเยียนด้วยความคิดถึงและห่วงใยจ๊ะ


โดย: satiga วันที่: 20 สิงหาคม 2550 เวลา:13:51:23 น.  

 
ชอบจังเลย
โรแมนติกเนาะ


โดย: ตอง IP: 202.28.179.12 วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:1:15:46 น.  

 
ผมก็มาคอยเป็นกำลังใจให้คุณเหมือนกันคับ เหมือนที่คุณเคยเป็นกำลังใจให้ผม ซักวันมันจะผ่านไปแน่นอนคับ วันนั้นคุณคงจะนึกถึงเค้าได้โดยปราศจากความเศร้า เหลือไว้แค่ความทรงจำดีๆคับผม
ปล.ผมก็กำลังทำแบบเดียวกับที่แนะนำคุณเช่นกัน


โดย: satboy วันที่: 21 สิงหาคม 2550 เวลา:1:17:43 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เลขานุการ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็กๆอารมณ์ดี
ค่อนข้างออกแนวติ๊งต๊อง
แต่ก็จริงจังกับชีวิต
มักจิตตกได้ง่ายหากมีอะไรมากระทบ
ชอบกิน....ชอบเที่ยว (แต่ไม่ค่อยมีโอกาส)



Friends' blogs
[Add เลขานุการ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.