Welcome to my world : Enjoy my Life
 
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
22 พฤศจิกายน 2550

เมื่อต้องเจอแฟนใหม่ของกิ๊กเก่าระแวง....

เมื่อเดือนก่อนได้มีโอกาศคุยกับเพื่อนที่เคยสนิท (ไม่กล้าเรียกแฟนเพราะตอนที่คบกันเราก็ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนกัน หรือถ้าเรียกแบบสมัยนี้คงเรียกว่า กิ๊ก มั่ง) เราก็คุยกันเป็นแบบเพื่อนธรรมดา เพราะไม่ได้สานสัมพันธ์ต่อมานานแสนนานแล้ว ตั้ง 8 ปี แค่มีโอกาศกลับมาคุยกันก็แค่นั้นเอง เราคิดว่าต่างคนต่างมีจุดยืน ไม่ได้คิดเรื่องอย่างนั้นเลย แต่คิดไปคิดมาเราคงทำพลาดเอง เพราะถ้าเราเป็นแฟนกับเพื่อนที่เคยสนิทก็คงคิดแบบเค้าได้
เหตุการณ์มันมีอยู่ว่า มีคนแอดเอมเรามา เราก็นึกว่าน้องในเวบบอร์ด หรือเพื่อนในpantip เราก็คุยด้วยเราก็
เรา : หวัดดี ใครอะ น้องในเวบหรือเปล่า
เค้า : เอกครับ
เรา : เอกไหนอะ
เงียบบบบบบบบบบบบ
เรา : ถ้าไม่บอกเรา เราไม่คุยด้วยนะ แค่นี้นะ
เค้า : จะไปเมืองนอกเมื่อไร
เรา : (งงๆ) รู้ได้ไง
เค้า : จะไปเมืองนอกเมืองไร
เรา : ถ้าคุณไม่บอกว่าเป็นใคร ก็ไม่คุยด้วยนะ แค่นี้นะ
เราก็งงมากว่าเพราะมีแค่เพื่อนๆที่รู้ว่าเราจะไปนอก เราก็เอาอีเมลืเค้าไปเสริชใน hi5 เราก็เจอว่าเค้าเป็นคนที่เข้ามาดูใน Hi5 เรา และก็มีเพื่อนของเค้ามาดู Hi5 เราด้วย เราก็งงๆเพราะเค้าก็เป็นผู้หญิง และชื่อ....ซึ่งไม่ได้ชื่อเหมือนกับที่บอกเราทางเอม นึกในใจโรคจิตหรือเปล่า
หลังจากนั้นเค้าก็พยายามเข้ามาถามเราตลอดด้วยข้อความที่ว่า
จะไปเมืองนอกเมื่อไร เราก็พยายามไม่สนใจ แต่ก็แอบอยากรู้ เพราะเรื่องนี้มีแต่เพื่อนๆเท่านั้นที่รู้ และเมื่อวานเค้าก็เข้ามาถามอีกแต่คราวนี้ไม่ยอกเลิกราง่ายๆ ยังถามคำถามเดิมๆอยู่ตลอด
เรา : เราไม่คุยนะ
เค้า : ไม่อยากรู้เหรอว่าเราเป็นใคร (อันนี้ออกแนวโรคจิตมาก)
เรา : ไม่อะ ถ้าไม่บอกก็ไม่ต้องนะ แค่นี้นะ
เค้า : ไม่อยากรู้จริงๆเหรอ
เรา : ถ้าจะบอกก็บอก ไม่บอกก็ไม่บอก
เค้า : เราแฟน....ไง
เรา : อ๋อ เราก็นึกว่าใคร
เค้า : ที่กลับมาติดต่อกับ.... เพื่อที่จะลาเหรอ
เรา : (นึกในใจใช้คำได้....มาก) ป่าวคะ .....ใช้คำว่าลา..เราว่ามันฟังอย่างไงก็ไม่รู้ ....ไม่ได้บอกหเรอคะ ว่าเป็นเพื่อนเก่า
เค้า : อ๋อ บอกคะ บอกทุกเรื่องแหละคะ
เรา : อืมคะ คุณเข้าไปดู Hi5ของเราใช่ป่าว แล้วก็มีเพื่อนของคุณเข้าไปดูด้วย
เค้า : ป่าวนะ ไม่ได้เข้าไปดูเลย
แล้วมี...............มากมายตามมา

ในความรู้สึกเราเรื่องที่เค้าระแวงอะ ไม่แปลกหรอก แต่ถ้าเค้ามาแบบจริงใจ ไม่โกหกว่าชื่อนี้แต่แรก เผอิญเราก็ไม่ใช่คนที่จะคุยกับผู้ชายที่เราไม่รู้จักหรอก ยกเว้นคนที่เราอยากคุยด้วย แล้วก็โกหกหลายเรื่อง ถ้าเค้าพูดตรงๆ พูดความจริงก็ไม่มีอะไรหรอก แต่มาแบบนี้มันยังไงก็ไม่รู้ เราก็รู้สึกเป็นห่วง เป็นกังวลแทนเพื่อนว่าจะทะเลาะกันหรือเปล่า แต่ตั้งแต่ที่คุยกันก็คุยกันแค่ 2 ครั้งคุยกันไม่ถึง 2 นาที คุยเอมแค่วันแรกที่แอดกันไป ตามประสาคนไม่ได้คุยกันมานาน ก็อัพเดตเรื่องราวชีวิตไปตามเรื่อง หลังจากวันนั้นก็มุมใคร มุมมัน ก็เข้าใจที่ระแวง ก็ถามเพื่อนไปแหละ เค้าบอกไม่มีอะไรแล้ว โอเคเคลียร์กันได้ก็ดีแล้ว

ขอให้เพื่อนโชคดี
ส่วนเรา




เหอๆ ถ้าตูสวยๆยังว่าไปอย่าง นี่ก็หน้าตาบ้านๆ เหอๆ


Create Date : 22 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 22 พฤศจิกายน 2550 18:34:09 น. 6 comments
Counter : 465 Pageviews.  

 


โดย: My life in Japan. วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:05:24 น.  

 
อืมม ไม่เคยเจอนะกรณีแบบนี้

แต่ตอนนี้กำลังแย่เพราะแฟนใหม่กำลังระแวงแฟนเก่าเราเข้าขั้นรุนแรง

แย่ง่ะ..


โดย: ฉันขอมีเธอในหัวใจ วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:43:19 น.  

 
เดี๋ยวเรื่องเหล่านี้ก็จะค่อยๆผ่านไปค่ะ


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:03:30 น.  

 


*** สวัสดีคะ แวะมาเยี่ยมและมาเชิญไปร่วมลอยกระทงด้วยกัน พร้อมนี้หน่อยเอากระทงมาฝากจ้า ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:40:40 น.  

 


แย่จัง ..
สู้ๆคะ


โดย: ใจดี (jaidee.jaidee ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:02:47 น.  

 
แวะมาทักทายและให้กำลังใจค่ะ

สู้ๆ สู้ตายนะ

โกอินเตอร์ไปเฉิดฉายกันดีกว่า ฮ่าๆ

นุ้ยขออนุญาตแอดบล็อกพี่ตาลนะคะ


โดย: สู้ๆนะ (ชอบลองของ ) วันที่: 27 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:48:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ladysugar
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนมีฝัน
มีความหวัง....
ว่าสักวันจะเป็นจริง
...
........
[Add ladysugar's blog to your web]