เพราะความฝัน "ทำให้สิ่งที่รัก" เป็นจริง
 
มิถุนายน 2553
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
13 มิถุนายน 2553

กระตุ้นความอยากเขียน





 คนเราก็แปลก มารู้ตัวว่า การเขียนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตที่ขาดไม่ได้


ตอนบินมาอยู่ไกลบ้านตัวเอง


ในเวลา ที่หาหนังสือภาษาตัวเองอ่านยากที่สุด


และยิ่งเวลาได้เขียน ก็ค้นพบว่า การหยุดตัวเอง เป็นเรื่องเป็นไปไม่ได้จริงๆ


ช่วงนี้ เลยเคาะสนิม ปัดฝุ่น จับความฝันที่กระจัดกระจายมาวางให้เป็นรูปเป็นร่างอีกครั้ง[/color]Smiley



ฉันปล่อยให้ความคิดถึงเดินทาง


ให้โลกเปล่าว่าง... รู้สึกมีค่าขึ้นมาอีกครั้ง



จิบกาแฟ มองรูปเธอ กอดตัวเองตามลำพัง



ปล่อยตัวเองไปกับความหลัง...แล้วหลับตา




ความรักยังโอบกอดฉันเหมือนวันเก่า



แม้โลกจะเจือสีเหงากับการไม่มี"เรา"ตรงหน้า


ทุกนาทีที่เวียนหมุน...ความคิดถึงยังเจือกรุ่นในกาลเวลา


เธอคือความทรงจำล้ำค่า...ที่ทำให้ความรักตรงหน้าหายใจ




...


กลิ่นความรักยังบางเบาในสัมผัส



อ้อมกอดยังอุ่นชัดแม้จะจับต้องไม่ได้



ฉันสร้าง"ภาพของเรา"หมุนความเหงาให้ผ่านไป


กอดความอ่อนไหว...ปล่อยความทรงจำรินไหล...ยาวนาน



...


หวานไหวในความรู้สึก...เดียวดาย


การคิดถึงเธอคือเงื่อนไขสุดท้าย...ผ่านคืนที่ร้าวฉาน



"ภาพของเธอ" "ภาพของเรา" เป็นเพียงฉันที่จินตนาการ



เมื่อวินาทีสุดท้ายผันผ่าน...ก็เหลือเพียงฉันกับโลกว่างเปล่าไว้หายใจ






Free TextEditor


Create Date : 13 มิถุนายน 2553
Last Update : 13 มิถุนายน 2553 21:25:31 น. 1 comments
Counter : 4544 Pageviews.  

 
คุณคะ อัพบล๊อคด่วน... อย่าดองงงง อิอิ คิดเถิงน้าาาาา


โดย: ซาสี่สีส้ม วันที่: 7 สิงหาคม 2553 เวลา:1:26:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

frogster
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add frogster's blog to your web]

MY VIP Friend