I don't wanna live poor but die rich ... so let's seize the day !!!!
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
14 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 
สวัสดีวันแห่งความรัก ขอให้รักที่บังเกิดกับทุกคน จงเป็นรักที่สมหวังด้วยเถิด ^_^

สวัสดีวันแห่งความรัก
เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีโอกาสไปดูหนังเรื่อง คริสกับจ๋า บ้าสุดๆ
แล้วเกิดประทับใจกับฉากที่แพร (จ๋าในร่างชาคริต) ร้องเพลงให้คนรักขึ้นมา
เป็นเพลงเก่าแล้วของ Bodyslam ชื่อ งมงาย
บางคนอาจจะรู้สึกว่าเป็นเพลงเศร้า
แต่แม่หมีกลับรู้สึกว่า เป็นเพลงรักของคนที่มีความรักมั่นคงมากๆ
ไม่ว่าระยะทางที่ห่างไกล หรือแม้แต่กาลเวลาที่เปลี่ยนไป
ก็ไม่อาจเปลี่ยนความรักที่มั่นคงได้ ถึงแม้ใครต่อใครจะหาว่า "งมงาย" ก็ตามที

วันนี้เป็นวันแห่งความรัก ก็เลยขอมอบเพลงนี้ให้คนที่ยังไม่มีความรัก
คนที่กำลังมีความรัก
และคนที่เคยมีความรัก
ขอให้รักที่บังเกิดกับทุกคน จงเป็นรักที่สมหวังด้วยเถิด สาธุ๊ _/\_

เนื้อเพลง: งมงาย

ศิลปิน: Bodyslam

อัลบั้ม: Bodyslam


เนิ่นนานเท่าไรไม่รู้ที่รอเธอ ฉันจำไม่ได้
ที่จำได้ดีคือฉันมีเพียงเธอ แม้นานสักแค่ไหน


เธออยู่ที่ใดยังรักกันไหม ฉันไม่รู้ แต่ที่รู้คือฉันนั้นยังไม่เปลี่ยนใจ
ยังอยู่ตรงนี้ถึงแม้จะเหงาและเดียวดาย


ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม


เมื่อเธอมีทางชีวิตไม่เหมือนฉัน ฉันห้ามไม่ได้
แต่ฉันจะมีชีวิตเพื่อรอเธอ แม้วันสุดท้าย


เกิดมาได้เจอคนที่ตามหามานานแสนนาน ทำให้รู้ว่าเธอมีค่ามากแค่ไหน
จะอยู่ตรงนี้ถึงแม้ว่าฉันจะไม่เหลือใคร


ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันงมงาย ฉันก็ยังเหมือนเดิม


จะรอแค่เธอถึงแม้ใครหาว่างมงาย
ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันจะยังรักเธอ ไม่ว่าเธอกับฉันวันนี้จะอยู่แสนไกล
ก็ยังจะรออย่างมีความหวัง ยังคงไม่เปลี่ยนไป
ไม่ว่านานเท่าไรยังมีเพียงเธอ (ไม่ผิดใช่ไหมที่ฉันมีเธอคนเดียวในหัวใจ)
ไม่ว่ายังไง ฉันก็จะรักเธอ




Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 14 กุมภาพันธ์ 2551 10:52:38 น. 7 comments
Counter : 763 Pageviews.

 
แวะมาทักทายในวันแห่งความรักครับ และขอส่งต่อความรักให้ครับ




สำหรับความรักและมิตรภาพครับ..

สำหรับความรักและมิตรภาพครับ



โดย: มิน (kaminkp ) วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:28:56 น.  

 
มาส่งความสุขวันแห่งความ"รัก" จ้าาาาาาาา



โดย: =Lord Gary= วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:11:56:28 น.  

 
Glitter Graphics
Glitter Graphics at GlitterGeek.com


โดย: vpjeab วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:15:53 น.  

 
สุขสันต์วันแห่งความรักค่ะคุณแม่หมี ^_^



โดย: vivee_t วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:17:40:22 น.  

 


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:11:20 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณแม่หมี
แวะเข้ามาบอกว่า...

"ช่วยรับ tag ด้วยนะคะ"


โดย: vivee_t วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:0:49:47 น.  

 
คิดถึง


โดย: vpjeab วันที่: 3 มีนาคม 2551 เวลา:21:51:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

lady little bear
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




อุตสาหะตั้งชื่อแบบกระชากวัย ก็ยังมีคนอุตสาหะเรียกเราว่า แม่หมี แล้วก็เลยมีลูกหมีกะเค้า 2 ตัว เอ๊ย !! คน แบบไม่ได้เจตนา เอาวุ้ย! แม่หมี ก็แม่หมี
Friends' blogs
[Add lady little bear's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.