มีเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบ
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
18 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
กลับมา "บ่น"

หลังจาก หาย ห่าง จาก blog ไปนาน

กลับมา ก็มาบ่น เรื่องที่ทำงานให้หายบ้า

ก็คงจะหนีไม่พ้น หัวหน้างาน

ที่เรียนจบ ถึง ด๊อกเตอร์ แต่มี EQ นิดเดียว(มั้ง)

ก็.. คงจะประมาณ ว่า ฉัน ทำถูก คิด ถูก อยู่คนเดียว

เพื่อนฉัน ยัยหัวฟู โดนระเบิดลงประจำ

ก็ คุณ ด๊อก ท่าน เล่น โวยวายใส่ ใส่อารมณ์ แบบ ไม่ยั้ง

คุณด๊อก ไปรมเสียมาจากไหน หาที่ลงไม่ได้

เพื่อน หัวฟู ฉันเลยโดนไปสะ วันละดอก สองดอก

ถามว่า ทำไมไม่มาลงกะฉัน

เขาก็มาลงเหมือนกัน แต่ว่า ไม่ลงอารมณ์ แต่มาแนวบ่น แล้วก็ไม่พูด

ไม่พูดก็ไม่พูดสิ ฉันไม่สนใจ ฉันทำงานของฉัน

ถ้าไม่พูด งานไม่เดิน ก็จะมาว่ากันไม่ได้

วันก่อน เอางานมาให้ทำ ให้เขียนโครงการ 20 - 30 โครงการ บอก

พี่ต้องส่งวันจันทร์นะ Y แบ่งกะ A นะ ช่วยกันเขียน

โอ้ ... จะให้ฉันเสกให้เหรอ ไม่มีข้อมูลไรเลย จะให้เขียนให้เสร็จ ภายใน 2-3 วันนี่นะ

พอเราเขียนให้ไม่ได้ ก็บ่น แนวว่า พี่ไม่น่าให้ทำเลย งั้น งี้

ก็ไม่อยากจะสวน กลับ เพราะพูดไป ก็ไม่เคยฟังความของเราอยู่แล้ว

เห่อ... เจอหัวหน้า แบบนี้ อยากอัดสักที

เอาแต่ใจตัวเองชะมัดยาก มิน่าละ ถึงไม่มีใครอยากร่วมงานด้วย

แต่ก็บอกกะตัวเอง ว่า อย่าถือคน"บ้า" เพราะเดี๋ยวเราจะ "บ้า" ตาม



Create Date : 18 สิงหาคม 2551
Last Update : 18 สิงหาคม 2551 21:36:27 น. 1 comments
Counter : 356 Pageviews.

 
เรื่องธรรมดาของหัวหน้า

คิดซะว่า ทำกะลูกน้องแบบนี้
เดี๋ยวเค้าก็ต้องโดนหัวหน้าเค้า(อีกที)
ทำแบบนี้บ้าง .... สบายใจ


โดย: ไร่ปลายตะวัน วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:23:48:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

SeN~ora-eN-oscUrO
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add SeN~ora-eN-oscUrO's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.