กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
26 กุมภาพันธ์ 2551
 

ประสบการณ์โชว์ง่าว ของผมเอง(4)

หวัดดีครับผมมมมมมมมมมมมม
กลับมาอีกครั้งครับพ่อแม่พี่น้อง วันนี้ 26 ก.พ. 51 ครับผม กลับมาบันทึกความทรงจำอีกครั้งครับ อิอิ วันนี้ตอนเช้าตื่นมา มองดูข้อมูลต่างๆๆ แหม เขียวสดใส ทั้งกระดานเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นดาวโจนส์ ยุโรป เอเชีย เขียวไปหมดทุกเรื่อง แหมบรรยากาศมันช่างเชิญชวนให้แมงเม่าอย่างผมเนี่ย เข้าไปเล่นกับไฟซะเหลือเกิน ฮ่าฮ่าฮ่า
และแล้ว ความเย้ายวนมันก็ทำงานสำเร็จ ลากผมเข้าไปแหย่เท้าอีกครั้งจนได้ 555+ จริงๆๆ ก็ว่าไปงั้นแหละครับ เพราะเรามันชอบเล่นอยู่แล้ว ก็หาเหตุผลไปงั้นๆๆๆ บรรยากาศ เป็นใจยังงี้ ผมก็หันไปดู หุ้นตัวโปรด จอมปั่นของผม EMC-W1 ครับท่าน เมื่อวาน ราคาปิดอยู่ที่ 2.88 วันนี้ ก่อนตลาดเปิด โชว์อยู่ 2.92 , 2.94 แต่เปิดจริง 2.96 ด้วยใจรักของผม แหย่ราคาเปิดไปเลยครับ ได้หุ้นมาแล้ว มันวิ่งครับ ภายใน ห้านาทีเอง วิ่งไป 3.04 ครับผม แต่ด้วยความโลภ ขายไม่ทันครับ สุดท้าย ก็มาขายได้ 3.02 ครับ อะอะ คงนึกละซิว่าวันนี้ผมจะมีผลบวก กลับบ้าน ผิดไปล่ะครับพี่น้อง ไม่งั้นมันจะสมชื่อ ประสบการณ์โชว์ง่าวของผมได้งัย อิอิ
หมายความว่า แมงเม่าอย่างผม ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้นครับ อิอิ เอาต่อครับ ผมมันพวกโลภ ได้แล้วไม่พอน่ะครับ ดูกราฟ ราย สองนาที แล้ว ผมเห็นมันมีแนวรับอยู่ที่ 2.86 ก็เลยตั้งซื้อ ไว้อีก ซักหมื่นนึง เอามันส์ เข้าว่า ซักพัก ก็ได้ของครับท่าน แล้ว หุ้นมันก็เหวี่ยงๆๆ อยู่ อืม ดูดีครับ ลืมบอกไป ตลาดบวก ไป เจ็ดจุดแนะครับ เช้านี้ อืม สดใส สดใส ทีเดียว
มองไปมองมา หุ้นมันวิ่งมา 2.94 ครับ ผมตั้งไว้ 3 บาท แต่ดูท่า bid กะ offer แล้ว สงสัยจะไปไม่ถึง set ก็เริ่มจะย่อ คิดในใจ กำไร นิดหน่อยก็เอาล่ะ เลยขายไป 2.92 ซะเลยครับ 555+ วันนี้ รวยครับพี่น้อง แหม ได้สองรอบติดกันล่ะ เยี่ยมไปเลยวันนี้
ก่อนอื่น ลืมบอกไปครับ จริงๆๆ ผมมีคติประจำใจ ว่า กะจะหาเงินจากหุ้นนี่ เอาขำๆๆ วันล่ะพัน ก็พอแล้วครับ แต่ไม่เคยทำได้ซักที แต่วันนี้สงสัยจะได้ล่ะ อิอิ เยี่ยมเลย เริ่มเป้าหมายได้ดีทีเดียว แต่เอ๊ะ หันไปดูกราฟ อีกรอบโอ๊ะ ตัวเดิมของเรา emc-w1 ราคามันเริ่มรีดรวมอยู่กับกราฟ สองนาทีครับ รีดซะ สวยงามมาก เลยเอาอีก ครับท่าน 2.92 เลย เคาะมาปุ๊ป ได้ทันทีทันใด 555+ (เคาะขวานี่เนาะมันก็ได้อ่ะดิ แหะแหะแหะ) แต่พอซื้อเท่านั้นแหละครับ ราคามันก็ไม่วิ่ง ไม่วิ่ง ไม่วิ่งครับ มิหนำซ้ำ มันยังเริ่มมีแรงทิ้ง มาอีก ทิ้งไปทิ้งมา มันลงไป 2.86 แนะครับ ทิ้งแล้ว ทิ้งอีก คิดในใจ เอาแล้วกู โดนอีกแล้ว มีกำไร แล้วไม่พอใจทุกที เอาแบบนี้อีกแล้ว แต่ก็อดทนไว้ ยังงัยก็ยังไม่ขาย มันน่าจะเด้งน่ะ กราฟสวย (ปลอบใจตัวเองซะงั้น) ขณะนั้น เวลา 11.30 ล่ะ ราคา ก็ยังอยู่ 2.86 2.88 ประมาณนี้ เราก็ยังใจไม่เสีย ปุ๊ปปั๊ป เพื่อนโทรมาบอกครับ ยุทธตู้เย็น โดนใบแดงครับผม ป้าด ได้ยินเท่านั้นแหละ ไม่ฟังอะไรแล้วเรา ทิ้งทันทีเลยครับ โชคดีขายไปได้ 2.88 ป๊ะติโธ่ พอขายเท่านั้นแหละครับพี่น้อง หุ้นมันทิ้งกันทั้งตลาด โชคดีจริงๆๆ ขายไปทัน สรุปแล้ว วันนี้ ผมก็ขาดทุนอีกตามเคย นี่ล่ะหนา ถ้าทำตามกฎที่ตัวเองตั้งไว้ ได้กำไร พันนึง ก็ต้องหยุด ดันไม่หยุด ก็ต้องกลายเป็นเสียซะเลย
สรุปแล้ว พอมันลงไป panic sell ซักพัก มันก็เด้ง ตามกฎครับ ลงแรง ก็เด้งแรง (ก็เมื่อกี้มันตกใจนี่ครับ ก็เลยขายไปอย่างเร็ว ) แล้วมันก็เด้งกลับมา มากกว่าทุนซะอีก ถ้าถือไว้ รับรองไม่ขาดทุน เฮ้อ สุดท้าย วันนี้ก็ได้กลายมาเป็นประสบการณ์โชว์ง่าว ของผมอีกครั้งนึง 555 ง่าวอีกแล้วครับท่าน อิอิ
ปล. (นายซิม ถ้าในอนาคตได้มาอ่าน blog ตัวเอง ตอนนี้ปัญหาทุกอย่างคลี่คลายแล้ว ขอให้มีความสุขมากๆๆ น่ะ) (*สงสัยจะบ้านะเนี่ยผม ฝากข้อความให้ตัวเองในอนาคต 555+)

ตอนนี้ ตลาดตอนบ่ายเปิดละ set -14.12 ครับท่าน สรุปตอนเย็นเป็นงัยเดี่ยวจะมาเล่าต่อครับท่าน อิอิ


Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2551
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2551 15:05:09 น. 2 comments
Counter : 443 Pageviews.  
 
 
 
 
อยากเล่นบ้าง...แต่..ไม่มีความรู้ และเชื่อมั่นอยู่ในใจลึกๆว่าข้าพเจ้าต้องง่าวกว่า คุณซิมแน่นอน55555....
งึ..งึ...เค้าเป็นหมูกลัวน้ำร้อนง่ะ
 
 

โดย: แสนซนคนกวนโอ๊ย วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:03:20 น.  

 
 
 
อยากจะทำอย่างนั้นเหมือนกันอ่ะครับ
อิอิ แต่เป็น marketing เสียเอง
เอาเวลาไปดูหุ้นให้ลูกค้าดีก่า อิอิ
 
 

โดย: sak (psak28 ) วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:32:28 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

cim077
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ภุชงค์ น่ะครับ อิอิ
[Add cim077's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com