คิดซะว่าเป็นเพื่อนคุย
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
30 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
ภาค 7 เอมิเรตส์

ต้นฉบับเขียนใน Hi5 เมื่อวันที่ Apr 27, 2008 3:28 PM


วันนี้ไปต่อเอมิเรตส์ second round แล้วค่ะเพื่อนๆ จะเล่าให้ฟังดังต่อไปนี้
ไปถึงก็ลงทะเบียน ติดป้ายชื่อที่หน้าอก เรียงตามเลขที่ (เรียงตัวอักษรชื่อ)
แล้วก็แบ่งเป็นกลุ่มๆละประมาณ 20 คน ทั้งหมด 4 กลุ่ม
เราได้กลุ่มแรกเลยเว้ยเฮ้ย จากนั้นเค้าก็บอกให้เราถามคนข้างขวามือเราว่า
ถ้าเลือกเกิดใหม่ได้ อยากเกิดเป็นใคร เพราะอะไร และระหว่างที่เรากำลังคุยกับเพื่อนข้างๆ
กรรมการก็จะเรียกไปวัดส่วนสูงทีละคน พร้อมถามคนละ 1 คำถาม ของเราโดนว่า
"ขับรถรึเปล่า ช่วยเล่าเกี่ยวกับรถคุณให้ฟังหน่อย" พอเสร็จก็ไปนั่งรอที่กลุ่ม
จากนั้นเค้าก็จะให้ลุกขึ้นบอกสิ่งที่คุยกันให้เค้าฟังทีละคน แล้วเค้าก็จดคะแนนยิกๆๆๆๆๆๆ
พอเสร็จหมดทุกคนแล้วคราวนี้ก็ถึึงคิวของการทำ Group Discuอssion โดยได้หัวข้อ
"Three things that Thaiiland should change"
กลุ่มเราพูดเก่งๆกันเยอะโคตรรรรรรร บางคนสำเนียงนึกว่าไม่ใช่คนไทยก็หลายคน
แต่ไม่่มีใครแย่งซีนกันนะ มีมารยาทกันดีมากๆ พอเสร็จเค้าก็ให้รอประมาณ 10 นาที
แล้วก็เอากระดาษมาแจก ให้ไปรับตามหมายเลขของตัวเอง พอเรารับปรากฎคำว่า
"Unfortunately" เลยว่ะ คำอื่นกูไม่สนล่ะ ไม่อ่านแม่งแล้ว เซ็ง!!

จากนั้นเราก็ออกมาหน้าห้อง ไปลงชื่อกับเอเจนท์ที่คัดรอบแรกเพราะเค้าจะจดชื่อเราไว้ว่า
ภายใน 6 เดือนห้ามสมัครนะยะ จากนั้นเค้าก็เรียกพวกตกทีละคนไปดูตัว คุยด้วย เพื่อที่จะ
แนะนำจุดด้อยให้พัฒนาต่อไป บางคนก็โดนเตือนว่า "แต่งหน้าอ่อนไปนะ" หรือไม่ก็
"คุณต้องพูดบ้าง" บ้างก็ "ส่วนสูงคุณน่ากังวล" พอถึงตาเรา เชื่อป่ะว่าเป็นคำตอบที่เราฟัง
แล้วเซ็งที่สุด เพราะเค้าพูดว่า "ขอโทษนะ ฉันไม่เห็นข้อบกพร่อมของเธอเลยจริงๆ
อีก 6 เดือนมาใหม่นะ เพราะกรรมการจะไม่ใช่คนเดิม ฉันว่าเป็นที่สเป๊คของกรรรมการแล้วล่ะ"

กรรมของกูจริงๆ แทนที่จะได้รู้ตัวว่าจะต้องปรับปรุงอะไร ดันไม่รู้ไรเลยซักอย่าง หอยหลอด!!
พอมาสังเกตคนที่เข้ารอบนี้ก็รู้สึกได้ว่า เค้าชอบคนหน้าเก๋ๆมั้ง แบบว่ามีส่วนนึงเด่นออกมาเลยบนหน้า หรือไม่ก็แต่งหน้าจัดหน่อย เพราะไม่ตาหนาก็ปากสีสดมากทั้งนั้นเลยแฮะ
แต่นั่นแหละ..เราก็แค่เดาว่ะ มันไม่รู้จริงๆว่าเกณฑ์ของเค้าคืออะไร

งานนี้ขวัญชนกก็โดนรถบรรทุกแห้วคว่ำใส่หัวเลยวุ้ย แดกแห้วพุงกางเลยงานนี้ เบื่อ..เซ็ง..

ป.ล.กรรมการเป็นผู้หญิงทั้ง 2 คนเลยล่ะคราวนี้ เสียดายไม่ได้ใช้เต้าไต่เลยอ่ะ โฮะๆ



Wannabe - Spice Girls


Create Date : 30 กรกฎาคม 2551
Last Update : 31 กรกฎาคม 2551 9:37:52 น. 0 comments
Counter : 133 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kwanmissu
Location :
จันทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ใจซื่อมือสะอาด
ปราศจากไขมัน
ไม่บันยะบันยังความสวย
รวยอารมณ์ขัน
ชอบพนันขันต่อ
อ้อร้อพอประมาณ
สันดานชอบแกล้ง
แต่แม่ง!!นิสัยดี
Friends' blogs
[Add kwanmissu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.