รักเด็กตาหวาน
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
16 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ตอน คืนแรกแสนประทับใจ ภาค 1

คำเตือน ! เนื่องจาก เรื่องสั้นเรื่องนี้ ติดเรท G จึงต้อง เซ็นเซอร์ ฉากวาบหวาม,คำหยาบ และ ความรุนแรงต่างๆ แต่หากจำเป็นต่อเนื้อเรื่อง จะขอแทนที่ ด้วย “X” เป็นที่ทราบโดยทั่วกันนะคะ

ขวัญมณี

“อืม แก้มดาวหอมจัง” ผมสูดกลิ่นแก้มนุ่ม เข้าเต็มปอด โอบเธอไว้ในวงแขนหลวมๆ หอมเธอเบาๆอีกทีที่หน้าผาก แล้วเธอก็เลีย แพลบกลับมา
“ไอ้ซาฟท์ ฉันให้แกเล่นเป็นดาว อย่านอกบทซิฟะ” ดีนะ ที่แปรงฟันให้เมื่อกี้ กลิ่นไม่อุบาทว์ เหมือนทุกที (แต่ผมก็ชอบน้ำลายมันนะ หอมแปลกๆ ดี)

จากชื่อตอน ทุกท่านคงตาโต อยากรู้ล่ะซิ ว่าจะเกิดอะไรขึ้น กับความรักอันแสนหวานของเรา คร๊าบผม อิ อิ อิ 1 ปีแสนหวาน และ ทุกข์ ตรม จากรอยข่วน ของไอ้กำพล แมวสีเหลืองทอง สุดสวาทของเธอ คืนนี้ เราจะฉลองกันครับ และคืนนี้ ก็คืนนี้แหละที่ผมรอคอยมานานแสนนาน เฮ้ย จะเลียไปถึงไหนฟะ แกนี่ ชักเหม็นแล้วนะ ผมผลัก หัวมันไปสองที ไม่เขยื้อนเลย เออ ช่างมัน ฝันหวานต่อดีกว่า

เรื่องมันเริ่มจากอาทิตย์ ที่แล้วครับ เราไปดูหนังกัน เพื่อลืมเรื่องน่าละอายใน ซูเปอร์มาร์เก็ต ผมจึงเป็นฝ่ายเลี้ยงตลอดรายการ ทุกทีจะหารกันครับ เราเด็กรุ่นใหม่

“นพจำได้ไหม วันศุกร์หน้าวันอะไร” ผมกำลังเลือก ตุ๊กตาไปให้เจ้าซาฟท์ กัดเล่น แหมร้านนี้ของเยอะจริงสุดยอด พอได้ยินคำถาม ผมก็แอบยิ้มในใจ ดีนะที่เตรียมตัวมา
“เอ วันอะไรน้า จำไม่ค่อย เหมือนจะเป็นวันครบรอบ 1 ปี ที่ดาวรักนพอะไรงี้แหละ” “ผลั่ก” ครับ เธอ ทุบผมด้วยความเขิน เจ็บนิดหน่อย แต่ทนได้ครับ โอย
“บ้า นพเนี่ย คนเค้าเขินนะ” เธอเตรียมจะทุบผม ด้วยความรักอีกที แต่ผมเร็วกว่าคราวนี้ คว้ามือเธอมากุมอย่างนุ่มนวล รอดไป แฟนเรามือหนักนะเนี่ย
“แหมเรื่องจริง ก็ดาวขอเบอร์นพก่อนนี่” ผมยิ้มใส่ตาเธอ หวานสุดๆ
“ช่าย พอขอปุ๊บ นพก็ยกโทรศัพท์ ให้ทั้งเครื่อง แถมกลับบ้านไปเลย เพื่อนดาวขำกลิ้งทั้งกลุ่มเลย” โอ อย่าย้อนอดีตได้ไหมที่รัก ก็คนมันเขินนี ฟอร์มอะไรก็ทำหล่นหน้าห้องน้ำหมด
“ก็แบบ สร้างความประทับใจแรกพบไง ปีนึงแล้วนะ ไม่น่าเชื่อ” ผมพยายาม ลืม ภาพแมว เธอโดดกัดผม ขี้ใส่รองเท้าผม เดือนแรก โดนทุกวันที่ไปบ้านเธอ และรอยข่วนต่างๆ นานาๆ นึกถึงแต่รอยยิ้มพิมพ์ใจของหญิงสาวตรงหน้า ความใส่ใจ ห่วงใยที่เรามีให้กัน รวมถึง แกงเขียวหวานปลาหมึกยัดใส้อาทิตย์ที่แล้วด้วย
“อืม นพอยากไปฉลองที่ไหนคะ” เธอเอียงคอถามอย่างน่ารัก สองแก้มเป็นสีชมพูระเรื่อ
“ดาวก็รู้ผมอยากไปที่ไหน” ผมแกล้งพูด เดี๋ยวอธิบายให้ฟังทีหลังครับ ตอนนี้มาฟังคำตอบเธอก่อน โอย ตื่นเต้น
“งั้น ก็ ให้เป็นรางวัลที่ นพเป็นเป็นแฟนแสนดี มาตลอด 1 ปี ศุกร์นี้ อนุญาติให้ค้างได้ค่ะ” เธอคงไม่รู้ว่า ผมบินไปแล้วครับ ในที่สุด วันนี้ที่รอคอย คอยเธอมานานแสนนาน (คือร้องได้แค่นี้ ที่เหลือ ไปหาฟังกันต่อเองนะครับ) ผมยกมือนุ่ม ของเธอขึ้นมาจุ๊บเบาๆ เห็นดาวระยิบระยับประดับอยู่ในตาทั้งคู่ สมชื่อ
“เย้ “ ผมกระซิบเบาๆ และก็โดนทุบด้วยความรักอีกที คราวนี้เต็มใจครับ โอย เจ็บเหมือนเดิม

เอาล่ะ มาอธิบายครับ คือ ผมก็เป็นชายหนุ่มทั้งแท่ง มีแฟนก็แสนจะน่ารัก สะสวย มันก็เกิดมีอารมณ์ บ้างใช่ไหมครับ ไอ้จะหักหาญเนี่ย ไม่ใช่วิสัยชายไทยอย่างผมครับ แต่ก็มีออดอ้อน ขอให้เธอเห็นใจ ผู้อ่านคงตำหนิที่ผมชิงสุกก่อนห่าม ได้โปรดเห็นใจหนุ่มวัยกำดัด อย่างผมเถอะนะครับ อีกอย่าง แม่สาวคนนี้ผมรักจริงหวังแต่ง เงินซื้อบ้านก็เก็บแล้ว อาจไม่มากเท่าที่เธอสั่ง เพราะเจ้าซาฟท์ กินจุเหลือเกิน และผมก็รักมันชะมัด เห็นสายเว้าวอน ก็อดไม่ได้

เกริ่นมาพอแล้ว หวังว่าทุกท่านจะเห็นใจผมนะครับ ทีนี้ วันนี้ก็เป็นศุกร์ อีกทั้งเป็นวันหยุด นักขัตฤกษ์ด้วย ทุกอย่างช่างเป็นใจ แต่ให้ตายเถอะ ผมสั่นชะมัด เลยต้องมาซ้อมกับเจ้าซาฟท์คู่ใจ อ้อลืมบอกไป ตอนนี้ เจ้านี่คาบหนังสือพิมพ์มาให้ผมได้แล้วนะครับ ถึงมันจะมาในสภาพเศษกระดาษ ผสมน้ำลาย จนอ่านแทนไม่ออก ก็เถอะ แหมฉลาดจริงๆ ผมหันไปยิ้มให้มันด้วยความภาคภูมิใจ

วันนี้ผมนัดกับยอดยาหยี ไปทำบุญที่วัดพระแก้ว หวังให้ผลบุญส่ง ชาติหน้าเราจะได้เกิดมาคู่กัน และหวังให้ เจ้าแมวหน้าดุ ของเธอ จะไม่ตามมาราวีเราอีก จากนั้น เราก็จะไปดูหนังกัน อาจจะเล่นโบว์ลิ่ง ชอปปิ้งเล็กน้อย แล้วก็มาจบลงที่อาหารเย็นสุดหรูที่บ้านเธอ ดาวบอกว่า จะแสดงฝีมือเต็มที่ หลังจากอาหารก็ อิ อิ อิ นั่นแหละครับ ผมคิดเหมือนที่พวกคุณคิดนั่นแหละ

แต่ตอนนี้ต้องพาเจ้าซาฟท์ ไปเดินเล่น ขับถ่าย และ หลีสาวให้เรียบร้อยก่อน เพราะ เธอไม่อนุญาติให้ผมพามันไปเป็นสักขีพยาน ผมกะจะให้กระดูก มันไว้แทะเล่นซะสองอัน ของอัลโป ครับ เพื่อนซื้อมาฝากจากอเมริกา อร่อยมาก เอ่อ ผมไม่ได้ชิมนะครับ ท่าทางเจ้าซาฟท์มันบอก

อ้อ เกือบลืม ตุ๊กตาหมีพูท์ กับกิ่งไม้เทียม ขาดไม่ได้ครับ สองอย่างนี้ เคยลืมอย่างใดอย่างหนึ่ง มันพาผมวิ่งกลับบ้านเฉยเลยครับ

ขอตัวไปเอาอกเอาใจ เพื่อนผมก่อนนะครับ แล้วเราจะได้ร่วม ประทับใจกับคืนแรกของผมกับดาวิกา สุดที่รัก ด้วยกัน โอ๊ย แค่คิดก็ขนลุก “แพล่บ” มันเลียผมอีกแล้ว รักแกจังเลยเพื่อน



Create Date : 16 มิถุนายน 2551
Last Update : 16 มิถุนายน 2551 1:07:14 น. 0 comments
Counter : 285 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kwanmanee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add kwanmanee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.