รักเด็กตาหวาน
Group Blog
 
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
Diary ของมิว , Part IV




Create Date : 04 เมษายน 2551
Last Update : 4 เมษายน 2551 13:07:14 น. 74 comments
Counter : 1037 Pageviews.

 
10 กุมภาพันธ์ 2008


เมื่อวานเหนื่อยมากเลยตื่นสายเกือบสิบโมงมั้ง โต้งมาปลุกเป็นครั้งที่สอง หรือสามก็ไม่รู้ อากาศกำลังดีอยากนอนต่อ แต่ป๊าโทรศัพท์มาเลยต้องลุกไปรับ กลับมาที่ห้องโต้งกำลังช่วยป้าอรเก็บเตียง เราเลยไปอาบน้ำ ได้น้ำเย็นค่อยสดชื่นหน่อย เสียงป้าอรคุยกับโต้งเรื่องที่บ้านแว่วๆ โต้งบอกว่าน้ากรอาการทรงๆ ทรุดๆ แต่ก็ไม่ดื้อเหมือนเมื่อก่อน ยอมกินยากินข้าว แต่ก็ยังมีแอบกินเหล้าบ้างบางที โต้งพยายามเข้าหาน้ากรมากขึ้นตามคำขอของน้านีย์ ป้าอรชมโต้งว่าเป็นเด็กดี และขอให้โต้งอดทนเพราะพ่อแม่จะอยุ่กับเราได้อีกนานแค่ไหนก็ไม่รู้ ฟังเสียงโต้งแล้วคงเหนื่อยน่าดู ทั้งเตรียมสอบทั้งดูแลพ่อแม่ เราอยากช่วยโต้งได้บ้างแต่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง

ข้าวเช้าแต่มากินเอาตอนสาย เป็นข้าวผัดปู กับหมูแดดเดียว เรายังไม่ค่อยหิวกินไปนิดหน่อย แต่โต้งจัดการซะ สามจาน เราจะยกส่วนของเราให้ ป้าอรก็รีบบอกว่าเราผอมจะแย่อยู่แล้ว ให้กินๆเข้าไป ผลิกข้อมือขึ้นมาดูเออเส้นเลือดขึ้นเต็มเลย ลองเทียบดูกับข้อมือโต้ง ทำไมแขนเราเล็กจัง โต้งบอกไม่หรอกกำลังดี เลยกลายเป็นประเด็นให้เถียงกันว่าผอมไป หรือ อ้วนไป แต่ยังไงป้าอรก็บังคับให้เรากินข้าวผัดจนหมดจาน มีคนกินข้าวด้วยนี่ก็ดีนะ กินไปคุยไปเพลิน

จนเที่ยงโต้งก็ยังนั่งเล่นอยุ่ที่ห้องเรา เห็นว่าน้านีย์จะพาน้ากรไปหาลุงหมอที่บ้าน คงจะอยุ่ทั้งวัน ถามโต้งว่าคอนเสิรตเมือวานเป็นยังไงบ้าง โต้งส่ายหัว บอกว่าไม่ไหว เราตกใจ จนโต้งยิ้มออกมาเฉลยว่า เวลาน้อยเกินไปยังสนุกอยุ่เลย เราหัวเราะขำท่าทางของโต้ง แค่นี้ก็จะตายอยุ่แล้ว ทุกทีแค่เล่นสองสามเพลง งานนี้เล่นไปเกือบสิบ โต้งถามว่าแล้วจะมีอัลบั้มเต็มออกไหม เราตอบว่าก็ไม่รุ้แต่น่าจะมี เพราะเห็นพี่อ๊อดไปคุยกับเฮียอยู่เหมือนกัน โต้งเลยแซวว่า ดังใหญ่แล้ว เราเขินๆ ไม่หรอกแค่เป็นที่รุ้จักนิดหน่อย จุ่หญิงเปิดประตูเข้ามาเหมือนปกติ แต่พอเห็นโต้งหญิงก็หน้าเจื่อนๆ ไป รีบบอกว่าไม่รบกวน เราเรียกไว้ไม่ทันหญิงวิ่งกลับบ้านไปแล้ว โต้งมองหน้าเราแต่ไม่พูดอะไร เราเลยชวนคุยเรื่องอื่น

เกือบบ่ายสองไอ้เอ็กซ์โทรเข้ามาชวนไปกินข้าวฉลองที่คอนเสิรตประสบความสำเร็จ ถามมันว่าใครเลี้ยงมันบอกเรา อ๊าวไอ้ห่านี่ มันบอกก็เราได้ค่าเพลงใหม่มา ยังไม่ได้เลี้ยงเลย นี่น้องๆ ก็รออยู่ สรุปคือมันนัดทุกคนไว้แล้ว แค่โทรมาบอกให้เราไปจ่ายเงิน ไอ้เอ๊กซ์เอ๊ยถ้าเจอหน้าขอถีบสักที แต่ก็รับปากมันไป ว่าจะเลี้ยงอยู่เหมือนกันแหละ ไม่ต้องชวนโต้งก็บอกว่าไปด้วย จะไปถล่มเรา หมดกันเงินที่ได้มา ว่าจะเอาไปเพิ่มฮาร์ดดิสซะหน่อย

ไอ้แวนเลือกร้านไอดินกลิ่นครกชั้นสอง ทุกคนทักทายกันเหมือนไม่ได้เจอกันมาเป็นสิบปี กะปิดร้านเลยนะมึง สมาชิกวงออกัสมากันครบทีม สิบสามคน บวก โต้ง เป็นสิบสี่ แค่สั่งอาหารก็ทำเอาเจ้าของร้านขี้นมาปราม เพราะเสียงดังมาก พอเห็นพวกเราเจ้าของร้านกลับกรี๊ดใส่ วิ่งเข้ามาขอถ่ายรูปบอกเมื่อวานก็ไปดู แต่เด็กเยอะเบียดเข้าไปถ่ายรูปด้วยไม่ไหว โดนถ่ายทั้งรูปหมู่ รูปเดี่ยว โดยเฉพาะเรา คนอื่นๆเริ่มกินกันไปแล้วพี่แกก็ยังถ่ายไม่เลิก จนต้องบอกหิว ถึงยอมปล่อย โดนไอ้แวนแซว ดังใหญ่แล้วถามพี่เขาดิว่ามื้อนี้กินฟรี แลกกะเราได้รึเปล่า ถีบมันไปทีนึง แต่ตัวมันใหญ่ไม่สะเทือนเท่าไหร่ สุดท้ายพี่เขาก็ให้พวกเรากินฟรีจริงๆ เย้ ได้เพิ่มฮาร์ดดิสแล้ว แยกย้ายกันกลับบ้าน โต้งไปหาน้ากรที่บ้านลุงหมอ

อืม สงบและมีความสุข เป็นอย่างนี้นี่เอง


ปล. ไอ้แวนพูดถึงหญิงหลายรอบมาก จนไอ้เอ็กซ์มากระซิบกับเราว่าสงสัยจะคลิก แล้วหญิงว่ายังไงล่ะ


โดย: kwanmanee วันที่: 13 เมษายน 2551 เวลา:21:43:44 น.  

 
11 กุมภาพันธ์ 2008

โดนไอ้เอ็กซ์โทรปลุกตั้งแต่หกโมงเช้า แต่เรื่องที่มันเล่าให้ฟังน่าสนใจมาก มันกับไอ้ต่อสงสัยว่าไอ้แวนจะชอบหญิง ตอนที่พวกมันมาค้างบ้านเราอาทิตย์ก่อน มันเห็นไอ้แวนมองตามหญิงบ่อย แถมยังชอบแซวหญิงด้วย ไอ้เอ็กซ์ขอให้เราช่วยสืบว่าหญิงมีแฟนรึยัง ถ้ายังจะเชียร์ให้ไอ้แวน เราไม่รู้จะบอกพวกมันยังไง แต่อีกใจนึงก็คิดว่า ถ้าหญิงได้มีใครสักคนน่าจะดีกับหญิงนะ รับปากพวกมันว่าจะลองถามๆ หญิงให้ วางสายไอ้เอ็กซ์ไปแล้ว คิดไม่ตกว่าจะถามหญิงยังไง เพราะเท่าที่เห็น หญิงน่าจะยังคิดกับเราเหมือนเดิม สิ่งที่เราจะทำมันถูกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ไม่อยากโทรบอกโต้งกลัวโต้งมองหญิงไม่ดี โต้งยังไม่รุ้ว่าหญิงคิดยังไงกับเรา

สังเกตุดูไอ้แวนมันก็ยังไม่มีท่าทีอะไร ถามไอ้ต่อว่าคิดไปเองหรือเปล่า มันบอกให้เราลองคุยเรื่องหญิงแล้วสังเกตุท่าท่างไอ้แวนดูซิ เออจริงด้วยพอเริ่มพูดชื่อหญิง ไอ้แวนเงยหน้าขึ้นมาทันที เราเล่าให้พวกมันฟังว่า หญิงได้โควต้าบัญชีจุฬา ไอ้แวนทำเหมือนไม่ค่อยสนใจ แต่หูตั้งเลยนะมึง ยังไม่ทันพูดอะไรต่อ ไอ้เอ็กซ์ก็ปากหมา ถามเราว่า หญิงมีแฟนรึยัง เราตกใจ ไอ้แวนก็ตกใจ พวกมันมองหน้าเรา หลังชนฝาเลยตอบกลางๆว่า ก็ไม่เห็นหญิงมีใคร ไอ้ต่อคงจะนัดกับไอ้เอ็กซ์ไว้ รีบสะกิดไอ้แวนบอกให้จีบเลย ไอ้สองตัวนี่ไม่ถามเราก่อนเลยนะ ไอ้แวนหน้าแดงก้มหน้านิ่งคงเขิน เราอึดอัดไม่รุ้จะพูดอะไรดี ไอ้เอ็กซ์บอกวันนี้ไปติวที่บ้านเราดีกว่า ไอ้บ้านี่ไม่เลิก ดีที่ไอ้ต่อจำได้ว่าวันนี้พี่อ๊อดนัดบรีฟคอนเสิรตเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ค่อยยังชั่ว

พี่อ๊อดด่ารายตัว เรากับไอ้แวนโดนน้อยหน่อย ไอ้เอ็กซ์ น้องปิงปอง น้องแม็ค โดนหนักกว่าคนอื่น แต่ก็ไม่เลวร้ายกว่าที่คาด อาทิตย์หน้าพวกเราต้องไปเล่นให้เสี่ยเจ้าของค่ายฟังอีกที ข่าวดีอาจจะได้ออกอัลบั้มเต็มเร็วๆนี้ ข่าวดีอีกข่าวเสาร์นี้พี่อ๊อดจะเลี้ยงฉลองให้พวกเรา เพราะคอนเสริตประสบความสำเร็จเกินคาด มีแต่คนถามหาอัลบั้มชุดเก่า และชุดใหม่ กำลังจะขึ้นรถกลับบ้าน พี่เดี่ยวดึงตัวเรามาคุยเป็นส่วนตัวบอกว่า มีหนังสือวัยรุ่นอยากถ่ายรูปเราลงปก เฉพาะเราคนเดียว ไม่ค่อยสบายใจ เพราะพวกเราเริ่มต้นมาด้วยกันอยากทำงานด้วยกันมากกว่า แต่พี่เดียวย้ำว่า เราควรถ่ายเพื่อเป็นการโปรโมทวง รวมถึงอัลบั้มที่กำลังจะออกด้วย เราขอไปถามเพื่อนๆในวงก่อน ถ่ายมิวสิคครั้งที่แล้วก็ไม่ค่อยมีเพื่อนๆในวง กลัวพวกมันจะน้อยใจ ผิดคาดพวกมันบอกว่า ดีแล้วไม่อยากถ่ายอาย ไม่รู้จริงหรือเปล่า แต่เราสัญญากับตัวเองไว้แล้วไม่ว่ายังไงเราจะไม่ทิ้งวง ออกัสเป็นมากกว่าเพื่อนร่วมวง สำหรับเราออกัสเป็นเหมือนครอบครัวๆ เดียวที่เรามีตลอดหกปีที่ผ่านมา ตอบพี่เดียวว่าโอเค แกเลยให้ครีมทาหน้ามาสามกระปุก กับ มาสค์อีกสี่แผ่น บอกให้ใช้ทุกวัน หน้าเราคงแย่มากใช่ไหมนี่ แล้วก็ไม่บอกวิธีใช้มาด้วย มาสค์นี่ใช้ยังไงวะ ช่างมันเดี๋ยวไปถามหญิงเอาก็ได้ รถมาส่งเรากับไอ้แวน คนอื่นๆ แยกไปสยาม เรากำลังจะลงจากรถ ไอ้แวนดึงแขนเราไว้มันขอเบอร์มือถือหญิง กะแล้วเชียว จริงๆก็ไม่ควรให้ แต่เราอยากให้หญิงรู้สึกดีขึ้น บางทีไอ้แวนอาจจะช่วยได้

โทรบอกโต้งเรื่องถ่ายแบบ เผลอเล่าเรื่องมิวสิควีดีโอด้วย หมดกันเซอร์ไพรส์ของเรา เลยต้องเล่าให้โต้งฟังที่ไปถ่ายที่สยามา โต้งอยากเห็น ตัวเราเองยังไม่เห็นเลย ได้ดูตอนตัดต่อนิดหน่อย น่าจะออกอาทิตย์นี้ละ เห็นพี่อ๊อดว่าจะพยายามเร่งให้ทันวาเลนไทน์ โต้งบอกจะอัดวีดีโอไว้ดู ไม่รุ้จะออกมาเป็นยังไงเลย ลุ้น โต้งเล่าให้ฟังว่าเพื่อนคนนึงจะไปเรียนต่อเมืองนอก เพราะเอ็นท์ไม่ติดแน่ๆ จะเลี้ยงส่งกันวันศุกร์นี้ ถ้าดึกขอมาค้างบ้านเราได้ไหม กลัวน้านีย์ว่า คงกินเหล้ากันแน่ๆ เราไม่กินแต่ก็ไม่ได้รังเกียจอะไร เลยบอกโต้งว่ามาได้แต่ถ้าดึกมากให้โทรเข้ามาก่อน ไม่อยากกวนป้าอร

ปล. เราอยากให้หญิงมีความสุขนะจริงๆ


โดย: kwanmanee วันที่: 13 เมษายน 2551 เวลา:21:44:07 น.  

 
12 กุมภาพันธ์ 2008

เจอหญิงตอนกำลังจะออกจากบ้าน หญิงหลบหน้าเรา โกรธที่เราให้เบอร์ไอ้แวนหรือเปล่านะ เรามองตามหลังหญิง เดินตามมาห่างๆ แต่ไม่กล้าเรียก ทั้งที่บอกตัวเองว่าไม่ได้ทำอะไรผิด แต่อะไรบางอย่างในใจก็ถามเราว่า จริงเหรอ เราอยากให้หญิงมีความสุข หรือเราแค่อยากให้หญิงมีใครสักคน เราจะได้ไม่รุ้สึกผิดที่ตอบสนองความรุ้สึกของหญิงไม่ได้กันแน่

ไอ้แวนยิ้มหน้าบานเดินเข้ามาหา เออมีความสุขนะมรึง เพื่อนนั่งหน้าเหี่ยวอยู่นี่ไม่ทักสักคำ พล่ามแต่หญิงคุยสนุก กัดมันส์ดี ตลก ฉลาด เรารุ้อยุ่แล้ว รุ้ดีทุกอย่างว่าหญิงดียังไง ยิ่งฟังไอ้แวนพล่ามเราก็ยิ่งหงุดหงิด หญิงไม่ได้ชอบไอ้แวนสักหน่อย ไปคุยกับมันทำไมนะ ไอ้เอ็กซ์กับไอ้ต่อ แซวไอ้แวนเรื่องหญิงตลอดเช้า อารมณ์ไม่ดี ไม่อยากฟัง เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุด โต้งโทรมาถามว่า เราชอบตุ๊กตาหมีไหม ไม่ชอบ อยากกินขนมไหม ไม่กิน โต้งจะถามเราทำไมนะ อยากซื้ออะไรก็ซื้อมาซิ เสียงโต้งเงียบไป เราเพิ่งรุ้ตัวว่าวีนใส่โต้ง เพราะอะไรก็ไม่รุ้ จะขอโทษก็เขิน ดีที่โต้งถามเราก่อนว่าอารมณ์เสียเหรอ เราเลย บอกว่าโดนครูดุน่ะ โต้งขำ เราก็ขำด้วย ขอโทษโต้งในใจ ไม่ดีเลยนะนายมิว

ตอนบ่ายเรามองเบอร์หญิงอยุ่นาน ไม่ค่อยได้โทรหาหญิงเท่าไหร่ ส่วนมากหญิงจะโทรหาเรา ไม่ก็มาหาที่บ้านเลย ได้ยินไอ้แวนถามไอ้ต่อว่า ซื้อดอกกุหลาบหรือลิลลี่ดี อีกสองวันจะวาเลนไทน์แล้ว เออจริงด้วย ลืมสนิทเลย เมื่อกลางวันโต้งถามว่าเราชอบตุ๊กตาหมีไหม นี่โต้งจะให้ของขวัญวาเลนไทน์เราเหรอ เราน่าจะซื้ออะไรให้โต้งดีไหม จู่ๆ น้องอ้วนก็เอากูลิโกะมาให้กล่องนึง ยังไม่ทันรับ ไอ้แวนก็แย่งไปแกะกินเรียบร้อย ฉุนมันว่ะ ตบหัวมันไปทีนึง ชอบมาแย่งของๆเราอยู่เรื่อย มันทำหน้างง กระพริบตาปริบๆๆ ถามว่าเราโกรธเหรอ ไม่หรอกไม่ได้โกรธเรื่องนี้ แต่ไม่รู้ทำไม วันนี้รำคาญไอ้แวนมากเป็นพิเศษ ไอ้ต่อมาด่าไอ้แวนให้ ไอ้เอ็กซ์ก็ช่วยรุม มันเลยจะไปซื้อกุลิโกะกล่องใหม่มาใช้ เราพยักหน้าให้เรื่องมันจบๆ ไป

ดีที่อาทิตย์นี้ไม่มีซ้อม พี่อ๊อดให้พักยาว เพราะเพิ่งเหนื่อยจากคอนเสริต แล้วอาทิตย์หน้าก็ต้องซ้อมหนัก กลับบ้านเร็ว เห็นเฮียหญิง ตะโกนอะไรโหวกเหวกอยู่กับคนงาน ได้ยินชื่อหญิงแว่วๆ เลยเดินเข้าไปใกล้ๆ เฮียหญิงหันมาเห็นเรา ถามว่า เราทะเลาะอะไรกับหญิงหรือเปล่า เราตกใจ ส่ายหน้า ถามเฮียหญิงกลับว่า เกิดอะไรขึ้น เฮียหญิงมองหน้าเรา ยิ้มแบบน่าสงสัย ไม่ยอมตอบ คงอยากให้เราคุยกับหญิงเอง เกิดอะไรขึ้นวะ เรากลับเข้าบ้าน โทรหาหญิง ทำไมหญิงไม่รับโทรศัพท์เรา นี่โกรธกันจริงๆ เหรอ เราเงยหน้าขึ้นไปมองห้องหญิงผ่านหน้าต่างห้องนอน อยากรู้ว่าหญิงทำอะไรอยู่ เพิ่งสังเกตุห้องนอนหญิงเปลี่ยนไป ผ้าม่านสีหวานๆ เปลี่ยนเป็นผ้าฝ้ายสีน้ำตาล เหมือนไม่ใช่ห้องหญิงเลย เราร้อนใจเลยโทรหาไอ้แวนถามมันว่า เมื่อคืนมันคุยอะไรกับหญิง ไอ้แวนงง ก่อนจะเล่าให้ฟังอย่างละเอียดว่า มันถามหญิงเรื่องเรียน เรื่องแฟน เรื่องของที่ชอบ เรือง........ กว่าจะฟังมันจบแทบหลับ พล่ามได้พล่ามดีไอ้บ้านี่ จับใจความไม่ค่อยได้ รู้แต่ว่ามันคุยกับหญิงนานมาก หญิงน่ารักมาก มันไม่ถามสักคำว่าเราถามมันทำไม เสียงมันมีความสุขมาก เราไม่เข้าใจถ้าคุยกันสนุกขนาดนั้น หญิงน่าจะขอบใจเราซิ ทำไม

อาบน้ำเสร็จเร็ว เพราะจะรีบนอน เลยไม่ทันเห็นหญิงที่นั่งอยุ่บนเตียง เราตกใจ ไม่ใช่เพราะเห็นหญิง แต่เพราะน้ำตาที่หน้าหญิงต่างหาก ตั้งแต่รุ้จักกันมา เราไม่เคยเห็นหญิงร้องให้เลย ที่สำคัญเราคิดว่ามันเป็นเพราะเรา เราเดินมานั่งข้างๆหญิง ตบไหล่หญิงเบาๆ ไม่รุ้จะถามอะไรเหมือนกัน ไม่ทันตั้งตัวหญิงก็โผเข้ามากอดเราไว้แน่น เราก้มลงมองหญิงที่กำลังร้องไห้อย่างหนักกับอกเรา ยกมือขึ้นลูบหลังหญิงเบาๆ ไม่นานหญิงก็เงยหน้าชุ่มน้ำตาขึ้นมองเรา เราเช็ดน้ำตาให้หญิง ก่อนจะบอกว่า ถ้าเราทำอะไรผิดเราขอโทษ เราไม่เคยอยากทำให้หญิงเสียใจเลยจริงๆ หญิงมองหน้าเรานิ่ง ไม่ยอมพูดอะไร เราจะลุกไปหยิบผ้าเช็ดหน้า แต่หญิงก็ดึงมือเราไว้ ถามเราเบาๆ ว่า ขอแค่ยืนอยู่ข้างๆเราก็ไม่ได้เหรอ เราหันไปมองหญิงที่นั่งก้มหน้าอยู่ เราหายใจไม่ออก ไม่รู้จะตอบหญิงยังไง บางครั้งการมีหญิงอยุ่ข้างๆ ก็ทำให้เราต้องผลักโต้งออกไป เพราะไม่ต้องการให้หญิงเสียใจ เราก็อึดอัด ไม่อยากเป็นคนเห็นแก่ตัว พูดไม่ออก หญิงมองหน้าเรา จนรู้ว่าเราคงตอบไม่ได้จริงๆ หญิงเดินมาใกล้ๆ ซบหน้าลงกับหลังเรา พูดเบาๆว่า หญิงทำให้เราลำบากใจใช่ไหม เราบอกว่าไม่ใช่ หญิงหัวเราะเบาๆ ก่อนจะเดินออกจากห้องไป เราถอนหายใจออกมาดังๆ เราไม่น่าให้เบอร์หญิงกับไอ้แวนเลย ไม่ควรจริงๆ


รู้จากป้าอรว่า หญิงขอย้ายห้องนอน เพราะตั้งแต่ขโมยขึ้นบ้าน หญิงก็นอนไม่หลับ กลัวมาตลอด นั่งคิดอยู่นาน เราไม่รู้จะทำยังไง ถึงจะแก้ตัวกับสิ่งที่เราทำลงไป เลยส่งsms หาหญิง “ อยากให้ทุกอย่างเหมือนเดิมได้ไหม “ จะว่าไปเราเองก็ไม่อยากให้หญิงคบกับไอ้แวนเหมือนกัน ไม่รู้ทำไม

ปล. เราคงไม่ช่วยไอ้แวนอีกแล้วละ ขอโทษนะหญิง เราสัญญาจะไม่ทำอย่างนั้นอีก


โดย: kwanmanee IP: 58.8.166.50 วันที่: 26 เมษายน 2551 เวลา:21:02:28 น.  

 
ดีจังได้อ่านแล้ว


โดย: ปาฏิหาริย์ IP: 58.147.38.206 วันที่: 27 เมษายน 2551 เวลา:1:01:08 น.  

 
เมื่อไรจะเพิ่ม อ้ะ


โดย: dazhman IP: 61.90.216.139 วันที่: 8 พฤษภาคม 2551 เวลา:13:08:39 น.  

 
มาแอบขอรหัสเข้า diary Z ด้วยอ่ะนะ คุณ mee
mewmew จาก Theprophet ค๊า
ขอบคุณล่วงหน้าน๊ะค๊า


โดย: mewmew IP: 124.120.233.57 วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:22:58:14 น.  

 
คุณ mee ค่ะ
หนอนได้ รัหสผ่านแล้วนะค่ะ ขอบคุณค่ะ
เข้าไปอ่าน diary Z แล้ว พอเข้าไปที่หัวเรื่องเขียนว่า รักคืออะไร 2 สรุปคืออันนี้ใช่ป่าวค่ะ
ไม่เห็นมีตอนต่อจากใน Theprophet ค๊า งง!!!!
คุณ mee เข้ามาตอบหน่อยค่ะ


โดย: หนอน IP: 203.150.4.101 วันที่: 19 มิถุนายน 2551 เวลา:8:14:41 น.  

 
ขอบคุนสําหรับรหัสนะคะ

ถ้าว่างแล้วจาเข้าไปอ่านทันทีเลยค่ะ

แต่ช่วงนิแพรวมีการบ้านเยอะมากอ่ะค่ะ

มั่ยค่อยมีเวลาเล้ยยย..

ยังงัยก้อขอบคุนมากเลยนะคะ^^


โดย: PLoYSiGn IP: 117.47.133.104 วันที่: 19 มิถุนายน 2551 เวลา:22:39:34 น.  

 
มาแอบขอรหัสเข้า diary Z ด้วยอ่ะนะ คุณ mee
mewmew จาก Theprophet
aek_dorajung@yahoo.com


โดย: a IP: 202.149.25.241 วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:0:40:51 น.  

 
เพิ่งได้เข้ามาอ่านต่อค่ะ
หลังจากอ่านใน mail ไปแล้ว
ขอบคุณมากสำหรับรหัสผ่านนะคะ
แต่ช่วงนี้งานยุ่งเหลือหลาย
คงไม่ได้เข้ามาบ่อยๆ
ยังไงก็จะติดตามต่อไปเรื่อยๆนะคะ


โดย: ammonia IP: 58.136.117.91 วันที่: 24 มิถุนายน 2551 เวลา:21:16:44 น.  

 
ขอรหัสเข้า diary Z ด้วยคนได้ไหมครับ...

poll.man@hotmail.com


โดย: Poll IP: 124.120.54.93 วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:30:08 น.  

 
พี่มี่มีบล๊อคตั้งแต่เมื่อไรเนี่ย ตกข่าวอย่างแรงครับ

เดี๋ยวมีเวลาจะเข้ามาอ่านใหม่นะครับ

เออ พี่มี่ ผมเพิ่งเปิดดูตุ๊กตาไม้ของผมอ่ะ
แขนหายครับ ทั้งสองข้างเลย กลายเป็นไอ้ด้วนไปแล้วซะงั้น

เอาไปเปลี่ยนที่ร้านได้เลยป่ะครับ มัวแต่ยุ่งๆ ไม่ได้ตามข่าวเลยครับ


โดย: winter love song (winter love song ) วันที่: 19 กรกฎาคม 2551 เวลา:19:40:47 น.  

 
Part V ไม่เห็นเอามาลงเลยครับ
แต่ทำไมอีกบอร์ดนึงึงเอาลงล่ะครับ
แต่ก็ยังรอตอนต่อไปครับ


โดย: aek_dorajung@yahoo.com IP: 202.149.24.161 วันที่: 27 กรกฎาคม 2551 เวลา:17:12:26 น.  

 
ขอบคุณสำหรับรหัสผ่านครับ


โดย: cakekung IP: 203.170.255.98 วันที่: 4 สิงหาคม 2551 เวลา:9:40:06 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณ mee
ติดตาม Diary ของมิว และ Diary Z จากTheprophetค่ะ
มาขอรหัสเข้า diary Z ด้วยคนค่ะ
piyada_navichai@yahoo.com
ขอบคุณล่วงหน้าค่า


โดย: nuneung IP: 202.91.18.205 วันที่: 16 สิงหาคม 2551 เวลา:16:47:01 น.  

 
ขอบคุณสำหรับรหัสนะคะ


โดย: nuneung IP: 64.254.116.14 วันที่: 18 สิงหาคม 2551 เวลา:11:01:12 น.  

 
มาขอรหัสเข้าDiary Z ด้วยคนค่ะ penpirom@hotmail.com


โดย: pang IP: 125.27.186.35 วันที่: 19 สิงหาคม 2551 เวลา:13:54:37 น.  

 
ขอบคุณสำหรับรหัสผ่านนะคะ


โดย: pang IP: 125.27.184.44 วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:14:09:40 น.  

 
ได้รหัสผ่านแล้ว ขอบคุณนะ คนสวยมักใจดีเสมอ


โดย: alex IP: 125.24.119.164 วันที่: 20 สิงหาคม 2551 เวลา:14:44:40 น.  

 
ขอรหัสเข้า diary Z ด้วยนะคะ.. ขอบคุณล่วงหน้าค่า

(พึ่งเข้ามาอ่านไดอารี่มิว สนุกมากเลยค่ะ แต่เห็นมีไดอารี่ z ด้วย แต่เข้าไม่ได้ ก็เลยต้องขอรหัสผ่านด้วยอีกคนค่ะ )

Fippo_milan@yahoo.com


โดย: xiaolin & me วันที่: 29 พฤศจิกายน 2551 เวลา:18:12:17 น.  

 
สวัสดีครับ คุณ mee
ติดตาม Diary ของมิว และ Diary Z จากTheprophet ครับ
ชอบมากคุณ mee แต่งเก่งจังอ่ะ มาขอรหัสเข้า diary Z และขออ่าน ภาค คำสัญญาด้วยนะครับ
a_lienlien@yahoo.com
ขอบคุณล่วงหน้านะครับ


โดย: Cream IP: 125.25.62.26 วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:18:26:28 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ mee
มาขอรหัสเข้า diary Z ติดตามมานานแล้วค่ะ

s_number1_junior@hotmail.com
ขอบคุณล่วงหน้าน้ะค่ะ


โดย: ZAI IP: 125.27.49.238 วันที่: 9 ธันวาคม 2551 เวลา:18:55:28 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ mee
ขอรหัสเข้า Diary Z ด้วยคนนะคะ
cute_aw@hotmail.com
ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ ^-^


โดย: ลูกพลับ IP: 61.7.138.107 วันที่: 16 ธันวาคม 2551 เวลา:18:07:09 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณ mee
เพิ่งเป็นสาวกของรักแห่งสยาม เมื่อเดือน ก.ย. นี้เอง และได้มีโอกาสอ่าน ไดอารี่ของมิว ขอขอบคุณที่เติมความรู้สึกดีดีให้เต็มหัวใจเลยค่ะ

เข้ามาขอรหัสเข้า Diary Z ด้วยคนนะคะ
kimlekku12@hotmail.com
ขอบคุณมากนะคะ


โดย: songsang IP: 203.130.129.138 วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:10:04:04 น.  

 
ขอรหัสเข้า Diary Z ด้วยคนครับ

urana_iko@hotmail.com

ขอบคุณครับ ^^


โดย: eiei IP: 118.172.63.203 วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:11:26:49 น.  

 
ขอรหัสเข้าด้วยนะคะ

ข้อร้องเลยนะคะ

urana_iko@hotmail.com

ขอบคุณค่า

^____^




โดย: คนดี IP: 124.121.200.181 วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:18:14:00 น.  

 
เฮ้ยๆๆ ผิดๆๆๆ

ขอโทษ คนข้างบนด้วยนะคะ

เรากดผิดอ่า

ขอโทษจริงนะๆๆ คะ

เมล์ ของเรานะ คุณ mee


mourirun_nam@hotmail.com

ขอรหัสเข้า ไดอารี่ Z ด้วยนะคะ



โดย: คนดี IP: 124.121.200.181 วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:18:16:04 น.  

 
ขอด้วยนะคะ

คุณ mee รหัสเข้า ไดอารี่ Z นะคะ

namlove_2538@hotmail.com

ขอบคุรมากๆๆนะคะ


โดย: ขอด้วยนะ IP: 124.121.200.181 วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:18:17:55 น.  

 
ขอรหัสเข้าอ่าน diary z ด้วยคนนะครับคุณkwanmanee

black_highwizard@hotmail.com


โดย: wk IP: 124.122.216.131 วันที่: 24 ธันวาคม 2551 เวลา:20:33:00 น.  

 
ขอรหัส เข้าอ่าน diary z ด้วยนะครับ

jiminy_yush@hotmail.com


โดย: Yushi IP: 58.147.57.34 วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:8:42:57 น.  

 
ขอรหัสเข้า ไดอารี่ Z หน่อยนะคะ

อยากอ่านมากๆๆ

อยากได้รหีสมากว่า แฮร์รี่ เล่ม 7 อีกนะคะ

นะๆๆๆๆๆ

มาให้ไวๆๆหน่อยน้าๆๆค่าๆๆ


mourirun_nam@hotmail.com

ขอบคุณมากคะ


โดย: ขอร้องค่าๆๆ IP: 124.121.191.69 วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:16:04:53 น.  

 
ขอด้วยนะคะ

mourirun_nam@hotmail.com


โดย: ขอร้องค่าๆๆ IP: 124.121.191.69 วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:16:13:27 น.  

 
ขอรหัสเข้าอ่าน Diary z ด้วยนะคะ

pt_season@hotmail.com


โดย: season IP: 203.172.181.134 วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:21:00:38 น.  

 
ขอโทษนะคะ mail ผิดที่จริงเป็น

pt_season@windowslive.com

O_o


โดย: season IP: 203.172.181.134 วันที่: 25 ธันวาคม 2551 เวลา:21:37:06 น.  

 
ขอรหัสผ่านอ่าน diary z ด้วยะ

qty_make_goo@hotmail.com

ขอบคุณล่วงหน้าคะ


โดย: *-* IP: 124.120.241.220 วันที่: 26 ธันวาคม 2551 เวลา:0:04:28 น.  

 
มาขออีกนะคะ

ขอรหัสเข้าไดอารี่ ด้วยคะ


mourirun_nam@hotmail.com


โดย: ขอด้วย IP: 124.121.197.60 วันที่: 26 ธันวาคม 2551 เวลา:16:45:29 น.  

 
ขอรหัสผ่านเข้า Diary Z ด้วยคนนะครับ

replayx009@yahoo.com

ขอบคุณครับ


โดย: Cygnus IP: 202.149.25.238 วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:20:08:35 น.  

 
ขอรหัสผ่านไดอารี่ ด้วยคนนะคะ

t_sine_j@hotmail.com .........


โดย: parman IP: 115.67.232.31 วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:20:11:21 น.  

 
ส่งให้หมดทุกคนแล้วน้า

ขอโทษที่ช้า เพราะมัวแต่แต่งตอนใหม่อยู่

ดังนั้นคนที่เพิ่งเข้ามาอ่าน ท่านจะได้อ่านกันเต็มอิ่มเลยทีเดียว

ยังไงอ่านแล้วก็เม้นท์ให้ด้วยน้า อยากรู้ว่าชอบไม่ชอบยังไงกันมั่ง

ขอบคุณแควนๆ ทุกๆ ท่านที่ติดตามและชื่นชอบผลงาน ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง


โดย: kwanmanee วันที่: 28 ธันวาคม 2551 เวลา:23:41:57 น.  

 
ขอบคุนนะคะ จะเปนกำลังใจให้นะ


โดย: parman IP: 115.67.52.255 วันที่: 29 ธันวาคม 2551 เวลา:1:25:41 น.  

 
จิงอ่า

ส่งมาให้แล้วหรอ


ทำไมหาไม่เจออ่า

ช่วยส่งใหม่ได้ไหมคะ


mourirun_nam@hotmail.com


โดย: เฮ้ย IP: 124.121.200.112 วันที่: 2 มกราคม 2552 เวลา:21:00:01 น.  

 
ขอรหัสผ่านไดอารี่ ด้วยคนนะคะ

khaopode_pt@hotmail.com

ขอขอบคุณล่วงนะคะ


โดย: khaopode IP: 203.172.181.134 วันที่: 1 มีนาคม 2552 เวลา:13:28:51 น.  

 
น้านีย์ครับเกิดอะไรขึ้น ผมเข้าไดอารีไม่ได้
ไม่แน่ใจว่ารหัสเดิมใช้ได้หรือเปล่า
ช่วยผมด้วย ขอรหัสใหม่ด้วยนะคับ
ไม่ได้เข้ามาแค่อาทิตย์เดียว อะไรต่อมิอะไรเปลี่ยนไปหมด จะลงแดงแล้วจ้า ช่วยผมด้วย
ขอบคุณครับ
toyk20@hotmail.com คับผม
ขอบคุณมากคับน้านีย์


โดย: toyk IP: 58.9.148.143 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:9:54:58 น.  

 
ขอบอกว่า คนที่ได้ password นี้ ขวัญมณีขอส่งให้เฉพาะคนที่ เคยเม้นท์ ในบลอกเท่านั้น เชื่อว่า ถ้าแควนๆ มีเวลาอ่าน ก็น่าจะมีเวลาเม้นท์ สักคำสองคำ

ส่วนคนที่แอบอ่าน ไม่เคยเม้นท์เลย หรือ แค่ส่งเมล์มาบอกว่า อ่านและติดตามอยู่ ขอสงวนสิทธิไม่ส่งให้ต่อนะคะ เพราะขวัญมณีเคยขอหลายครั้งแล้วว่า อยากเขียนให้อ่าน ขอค่าตอบแทบ แค่คอมเม้นท์ สักครั้งเดียวก็พอ

ที่ผ่านมา เป็นเวลาเกือบปี ดีใจที่ได้มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ เพิ่มเติมขึ้นมา ด้วยรัก รักแห่งสยาม มิว โต้ง และตัวละครอื่นๆ ด้วยกัน แต่บางครั้งก็แอบน้อยใจไม่ได้ว่า ดูเหมือนหลายๆ คนจะเอาแต่อ่านๆๆๆ กันอย่างเดียว ไม่เห็นบอกกันหน่อยเลยว่า ชอบมั๊ย ดีไม่ดียังไง รู้สึกแบบไหนกันบ้าง

จึงเป็นที่มาของการเปลี่ยน password ครั้งนี้ ขวัญมณี ไม่ต้องการคนอ่านเป็นร้อยเป็นพัน แต่อยากมีเพื่อนที่สนใจในสิ่งเดียวกัน เพื่อพบปะพูดคุย ให้สนุกสนานเฮฮา เท่านั้นค่ะ

ปล. ขอร้องไม่ต้องส่ง password ต่อนะคะ


โดย: kwanmanee วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:12:17:55 น.  

 
เข้ามาครั้งแรกเลยตกข่าวตลอด(กว่าจะรู้คนอื่นเค้ารู้กันเป็นชาติแล้ว)เนื้อเรื่องเหมือนที่อยู่ในเว็บwitwisit.comใช่ไหมคะ จะได้ไม่ต้องอ่านใหม่ ช่วงนี้ตระเวณไปเว็บบอร์ดต่างๆเพื่ออ่านรักแห่งสยามภาค2อยู่ค่ะ ตาลายมากcopyเข้าเครื่องจนเหนื่อยเพราะเอาเรื่องต่างๆไปให้เพื่อนอ่านด้วย (บ้าคนเดียวไม่ได้เอาเพื่อนมาบ้าอ่านมั้ง) ที่อ่านตอนแรกก็คือไดอารี่ของมิวในเว็บwitwisitนั้นแหละค่ะ แต่เข้าไม่ได้ไม่มีรหัสเลยได้แต่อ่านไดอารี่มิวอย่างเดียว หลังจากดูรักแห่งสยามไป12รอบกว่าๆ (รอบกว่าๆนี่ดูต่อไม่ได้เพราะดูฉบับdirector cut แต่แผ่นเจ๋งจนดูต่อไม่ได้ เสียดายเงิน400บ.+อดดูพี่พิชต่อ เซ็งมาก)

(ขอระบายหน่อยไม่ไหวแล้ว)


โดย: fon IP: 118.173.94.231 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:12:59:26 น.  

 
ถ้าเหมือนในเว็บwitwisit.comก็สนุกมากค่ะ
อ่านถึงวันที่23มี.ค.แล้วถ้าเขียนต่อบอกกันหน่อยนะคะ


โดย: fon IP: 118.173.94.231 วันที่: 4 มีนาคม 2552 เวลา:13:08:40 น.  

 
กลับมาอีกครั้ง วันนี้มีคอนเสิร์ตแล้วแต่ไม่ได้ไป
เลยกลับมาอ่านไดอารี่ของมิวอีกสนุกดี


โดย: fon IP: 125.24.36.186 วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:9:54:34 น.  

 
อยากอ่านต่ออ่า วันนี้คอนของน้องๆ แล้วอย่าลืมไปดูนะคับ


โดย: kati IP: 203.170.248.178 วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:11:47:37 น.  

 
ขออภัยที่ไม่เคยคอมเม้นเลยเพราะที่บ้านไม่มีคอมต้องเล่นที่ร้านแทน เพระฉนั้นเวลาเล่นต้อง รีบบเล่น รีบทำเวลา
และไม่คิดว่าคุณจะน้อยใจต้องขออภัยอีกที่ละกัน ขอแก้ตัวแล้วกันจะเข้ามาคอมเม้นให้นะ ขอพาสเวิดด้วยนะ
ปล ที่ไม่เข้ามาคอมเม้นอีกอย่างหนึ่งคือ อายนะ ไม่รู้จะเขียน อะไร
ถ้ากรุณา ส่ง ที่ ขอบคูณล่วงหน้า
kennyjung@mail.com


โดย: kennyung (kennyjung ) วันที่: 7 มีนาคม 2552 เวลา:19:40:11 น.  

 
ขอรหัสเข้าอ่าน Dairy Z หน่อยคร๊าบบบ

ขอบคุณคร๊าบบบบ ^^


โดย: อิอิ IP: 118.172.22.28 วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:12:56:24 น.  

 
ขอรหัสเข้าอ่าน Dairy Z หน่อยคร๊าบบบ

ขอบคุณคร๊าบบบบ ^^

urana_iko@hotmail.com


โดย: อิอิ IP: 118.172.22.28 วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:12:57:43 น.  

 
รบกวนขึ้นไปอ่านข้อความที่แจ้งไว้ข้างบนค่ะ

ปิดรับอีเมล์ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม แล้ว

ขอบคุณที่ติดตามนะคะ


โดย: kwanmanee วันที่: 9 มีนาคม 2552 เวลา:14:07:38 น.  

 
เอ่อออออ

ตามตรงนะ นุ๊กนิ๊กเพิ่งได้ดูรักแห่งสยามตอนหลังปีใหม่นี้เอง

พอดูจบก้ชอบพิชมาก

แล้วพอลองดูในเน็ตก้เจอไดอารี่ของมิวในเว็บwitwisit

แต่มันจบไว้ที่วันที่ 23 เอง

ก้เลยค้างคาใจว่าต่อไปจะเป็นยังไง

ขอความกรุณาด้วยค๊า

ปล.อยากอ่านต่อ ทำไงค๊า


โดย: nuknick IP: 118.174.95.6 วันที่: 10 มีนาคม 2552 เวลา:16:31:50 น.  

 
ปิดรับอีเมล์แล้วเหรอว่าจะเข้ามาขออดอ่านเลย
อยากอ่านได้โปรด(ถ้าไม่ให้ฝนจะรู้สึกว่าเดือนนี้เป็นเดือนที่แย่มากๆเลยหลายๆเรื่องไม่ดีเข้ามาเดือนนี้หมดเลย)
อยากอ่านมากๆจะทำยังไงดีคะ
อ่านมาแล้วจากเว็บtheprophetแล้วแต่อ่านไปแค่นิดเดียวเอง ทำไงดีคะไม่เคยทันเลยซักเว็บเลย
ถ้าบอกเหตุผลที่อยากอ่านจะรับไว้พิจารณาไหมคะ
บอกหน่อยค่ะ


โดย: fon IP: 125.24.48.221 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:12:48:27 น.  

 
อยากได้ password เพื่อจะอ่าน ไดอารี่Z อะคับ
ยังไงรบกวนพี่ขวัญช่วยส่ง password มาให้ด้วยนะครับที่
oat151@hotmail.com
"ขอบคุณคร้าบบบ..."


โดย: ...(",)...(,")...(loOoOOve ) IP: 58.8.217.249 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:17:12:11 น.  

 
อ้าวววว.... เพิ่งจะเห็น ment ข้างบน ขอร้องนะคับพี่ขวัญ
พอดีช่วงนั้นผมมีสอบ final เลยตกข่าวไป
อยากอ่านมากๆ พี่ขวัญใช้คำไม่แรงเกินไป บาง fic. แค่อ่านก็ไม่อยากคิดภาพตามแล้ววว...
"ขอร้องนะคร้าบบบ Pleaseeeeee..."


โดย: ...(",)...(,")...(loOoOOve ) IP: 58.8.217.249 วันที่: 11 มีนาคม 2552 เวลา:17:20:19 น.  

 
มาอ้อนพี่ขวัญต่อ เพื่อว่าจะยอมใจอ่อน
"นะคร้าบบบ.. pleaseeeee..."
จิงๆแล้วผมเพิ่งจะได้อ่าน diary-Z ครั้งแรกเมื่อ 2 คืนก่อนเอง แล้วเห็นใน the prophet เค้า ment e-mail กันอ่านๆดูก็งงตกลงว่าต้องให้ e-mail ที่ไหน เลยลองถามคุณ
นิรมิตรใน littlespace เมื่อวาน ก็ได้ web นี้มา อยากอ่านจังเลย สงสารเด็กตาดำซักคนนะคับ


โดย: ...(",)...(,")...(loOoOOve ) IP: 58.8.81.197 วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:16:08:26 น.  

 
มาอ้อนพี่ขวัญต่อ
"นะคร้าบบบบ พี่ขวัญ ใจดีกับน้องๆนะคร้าบบบบบ..."


โดย: ...(",)...(,")...(loOoOOve ) IP: 58.8.217.162 วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:14:52:10 น.  

 
อยากอ่านขอรหัสหน่อยค่ะ
น่าค่ะ อยากอ่าน
สัญญาว่าจะไม่บอกรหัสต่อ
จะไม่copyด้วยนะคะสัญญา
อยากอ่านสงสารเด็กตาดำดำคนที่2ด้วยนะคะ
พอดีที่บ้านเน็ตช้ามากเลยไม่ได้เล่น
เพิ่งมาเร็วตอนปลายปีปีที่แล้วเอง
กว่าจะรู้จักเว็บนี้กับdiary-Zก็วันที่4มีนาแล้ว
อยากอ่านมากๆเลย ขอร้องค่ะ


โดย: fon IP: 125.25.198.123 วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:14:52:47 น.  

 
เปิดรอบสุดท้ายละกัน

ใครอยากอ่านรบกวนส่ง mail มาที่

sirirat_mee@hotmail.com พร้อมระบุชื่อที่จะใช้ในบลอกด้วยนะคะ


โดย: kwanmanee วันที่: 13 มีนาคม 2552 เวลา:17:12:25 น.  

 
ฝนส่งไปแล้วนะคะ แต่ไม่รู้ว่าพี่ขวัญได้หรือเปล่า
ส่งไป2ลอบแล้วแต่ท่าทางจะไม่ได้ ไม่เคยส่งเลย
ถ้าพี่ขวัญไม่ได้ก็บอกฝนด้วยนะคะ
เดี๋ยวฝนจะลองส่งไปให้ใหม่
หรือถ้าวันที่18ฝนยังไม่ได้mailตอบกลับฝนจะส่งไปให้ใหม่นะคะ ไม่เคยส่ง+อ่านไม่ออก


โดย: fon IP: 125.24.77.95 วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:13:45:24 น.  

 
ฝนลองส่งไปอีกทีแล้วค่ะ แต่ไม่รู้ว่าได้หรือเปล่า
ภาษาอังกฤษล้วนแล้วยิ่งเป็นคนไม่ชอบภาษาอังกฤษอยู่เลยงงมากค่ะ พี่ขวัญบอกด้วยนะค่ะว่าได้หรือเปล่า
อุตส่าห์เปิดดิกแล้วแต่ยังงงอยู่
เหมือนจะส่งแล้ว แต่เค้าไม่ได้บอกว่าส่งแล้ว
งงไหมค่ะ ฝนยังงตัวเองเลย
รบกวนใครที่อ่านช่วยบอกทีค่ะว่าทำไงดี
พอกดส่งแล้วมันก็ขึ้นมาภาษาอังกฤษล้วนเลย


โดย: fon IP: 125.24.77.95 วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:14:24:03 น.  

 
ส่งเมลล์ไปให้แล้วนะคับ
ขอบคุณพี่ขวัญมากๆคับ


โดย: ...(",)...(,")...(loOoOOve ) IP: 58.8.217.54 วันที่: 14 มีนาคม 2552 เวลา:14:42:15 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะพี่ขวัญ นึกว่าจะส่งไปไม่ถึงซะอีก
หลังจากไปดูผลสอบกลับมาก็มีเรื่องดีๆเข้ามาในชีวิตเลย
ทั้งได้รหัสผ่าน เจอเว็บของพี่พิชอีก2เว็บ
แล้วก็สิ้นเดือนนี้จะได้ดูรักแห่งสยามDirector's Cutแล้ว
เพื่อนไปเจอเห็นลดราคาเหลือ200บ.เลยฝากเพื่อนซื้อ
กว่าเพื่อนจะเอามาให้ก็สิ้นเดือน ตอนนี้เรื่องดีๆเริ่มเข้ามา
พอพ้นวันดูผลสอบวันที่13มี.ค.เรื่องดีๆเริ่มเข้ามาแล้ว
หรือว่าเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นเพราะมันอยู่ระหว่างวันศุกร์ที่13ของเดือนกุมภากับมีนา เกี่ยวไหมเนี่ยก็เค้าบอกกันว่าศุกร์ที่13มันไม่ดี แต่ช่างมันเหอะ ตอนนี้กำลังมีความสุข
ยังไงก็ขอบคุณพี่ขวัญมากๆค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้จะเข้ามาอ่านนะคะ ตอนนี้ยังไม่ว่าง ขอบคุณค่ะ


โดย: fon IP: 125.25.199.243 วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:15:53:41 น.  

 
ส่งเมลไปแล้วน่ะครับพี่มี่
แต่แบบว่าไม่แน่ใจว่าไปอยู่ในจั๊งเมลพี่มั้ยครับ

เห็นคุณ fon ได้เมลตอบกลับแล้วร้อนใจครับ
พอดีส่งไปตั้งแต่วันก่อน(วันที่พี่เปิดรอบเลย)

ปล. ขอบคุณอีกทีครับ


โดย: WippyWipp IP: 124.120.227.207 วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:22:18:15 น.  

 
WippyWipp

ส่งเมล์มาอีกที พร้อมระบุชื่อที่ใช้ในบลอกด้วยนะคะ อาจจะตกไป


โดย: kwanmanee วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:7:48:22 น.  

 
ถึง WippyWipp ทำไมต้องเรียกคุณด้วยมันรู้สึกแก่ๆยังไงไม่รู้
จะเรียก fon เรียกไอ้ เรียกอีก็เรียกไปดิแต่อย่ามาเรียกคุณมันรู้สึกแก่ๆยังไงไม่รู้ เซ็งเลย
ปล.อย่โกรธกันนะ คนมันไม่ชอบ


โดย: fon IP: 125.24.20.143 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:8:31:53 น.  

 
การเรียกคุณ เป็นการให้เกียรติผู้ที่พูดถึง

ถ้าหากใครมาเรียกใครในนี้ว่า ไอ้ หรือ อี ขอรบกวนออกไปเลยนะคะ



โดย: kwanmanee วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:9:13:57 น.  

 
ค่ะ ขอโทษค่ะ แต่ไม่เคยมีใครเรียกยังงี้เลย
อีกอย่างมันรู้สึกว่าห่างเหินยังไงไม่รู้ค่ะ
ฝนคิดว่าคนในนี้เป็นพี่น้องกันก็ไม่น่าจะเรียกคุณ
มันรู้สึกแปลกๆ ขอโทษค่ะ
อย่าพึ่งโกรธซิคะ ขอโทษค่า
ฝนผิดไปแล้วตอนนั้นเพิ่งตื่น ทำอะไรไม่คิดค่ะ
ขอโทษค่ะ ยกโทษให้ฝนด้วยค่ะ


โดย: fon IP: 125.24.20.143 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:12:09:10 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณ mee
ติดตาม Diary ของมิว และต้องทำยังไงบ้างที่จะได้อ่าน ไดอารีต่อของมิว ช่วยบอกให้ที่นะคะ อยากอ่านมากและ Diary Z จากTheprophetค่ะ
มาขอรหัสเข้า diary Z ด้วยคนค่ะ
grace_girl1981@yahoo.com
ขอบคุณล่วงหน้าค่า
ขอรหัสเข้า diary Z ด้วยคนได้ไหม...


โดย: raibeena IP: 58.8.215.60 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:13:33:50 น.  

 
ส่งเมลล์ไปให้แล้วนะค่ะ
ขอบคุณพี่ขวัญมากๆค่ะ
แล้วจะรอนะค่ะ


โดย: raibeena IP: 58.8.215.60 วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:13:42:43 น.  

 
อยากขอรบกวนน้านีย์ช่วนเปิดหน้า
Diary มิว 5 ไว้ให้หน่อยได้ไม๊จ๊ะ
เด๋วข้าพเจ้าจะไปก๊อปมาลงให้

ตอนแรกว่าจะลงต่อหน้านี้
แต่ดูๆแร้วคอมแม้นเยอะจิงๆ
ถ้าลงต่อเกรงว่าจะกลายเป็นหางเว้ากันไป

หากว่าข้าพเจ้าจุ้นจ้านเกินไปก็ขออภัยด้วยนะจ๊ะ
อย่าโกรธอย่าเคือง มิได้ประสงค์ร้ายแต่อย่างใด
แค่อยากให้ในนี้มีครบๆเท่านั้นเองจ้า

ขอรบกวนแค่นี้นะค่ะ
รักและรู้สึกขอบคุณเสมอมา
จุ๊บุ จุ๊บุ


โดย: Happiiness IP: 115.67.216.30 วันที่: 25 มีนาคม 2552 เวลา:10:28:04 น.  

 
ขอบคุณจากใจค่ะ



โดย: nuknick IP: 118.174.8.155 วันที่: 30 มีนาคม 2552 เวลา:16:06:31 น.  

 
บางมีก็ดูเหมือนมิวเเคร์หญิงมากกก
ก็ธรรมดาแหละเนอะ!
เพื่อนสนิท เลยนี่นา

มิวใจดีเวอร์

ปล.ไดอารี่ Z เหมือนเคยอ่านใน thaiboylove
เเต่ไม่พาสเค้า ขอได้ไหมคะ


โดย: TongMew IP: 118.172.195.110 วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:19:10:40 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kwanmanee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add kwanmanee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.