เมื่อลููกรััก ตกรถเข็น

จื่ออิงลูกหมาน้อยของม่ามา
วันนี้ 31 7 54 อายุ ขวบกะ 2 เดือน


หนูตกจากรถเข็นสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตแถวอ่อนนุช เป็นครั้งแรกSmiley
เป็นความผิดของม่ามาเองที่ ชะล่าใจ
เพราะหนูเป็นเซียนรถเข็นSmiley
หนูนั่งรถเข็นซุปเปอร์มาร์เก็ตมาตั้งแต่ 6 เดือน
ไม่ว่าจะนั่ง จะนอน จะช่วยเข็น เรียกว่า หนูชิ่วมากกับรถเข็น






....
เรื่องของเรื่องมาจากปะป๋ากะม่ามา ขับรถหลงทางจนหิว


เลยแวะหาอะไรทานแต่ หนูซน ไม่ยอมกินข้าว
ม่ามาเลยผลัดกับปะป๋า เอาหนูขึ้นรถเข็น
เข็นเอาหนูมาเดินเล่้น Smiley
แล้วตาก็ดูของไปเรื่อยๆ
จนกระทั่งมาถึงชั้นวางเครื่องในตู้เย็น
อาจจะเป็นเพราะหนูชอบเครื่องดื่มเย็นๆ
อาจจะเป็นเพราะม่ามาไม่ระวังหนูมากเท่าที่ควร
จื่ออิงของม่ามา เอื้อมมือไปหยิบของในตู้เย็นจนสุดแขน


ในขณะที่ม่ามาก้มหน้าก้มตาลงสินค้า 



แล้ว..เสียงดัง " ผลัก " ตามด้วยเสียง กรื้ดของสาวที่เห็นเหตุการณ์  ... 



จื่ออิง หนูตีลังกา หงายลงไปนอนกับพื้น ....ภาพยังติดตาม่ามาอยู่เลย


ม่ามาพุ่งไปรับหนูไม่ทัน .....


......


จากนั้น มโหกรรมเสียง กรื้ด สะท้านโซนประสาทหูก็เริ่มขึ้น


เสียงหนูมีพลัง พอให้คนทั้งซุปเปอร์หันหน้ามามองเลยลูก


แม่อุ้มหนู สำรวจดู อย่างน้อยก็เบาใจเพราะเห็นแล้วว่าหนูไม่ได้เอาหัวลง


หนูร้องไห้ไม่ยอมหยุด ม่ามาพามาที่ตู้แช่ไอศกริม


เอามือหนูแตะกระจกเย็นๆๆ แล้วบอกว่า กินติมไหม อยากกินอันไหนลูก


มือเล็กของหนูชี้ทันที น้ำตาที่ไหลอยู่หยุดทันที


หม่ำๆๆ .....



หลังจาก ..ม่ามาก็ต้องวิ่งไล่จับจื่ออิงอีกตามเคย ไม่เป็นไรก็ดีที่สุดแล้ว


ม่ามาขอโทษนะคะ ที่ประมาททำหนูเจ็บตัว









Free TextEditor



Create Date : 01 สิงหาคม 2554
Last Update : 1 สิงหาคม 2554 9:27:45 น.
Counter : 3992 Pageviews.

1 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kunyingnaja
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



บล็อคของคนหนึ่งคน
ที่เขียนไว้....
ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน
Lilypie Second Birthday tickers
สิงหาคม 2554

 
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31