โลกหมุนด้วยความรัก
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2550
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
6 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 

Last thing on my mind

อ่า มือใหม่หัดแปลค่ะ
ผิดๆถูกๆ ถ้าใครบังเอิญมาเจอก็บอกหน่อยนะค่ะ ว่าเราแปลตรงไหนผิด

Last thing on my mind
Ronan Keating Feat. LeAnn Rimes
สิ่งสุดท้ายในความคิดของฉัน

Four o'clock in the morning
My mind's filled with a thousand thoughts of you
How you left me without a warning
But looking back I'm sure you tried to talk it through
ตอนเช้าเวลาสี่นาฬิกา
ในหัวเต็มไปด้วยความคิดเกี่ยวกับเธอเป็นพันเรื่อง
ทำไมเธอถึงไปจากฉันโดยไม่พูดจากันก่อน
แต่มองย้อนไป เป็นเพราะว่าเธอเหนื่อยที่จะพูดกันอีกแล้ว

Now I say it so clearly
We have been together but living separate lives
ตอนนี้ฉันบอกได้ว่ามันชัดเจน
(ร่างกาย)เราอยู่ด้วยกันแต่ชีวิตเราแยกแตกต่าง

So, I wanna tell you I'm sorry
Baby, I can't find the words
But, if I could
Than you know I would, yeahhhhhh
ดังนั้นฉันอยากบอกเธอว่าฉันเสียใจ
ที่รัก ฉันไม่สามารถหาคำพูดบอกเธอได้
แต่ถ้าฉันทำได้
มันจะมากกว่าที่เธอคาดคิด

No, I won't let go
No why we can be
I won't watch my life crashing down on me
As I had it all right there before my eyes, yeahhhh
Girl I'm sorry now you were the last thing on my mind
ไม่เลย ฉันไม่อยากไป
ไม่ ทำไมเราไม่ลองอีกที
ฉันไม่อยากเห็นชีวิตคู่ของเราต้องเลิกกัน
เหมือนอย่างที่ฉันพบว่ามันเป็นอยู่ต่อหน้าต่อตา
ที่รัก ฉันขอโทษ เธอเป็นสิ่งสุดท้ายในความคิดฉัน

You carried me like a river
How far we have come still surprises me
เธอรับฉันไว้ราวกับทะเล
มันนานแค่ไหนแล้วนะที่เรายังรู้สึกตื่นเต้นต่อกัน


Now, I look in the mirror (look in the mirror)
Staring back is a man I used to be with you
How I longed for you
ตอนนี้ ฉันมองดูกระจก
คนที่ยืนอยู่คือผู้ชายที่เคยอยู่กับเธอ
ฉันอยู่กับเธอมานานขนาดไหนแล้วนะ

Girl I'm sorry I was wrong
Couldn't be there, should have been so strong
So, I'm sorry
ที่รัก ฉันขอโทษ ฉันผิดเอง
ถ้าไม่อยู่ตรงนั้น มันน่าจะดีกว่านี้
ขอโทษ

.
.
.
เฮ่อ







 

Create Date : 06 มิถุนายน 2550
2 comments
Last Update : 19 กันยายน 2550 13:15:37 น.
Counter : 4808 Pageviews.

 

ผมชอบเพลงนี้นะ ^ ^

 

โดย: Holmes IP: 124.121.24.207 31 สิงหาคม 2551 3:19:36 น.  

 

คำว่า mind ในเพลงนี้ น่าจะแปลว่า ใจ นะคับ

ท่อนที่ว่า My mind's filled with a thousand thoughts of you
ก้อคือ หัวใจของฉันถูกเติมเต็มไปด้วย 1000 ความคิดถึงที่มีให้กับคุณ

และก้อ if I could then you know I would
แปลว่า ถ้าฉันทำได้ คุณก้อรู้ว่าฉันจะทำ

และก้อมีเนื้อผิดนะครับ ตรงท่อน No, I won't let you go. know what we can be
แปลว่า ไม่ ฉันไม่ต้องการปล่อยคุณไป เพราะรู้ว่าเราสามารถอยู่ด้วยกันได้

กับท่อน Girl, I'm sorry. I was wrong. could we been there, should have been so strong
แปลว่า ที่รัก ฉันเสียใจ ฉันยังกังวล ว่าเราจะสามารถอยู่ด้วยกันได้อีกหรือเปล่า หากเป็นเช่นนั้น ฉักก้ออาจแข็งแกร่งขึ้น



ปล.เพลงเพราะดีคับ ผมก้อชอบเหมือนกัน

 

โดย: wolfsongs IP: 222.123.10.47 11 มีนาคม 2553 15:14:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


คุณสน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เงี๊ยวๆแง๊วๆ แฟ่แฟ่ ฟ่อฟ่อ
Friends' blogs
[Add คุณสน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.