ฉันไปเชียงราย ไปทำไม>>>ไปเที่ยวธรรมชาติป่าเขาพนาไพรไง "เที่ยวเชียงราย 2 วัน 1 คืน"
Smiley สวัสดีค่ะ บล๊อกนี้มารีวิวเที่ยวเชียงราย ช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2558 เป็นทริปที่คิดว่าจะเจอฝนแน่ๆแต่ผิดคาดไม่มีฝนเลยแถมร้อนมากมาย

เกริ่นก่อนว่ามีทริปนี้ได้เพราะเราได้ตั๋วแอร์เอเชียไปกลับมาฟรีค่ะ เลยอยากชวนแฟนไปเที่ยวธรรมชาติทางเหนือๆ ก็มาลงเอยที่เชียงราย ด้วยข้อกำหนดเรื่องวันเวลาและสถานที่ของตั๋วฟรี

เราออกเดินทางกันไฟลท์แรกเลยค่ะ ไปถึงสนามบินแม่ฟ้าหลวงเชียงรายประมาณ 9 โมง ไม่โหลดกระเป๋า ก็ออกมาสบายเลย เดินตรงไปรับรถที่โทจองไว้กับ Hertz ค่ะ เนื่องจากเรากลับไฟลทดึกสุดของอีกวันเลยต้องเช้ารถ 2 วัน ซึ่งเลือกเช่าแจสค่ะ เพราะคุ้นกับฮอนด้า ราคาวันละประมาณ 1,200 บาท น้ำมันเต็มถัง

Smileyจากนั้นก็ไปตามพันทิปเลยค่ะ กินข้าวต้มเลือดหมู ที่แม่จัน แต่.....gps มาไปมั่วมาก แต่อ.จันนั่นแหละค่ะ เจอร้านเลือดหมูร้านไหนก็ลยแวะก่อนเลยไม่ไหวแล้ว จากนั้นก็ได้เวลาเดินทางไปไร่ชาฉุยฟงค่ะ (ตลอดการเดินทางเราเลือกนำทางโดย Google map ทั้งหมดค่ะ ผิดบ้างถูกบ้างเสียเวลาพอสมควร)

Smileyแท่นแทนแท้นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนมาถึงแล้วไร่ชาฉุยฟง    มันก็เหมือนจะเป็นไร่ชาธรรมดางั้นๆ แต่ สำหรับผู้หญิงที่ชอบถ่ายรูปแล้ว ที่นี่กดชัตเตอร์ไปรัวมากค่ะ อิอิ  ก็มันสวยอ่ะถ้าหน้าหนาวจะฟินมากแน่เลย  เติมแก้มเติมปากแล้วลุยเลยจ้า

งานเก็บชาก็มา อิอิ

บนนี้มีร้านกาแฟด้วยนะค่ะ ราคาแรงอยู่ไม่มีแอร์

สถานีต่อไป พระตำหนักดอยตุงค่ะ เราเลยขึ้นไปพระธาตุดอยตุงก่อนไหนๆก็มาแล้ว แต่ทางขึ้นพระธาตุมีการปรับปรุงค่ะรถใหญ่ขึ้นไม่ได้ต้องนั่งมอเตอร์ไซต์ต่อไปอีก

พอลงจากพระธาตุเราก็กลับมาที่พระตำหนักกันค่ะ ซึ่งระหว่างทางวิวสวยมาก

มาถึงแล้วพระตำหนักดอยตุงค่ะ

จะขึ้นไปพระตำหนักถ้าใส่สั้นหรือเปิดไหล่เค้ามีชุดให้ยืมค่ะ ^^

เสร็จแล้วมาต่อกันที่สวนดอกไม้เลยค่ะ

เราอยู่ในสวนดอกไม้กันถึง หกโมงเย็น จากนั้นก็กลับเข้าที่พักในเมืองกันค่ะ เราพักที่ รสา บูทีค  คืนละ 1,200 บาท สวยมากค่ะ อาหารเช้าดีมากเช่นกัน

มุมน่ารักๆในโรงแรมค่ะ

เช้าวันนี้ เราออกไปไหว้พระทำบุญกันตอน 10 โมงเช้าค่ะ  แล้วก็ไปต่อกันที่วัดร่องขุ่น  แต่เนื่องจากมีการปรับปรุงจากแผ่นดินไหว ทางวัดจึงไม่ให้เข้าด้านในค่ะ

จากนั้นเราไปต่อกันที่ไร่สิงห์ เลยค่ะทันมื้อเที่ยงพอดี ร่มรื่น สวยงามไม่แพ้ที่อื่นเลยค่ะ

ยอดอ่อนใบชาทอด เมนูแนะนำเลยค่ะ

อิ่มท้องก็ไปต่อกันที่ พิพิธภัณฑ์บ้านดำค่ะ

บ่ายแล้วเริ่มง่วง เปิด GPS นำทางไปที่ ร้านกาแฟชีวิตธรรมดา กันเล้ย

นั่งที่นี่สักพักรอเวลาไปเดินถนนคนเดินกันค่ะ   จากนั้นเราก็ไปเติมน้ำมันแล้วเอารถไปคืน เข้าสนามบินรอกลับบ้านได้แล้ว ^^

Last Update : 30 พฤศจิกายน 2558 14:13:46 น.

สุขสันต์วันเกิดนะคะ..

ขอให้จขบ.และครอบครัวมีความสุขมากๆ

สุขภาพแข็งแรง

และร่ำรวยเงินทองตลอดไป..

นางแบบสวยน่ารักนะคะ..ทำไมไม่เล่นบล็อกต่อไปล่ะคะ..?

โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 27 มิถุนายน 2559 เวลา:7:40:20 น.

ของคุณนะคะ ^^ อัพบล๊อกเรื่อยๆค่า แต่เค้ายังทำไม่ค่อยเป็น
โดย: คนผ่านทางมาเจอ (สมาชิกหมายเลข 2781905 ) วันที่: 30 มิถุนายน 2559 เวลา:20:12:30 น.

นางแบบสวย พาเที่ยวแบบเรียบง่าย....ดูเป็นธรรมชาติ....เส้นทางนี้ต้องไปเที่ยวให้ได้.....การเดินทางส่วนตัว.....ชอบนะ.....คนสวย...
โดย: ไผ่เหลือง IP: 182.52.106.132 วันที่: 20 กรกฎาคม 2559 เวลา:5:51:33 น.