Group Blog
เมษายน 2562

 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ลดปัญหาผมร่วง ผมบาง ด้วย Miracle Hair Serum
สวัสดีค่ะสาวๆ บล๊อกนี้มาพูดกันในเรื่องของเส้นผมกันค่ะ
ส่วนตัวกุ้งเป็นคนผมยาว แห้งเล็กน้อย แต่ปัญหาอีกอย่างที่ค่อนข้างกังวลอยู่ก็คือ
เวลามัดผมโชว์หน้าผากจะไม่ค่อยมั่นใจเพราะหน้าผากกว้างและไม่ค่อยมีลูกผมปิด ก็เลยต้องมองหาตัวช่วยยาปลูกผมที่ได้ผลดีที่สุด
ที่มาช่วยเพิ่มความมั่นใจให้สาวๆอย่างเรา   ก็ได้มาเจอกับ Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผม และเซรั่มแก้ผมร่วง ขวดจิ๋วแต่แจ๋ว






เซรั่มตัวนี้หลักๆเลยจะเหมาะกับ   ผู้หญิงที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง คิ้ว ขนตา ไม่หนา , คุณแม่ผมร่วงหลังคลอดที่ต้องการมีผมงอกใหม่ที่สวยและแข็งแรง และผู้ที่แพ้สินค้าเคมี
ซึ่งสำหรับกุ้จะมีปัญหาในสวนของผมบาง ขนคิ้วและขนตาไม่หนา ตัวเองเป็นคนชอบแต่งหน้าใสๆ มัดผมรวบก็เลยให้ความสนใจกับผลิตภัณฑ์ตัวนี้ค่ะ
การที่เราจะเลือกซื้อผลิตภัณฑ์อะไรก็แล้วแต่ ไม่ว่าจะครีมหรือเครื่องสำอางค์ หรือแม้แต่ยาปลูกผมยี่ห้อไหนดี เราควรที่จะคำนึงถึงมาตรฐานของผลิตภัณฑ์นั้นๆด้วย
อย่างแรกเลยคือ ผ่านการรับรองจาก อย. โรงงานผู้ผลิตได้รับ GMP มาตรฐานการผลิตระดับสากล ซึ่ง Miracle Hair Serum ได้รับการรับรองตัวนี้ค่ะ



ต่อมาก็เป็นในเรื่องของสรรพคุณและส่วนผสมที่เราต้องคำนึงถึงด้วย

Miracle Hair Serum ใน 1กลองบรรจุ 3 ขวด ขวดละ 30 มล. ค่ะ
- Miracle Hair Serum เซรั่มปลูกผมที่ทำงานเทียบเท่าเลเซอร์ปลูกผม
- Double Cells Actions เซรั่มทำงานได้ลึกถึงเซลล์ต้นกำเนิดผมและเซลล์รากผม
- สารสกัดหลักมาจากพฤกษานานาพรรณถึง 12 ชนิด นำเข้าจากอิตาลีและสวิตเซอร์แลนด์
- เซรั่มจากสารสกัดธรรมชาติที่ทำงานได้ลึกถึงระดับเซลล์ เพราะฉะนั้นทั้งเห็นผลและปลอดภัยแน่นอน
- ไม่มีสี ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ไม่มีซิลิโคน ปลอดภัยแม้กระทั่งคุณแม่ที่ตั้งครรภ์ ให้นมลูก แม่ผมร่วงหลังคลอดก็สามารถใช้ได้ 





- ลักษณะขวดจะเป็นขวดพลาสติก แบบหยด
- พกพาสะดวก ใช้งานง่าย




- เนื้อเซรั่มเป็นน้ำใส
- ไม่หนืด ไม่เหนียวเหนอะหน่ะ
- ไม่มีกลิ่น
- ซึมไว




วิธีใช้ การเปิดขวดง่ายๆค่ะ
กดและหมุนเพื่อเปิด และหมุนสวนทางกันเพื่อปิด ป้องกันเซรั่มหกเลอะเทอะและปิดขวดได้สนิทด้วยค่ะ





ส่วนวิธีการใช้งาน ถ้าใช้ทาขนคิ้วและขนตากุ้งจะแตะเซรั่มจากหลอดดูด ลงบนปลายนิ้วนางค่ะ 
จากนั้นจะค่อยๆทาลงบนขนคิ้วและขนตา อย่างเบามือ ซึ่งการใช้นิ้วนางจะช่วยให้แรงกดลงบนผิวน้อยลงค่ะ
- ทาขนตาได้โดยโดยไม่เคือง หรือคันตาแต่อย่างใดเลยค่ะ





ถ้าใช้ทากรอบผม กุ้งจะใช้หลอดหยดหยอดที่ไรกรอบผมและใช้นิ้วนางนวดวนๆจนซึม รอบกรอบหน้าบริเวณที่ต้องการค่ะ



ผลลัพธ์ที่ได้หลังใช้ 12 วัน

- ผมด้านข้างยาวขึ้น ลูกผมด้านหน้า ยาวออกมาค่ะ
- ขนคิ้วจากที่บางก็หนาขึ้น
- ขนตากุ้งยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เนื่องจากเป็นคนขนตาสั้นและบาง อาจจะต้องใช้เวลาระยะยาวหน่อยค่ะ
- เนื้อซึมไวไม่ว่าจะทาตรงไหน กุ้งทาก่อนแต่งหน้าสามารถเขียนคิ้ว กรีดอายไลน์เนอร์ได้ปกติเลยค่ะ





โปรโมชั่น
พิเศษจากราคาปกติ 1,290 บาท ไม่รวมค่าส่ง เป็นราคา 990 บาท รวมค่าส่งแบบเอกชนเรียบร้อย

ช่องทางติดตามข่าวสาร
FB : Miracle Shine Official (https://www.facebook.com/MiracleshineOfficial/)
https://www.facebook.com/MiracleshineOfficial/ 

 

 



Create Date : 04 เมษายน 2562
Last Update : 5 เมษายน 2562 20:02:15 น.
Counter : 665 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kungpunk_blog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]