Group Blog
มกราคม 2560

1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
รีวิว Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA65 แล้วคุณจะแฮปปี้กับการไดร์ผม




















 สวัสดีปีใหม่2017 คะสาวๆ มาเิ่มต้นปีใหม่ๆกับอะไรใหม่ๆกันดีกว่า 
จั่วหัวบล๊อกมาขนาดนี้ ก็แน่ละคะไดร์เป่าผมตัวใหม่ นวัตกรรมใหม่ 
ที่คุณจะแฮปปี้กับการไดร์ผมมากขึ้น
ด้วยเครื่องเป่าผม พานาโซนิค Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA65  ตัวนี้เลย



ผลิตภัณฑ์บรรจุมาในกล่องขนาดใหญ่ สีชมพูดำพร้อมอุปกรณ์หัวเปลี่ยน 3 หัว มีน้ำหนักระมาณ 580 กรัม 



มาดูตัวอุปกรณ์แต่ละชิ้นกันคะ

ตัวเครื่องขนาดใหญ่แต่ไม่หนักมาก สามารถยกไดร์ผมได้สบาย  
- ด้านบนจะมีรูปล่อยประจุ นาโนอี ซึ่งเป็นอนุภาคขนาดเล็กพิเศษ เล็กก่าอนุภาคของไอน้ำถึงหนึ่งล้านเท่า
- สามารถเก็บกักน้ำได้มากให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผมขณะไดร์ผม ช่วยให้ผมดูเรียบรื่นและเงางาม
- มีค่า pH อ่อนโยนเท่ากับเส้นผมและหนังศรีษะ



สามารถเลือกปรับระดับคววามแรงลม อุณหภูมิความร้อน หรือเลือกเฉพาะลมเย็นได้ตามต้องการ





ตัวกรองด้านหลัง สามารถถอดทำความสะอาดได้




มีหัวเปลี่ยนให้มาทั้งหมด 3 แบบ  สามารถเลือกเปลี่ยนได้ตามความต้องการใช้งาน




แบบที่ 1 แบบหวี  สำหรับผมดัดลอนโดยยังคงลอนผมไม่ให้ลายเร็วแต่ทำห้ผมแห้งเร็ว
แบบที่ 2 สำหรับเป่าแบบกระจายลม ให้ผมแห้งภายในเวลาอันรวดเร็ว
โดยจะปล่อยลมแรงและเบาสลับกันเพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกัน
แบบที่ 3 สำหรับจัดแต่งทรงผมให้เรียบตรง





สรุปคุณสมบัติเด่นๆของ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA65



- ไดร์มีความชุ่มชื้นมาก สามารถกักเก็บน้ำได้มาก
- อ่อนโยนต่อเส้นผม มีค่า pH เท่ากับเส้นผมและหนังศีรษะ
- nanoe ช่วยรักษาความชุ่มชื้น เพื่อผมนุ่มลื่นและเงางาม อนุภาค nanoe จะซึมลึกเข้าสู่แกนเส้นผมและหนังศีรษะทำให้เส้นผมชุ่มชื้น เรียบลื่น เป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดี จัดทรงง่าย และไม่แห้งเสียจากการเป่าผม
- หัวเป่ากระจายลม เป่าแห้งอย่างรวดเร็ว โดยจะปล่อยลมแรงและเบาสลับกัน เพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกัน สามารถเป่าแห้งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ หัวเป่าที่สามารถเป่าผมให้แห้งตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีเสมอ
- หัวเป่าแบบหวี ช่วยให้คุณสามารถเป่าผมแห้งได้ โดยยังคงรักษาลอนสำหรับผมดัด ไม่ให้ลอนคลายไว
- Healthy mode อุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นภัยต่อเส้นผม คือ 50 องศา ทำให้ผมแห้งเร็วไม่ทำให้ผมเสียเนื่องจากความร้อนที่มากเกินไป
- 3 ระดับความแรงลม 3 ระดับความร้อน คุณสามารถเลือกความแรงลมและอุณหภูมิที่ตรงกับสภาพของเส้นผมและความต้องการของคุณ

เรามาดูรายละเอียดวิธีการใช้รวมถึงการทำความสะอาดและการไดร์ผมให้เงาสวยในคลิปกันคะ





ความรู้สึกหลังการใช้งาน 


- เรื่องเวลา   ช่วยลดเวลาในการไดร์ผมก่อนเข้านอนหรือก่อนไปทำงานได้เยอะเลยคะ 
โดยที่ไม่ต้องมากังวลว่าผมจะเสียหรือไม่  ยิ่งผมยาวๆแบบกุ้งชอบสระผมก่อนนอนคะสบายเลยไม่ต้องเป่าพัดลมแล้ว ^^
ผมกุ้งใช้เป่าขณะที่ผมหมาดๆใช้เวลาประมาณ 5 นาทีก็แห้งคะ

- เรื่องสภาพเส้นผม  นอกจากผมจะแห้งแล้วยังคงความชุ่มชื้นให้เส้นผมไม่แห้งกระด้าง 
แถมยังเงางามดูเป็นผมแข็งแรงสุขภาพดีอีกด้วย  อันนี้ไม่ได้โม้เรื่องจริงเลยคะผลลัพธ์มันต่างจากการใช้ไดร์แบบทั่วไป 

- การใช้งาน   ใช้งานได้ง่ายสะดวกไม่ต้องมีการเติมน้ำใดๆ ขณะใช้งานจะมีสัญลักษณ์ไฟนาโนอีสีฟ้าติดทีตัวเครื่อง
มีหัวให้เลือกเหมาะกับการใช้งาน แต่สำหรับเค้าเค้าว่าสายไฟสั้นไปหน่อย

ราคา 3,990 บาท  สามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปในโซนเครื่องใช้ไฟฟ้า


ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

– //www.panasonic.com/th/consumer/beauty/hair-dryer/eh-na65.html

https://www.facebook.com/PanasonicThailand

sponsored by

























Create Date : 04 มกราคม 2560
Last Update : 6 มกราคม 2560 14:53:03 น.
Counter : 3672 Pageviews.

1 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

kungpunk_blog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]