Group Blog
 
<<
มีนาคม 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 มีนาคม 2553
 
All Blogs
 
เราเลิกกันเหอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

คำๆ นี้...มันพรั่งพรูออกจากปากเรา นับครั้งไม่ถ้วน
ตลอดเวลา หลายๆ ปี ที่คบกับเค้ามา

เราพยายาม ถามตัวเองตลอด ว่าเรา รู้สึกยังไงกับเค้า...แต่หาคำตอบไม่ได้
เพราะเราเป็นพวก สมาธิสั้น คิดอะไรยากๆ นานๆ ไม่เคยสำเร็จ

มักมีสิ่งแวดล้อมอื่นๆ สถานการณ์อื่นๆ มาทำให้เรา หยุดชะงักความคิด
เมื่อเวลาผ่านไป เรามักจะลืมเรื่องราว ที่ทำให้เราปวดหัว เครียด ทุกครั้ง

จริงๆ เราว่ามันคือความโชคดีของเรา...แต่บางครั้งก็ไม่

บ่อยครั้ง ที่ทะเลาะกัน
นับครั้งไม่ถ้วนที่ เราเครียด
นับครั้งไม่ถ้วนที่ เค้าเครียด
นับครั้งไม่ถ้วนที่ เราลงไม้ลงมือ
นับครั้งไม่ถ้วนที่ เค้าขอร้องว่าอย่าทำร้ายเค้า

ทุกๆครั้ง มักจะจบด้วยการ...........ต่างคน ต่างเงียบ
แต่จริงๆ เราคนเดียวที่เงียบ ไม่ใช่เงียบเพราะงอน แต่ส่วนใหญ่

เงียบเพราะเบื่อ เบื่อหน่าย เบื่อพูด เบื่อทะเลาะ เบื่อการเถียงไปเรื่อย แถไปเรื่อย
สุดท้าย ถึงท้ายที่สุด มักจะจบลงด้วยคำพูด.........ขอโทษ..........ทุกๆครั้ง

เมื่อคืนนี้...

ก็เป็นอีกครั้งหนึ่ง ที่เราขอเลิก

“เมื่อมันไม่มีทางออก เราก็เลิกกันเหอะ” เราพูดด้วยเสียงเครียด

“พูดคำอื่นมั่งเหอะ” เค้าก็เสียงเครียด

เราต่างเหนื่อยหน่ายด้วยกันทั้งคู่ ทำไมต้องทน ทำไมชั้นต้องทน มันเรื่องอะไรกัน??

นั่นมันเธอคนเดียวต่างหาก ที่เบื่อหน่ายชั้น เธอไม่เคยรักชั้น เธอรังเกียจชั้น ชั้นรู้ดี
^
^
นั่นคือคำพูดที่เค้าพรั่งพรูออกมา เค้าหาว่าเรารังเกียจเค้า เบื่อหน่ายเค้า ไม่เคยรักเค้า

เราอยากถามเค้าจริงๆ ถ้าเราไม่เคยรัก แล้วมันมีเหตุผลอะไรที่เราต้องทน จะทนทำไม??

แต่เราก็ไม่รู้จริงๆนะ จริงๆแล้ว เรายังรักเค้าหรือเปล่า หรือมันเหลือเพียงความผูกพัน
เพราะนับวัน เราก็ยิ่งหงุดหงิด ทุกครั้งที่เจอกัน ทะเลาะทุกครั้งที่คุยกัน

เค้าว่าเราหาเรื่องเค้าได้ทุกวัน...เจอหน้ากันมีแต่ทะเลาะ พูดดีๆไม่เป็น
เราทำแบบนี้ เค้าก็เครียดเป็นนะ เห็นเค้าเป็นตัวอะไร ที่ระบายอารมณ์งั้นหรือ??

อือม นั่นสิ...

แต่เมื่อคืนนี้.....อยากบอกกับเค้าดีๆ ว่า “เลิกกันเถอะนะ” อยากพูดเป็นครั้งสุดท้าย
ไม่อยากพูดคำนี้อีกแล้ว เพราะมันไม่ไหวจริงๆ ไม่ไหวจะทน ไม่ไหวจะคบ ไม่ไหวแล้ว

ถามเค้าว่า ทั้งไล่ ทั้งขอเลิก ทั้งด่า....ทำไมไม่เลิกซักที แต่พอมีปัญหาก็บอกว่าทำเค้าเครียด
เราเปลี่ยนตัวเองไม่ได้ พร้อมทั้งเสนอทางเลือก คือ “ทนต่อไป” หรือ “เลิกกันเหอะ”

ทุกครั้ง ก็เลือก “ทน”

แต่ทุกครั้งที่มีปัญหา ก็ทำเหมือนจะไม่ทน เราไม่เข้าใจ

ถ้ายอมรับในความเป็นตัวเราไม่ได้ เราก็ไม่ได้ปรารถนาจะยื้อเค้าไว้....แต่ก็ไม่ไป
ก็ไม่เข้าใจ จะเอายังไงกับเรากันแน่ นี่แล่ะ คือจุดที่น่าเบื่อหน่ายมากมาย

เราพยายามทำตัวเป็นคนรักที่ดี.........ไม่ว่อกแว่ก ไม่โลเล ไม่หลายใจ

ทั้งๆ ที่ มีความเป็นไปได้สูง มีโอกาสสูง และบ่อยครั้ง ที่เราไปคบคนอื่น...คนแบบเค้า ช่างน่าเบื่อ
แต่ถึงวันหนึ่ง เราอยากจะเป็นคนรักที่ดี อยากจะอยู่ดูแลเค้า เหมือนที่เค้าดูแลเราเป็นอย่างดี

แต่ทำไม ชีวิต!!.....มันช่างน่าเบื่อ อย่างนี้

ผู้คนหลายๆ คน ต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า

เราโชคดี
เราได้แฟนดี
เราได้แฟนหล่อ
เหมือนถูกล็อตเตอรี่
ทำบุญมาดี

เฮ้อออ....แต่ทำไมเราถึงไม่ได้รู้สึกยินดีเลยนะ

ยืนยันคำเดิมนะ

“เราเลิกกันเหอะ” อยากจะพูดคำนี้ เป็นครั้งสุดท้าย เมื่อคืนนี้

อยากบอกเธอ...

ณ วันนี้...ชั้นไม่มีใครอื่น แต่วันข้างหน้า...ชั้นไม่ขอรับประกัน วันเวลาเปลี่ยน ใจชั้นก็เปลี่ยน

ชั้นไม่อยากเป็นคนรักที่ดี...อีกต่อไปแล้ว!!







Create Date : 23 มีนาคม 2553
Last Update : 23 มีนาคม 2553 11:18:32 น. 15 comments
Counter : 441 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:11:40:43 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ขอบคุณที่แวะมาค่ะ ^_^


โดย: SML (++SMILE LOGIN++ ) วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:11:59:11 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ ทำให้ดีที่สุด แล้วหยุดตรงคำว่าพอ


โดย: kwan_3023 วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:12:00:10 น.  

 
เราก้อพูดบ่อยๆๆ..แต่พูดแล้วก้อเจ็บ

เค้าก้อเจ้บ บางทีเรื่องมันไม่ใหญ่มาก...

ย้อนมองวันที่เรารักกันซิ๊ค่ะ...^^


โดย: ยั ย เ ห ม่ ง > H e l l O!! (foolsoul ) วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:12:41:05 น.  

 
ขอบคุณ คุณ kwan_3023 ค่ะ

เราว่าเราทำดีที่สุดแล้วนะคะ
การเป็นคนรักที่ดี นี่มันเป็นยากจริงๆ


ยัยเหม่ง

พูดบ่อยๆ เราก็เหนื่อยเน๊อะคะ
เหมือนกันค่ะ บางทีเรื่องไม่ได้ใหญ่โตอะไรค่ะ
ไร้สาระ แต่เราก็เบื่อจะเคลียร์ เบื่อจะคุยแล้วอ่ะ
เหมือนอยากอยู่คนเดียว...แต่ทำไม่ได้ซักที

ขอบคุณนะคะ


โดย: ++SMILE LOGIN++ วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:13:17:06 น.  

 
สวัสดีค่ะ

จริงๆแล้ว เขาก็อาจจะรู้สึกเบื่อ ที่ต้องทนฟังคำว่า "เราเลิกกันเถอะ" อยู่บ่อยๆ

แต่ทำไมเขาถึงต้องทน เขาน่าจะมีเหตุผลนะ

...



โดย: LoveTurJang วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:14:50:42 น.  

 
สู้ต่อไปน่ะค่ะ


โดย: nuzine วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:18:45:45 น.  

 
เลือกในสิ่งที่เราสบายใจที่สุดดีกว่าค่ะ


โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:19:22:53 น.  

 
เป็นกำลังใจให้น่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:20:32:13 น.  

 
ขอบคุณเพื่อนๆ มากค่ะ


โดย: ++SMILE LOGIN++ วันที่: 23 มีนาคม 2553 เวลา:21:42:54 น.  

 
เราก็ชอบใช้คำนี้อยู่บ่อยเลยละค่ะ แต่เค้าไม่ยอมเลิก เป็นแบบ หมาหวงก้างประมาณนี้เลยละค่ะ


โดย: แม่จ๋ากะฟ้าใส วันที่: 24 มีนาคม 2553 เวลา:12:59:52 น.  

 
แฟนเราก็พูดแบบนี้ บ่อยๆ


เจ็บนะได้ยินไหม



โดย: Calllady วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:16:02:49 น.  

 
แอบสงสารคุณแฟนคะ คิดถึงใจเค้าด้วยนะคะ การที่เค้ายอมเราแสดงว่าเค้ารัก แล้วทำไมเราต้องทำร้ายจิตใจคนที่รักเรา



โดย: j a r n i k วันที่: 26 มีนาคม 2553 เวลา:22:54:59 น.  

 

แฟนเก่าเราเคยบอกเราว่า เราเป็นคนดีที่ดีที่สุดที่เค้าเคยเจอมาในชีวิต
เราก็อยากจะบอกว่าตอนนั้น วันนั้นเราพยายามทำดีทุกอย่างยอมเค้าทุกอย่าง แต่วันนี้จะมาเห็นความดีของเรา มันสายไปแล้ว เพราะวันนี้เรามีคนที่เค้าเห็นความดีของเรามากๆอยู่แล้ว
เราก็เลยได้คิด ว่าของบางอย่างอยู่กับเราเราไม่เห็นค่ามัน พอหลุดมือไปแล้วความเสียใจที่อยากย้อนเวลากลับไปมันจะตามมา


คนดีๆไม่ได้เดินเข้ามาในชีวิตบ่อยๆนะคะ





โดย: puy_naka63 วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:1:34:27 น.  

 


โดย: thanitsita วันที่: 28 มีนาคม 2553 เวลา:20:45:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

++SMILE LOGIN++
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่ไร้จุดยืน...มีรอยยิ้มเป็นจุดเด่น


ไม่เมา....มันก็ดี (ที่เหลือ.....??)
[Add ++SMILE LOGIN++'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.