Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2553
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
2 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 

มันก็...สิทธิ์ของเธอ...อยากจะซึ้งจะดีกับใคร

~~สิทธิ์ของเธอ~~

โดย อัสนี-วสันต์


หยุดบอกว่า...รัก...สักทีได้ไหม
ถ้าไม่ได้หมายความเพียงแค่...ฉัน
หยุดบอกได้ไหม...ว่าคิดถึงกัน
คิดถึงทั้ง...ฉัน...และ...ใครต่อใคร

มันก็สิทธิ์ของเธอ อยากจะซึ้ง จะดี กับใคร
เธอก็ปล่อยฉันไป ไม่เป็นไร แค่คน...คนเดียว

เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ
และคนอย่างฉัน...ก็ทนรับมันไม่ได้
ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอ...ทั้งใจ
รักกันไปส่ง..ส่ง คงไม่พอ ฉันขอ~~

อย่าบอกว่าเราจบกัน...ดีไหม
อย่าทำให้ฉันแย่ไป...กว่านี้
อยู่อยู่กันไป...ก็คงไม่ดี
พอกันแค่นี้ให้มัน...จบไป

เธอก็อยู่ของเธอ เป็นที่รัก ของ ใครต่อใคร
เธอก็ปล่อยฉันไป ไม่เป็นไรแค่คน...คนเดียว

เมื่อคนอย่างเธอ เท่าไหร่มันก็ไม่พอ
และคนอย่างฉัน ก็ทนรับมันไม่ได้
ให้เธอหมดใจ ใจฉันก็อยากจะได้จากเธอทั้งใจ
รักกันไปส่งส่ง คงไม่พอ ฉันขอ.............ลา
.
.
.
บังเอิญ ไปอ่านกระทู้หนึ่ง ในห้องนอกเรื่องเข้า พาลให้คิดถึง
เค้าถามว่า มีอะไรประทับใจบ้าง ในช่วงชีวิตหนึ่ง
ใจน่ะ...นึกถึงเรื่องราวที่ผ่านมา พร้อมๆกับ เพลงๆ นี้

**************สิทธิ์ของเธอ********************

เพลงๆ นี้ ณ เวลานั้น...มีผู้ชาย 3 คน ขอมอบมันให้เรา
ในเวลา ไล่เลี่ยกัน และทั้ง 3 คนนั่น คือชายหนุ่มที่เราคบอยู่ทั้งหมด

มันน่าอึ้งไหมล่ะ!!........ที่พวกเค้ามอบเพลงเดียวกันให้เรา
โดยมิได้นัดหมาย (เพราะไม่มีใครรู้จักซึ่งกันและกัน)



แต่คนรับเพลงนั้นมาฟังสิ.....................คนแรก ยังไม่อึ้ง
เพียงแต่ อึ้ง!! กับเนื้อหา ทำนองตัดพ้อ น้อยใจ
แต่พอคนที่ 2.............เริ่ม แปลกใจ ทำไมต้องเพลงนี้??

วันรุ่งขึ้น คนที่ 3..........เปิดเจอเพลงนี้เข้า รีบโทร.หา และบอก
ให้เปลี่ยนคลื่นวิทยุ ไปฟังเพลงนี้...เค้าบอกว่า เนื้อหาของเพลง

คือสิ่งที่เค้า.............อยากจะบอกกับเรานานแล้ว

อือม เพราะดีนะ

แต่ทำไมต้องเพลงเดียวกันฟระคะ

นี่พวกแก..........ด่าช้านเหรออออ?? แง่งๆๆๆ




 

Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2553
1 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2553 17:39:54 น.
Counter : 474 Pageviews.

 

 

โดย: thanitsita 30 มีนาคม 2553 15:29:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


++SMILE LOGIN++
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้หญิงที่ไร้จุดยืน...มีรอยยิ้มเป็นจุดเด่น


ไม่เมา....มันก็ดี (ที่เหลือ.....??)
[Add ++SMILE LOGIN++'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.