Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
13 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 

ความรู้สึกของวันนี้



 สวัสดีค่ะ เรามีเรื่องจะมาปรึกษาค่ะ คือตอนนี้เรามีเพื่อนสนิทอยู่2คนค่ะ แต่เรารู้สึกแย่กับเพื่อนตัวเอง อคติ คือบางทีมันทำอะไรที่ขัดหูขัดตาเราเราก็แบบรู้สึกไม่ชอบหรือหมั่นไส้ในใจอ่ะค่ะ เรารู้นะคะว่าปัญหามันอยู่ที่เรา ที่คิดเล็กคิดน้อย รู้สึกแย่ไปเอง เราเป็นคนเข้ากับคนไม่ค่อยเก่งค่ะเราเป็นคนพูดน้อย ดูเงียบๆ เลยไม่ค่อยมีคนเข้าหา แต่พอเรามีเพื่อนเราก็ไปรู้สึกแย่กับเขาอีกถึงบางทีมันจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็เถอะ แล้วคือเรากับเพื่อนดหมือนคนละทางกัน มันชอบพูดเรื่องผช.กัน วันๆนึงกูพูดถึงเรื่องผช.บ่อยๆ ในแชทก็ทักมาคุยเรื่องผช.เรื่องความรัก ซึ่งบางทีเราก็คุยก็ปรึกษาเรื่องความรักกับเพื่อนแต่ไม่ได้บ่อยขนาดนี้ มันทำกันเหมือนผช.คือสิ่งจำเป็นความรักคือสิ่งจำเป็นมาก ซึ่งเราเบื่อตรงนี้บ้าง บางคนก็ชอบเรียกร้องความสนใจเช่นกรี้ดให้เพืรอนๆได้ยินบ้าง เราได้ยินทีนี่อยากจะเข้าไปเอาอะไรอุดปาก (เห็นมั้ยเราอคติจริงๆTT) ละมันทำไรไม่ค่อยแคร์สายตาคน ซึ่งเราแคร์มากๆ แบบบางทีเดินๆอยู่ๆมันก็เต้นกลางอาคารเรียน แล้วก็พูดร้องเพลงเสียงดัง ละอีกคนก็แบบชอบแถให้ตัวเองดูดีแบบเช่นเราถามงานเสร็จยังมันก็แบบจะเสร็จละเหลือตกแต่งเราเลยบอกว่าถึงไหนละอ่ะดูหน่อย มันก็บอกว่าก็ของเมื่อวานที่ส่งไปให้ดูในแชทไง ซึ่งมันยังเป็นงานที่มีแค่รอยเขียนของดินสอยังไม่ได้ลงหมึก ตกแต่ง แปะรูป ละคือบอกใกล้เสร็จแล้วแหลือแค่นี้ นี่ใกล้เมิงงงงงหรอ แล้วครูเขาต้องส่งวันนี้แต่ก็ไม่เห็นกะตือรือล้นอะไรเท่าไหร่ มันบอกยังไงก็ทันจริงๆก็ทันแหละก็งานมันทำได้ดีกว่นี้นะ( เรื่องนี้เราก็คิดเล็กคิดน้อยอีกแล้วTT) ยังไม่จบบ ความรู้สึกเราเหมือนเวลาแบบมีผช.เรามาหามันมันก็ทำเป็นแบบเออไม่อยากคุยเท่าไหร่เลยอ่ะ คนนี้ไม่อยากคุย คนนั้นดองแชทไว้ดีกว่า ซึ่งมันก็ชอบมาบอกเรา เราไม่ได้อิจฉานะคะแต่มันทำงี้เราให้เรารู้สึกอยากเบ้ปากมองบนใส่มากก (นี่ก็อคติไปอี๊กกกกก) อีกเรื่องบางทีมันชอบแชร์นู่นนี่ประมาณว่าอย่กไปดูหนังเรื่องนี้ อยากไปกินนู่นกินนี่ พอเราชวนก็ไม่ไปบอกไม่อยากไปเอ้าาาละบอกอยากไป อยากกิน คือไร จะบอกว่าตอนนั้นอยากตอนนี้อยากงี้หรอ(เราหมั่นใส้ไปเองสินะ555555) ก็นั่นแหละค่ะที่เราเล่ามา เรารู้สึกไม่ดีแย่กับเพื่อนมากๆ เราควรทำไงพวกมันเป็นคนพูดมากส่วนเราเปผ้นคนพูดน้อย พวกมันร่าเริงแต่เราไม่ค่อย เราควรกลับตัวเขากับเพื่อนเราดีไหมคะ พูดให้มากขึ้น ร่าเริงมากขึ้น อาจจะเข้ากันได้ดีกว่าเดิม ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ





 

Create Date : 13 พฤศจิกายน 2559
0 comments
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2559 14:06:16 น.
Counter : 731 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สมาชิกหมายเลข 1533932
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




************************************** ครีมตัวขาว | ครีมผิวขาว | ครีมทาผิวขาว | ครีมขาว | รักษาหลุมสิว | ยารักษาสิว | ครีมรักษาสิว | สิวอุดตัน | หลุมสิว | สมุนไพรรักษาสิว | การรักษาสิว | หน้าใสไร้สิว | รักษาสิวอุดตัน | สิวอักเสบ | ผลิตภัณฑ์รักษาสิว วิธีรักษาสิวอุดตัน | สิวผด | ครีมหน้าใสไร้สิว | ครีมรักษาหลุมสิว | วิธีรักษาสิวอักเสบ | ครีมรักษาสิวอุดตัน | ยาคุมรักษาสิว | สิวเสี้ยน| รักษารอยดําจากสิว| บีบสิว| สิวหัวช้าง | รักษาสิวผด รักษาสิวด้วยตัวเอง|รักษาสิวที่ไหนดี | กดสิว| วิธีรักษาสิวผด| ครีมลดรอยสิว| วิธีลดสิว| สิวอุดตัน pantip | วิธีลดรอยดําจากสิว | โฟมล้างหน้า | วิธีทําให้สิวหาย | รอยแดงจากสิว | ยาแต้มสิว|ยารักษาสิวอักเสบ | เป็นสิว| สิวหัวดํา| ครีมลดสิว| ยากินรักษาสิว| ครีมรักษาสิวที่ดีที่สุด | ครีมสิว | อาหารรักษาสิว   | รักษาสิว pantip สบู่รักษาสิว
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 1533932's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.