อินโดเนียเเชีย (jogjakarta)

เดินทางด้วยสายการบินแอร์เอเชียใช้
เวลา ๒ ชั่งโมงครึ่ง ถึง jogjakarta คน
ไทยถ้าต้องไปเที่ยวในระยะเวลาไม่เกิน
หนึ่งเดือนไม่ต้องยื่นขอวีซ่า ซื้อตั๋ว
เครื่องบินเตรียมเงินค่าใช้จ่ายแพ็คกระ
เป๋าเตรียมเดินทางได้เลยหากต้องการ
ไปเที่ยวมากกว่าหนึ่งเดือนต้องยื่นขอวี
ซ่าท่องเที่ยวก่อนออกเดินทาง ซึ่งจะได้
วีซ่าสแต้มสองเดือนกุ๊กไก่ไปแค่ ๕ วัน
เลยไม่ต้องขอวีซ่าค่ะ

-------------------------------------------

มาอินโดฯ รอบนี้ไม่ได้มีแพลนที่จะไป
เที่ยวที่ไหนหรอกค่ะ เพราะคุณสามีมา
ทำงานถ้ามีเวลาว่างก็พากันเข้าในตัว
เมืองบ้างแต่อยู่แถวๆที่ พักก็ไม่เบื่อเลย
ที่พักนี้จะคล้ายรีสอทมากเลยค่ะ เห็นแล้ว
ถูกใจ แต่จะออกมานอกเมืองอยู่กลางทุ่ง
นาได้เห็นวิธีชีวิตชาวบ้าน น่ารักเป็นกัน
เองดี

ที่พักจะมีบ้านเป็นหลังๆ บ้านแบบนี้คุณสามีฝันไว้ว่าอยากมีกับเขาสักหลัง

เข้ามาดูห้องนอนกันดีกว่า ขาวสะอาดตามาก
แต่นอนเข้าจริงต้องขอที่นอนเสริมอีกอัน
เพราะให้เจ้าลูกชายนอน

หลังจากนั้นไปดูที่อาบน้ำกันต่อค่ะ เปิดประตูออกไปด้านข้าง
เป็นที่อาบน้ำและห้องสุขา มีผ้าม่านกั้นด้วยเปิดดูหน่อยสิ
ว้าวมองเห็นสระน้ำอยู่ข้างหลัง ที่พักด้วยค่ะ

แค่เปิดประตูบ้านพักออกไปเิดินไม่กี่ก้าวก็เป็นสระว่ายน้ำแล้วค่ะ
รอบๆก็จะเป็นนาของชาวบ้านแถวนั้น ตอนนี้อยู่ในช่วงดำนากันพอดี่ค่ะ
บล็อคนี้แค่นี้ก่อน เดียวบล็อคหน้าจะมาอัพอีก

Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2553 21:30:08 น.

โดย: วิสกี้โซดา 25 เมษายน 2552 0:45:59 น.

บรรยากาศ ดีจังครับ

แต่ผมว่า

ที่ พักสวยเกิ๊น เดี๋ยว จะพา ให้ไม่อยากไปเที่ยว เอา

นอน พักผ่อนให้สบาย ในที่พักสวยๆ

แต่ก็ไปทำงาน ใช่มั๊ย ครับ งั้น คงไม่ออก ก็ไม่ได้

รอติดตาม ชม ที่เที่ยว ครับ

โดย: OFFBASS 25 เมษายน 2552 0:47:45 น.

สวัสดียามเช้าจ้าคุณกุ๊กไก่

บรรยากาศสดชื่น น่าไปเที่ยวพักผ่อน

ห้องนอนจัดไว้โรแมนติคจัง

ห้องพักที่เป็นหลัง ๆ แบบนี้น่าพักมากเลยค่ะ

โดย: I_sabai 25 เมษายน 2552 7:43:15 น.

สวยจังเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ...คุณกุ๊กไก่

วันนี้พี่มีของฝากเหมือนเช่นเคยค่ะ
2-3 วันมานี้ การจราจรในบล็อกติดขัดเหลือเกินค่ะ
แต่ก็ไม่ละความพยายามที่จะฝ่าฝันเข้ามาหรอกนะคะ
เพราะมีความคิดถึง..เลยทำให้มีพยายามค่ะ...
.........

ขอให้มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: tanjira 25 เมษายน 2552 8:43:45 น.

ตามเข้ามา ไปแอ่วตวย เจ้า บรรยากาศดีจังเลย

โดย: 2times4t 25 เมษายน 2552 8:53:49 น.

เคยได้ยินมาว่าเมือง jogjakarta สวยงามมาก

ขอตามคุณกุ๊กไก่ไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

โดย: nLatte 25 เมษายน 2552 8:59:30 น.

ตามไปเที่ยวค่ะ ที่อาบน้ำเก๋จัง อิอิ

โดย: Paulo 25 เมษายน 2552 9:37:43 น.

น่าไปที่ยวจังเลยค่ะ สถานที่ร่มรื่นดีจัง ... ดู ๆ ไปเขาแต่งสถานที่คล้าย ๆ ของไทยด้วยนะคะ

โดย: Tristy 25 เมษายน 2552 11:01:00 น.

สวยจังครับ น่านอน

เอ่อ ผมแว่ะ มาเอารูปไอคอน รูป น่ารักๆที่ คุณไก่แจกด้วยน่ะครับ

เลยแว่ะ มาขอบคุณครับผม

โดย: bunny_gain 25 เมษายน 2552 11:18:53 น.

ตามมาเที่ยวอินโดผ่านมุมมองของคุณยายกุ๊กไก่ค่ะ

พูดถึงประเทศนี้อยากไปที่Kawah Ijen กับภูเขาไฟBromo อ่ะค่ะ

โดย: coji 25 เมษายน 2552 14:14:55 น.

ที่พัก ดูดี น่าพักมากค่ะ

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 25 เมษายน 2552 14:42:23 น.

หวัดดีค่ะคุณกุ๊กไก่สบายดีน่ะ

ว้าว! ที่พักสวยจังเลย เราก้อฝันเหมือนกันอยากได้บ้านแบบนั้นแร่ะ แต่คงต้องฝันไปอีก555

โดย: bagarbu 25 เมษายน 2552 20:12:10 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: The Best of Me 25 เมษายน 2552 20:52:33 น.

หวัดดีตอนสายๆค่าคุณกุ๊กไก่

สถานที่พักสวยน่าไปพักจริงๆเลยค่ะ ดูร่มเย็นสุขชื่นจังเลยล่ะค่ะ

เมื่อคืนแม่ติ๊กอัพบล็อค ว่าจะมาบอกคุณกุ๊กไก่ แต่เข้านอนซะก่อนค่ะ
ขอบคุณกุ๊กไก่มากๆเลยค่ะที่รับแท่กของแม่ติ๊กนะคะ ไว้มีเวลาว่างๆค่อยทำนะคะ

โดย: tiktoth 25 เมษายน 2552 20:52:44 น.

ลืมบอกคุณกุ๊กไก่มาค่ะ เรื่องอาหารสูตรต่างๆนี่ เพื่อนๆยอมรับในฝีมือการทำอาหารของกุ๊กไก่ด้วยน่ะค่ะ
บางวันแม่ติ๊กนึกเมนูอะไรไม่ออก ก็ชะแว้บเข้ามาดูสูตรอร่อยๆจากบ้านคุณกุ๊กไก่ด้วยอ่ะค่ะ

โดย: tiktoth 25 เมษายน 2552 20:56:48 น.

ที่พักสไตล์คล้ายๆ บาหลีเลยนะคะ แต่สุชอบห้องน้ำจังเลยค่ะ ดูโล่งดี

โดย: นู๋สุ 25 เมษายน 2552 22:18:05 น.

สวัสดีค่ะ มีความสุขกับวันหยุดพักผ่อนนะคะ

ชอบห้องนอน มีมุ้งแบบนั้นมากเลยค่ะ

โดย: praewa cute 26 เมษายน 2552 0:22:11 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: Chamelinc 26 เมษายน 2552 1:55:46 น.

แวะมาทักทาย ขอตามไปเที่ยวด้วยนะครับ

โดย: กัปตันลูกชุบ 26 เมษายน 2552 3:23:47 น.

สวยประทับใจจ้ะ

โดย: โบว์ (beaubeauky ) 26 เมษายน 2552 4:00:53 น.

สวัสดีค่ะ...คุณกุ๊กไก่

มีความสุขและสดชื่นมากๆนะคะ

โดย: tanjira 26 เมษายน 2552 13:31:34 น.

แวะมาเคาะประตูหาด้วยความคิดถึงจ๊ะ
แบบว่าเพิ่งว่างเดินสายเม้นท์จ้า

โดย: อุ้มสี 26 เมษายน 2552 13:38:53 น.

ที่พักสวยจังเลยค่ะคุณกุ๊กไก่..น่าไปเที่ยวมากๆ เลยนะคะ

ปล. ขอบคุณที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้นิ้งนะคะ..
ขอให้คุณกุ๊กไก่มีความสุขมากๆ เช่นกันค่ะ

โดย: กะตุ้งนิ้ง 26 เมษายน 2552 16:29:00 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะคุณกุ๊กไก่ สถานที่น่าพักมากเลยจ้า

โดย: ส้มแช่อิ่ม 26 เมษายน 2552 18:13:53 น.

มาแอบดูอย่างมีความสุขค่ะ
อยากไปจริงๆเลยดี.
ที่แน่ๆ
ตอนนี้สนใจติ่มซำที่มาเลเซียค่ะ

โดย: d__d♥ (มัชชาร ) 26 เมษายน 2552 21:56:15 น.

อยากไปนำเด้ บรรยากาศธรรมชาติงามแท้ๆ

โดย: แม่น้องขวัญ_ซาแมนต้า 26 เมษายน 2552 22:03:42 น.

Beautiful ka, how are you?

โดย: CrackyDong 27 เมษายน 2552 3:14:17 น.

โดย: Bow (beaubeauky ) 27 เมษายน 2552 4:16:42 น.

น่าพักดีนะค่ะ

โดย: Candydolls 27 เมษายน 2552 6:07:49 น.

ที่พักน่าพักจริงด้วยค่ะ

จากบล็อก...ต้มปลานิลใบมะขามแซ่บหลายค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat 27 เมษายน 2552 9:03:42 น.

ดูเป็นธรรมชาติดีจังเลยคะ

สระน้ำน่าเล่นมากมายอะ

โดย: น้องผิง 27 เมษายน 2552 11:35:10 น.

ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ ที่พักสวยจริงๆ

โดย: Roseshadow 27 เมษายน 2552 12:12:21 น.

ตามมาดูรีสอร์ทอินโดนีเซียค่ะ ท่าทางร่มรื่นย์น่าพักจังเลยนะคะ สระว่ายน้ำสวยดีค่ะ

โดย: arcoiris 27 เมษายน 2552 19:46:07 น.

สถานที่สวยจังเลยค่ะ
ยิ่งที่นอนเห็นแล้วน่าจะหลับสบายนะคะ

โดย: aitai 27 เมษายน 2552 23:54:32 น.

คิดถึงเจ้าของบล็อก

ตามไปเที่ยวด้วยคน

โดย: potja 28 เมษายน 2552 0:54:26 น.

สวยน่าพักจังเลยค่ะ

โดย: pim(พิม) 28 เมษายน 2552 3:32:21 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
บรรยากาศดีจังเลย

โดย: KiRaRi 28 เมษายน 2552 10:02:05 น.

แวะมาเที่ยวอีกวันค่ะ

โดย: coji 28 เมษายน 2552 10:33:59 น.

พี่มีดอกไม้แทนความคิดถึงและความห่วงใยมาฝากค่ะ
มีความสุขและสดชื่นมากๆนะคะ..ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

โดย: tanjira 28 เมษายน 2552 11:44:44 น.

หวัดดีค่าคุณยาย พี่พักสวยงามมากค่ะ อยากไปจัง แต่คงได้แต่ดูไปกอ่นนะคะ หุหุ น้ำในสระสีสวย น่าว่ายจังค่ะคุณยาย

โดย: ต้นอ้อท้าลม 28 เมษายน 2552 12:33:53 น.

จะไปด้วยก็ไม่ทันแล้วแม่กุ๊กไก่

รออ่านกับดูรูปก่อนแล้วกัน แล้วค่อยหาทางไปมั่ง

โดย: momster 28 เมษายน 2552 17:07:46 น.

สวยน่าพักนะคะ

โดย: moccachan 28 เมษายน 2552 17:35:37 น.

แวะมากู๊ดไนท์ค่ะ

โดย: bagarbu 28 เมษายน 2552 18:19:40 น.

บ้านพักน่ารักมากค่ะ
บรรยากาศรอบๆดูเป็นธรรมชาติ
น่าพักผ่อนมากๆเลยค่ะคุณกุ๊กไก่

โดย: vanilla_ole 28 เมษายน 2552 18:21:54 น.

หลับฝันดีนะก้าบ
ขอพระเจ้าอวยพระพรคับ

โจจัง

โดย: พลังชีวิต 28 เมษายน 2552 23:34:32 น.

ตี้พักงามขนาด....ข้าเข้าก้อปัย แต่บ่ได้ขนาดนี้....พักแถวมิลิโอโบโร่เจ้า....(เลือกใกล้แหล่งช็อบ)

โดย: KhunKARN 1 พฤษภาคม 2552 10:27:21 น.

ยายกุ๊กไ่ก่
อุบลราชธานี
Malaysia

[Add ยายกุ๊กไ่ก่'s blog to your web]