-v'-Lavender
Group Blog
 
<<
มกราคม 2557
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 มกราคม 2557
 
All Blogs
 

คืนไฟดับ...

เมื่อวานไฟฟ้าดับสี่อำเภอ เพราะมีอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าแรงสูง(โชคยังดีที่ไม่มีใครเสียชีวิต แต่ก็อาการสหัส- ตามข่าวที่อ่านมา ถ้าอ่านไม่ผิดล่ะก็นะ)
สำหรับฉัน เหมือนจะโชคดีมากกว่า จะรู้สึกซวยนะ
เห่อๆ จริงๆก็แอบนิสัยเสียแหละ
ตอนที่ไฟดับ กำลังดูซีรีเกาหลีอยู่ ทั้งที่ งานดองไว้จะเสร็จทันแหล่ มิทันแหล่
พอไฟดับเท่านั้นแหละ หนังก็ไม่ได้ดู งานก็ไม่ได้ทำ (งานของฉันคือทำ แอนนิเมชัน 2 มิติ ค่ะ นั่งวาดในคอม ตาเปียกตาแฉะเลยนั่น หึหึ)
ความรู้สึกแรกอาจเสียดาย ที่ไม่ได้ดูซีรี่ต่อ แต่อีกความรู้ต่อมา คือดีจัง ไม่ต้องทำงาน โดยไม่รู้สึกผิด ก็ไฟดับมันไม่ใช่ความผิดเรานี่นา เห่อๆ แม่รู้นี่ บรรลัยแน่ ฮ่าๆ
ฉันก็เลย ปิดทุกอย่างเตรียมนอน คิดได้ว่า มีนิยายซื้อมาใหม่ ยังไม่ได้อ่าน เอ๊ะแต่ไฟดับ แล้วทำไงดีหว่า "ไฟฉายมือถือ" ได้ใช้จริงจังก็คราวนี้แหละ
อยากจะบอกว่า ได้ฟิวมากค่ะ
ฉันอ่าน นิยาย การิน ตอนเสียงสะท้อนบาป โอ้วววว ฟิวมันได้มากกกก!!!
คิดภาพ ห้องมืดๆ ส่องไฟฉายมือถือไปหนังสือ อ่านนิยายแนวไสยศาสตร์ เวลา ตีสอง คร่าาาาา
เริศป่ะล่าาาา
ประเด็นต่อมา เนื้อหาในตอนดังกล่าว เกิดที่เชียงใหม่ อ่านๆไป รู้สึกใกล้ตัวมาเรื่อยๆ
ตอนแรกเป็นในตัวเมืองเชียงใหม่ โอ๊ะ ยังไม่ใกล้เรา ไปเที่ยววัดพระธาตุดอยสุเทพ เริ่มใกล้ๆ
ที่ต่อมา วัดอุโมงค์ ชัดเลยยยย!!
คือหอพักที่ฉันอยู่ อยู่ซอยเดียวกับวัดนี้น่ะค่ะ เรื่องมันดำเนิน จนมีคนตายที่วัด พอดีกับ หมาหอน
โบร้ววววววว!!!!
O[]O!!! เอ่อ คือเป๊ะไปป่ะ

ฉันอ่านจบถึงแค่นี้ค่ะ ไม่ไหวแล้ว
หลอนได้ใจจริงๆ หึหึ

ข้อคิดที่ได้จากคืนไฟดับของฉัน
จริงๆกก็คือว่า บางคนโวยวาย มองว่าโชคร้ายที่ไฟดับ ทั้งที่ บรรพบุรุษเราก็อยู่มาได้ โดยไม่มีไฟฟ้าใช้
ฉันรู้สึกโชคดีจัง ที่ไฟดับ(นอกจากประเด็นหลักจะไม่ต้องทำการบ้านแล้ว) ยังได้อ่านนิยาย ที่ได้ฟิวที่สุดเท่าที่เคยอ่านมาเลยนะ ^_____^ <3

ขอบคุณนะคะ ที่อ่านจนมาถึงบรรทัดนี้
;)




 

Create Date : 08 มกราคม 2557
0 comments
Last Update : 8 มกราคม 2557 3:37:35 น.
Counter : 504 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


kudoconani
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add kudoconani's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.