kritzanova
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




" พยายามจะเป็น Blogger ว่างเมื่อไหร่ก็แต่งกลอน เขียนบทความ คำคม หรือ review mobile application "
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
17 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kritzanova's blog to your web]
Links
 

 
คมในฝัก ( ตุลาคม 2553 )

" เกิดมาชาติหนึ่ง ได้รักคนคนหนึ่ง จงทำให้ดีที่สุด อย่าหยุด !! ถ้ายังไม่ถึงจุดสุดยอด.... "

"หากจะรักกัน อย่าอยู่ด้วยกันเพราะ"คำสัญญา"เพราะอนาคตข้างหน้าไม่มีใครรู้ว่าจะเป็นอย่างไร"

"คนที่เห็นคุณค่าของความรักมากที่สุด คือคนที่เห็นคุณค่าของตัวเอง"

"วาจาหวานเป็นเพียงลมปาก แต่ความจริงใจที่มีให้สัมผัสได้ด้วยใจที่ใสเท่ากัน"

"คนเรามักพยายามทำความเข้าใจผู้อื่น แต่ไม่พยายามทำความเข้าใจตัวเอง"

"ก่อนจะบอกว่า ฉันรักเธอ จงตอบตัวเองให้ได้ก่อนว่าคุณ "รักที่เขาเป็นเขา" หรือ "รักเพราะเขาเป็นอย่างที่คุณอยากให้เป็น"

"การตัดสินคนแค่เปลือก คุณก็จะเป็นคนที่ดีแต่เปลือกเช่นกัน"

"ตรรกศาสตร์ของการแอบรักเพื่อน คำตอบมีแค่สองข้อคือ ได้ หรือ เสีย อย่ากลัวที่จะบอกว่ารักใคร อย่ามั่นใจว่าจะมีวันพรุ่งนี้"

"คนเรามักไร้เหตุผล กับคนที่เรามีใจ"

"ใครบางคนอาจทำให้เราร้องไห้ แต่มีเพียงคนเดียวที่จะหยุดน้ำตาเราได้ คนนั้นคือ...ตัวของเราเอง"

"การมีมือถือรุ่นใหม่สุด แพงสุด ไม่ได้แปลว่าคุณ ทันสมัยที่สุด แต่่คนที่ใช้เทคโนโลยีให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่างหาก ที่ทันสมัยที่สุด"

"วันนี้เขาทำให้คุณ ยิ้ม อย่างมีความสุขที่สุด วันนึงเขาก็อาจทำให้คุณ ร้องไห้ อย่างทุกข์ที่สุดเช่นกัน"

"เวลาไม่ช่วยอะไร สำหรับผู้ชายที่ไม่รู้จักพอ"

"มันยากการจะทำให้ใครสักคนรับรู้ว่าเขามีความหมายกับเรามากมายขนาดไหน ถ้าเขาไม่เคยเห็นเราอยู่ในสายตา"

"บางครั้ง ความรักมันก็เหมือน 3G ไม่ใช่ว่าไม่มี แต่มันยังไม่มา" เครดิต : @Paradise_world

"เรารักใครคนที่ตอบได้คือ ตัวเรา ใครรักเราคนที่ตอบได้คือ เวลา"

"สำหรับใน GAME รักแล้วไม่คำว่าโอเวอร์ มีแต่เราเองที่ชอบเวอร์ เวลารักก็รักเวอร์ แคร์เวอร์ หวงเวอร์ เอาแต่ใจไร้เหตุผลเวอร์ๆ สุดท้ายจึงต้อง GAME OVER !!!! "


Create Date : 17 ธันวาคม 2553
Last Update : 17 ธันวาคม 2553 16:02:20 น. 0 comments
Counter : 352 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.