เมื่อตะวันยอแสง..เรี่ยวแรงก็เริ่มอ่อนล้า..พักลงตรงนี่ที่เดิมแล้วหลับตา..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
12 สิงหาคม 2555
 
All Blogs
 
15 ทรงผม ให้สาวมืออาชีพได้เฉิดฉายในวันทำงาน (ชมภาพ)

สาวไหนที่อยากเปลี่ยนสไตล์ แต่ใจไม่กล้าพอจะตัดผม ลองดู 15 ทรงผมวันทำงาน ที่ไม่ซ้ำซากจำเจ ลองเอาไปปรับใช้กัน


1.แสกกลางนิรันดร์กาล ทรงแสกกลางมัดหางม้าให้อารมณ์เป็นสาวสุขุมเยือกเย็น อาจมีการเปลี่ยนสีผมบ้าง เพื่อความเป๊ะ และเพิ่มลุกส์แบบมืออาชีพ


2.ยาวสลวยสวยเก๋ ปล่อยผมตรงกันง่ายๆ ไปเลย ถ้ามั่นใจเรื่องสุขภาพผม


3.ติดกิ๊บแอ๊บแบ๊ว ย้อนวัยหวานด้วยการแสกผมไปด้านใดด้านหนึ่ง แล้วจัดการติดกิ๊บซะ ง่ายๆ แต่งามแท้ ไม่เชื่อดู "แอชลี่ย์ กรีน" สิจ้ะ


4.เกล้าผมแบบมีวอลุ่ม ทรงนี้ดูเหมือนจะยุ่งยากต้องพึ่งพาช่างผมมืออาชีพใช่ไหม? แต่ความจริงไม่อยากเท่าไหร่หรอก ไม่เชื่อลองทำดู


5.แสกข้างลึกสุดใจ แสกข้างธรรมดาคงไม่ค่อยเปลี่ยนลุกส์คุณเท่าไหร่นัก ลองกำหนดจุดแสกให้ตรงกับมุมตาดูสิ จะได้แสกข้างแบบลึกๆ เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร


6.บ๊อบเซอร์ๆ สำหรับวันที่คุณไม่มีเวลาจัดแต่งทรงผมมากนัก ลองดู "แคทเธอรีน แมคฟี" แค่สร้างเลเยอร์ผมด้านหลังนิดหน่อย แล้วปล่อยให้ผมปรกหน้าบ้าง ผลเป็นไงหล่ะ ยลดูสิ


7.เรียบๆ แต่ดึงดูดชะมัด ถ้างานของคุณต้องใช้การสื่อสารผ่านสายตามาก ก็ลองทรงนี้ เรียบๆ ง่ายๆ แต่น่ามองดีนะ


8.มวยสบายๆ ถือเป็นทรงช่วยชีวิตในยามเช้าเร่งรีบ สำหรับการเกล้ามวยหลวมๆ ติดกิ๊บสัก 5-6 ตัว ทุกอย่างจบ!


9.มัดข้างตราตรึงจิต ทรงนี้เหมาะกับการไปออกเดตหลังเลิกงานค่ะ เพิ่มลุกส์หวานๆ ให้สาวเวิร์กกิ้งวูแมนได้เป็นอย่างดี


10.เปียคาดผม ทรงนี้อาจจะดูอลังการไปสักหน่อย เหมาะกับวันที่คุณตื่นเช้า มีเวลาว่างถักเปีย แต่ถ้าจะไปงานกลางคืนต่อ ขอบอกว่าผ่านค่ะ!


11.ลอนใหญ่ ทรงนี้ต้องอาศัยเครื่องดัดหรือเครื่องหนีบผมช่วย แต่ให้ความรู้สึกสบายๆ ทะมัดทะแมงชะมัด


12.กิ๊บจัดให้ เนรมิตรทรงนี้ง่ายๆ ด้วยกิ๊บติดผม แต่ทำให้หน้าผ่องใสและดูเด็กขึ้นเยอะ


13.เปียหางม้า ทรงนี้ทำยากสักหน่อย แต่ถ้าใครทำได้จะได้ลุกส์สาวหวานมืออาชีพมากๆ


14.หางม้าข้าง เรียบง่าย เหมาะกับการประชุมที่ต้องการความคล่องตัว


15.ขยุกขยุยกลางหัว ทรงนี้บ้านเราฮิตกันมาเนิ่นนาน แต่แนะนำให้ทำในวันสบายๆ อย่างวันศุกร์ดีกว่านะ จะได้ไม่ถูกเพ่งเล็งนัก


ข้อมูลจาก คอสโมโพลิแทนต์

//www.matichon.co.th




Create Date : 12 สิงหาคม 2555
Last Update : 12 สิงหาคม 2555 18:01:45 น. 0 comments
Counter : 3539 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สาว17
Location :
ลูกสาวเมืองสิงห์ Germany

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




Color Codes ป้ามด







เพื่อรักษาไว้ซึ่งชีวิตครอบครัว
มีบางครั้งที่เราต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ
มีบ้างบางครั้งที่เราต้องเลิกทำในสิ่งที่ชอบ
เพื่อความก้าวหน้าของชีวิตครอบครัว
มีบ่อยครั้งที่เราต้องรู้จักใช้สติ
ต้องรู้จัก อดทน และให้อภัย
ดูอย่างต้นไม้ซิ
มันไม่เคยที่จะผืนลิขิตของฤดูกาล
มันไม่คิดจะขัดธรรมชาติ
เมื่อถึงคราวต้องทิ้งใบก็ยินยอมแต่โดยดี
อดทนและอดทน
เพื่อผลิใบ และดอกผลเมื่อฝนมา
เพราะเมื่อเวลามาถึงทุกสิ่งจะดำเนินไป
ชีวิตที่เรียบง่ายคือชีวิตที่มีสุข








Free Hit Counter ทีเว็บมาสเตอร์ รวมพลคนทำเว็บ
Google
New Comments
Friends' blogs
[Add สาว17's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.