I♥日番谷 冬獅郎
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
1 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 

31 Oct 2008 8.35PM

มนุษย์เป็นสิ่งมีชีวิตที่มีกิเลสหนัก ตัณหาหนัก
ซึ่งถูกส่งให้มาศึกษาชีวิตของตนเองและคนรอบข้าง
โดยท้ายที่สุด ก็ไม่ได้เข้าใจในชีวิตเลย


ผมก็คนหนึ่ง ที่ไม่เข้าใจเลยว่า
ตกลงแล้วเธอคือเพื่อนสนิทผม

หรือ

แค่คนๆหนึ่งที่ผมคิดว่าเค้าเป็นเพื่อนโดยที่ผมไม่รู้จักเค้าเลย



เธอไม่กล้าที่จะโกรธผม
เพราะอะไรกันหรือ???

ตอนแรก ผมนึกว่าเธอจะเห็นว่า มันคงเป็นเรื่องเล็กน้อย
ที่คงไม่นำมาสู่การแตกแยกอย่างสิ้นเชิง

แต่เธอกลับบอกว่า กลัวผมคว่ำบาตรเธอ



ทำไม???

ทำไม เธอถึงคิดอย่างนี้...
ทำไม ผมถึงรู้สึกแย่...
ทำไม การเข้าใจมนุษย์คนหนึ่งมันยากอย่างนี้...
ทำไม ช่วงเวลาสั้นๆ ถึงสามารถตัดสินคนได้...



ผมไม่ได้เป็นคนที่มีสำคัญมากมาย
หรือ มีอิทธิพลต่อคนหมู่มากขนาดนั้น
ผมก็แค่คนๆ หนึ่ง ที่ไม่เคยคิดว่า
ผมสามารถชักจูงใครต่อใครได้

ถึงผมทำได้ ผมก็ไม่ทำ
เพราะคติของผม ผมไม่ต้องการให้ผู้อื่นมาถือตาม
เพียงเพราะคำว่าเพื่อน


หรือว่า เพียงเพราะ เธอไม่คิดก่อนพูด
คำพูดนี้ถึงได้ทำร้ายผมซะไม่เหลืออะไร





และ ผมจะไม่โกรธอะไรเธอหรอก
ที่ผมไม่เข้าใจในตัวเธอ

ผมไม่อยากให้เวลาเพียงชั่ววูบมาตัดสินการกระทำของใครคนหนึ่ง




..เหมือนที่เธอเคยทำกับผม..

..ในครั้งนั้น..




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2551
0 comments
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2551 2:36:27 น.
Counter : 440 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ผมแตกปลาย
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2539 ห้ามผู้ใดละเมิด ไม่ว่าการลอกเลียน หรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของข้อความใน blog แห่งนี้ไปใช้ ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่อการอ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
Friends' blogs
[Add ผมแตกปลาย's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.