คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ... WeLComE - 2 - KTN LanD ^^
<<
พฤษภาคม 2553
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 พฤษภาคม 2553
 
 

นี่ฉันจะมีความรักหรอกหรือนี่ ??

ไม่รู้สินะ
ในระยะเวลาเพียงแค่หนึ่งอาทิตย์มานี้
ฉันรู้สึกว่า แปลกไป
เมื่อเด็กน้อยคนหนึ่งที่ฉันรู้จักเขามาเป็นปีๆ
ได้แวะเข้ามาทักทาย
ความรู้สึกตอนนั้น
มันเหมือนมีเพื่อนคุย
ฉันเพิ่งเสียอกเสียใจ กับความรักครั้งก่อนไม่นาน
ก็ได้คนมารับฟัง และฉันก็ระบาย
รู้สึกดีขึ้น
เด็กน้อยคนนั้น ก่อนที่เราจะจากกันคืนนั้น
เขาโทรมาหาฉัน
แล้วเราก็คุยโทรศัพท์กันต่อนิดหน่อย
สี่สิบเจ็ดนาที
แต่มันกลับเปลี่ยนแปลงความรู้สึกที่ฉันเคยมีให้เขาโดยสิ้นเชิง
เธอทำให้ฉันคิดถึงแต่เธอ ,,,

...

ชายหนุ่มคนหนึ่ง
รู้จักกันมานาน ราวสักสองสามเดือน
เจอกันด้วยความบังเอิญของความจงใจ
แต่อย่างไรซะ เราก็ได้มารู้จักกัน
ฉันให้เขาเป็นพี่ชายของฉันในเฟซบุ๊ค
กับความรู้สึกที่ว่า
มันรู้สึกดีที่ได้เจอกัน แววตาของเขา อบอุ่น มุ่งมั่น
และคอยให้กำลังใจฉันตลอดมา
ฉันรู้สึกดีที่มีเขาใกล้ๆ
ความเป็นกันเอง ทำให้สรรพนามของเราเปลี่ยนไป
จากพี่ เค้า เป็น แก กับ ฉัน
แล้วฉันก็ดีใจมากๆ ที่มีเขาเป็นพี่ชายที่ดีคนหนึ่ง
เชื่อไหม ฉันบริสุทธิ์ใจกับเขามาก
เพื่อนฉันคนหนึ่งถามว่า
ทำไมไม่คบกัน หรือทำไมไม่เป็นแฟนกันไปเลยล่ะ
ฉันว่าไม่นะ
ฉันไม่ได้มีความรู้สึกที่อยากจะมีเขาเป็นแฟน
เพราะเขาจะต้องเป็นพี่ชายของฉันเท่านั้น ,,,


...


แล้วช่วงเวลาที่มัยชนคาบเกี่ยวกันก็ได้เดินทางมาถึง
เด็กน้อยผู้ทำให้ฉันคิดถึงแต่เขานั้น
หนึ่งสัปดาห์ที่หายไป เขาเองจะยังคิดถึงฉันอยู่หรือไม่ ไม่รู้
แต่สิ่งที่ฉันได้จากการที่เขามาทำให้ฉันคิดถึงแต่เขาคือ
พี่ชายฉันเปลี่ยนไป

พี่ชายฉัน เขาแปลกใจมากที่ฉันรุ้จักกับเด็กคนนั้น
ที่ว่าโลกกลมยิ่งกว่าผลส้มน่ะ ใช่เลย
แต่ฉันเองก็รู้ดีอยู่แก่ใจอยู่แล้วล่ะ
ว่าสองคนนี้ เป็นรุ่นพี่รุ่นน้องกัน
ฉันไม่บอกว่าพี่ชายว่าอย่างไร
ฉันปรึกษาพี่ชายของฉันว่า
ถ้าฉันกับเด็กน้อยจะเป็นแฟนกัน
พี่ว่ามันจะเป็นอย่างไร


พี่ชายฉันโมโห ฉุนเฉียว อะไรกัน!
ตลอดระยะเวลา สองสามเดือนมานี้
เย็นวันศุกร์ หรือวันเสาร์ วันอาทิตย์
เธออยู่ในสายตาพี่มาโดยตลอด นอกจากเวลานอนเท่านั้น
เธอเอาเวลาที่ไหน ไปศึกษาดูใจ เด็กน้อยคนนั้น

ฉันไม่บอกพี่ชายฉันหรอก
ถ้าเขารู้ว่าความสนิทสนมกันครั้งนี้
เกิดขึ้นจากการที่ฉันแอบไปเที่ยวผับ
แล้วเราก็กลับมาเม้น hi5 กัน และ แอดเมลล์ คุยกัน
แล้วก็แลกเบอร์ โทรคุยกัน แค่คืนนั้น คืนเดียว
ถ้าพี่ชายรู้อย่างนั้น ฉันคงโดนด่าแน่ๆเลย
พี่ชายไม่มีทางรู้เรื่องนี้หรอก

ฉันเอง ไม่อาจอธิบายพี่ชายได้
เขาได้แต่บอกให้ฉันคิดดีๆ
ทบทวนดีๆ
ว่าฉันเองแค่เหงา หรือรักเขาจริงๆ
การเป็นแฟนกัน ต้องรักกัน
คำว่ารักที่จะบอกต่อกัน มันลึกซึ้ง
อย่าไปใจง่ายกับใครเพียงเพราะเราเหงา
สุดท้ายจะเป็นเราที่ต้องเสียใจ


ฉันเงียบ
จากนั้นฉันก็ดื้อ
ฝากพี่ชาย ให้ช่วยดูแลเขาให้ดี
พี่ชาย ไม่พอใจทุกครั้งที่ฉันพูดถึงเด็ฏน้อย
ไม่เคยพอใจเมื่อบอกว่าฉันคิดถึงเด็กน้อย
พี่ชายไม่คุยกับฉัน เรื่องเด็กน้อย
ฉันเริ่มเบื่อพี่ชาย
แต่ฉันไม่เข้าใจเลย
คือ พี่ชายบอกว่า
พี่ชายไม่มีทางดีกับเด็กน้อยแน่
เขาจะดหดกับเด็กน้อย
เด็กน้อยจะต้องรุ้
ฉันถามพี่ชายว่ารู้อะไร ?
พี่ชายไม่ตอบ พี่ชายบอกว่าเด็กน้อยจะต้องเล่นเกม
เกมชีวิตกับเขาสักตั้ง
ฉันไม่เข้าใจ


พี่ชายจะทำอะไรเด็กน้อยก็ได้ เขามีสิทธิ์
ต่างกับเด็กน้อยที่ไม่มีสิทธิ์ และไม่รู้เรื่อง
ฉันเองไม่เข้าใจความหมาย ของคำว่า
เกมชีวิต
มันคืออะไรกันพี่ชาย
ฉันแค่อยากรู้ว่า ก่อนหน้านี้ พี่จะเล่นกับเขาอยู่แล้ว
หรือเพราะว่าฉันเอง เป็นคนทำให้พี่ชายคิดแบบนั้น
ฉันแค่ฝากให้พี่ชายดูแลเขาให้ดีๆ
บางที
เขาอาจจะเป็นคนรักของฉันในอนาคตก็ได้นะ
พี่ชายไม่เข้าใจฉันเลย
ฉันคิดถึงแต่เขานะ แต่พี่กลับจะไปทำร้ายเขางั้นหรือ ?

พี่ชายไม่อยากให้ฉันมีใคร
เขาบอกฉันหลังจากนั้นวันหนึ่ง
เขาบอกว่า เขาอยากให้ฉันตั้งใจ เรียน และทำงานกันต่อไป
อยุ่กัยเขาก็ได้ ถ้าเหงา ก็มีเขาอยู่
เราก็คุยเอ็มกันได้ทุกวัน โทรหาได้ตลอด
พี่ชายมีเวลาให้ฉันเสมอ
พี่ชายไม่มีใคร พี่ชายมีแค่งานเท่านั้น
ที่ฉันเองก็เข้าใจเขามาโดยตลอด

เพื่อนของฉันคนหนึ่งชอบพี่ชาย
ฉันเชียร์เพื่อนของฉันอยู่แล้ว
ฉันบอกพี่ชายทุกวัน
แต่พี่ชายไม่เคยสนใจ
บอกกับฉันว่าเขาไม่รักใครแล้ว
นอกจากงานของเขา
ฉันว่าเขาไม่มีหัวใจ
แล้วเขาก็เปิดใจเล่าเรื่องอดีตที่ผ่านมาของเขา
เกี่ยวกับประสบการณ์ความรัก ที่เคยมีมา ให้ฉันฟัง
โถ่ พี่ชาย ...
พี่ชายไม่ขอมีใครตอนนี้
พี่ชายจะตั้งใจเรียน ทำงาน
แล้วบอกฉันว่า เราจะต้องได้ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน
ถ้าฉันทำไม่ได้อย่างพี่ชายล่ะ
ฉันทำไม่ได้แน่ๆ
พี่ชายบอกฉันว่า
เขาจะพาฉันไปเอง อะไรกัน ?



ฉันยังยืนยันกับพี่ชายทุกวันเรื่องเด็กน้อย
พี่ชายไม่เคยคุยกับฉันเรื่องเด็กน้อย
พี่ชายยืนยัน ให้ฉันตั้งใจเรียน ทำงาน
เขาบอกกับฉันตามตรงว่า
อย่าเพิ่งไปรักใครเลย ขอล่ะ
ฉันแอบแซวเขานะ ฉันว่า จะให้ฉันโสดเป็นเพื่อนพี่หรือไง
เขาตอบว่าใช่ อย่าเพิ่งทิ้งกันไปมีแฟนเลย ฮ่าๆ
ฉันไม่ยอมเป็นโสดนานหรอกนะ พี่ชาย
ยังไง ฉันก็จะสานสัมพันธ์กับเด็กน้อยให้ได้
แต่พี่ชายน่ะสิ
ช่วยคุยกับฉันหน่อยได้มั้ย
พี่ชายช่วยเป็นคนเดิมที่เคยด่ากัน เล่นหัวกันได้มั้ย
สายตาพี่ชายเปลี่ยนไปวันนี้
พี่ชายอย่ามาทำตาหวานซึ้ง
ท่ามกลางเสียงแหกปากตะโกนของกลุ่มเสื้อหลากสีได้หรือเปล่า
ฉันหวั่นไหวนะ...


ฉันได้แต่รอคอยเด็กน้อย ให้เขาได้ออกมา
ฉันอยากจะรู้จังว่า
วันที่เขาได้ออกมา
เขาจะโทรหาฉันหรือเปล่า
ถ้าเด็กน้อยไม่โทรหาฉัน
ฉันก็รุ้แล้วล่ะ
ว่าฉันควรจะต้องเชื่อพี่ชาย
พี่ชายที่แสนดีของฉัน
วันนี้พี่ชายทำให้ฉันรุ้แล้วนะ
ว่าฉันควรรักใคร ^^



แต่ฉันอยากเป็นแบบนี้ตลอดไปนะพี่ชาย
ให้ฉันเป็นน้องสาวของพี่ชายตลอดไปนะ
อย่างที่เกรซให้สัมภาษณ์
ความสัสมพันธ์ระหว่างเธอกับโตโน่



" ถ้าเป็นพี่น้องกันไปแล้ว ก็คงเป็นอย่างอื่นไม่ได้แล้วล่ะ"
เช่นกันนะพี่ชาย
ฉันจะเป็นน้องสาวของพี่ชาย
และเป็นเพื่อนของพี่ชาย
บางทีฉันอาจจะทำตัวเป็นแม่ของพี่ชาย
หรือเป็นยายแก่ขี้บ่น เป็นลิง เป็นหมู อย่างที่พี่ชายแอบกัดฉันละกัน
และฉันขอเสี่ยงเอาหัวใจ
รักเด็กน้อยละกันนะ
พี่ชายเป็นกำลังใจให้ฉันด้วยนะ



ktn!!^O^




 

Create Date : 14 พฤษภาคม 2553
2 comments
Last Update : 14 พฤษภาคม 2553 3:20:19 น.
Counter : 636 Pageviews.

 

ว้าวุ่นใจละสิถ้า ใจเย็นๆยิ้มไปเรื่อยๆอย่าไปยึดติดนัก สักพักอารมณ์ก็เปลี่ยน

 

โดย: wildbirds 14 พฤษภาคม 2553 9:25:39 น.  

 

ลำบากใจนะคะ..กับคนนึงที่ดีแต่เป็นแค่พี่ชาย..กับอีกคน..ที่เราถูกใจ..แวะมาเอาใจช่วยค่ะ

 

โดย: ในความอ่อนไหว 14 พฤษภาคม 2553 11:54:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

taiktn
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add taiktn's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com