ไม่อยากเป็นผู้ชาย



วันนี้มีเรื่องมาเล่า เรื่องนี้เกิดขึ้นได้สักพักแล้วแหละ แต่ยังทำใจไม่ค่อยได้
เราได้รู้จักกับน้องคนหนึ่งผ่านทางห้อง live chat ของเวบพันทิปตั้งนานแล้วประมาณ 3-4 เดือน แล้วเลยแลก e-mail address กัน
ตอนนั้นน้องเขาปิดเทอม เราเลยได้คุยกันทุกวัน
คุยกันผ่านทาง msn จนวันหนึ่งก็ทำให้เราได้รู้อะไรบางอย่าง
ขอไม่เอ่ยชื่อน้องคนนั้นแล้วกัน แต่หากน้องคนนั้นได้อ่าน ก็คงรู้ว่าเป็นตัวเอง
ขออนุญาตเอาข้อความที่เราคุยกันมาลงที่นี่นะจ๊ะ

20/06/2006
**: พี่มีเรื่องจะปรึกษา

กระปุกกลิ้ง: ว่าไงจ๊ะ

**: พี่ว่าผู้ชายเหมือนกันทุกคนป่ะ

กระปุกกลิ้ง: โหคำถามเครียดจัง ในด้านไหนล่ะ พี่ว่าไม่เหมือนหรอก ไม่มีใครเหมือนกัน ฝาแฝดยังนิสัยไม่เหมือนกันเลย มีอะไรป่าว ไม่สบายใจเหรอ

**: อืม

กระปุกกลิ้ง: อย่าคิดมาก

**: หนูมีแฟน เป็นน้องหนูตั้ง2ปี

กระปุกกลิ้ง:

**: พอคบเด็กก็ต้องตามใจทุกอย่างเลย

กระปุกกลิ้ง:ไม่เห็นเกี่ยวเลย

**: ขนาดหนูถูกแต่มันบอกว่าหนูผิดหนูก็ต้องผิด จริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

กระปุกกลิ้ง: พี่ไม่อยากตัดสินว่าใครผิด ใครถูก แต่อย่างนึงที่พี่คิดเสมอ หากเราคบใครสักคน แล้วเราควรจะเป็นตัวของตัวเอง หากเสียความเป็นตัวเองไปแล้วจะมีความสุขได้ไง

**: แล้วทำไมผู้ชายชอบคิดมาก

กระปุกกลิ้ง: อันนี้ไม่รู้ดิ บางทีเราอาจต้องใช้เหตุผล ในการคุยกัน

**: แล้วอีกอย่างแฟนหนูเป็นอิสลามด้วยล่ะเลยเข้ากันไม่ค่อยได้

กระปุกกลิ้ง: อ้าว เขาให้เราเปลี่ยนศาสนาเหรอ

**: ป่าวแต่พอไปกินข้าวด้วยกันจะลำบากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

กระปุกกลิ้ง: ทำไมเขาไม่กินหมูเหรอ

**: อืม เคร่งศาสนามากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

กระปุกกลิ้ง: ก็ต้องเปรียบเทียบระหว่างข้อดีกับข้อเสียของเขานะ


**: พี่ถ้าหนูให้เบอร์พี่จะน่าเกลียดป่ะ

กระปุกกลิ้ง: ไม่น่าเกลียดหรอก

**: จะโทรมาป่ะ

กระปุกกลิ้ง: อยากให้โทรป่ะล่ะ

**: อยากดิพิมพ์จนมือด้านแล้ว

กระปุกกลิ้ง: ขนาดพิมพ์ยังไม่ค่อยคุยกันเลย

**: xx-xxxxxxx

กระปุกกลิ้ง: แต่ถ้าคุยแล้วดีกว่า คุยก็ได้ ทำไมถึงไว้ใจง่ายจัง ให้เบอร์แล้ว พี่ว่ามันส่วนตัวมากเลยนะ

**: ป่าวไม่ได้ไว้ใจ

กระปุกกลิ้ง: อ้าว ให้เบอร์เนี่ยนะ

**: แต่พี่น่าเชื่อถือต่างหาก

กระปุกกลิ้ง: 555 พี่เนี่ยนะน่าเชื่อถือ

**: พี่ดูเป็นผู้ใหญ่ปรึกษาได้ทุกเรื่อง

กระปุกกลิ้ง: อ๋อ แก่ว่างั้นเถอะ

**: อืม

กระปุกกลิ้ง: อ้าว

**: ล้อเล่น พี่ถ้าโทรมาบอกชื่อด้วยน่ะ

กระปุกกลิ้ง: แต่บอกไว้ก่อนนะ จะถือเป็นจริงไม่ได้นะ พี่ก็บ๊อง ๆ เหมือนกัน ถ้าเพื่อนมาได้ยินเราพูดงี้ต้องขำแน่เลย เพราะพี่ออกจะไร้สาระ

**: หนูว่าความคิดหนูเป็นผู้ใหญ่มากๆๆ

กระปุกกลิ้ง: เหรอ เช่นอะไรล่ะ หรือหนูอาจจะมีแฟนเด็กมั้ง


**: เพื่อนแนนมีแต่คนอยู่บ้านเดียวกับแฟน

กระปุกกลิ้ง: พี่อาจจะเป็นกุลสตรีสมัยสุโขทัย

กระปุกกลิ้ง: หัวโบราณ

**: เขาเรียกว่า........................หัวโบค่ะ

กระปุกกลิ้ง: นั่นแหละ

กระปุกกลิ้ง: เพื่อนแนนอายุเท่าไร

**: 16-17เอง แก่แดด

กระปุกกลิ้ง: โห บ้านไม่มอดเหรอเนี่ย ไวไฟจัง แต่พี่ไม่ได้ว่านะ พี่บอกแล้วทุกคนมีอิสระที่จะคิด และทำ

**: ไปแล้วน่ะ.................................อย่างลืมโทรมาล่ะจะรอ

กระปุกกลิ้ง: ไปไหนล่ะ

**: กินข้าว บาย

กระปุกกลิ้ง: อ๋อจ๊ะ

หลังจากนั้นเราก็โทรหาน้องเขา ได้คุยกันไม่กี่คำเพราะต่างคนต่างมีธุระ


เย็นวันต่อมา
21/06/2006**: ดีค่ะ

กระปุกกลิ้ง: ทำไมวันนี้เข้าได้

**: งงอะดิว่าเล่นได้ไง

กระปุกกลิ้ง: ใช่

กระปุกกลิ้ง: เห็นเปิดเทอมไม่เล่น

**: ก็เพื่อนเอาโน๊ตบุ๊คมา

กระปุกกลิ้ง:โหไฮโซมาก

**: แน่นอน
กระปุกกลิ้ง: แล้วต่อไงอ่ะ

**: ต่อกับมือถือเพื่อน

กระปุกกลิ้ง: มีไรเป็นของตัวเองมั่งเนี่ย

**: ตัวและหัวใจ


**: หนูนึกว่าพี่เป็นผู้ชาย

กระปุกกลิ้ง: ผู้ชายเนี่ยนะ

**: อืม

กระปุกกลิ้ง: ชื่อเอ๋เนี่ยนะ

**: ผู้ชายชื่อนี้มีตั้งเยอะ

กระปุกกลิ้ง: มีตรงไหนที่บ่งบอกว่าเป็นผู้ชายบ้าง

**: การพูด

กระปุกกลิ้ง: เพิ่งรู้ตัว

กระปุกกลิ้ง: 2 คนแล้วที่ทัก

**: เหรอ น่าสงสาร

กระปุกกลิ้ง: งงตัวเอง

กระปุกกลิ้ง: รู้เมื่อไร

**: รู้ไรหรอ

กระปุกกลิ้ง: รู้ว่าเป็นหญิงไง

**: ตอนได้ยินเสียงไง

กระปุกกลิ้ง: โห

**: โหไร

กระปุกกลิ้ง: เมื่อวานก็บอกแล้วไงว่ากุลสตรีสุโขทัย

กระปุกกลิ้ง: ความคิดพี่เหมือนผู้ชายเหรอ

กระปุกกลิ้ง: ยังไม่หายข้องใจ

**: อืม

กระปุกกลิ้ง: แงงงงงงงงง

กระปุกกลิ้ง: ไม่เอา

กระปุกกลิ้ง: เค้าอยากเป็นผู้หญิง !!!!!!!!




Create Date : 07 กรกฎาคม 2549
Last Update : 7 กรกฎาคม 2549 8:58:27 น.
Counter : 592 Pageviews.

8 comments
  
hmm just no comment ka..
โดย: jaa_aey วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:16:05 น.
  
เราว่าไม่เห็นจาเหมือนผู้ชายตรงไหนเลย
โดย: sonia (อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:40:41 น.
  
มีคนชอบทักว่าชื่อจริงเราคล้ายู้หญิงเหมือนกัน



แต่พอเห็นหน้าแล้วจะบอกว่า โอ้วววว...ไอ้เด็กหน้าโหด
โดย: pok (pilok ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:43:06 น.
  
jaa_aey:
ขอบคุณที่แวะมานะคะ

sonia:
อาจจะเป็นเรื่องอื่น ๆ ด้วยมั้ง
จะไม่ค่อยจู้จี้จุกจิกกะใคร
ชอบอยู่กับตัวเอง ให้อิสระกับคนอื่น
ซึ่งบางทีมันไม่ใช่นิสัยผู้หญิงไง

pok:
555
โดย: กระปุกกลิ้ง (กระปุกกลิ้ง ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:54:09 น.
  
เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายไม่สำคัญเลยค่ะ ... เพราะจากการพูดคุย คุณ "กระปุกกลิ้ง" ก็ให้คำปรึกษาอย่างดี เป็นกลาง ไม่เข้าข้างใคร ดูเป็นความคิดผู้ใหญ่ที่น่าจะปรึกษาได้อ่ะค่ะ ....
โดย: เจ้าจอมหยู วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:11:52 น.
  
อันนี้...เราเข้าใจ..เป็นอย่างยิ่ง
น้องเขาคาดหวัง..ว่า
กระปุกกลิ้งเป็นหญิง..
เราก็เคยเจอ...ไม่รู้ว่าไม
เหมือนกับว่า..เขาไม่อยากคุยกับหญิงด้วยกัน
อยากคุยกับชาย...
อยากโดนหลอก..
ไม่เข้าใจ..เด็กสมัยนี้จริงๆๆๆ
เขาคงไม่ตื่นเต้น..มั๊ง..
ที่คุยกับเพศเดียวกัน..
ถึงมีข่าว..ออกมาบ่อย..เรื่อง
เด็กหาย..เพราะ แชท
ตู.ละ..หน่าย...
โดย: รักกัน..อิอิ IP: 61.7.141.184 วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:47:53 น.
  
เจ้าจอมหยู:
มีคนน้อยมากเลยที่บอกว่าเราความคิดแบบผู้ใหญ่ ส่วนใหญ่จะติงต๊อง 55

รักกัน..อิอิ:
งง เหมือนกัน เจอหลายครั้งที่พอรู้ว่าเป็นเพศเดียวกันแล้วไม่คุย เหวอไปเลยเรา
โดย: กระปุกกลิ้ง (กระปุกกลิ้ง ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:45:37 น.
  
ก้อปกตินะ .. เรื่อง chat เป็นอะไรที่แต่ละคนจินตนาการไปเองมากกว่า น้องเค้าคงจินตนาการอยากคุยกะผู้ชายอะ เฮ้อ .. เด็กสมัยนี้

คุยกะเราก้อได้ เราชอบคุยกะผู้หญิง ไม่ได้เป็นเบี้ยนด้วย
โดย: ระแนงไม้ IP: 125.24.162.125 วันที่: 15 กันยายน 2549 เวลา:16:58:07 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

กระปุกกลิ้ง
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






เขียนเอง..ชอบเอง
ฉันตกหลุมรักคนแปลกหน้า



Review หนังสือ
สารบัญหนังสือ 2557

กรกฏาคม 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
8
9
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog