**~~If better is possible, Good is not enough~~**

<<
มีนาคม 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
27 มีนาคม 2550
 

ให้ความรัก..งดงามอยู่ในหัวใจ.......ตลอดไป....

มีบางครั้ง ที่ชีวิตเราเกิดรู้สึกประทับใจ ใครสักคน

ในเวลา ที่เราไม่อาจ จะทำอะไรได้

แม้ มันเป็นเรื่อง ที่น่าเสียดาย ...

เพราะว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย

ที่เราจะพบใครคนหนึ่งที่สามารถตอบตัวเองได้ว่า

เป็นคนที่ตามหามาตลอด..

และมันก็ยาก พอ ๆ กับ การ ตัดใจ …

ความรัก เป็นความรู้สึกที่บางครั้ง ก็อยู่นอกเหนือ

การควบคุมของความคิด

เราจึงสามารถรู้สึกได้ รักได้โดยใช้หัวใจรัก

แต่ขณะเดียวกัน ..

กลับต้องใช้หัวใจ และ สมอง ไปพร้อม ๆ กัน

หัวใจ .. จะคอยบอกว่า เรารักได้ เพราะมีสิทธิ์ที่จะรัก

สมอง .. จะบอกว่า รักแล้ว จะสามารถแสดงออกได้แค่ไหน

‘คนบางคน เกิดมาเพื่อให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา’

ทำได้ไหม ... รักในแบบไม่เรียกร้อง

ไม่ต้องการอะไร

รักเพราะรู้สึกรัก .. เพราะว่ารัก เต็มตื้นอยู่ในหัวใจ

ปล่อยให้คนที่เรารัก มีชีวิตของเขา...

....อยู่บนเส้นทางของเขา .. กับคนของเขา ..

ในขณะที่ความรักของเรา ก็ดำเนินต่อไป

ให้ความถูกต้อง ยิ่งใหญ่อยู่ในสมอง

ให้ความรัก..งดงามอยู่ในหัวใจ..

.....ตลอดไป....




 

Create Date : 27 มีนาคม 2550
2 comments
Last Update : 27 มีนาคม 2550 18:33:30 น.
Counter : 991 Pageviews.

 
 
 
 
โดนนน..‘คนบางคน เกิดมาเพื่อให้เรารัก แต่ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นของเรา’

 
 

โดย: yoko วันที่: 28 มีนาคม 2550 เวลา:15:21:17 น.  

 
 
 
* ก่อนที่จะรักรู้สึกว่าน่าจะทำได้ไม่ยาก
* เมื่อเกิดรัก..(ข้างเดียว) ก็ยังคิดว่า เขาไม่ได้เกิดมาเป็นของเรา แค่ได้รัก ก็ดีแล้ว
* แต่ตอนที่เขามาทำดีด้วยแค่นิดเดียว กลับเข้าข้างตัวเองแล้วพยายามทำตัวเป็นเจ้าของ มันก็เลยเกิดความไม่งดงามในใจ (เกิดจุดด่างน้อยๆในใจตน)
 
 

โดย: chchoke วันที่: 31 กรกฎาคม 2550 เวลา:16:18:35 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

Krapook-_-'
 
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Krapook-_-''s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com