~~~ KoYaPiN-Ping-Ping'Blog ~~~
!!~~ welcome to KoYaPiN - Ping - Ping'Blog ~~!!
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

= ออกตัวแรงงง แต่สุดท้าย......ไหงลืมได้เนี่ย!!! =


กลับมาแล้วค่า~~~~

กลับมาจากชะอำแล้ว จริงๆก็กลับมาตั้งแต่เย็นวันจันทร์แล้วนะ

แต่ว่ามันขี้เกียจๆๆ แล้วก็ลืมๆๆๆ เลยไม่ได้มาอัพไง เหอๆๆ

ทริปชะอำเร่งด่วนครั้งนี้ได้ไปกะเฮียกิ๊ก ฮาจิ แล้วก็โอ

มีแต่เพื่อนสมัยเก่าก่อนทั้งน้านนนนนนนน

แถมยังได้ไปเจอกับรักครั้งเก่าเก็บมากๆๆๆๆๆๆแบบไม่คาดฝันด้วย!!!

แล้วก็ยังไปพักที่โรงแรมที่ได้เจอกะรักครั้งนั้นตอนไปเที่ยวกะเพื่อนๆด้วย!!

โอ๊ยยยยยยยยยย นี่มันทริประลึกความหลังรึไงกันค้า!!

ตกกะใจมาก ตั้งตัวไม่ทัน นึกว่าเค้าคงไม่มาหรอกไรงี้

แต่พอเหลือบไปเห็นทีนี่ โอยย ทำหน้าไม่ถูกเลยอ่า

เพราะว่าเค้าเป็นคนแรกที่เราชอบมากๆๆๆจริงๆๆๆสมัยมัธยมอ่า

แล้วเค้าก็เป็นคนแรกที่เราเข้าไปหาก่อนด้วย

แบบว่านึกออกมั้ย สมัยเด็กเป็นวัยรุ่นใจร้อน

เลยมีเรื่องออกตัวแรงกะเค้าเยอะมากกกกกกกกกกกกก

แล้วสุดท้ายก็ไม่ได้เป็นแฟนกันน่ะ

โหยย มาคิดตอนนี้นะ โคตรจะอายเลย

มันเลยแบบ ไม่ได้อะไรแล้วนะ แต่มันเข้าหน้าไม่ติดน่ะไม่รู้ทำไม

มันเขินๆ พูดไม่ออก 555+ เฮ้อออ เราบ้าไปแล้ว - -"

เฮ้ออออ เดี๋ยวนะ สงบจิตสงบใจก่อน

คือเราก็ไม่ได้อะไรแล้วนะ แต่มันตึงๆในใจยังไงไม่รู้กะคนนี้

กะแฟนเก่าเรายังไม่เป็นเลยนะ

เพื่อนเราบอกว่าเพราะเรามีอะไรในใจละมั้ง ก็ไม่รู้สิเนอะ

เพราะเรื่องมันนานนนนนน จนเกือบๆลืมมมมไปหมดแล้วอ่ะ

พอมาคิดๆดู คนเรานี่ก็แปลกนะ

แบบว่า ในช่วงเวลานึงอาจจะมีความรู้สึกอะไรซักอย่างแบบมากมาย

ทั้งเศร้ามาก รักมาก โกรธมาก

แต่สุดท้ายพอเวลาผ่านไป

ก็ลืมหมดซะงั้น

อย่างเรื่องเรากะคนนี้ที่ไปเจอมานะ

ทั้งๆที่เราจำได้ว่าเราเคยรักเค้าม๊ากกกกมาก

เสียใจเพราะเค้าม๊ากกกกมากกก

แต่จนถึงตอนนี้เราก็ลืมเกือบหมดแล้วอ่ะ

จำได้แต่เรื่องคร่าวๆว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่รายละเอียดปลีกย่อยลืมหมด

มาคิดแล้วยังงงๆอยู่เลย ว่าเอ๊ะ เรื่องตอนนั้นมันเป็นไงหว่า -*-

คือมันจำได้ ว่ารัก ว่าเสียใจ แต่คำว่าม๊ากกกกมากกกเนี่ยมันลืมแล้ว

นึกไม่ออกอ่ะ ว่าม๊ากกกมากกกกยังไง อะไรปามานนี้

แล้วพอเรายิ่งกลับไปอ่านไดอารี่เก่าๆเราที่พร่ำเพ้อถึงเค้านะ

โหยยย ยิ่งอาย+งงใหญ่เลย จำไม่ได้เลย

อ่านแล้วรู้สึกว่า เราเคยมีความรู้สึกแบบนี้ด้วยหรอเนี่ยยย

หรือว่าเราจะความจำเสื่อม!! กรี๊ดดดดดดดด!!

แต่ว่า ถ้าลืมจริงๆ ทำไมมันยังตึงๆในใจ ทำไมยังเขินๆเข้าหน้าไม่ติดล่ะ

เราไม่ได้ยังแอบชอบเค้าอยู่ใช่มั้ยเนี่ย?

เย้ยยยยยย ไม่เอานะ

คนอื่นเป็นเหมือนเรากันบ้างรึป่าว เรื่องลืมอะไรอย่างนี้

หรือว่าเรามันความจำสั้น ลืมอยู่คนเดียวละเนี่ยย

หา?

ไปละดีกว่า จบแบบงงๆ

ตามสไตล์เรา 555+

จะไปนั่งคิดทบทวน....อะไรก็ไม่รู้ อ่าว?

ช่างเหอะ -*-

ทุกคน บ๊ายบายค่ะ แล้วมาเยี่ยมกันใหม่นะ

จุ๊ฟๆๆ ^____^






 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2553
2 comments
Last Update : 31 กรกฎาคม 2553 9:45:38 น.
Counter : 580 Pageviews.

 

อารมณ์เดียวผมเลยครับเวลาเจอคนที่เราแอบชอบสมัยเรียน ขนาดไม่ได้เจอกันมาตั้ง4ปีกว่าแล้ว ไม่รู้จักอายอะไรก็คนมันอายนี้น่า

 

โดย: Don't try this at home. 1 สิงหาคม 2553 1:08:28 น.  

 

ช่วงนี้ฝนตกรถติดอย่าไปหงุดหงิดกะมันน่ะครับ
ใกล้วันแม่กันแล้ว มีความสุขมากๆครับ

 

โดย: Don't try this at home. 11 สิงหาคม 2553 1:39:08 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


KOYAPIN
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add KOYAPIN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.