@ไม่ต้องคิดจะไปแทนที่ใคร แค่หาที่ใหม่ของเราให้เจอ@

<<
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 กรกฏาคม 2553
 

มีคนๆนึงนั่งเหงา

มีคนๆ นึงนั่งเหงา…เขาคนนั้นจะรู้บ้างไหม
ว่าคนเหงาคนนี้แอบห่วงใย…เธอคนไกลคงไม่รับรู้เลย

นั่งอ้างว้างเปล่าเปลี่ยวจิต...เธอคงคิดว่าฉันเฉยๆ
เธอคงคิดว่าฉันไม่รู้อะไรเลย…คิดว่าไม่เคยรู้เลยสิคนดี

จริงๆ น่ะรู้อยู่เต็มอก…ว่าเธอไม่รัก
แต่ที่แกล้งทำเป็นไม่รู้นะคนดี
เพราะว่าฉันคนนี้ไม่อยากเสียเธอไป

ในโลกของคนเหงา...คนอย่างเขาคงไม่สนใจ
ฉันจึงทำเป็นไม่รับรู้อะไร...ให้เขาพาเธอจากไปแต่โดยดี

ในโลกของคนเหงา...เธอและเขาไปจากฉัน
ไปมีความสุข...ไปรักกัน
โลกคนเหงา...อย่างฉันจึงมืดมน

ในโลกของคนเหงา…วานเธอช่วยบอกเขาแทนฉัน
ว่าพาเธอไปแล้วช่วยรักและดูแลเธอดีๆ แล้วกัน
อย่าให้คนที่โดนทิ้งอย่างฉัน...ต้องเห็นเธอเสียใจ

……………………………………………………………….

ฉันทำผิดหรือไง ที่บอกรักเธอ
เธอเลยดูเย็นชา ไม่ยอมมองตาเวลาพบกัน

นึกถึงวันนั้น ที่เธอตอบฉันมา
เราควรเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกัน
เราเป็นเพื่อนกัน

แต่เธอรู้ไหม มันไม่ง่าย จริงจริง
ที่ผู้ชายกับผู้หญิง จะเป็นเพื่อนกัน

ฉันเข้มแข็งไม่พอ ที่ฉันจะคิด กับเธอเหมือนเดิม
ในเมื่อความรู้สึก ที่มีมันเกินเพื่อนไป
ฉันเข้มแข็งไม่พอ เพราะฉันไม่อาจ เก็บคำนั้นไว้
เธอแสนดีกว่าใคร ให้คิดอย่างอื่น ไม่ได้จริงจริง

ไม่มีสิทธิ์ใช้คำ ว่าคนรู้ใจ
ฉันยังมาทำลาย ยังมาทำลาย คำว่าเพื่อนกัน
เขียนคำหนึ่ง ไว้เตือนไว้บอกหัวใจ
เราควรเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกัน

แต่เธอรู้ไหม มันไม่ง่าย จริงจริง
ที่ผู้ชายกับผู้หญิง จะเป็นเพื่อนกัน

ฉันเข้มแข็งไม่พอ ที่ฉันจะคิด กับเธอเหมือนเดิม
ในเมื่อความรู้สึก ที่มีมันเกินเพื่อนไป
ฉันเข้มแข็งไม่พอ เพราะฉันไม่อาจ เก็บคำนั้นไว้
เธอแสนดีกว่าใคร ให้คิดอย่างอื่น ไม่ได้จริงจริง

เป็นเพื่อนอย่างเก่า ไม่ได้จริงจริง
//////////////////////////////////////////


ทำไมต้องทน(รัก) เขา?

เพราะ . . . รู้ดีว่า ไม่มีความสำคัญ
เพราะ . . . ว่า ฉันมันไร้ค่าไม่เอาไหน
เพราะ . . . ฉันแย่เกินกว่า จะพูดไป
เพราะ . . . หัวใจมันห่างกัน ไกลแสนไกล



ฉัน . . . มันโง่ ที่ยังทนอยู่แบบนี้
ฉัน . . . ไม่ดี พอจะรั้งเธอเอาไว้
ฉัน . . . ควรให้เธอนั้น เดินจากกันไป
ฉัน . . . จะทนได้หรือไม่ ก็ช่างมัน



รัก . . . มากมาย เกินกว่าเธอจะเข้าใจ
รัก . . . ข้างใน ความรู้สึกลึกลึกของฉัน
รัก . . . ที่สุดแม้ว่าเธอ ไม่รักกัน
รัก . . . ทุกวัน ทุกเวลา ทุกนาที



เธอ . . . คือ ฟ้าที่คอยโอบกอดฉัน
เธอ . . . คือ วันและเวลาที่แสนดี
เธอ . . . คือ สีสันที่แต่งแต้มชีวิตนี้
เธอ . . . คือ คนดีที่ฉันจะรักตลอดไป



. . . เหตุผลทั้งหมด ที่ฉันทนเธอ ก็เพราะฉันรักเธอ . . .



Create Date : 29 กรกฎาคม 2553
Last Update : 29 กรกฎาคม 2553 13:21:20 น. 4 comments
Counter : 3945 Pageviews.  
 
 
 
 
ขอให้เข้มแข็งเร็วๆนะครับ
 
 

โดย: raknakubkondee วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:18:25:16 น.  

 
 
 
ความรักไม่มีใครผิดและไม่มีใครโง่ด้วยนะ

ต่อให้เรารักคนที่ไม่สมควรรักก็ตาม

ไม่เห็นต้องว่าตัวเองเลยนิ

รักตัวเองมากๆนะ

 
 

โดย: kanit2425 วันที่: 29 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:52:18 น.  

 
 
 
แวะมาทักทายค่า.....สบายดีเน้อ
 
 

โดย: ปลาหวาน (smartmome ) วันที่: 19 สิงหาคม 2553 เวลา:21:37:07 น.  

 
 
 
 
 

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 1 มกราคม 2554 เวลา:7:59:57 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

เด็กอุตรดิตถ์
 
Location :
อุตรดิตถ์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add เด็กอุตรดิตถ์'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com