กุมภาพันธ์ 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
 
17 กุมภาพันธ์ 2554
รักแท้บทที่ 3
ผ่านไปเกือบ 1 ปีที่ไม่เจอกันเลย จนวันนึงเพื่อนตัวแสบ(หรือว่าจะเรียกเพื่อนรักดี เพราะมีวันนี้ได้ก้อคงต้องขอบคุณแม่สื่อแบบแกอ่ะ จุ๊บๆๆ) เพื่อนเราไปเจอเขาโดยบังเอิญก้อเลยเอาเบอร์ที่หอพักให้เขาไป แล้ววันนึงเขาก้อโทรมาเพื่อนเราบอกว่าเราว่ามีคนจะคุยด้วย พอได้ยินเสียงก้อจำได้ 55 (ขนาดไม่ค่อยใส่ใจนะเนี่ย) ก้อไม่รู้จะคุยอะไรก้อเงียบเป็นพักๆทั้งคู่คงเพราะเวลาที่ผ่านมานานจนทำให้ไม่ค่อยสนิทใจเหมือนเก่า จนมาเจอกันตัวเป็นๆ (55)อีกครั้งตอนเราทำบุญบ้านใหม่ เพื่อนเราก้อแอบชวนเขามาเซอร์ไพร์ส โอ้โหตกใจสิครับพี่น้อง แต่นั่นก้อเป็นนิมิตหมายอันดี 55 เพราะก้อได้พูดคุยถามสารสุขดิบกันพอสมควร จากวันนั้นเขาก้อเริ่มกลับเข้ามาในชีวิตเราอีกครั้ง แต่ก้อไม่เคยพูดหรือบอกว่าต่างคนคิดยังไง เราเองก้อยังไม่แน่ใจความรู้สึกตัวเอง เขาก้อไม่เคยบอกหรือพูดอะไรถึงเรื่องที่ผ่านมา จนวันนึงคนๆนึงที่เราเคยรู้สึกดีด้วยมากๆๆๆๆ เขากลับเข้ามาในชีวิตเราอีกครั้ง ทำให้เราเกิดความสับสนว่าตอนนี้เราจะเอายังไงกับความรู้สึกตอนนี้กับผู้ชายคนนึงที่ไม่เคยมีความชัดเจนให้กับเรา กับ อีกคนที่เราเคยรู้สึกดีด้วยมากกกไว้มาเล่าต่อภาคหน้าดีกว่า ทำไมตอนนี้รู้สึกเวียนหัวกับตัวหนังสือตัวเองจริงๆ เริ่มมึนๆ หรือเพราะใกล้เวลาเลิกงาน 555



Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2554 15:56:34 น.
Counter : 289 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ข้าวตังน้อย
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]