เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้จะเดินเพื่อใคร ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า เธอสบตากับฉันบ้างหรือเปล่า คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ
Group Blog
 
 
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 เมษายน 2551
 
All Blogs
 
090451 Sliding Doors (Energy Sources Part 2) 090451



การกำหนดทิศทางว่า อนาคตของตัวเราจะเป็นยังไงนั้น จริงๆแล้วมันไม่ได้ขึ้นอยุ่กับอะไรเลย แต่มันขึ้นอยู่กับตัวเราล้วนๆ (ความคิดส่วนบุคคลนะครับ) ทุกสิ่งที่เราคิดและไม่ได้คิด ทุกสิ่งที่เราทำและที่ไม่ได้ทำ (คิดแต่ไม่ได้ทำ) หรือ ทุกสิ่งที่เราคิดว่าคนอื่นอาจจะทำและที่ไม่ได้ทำด้วย ล้วนแล้วแต่เป็นพลังงานในรูปแบบหนึ่งเท่านั้น พลังงานของเราถูกส่งออกไปสู่จักรวาลในทุกๆวินาที ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นเร็วมากๆ เร็วมากจนเราไม่ทันได้สังเกต หรือ อาจจะเร็วมากเสียจนเราไม่ได้คิดด้วยซ้ำว่า เอ๊ะ นั่นเราเพิ่งส่งพลังงาน(ในรูปแบบของความคิด ฯลฯ)ออกไปแล้วนะนั่น

แล้วก็มาถึงคำถามยอดฮิต ของตัวผมเองด้วยเหมือนกัน แล้วเราจะวัดผลมันได้ยังไง เอาเป็นว่า ผมใช้วิธีส่วนตัวละกัน มันวัดผลได้จริง แต่มันจับต้องไม่ได้ ยังไงน่ะเหรอ ยกตัวอย่างเช่น ผมกำลังคิดถึงคนๆนึงอยู่ แล้วจู่ๆ โทรศัพท์ก็ดังเป็นเสียงที่เราตั้งไว้สำหรับคนคนนั้นคนเดียว นั่นแหละ เค้าก็โทรมานะสิครับ หรือว่า มึอยุ่ครั้งหนึ่ง ผมฝันว่า ผมเห็นเพื่อนกำลังนั่งร้องไห้ แล้ว(ในฝัน)ผมก็ถามเค้าไปว่า นี่..เธอเป็นไรไป เกิดอะไรขึ้น (ในฝันอีก) เค้าก็ตอบกลับมาว่า หมาเราโดนรถชนตาย แล้วผมก็ตื่นครับ อีกสองสามวันต่อมา หมาโกลเด้น ของเพื่อนผมก็โดนรถชนตายจริงครับ

ลางสังหรณ์ อันนี้ไม่แน่ใจครับ เพราะว่า สำหรับผมแล้ว มันค่อนข้างเกี่ยวกับความไม่แน่ใจ ไม่มั่นใจ ในอะไรซักอย่างแล้วสุดท้าย สิ่งนั้นมันก็เป็นไปตามความไม่แน่ใจอันนั้นน่ะแล

พลังงานในจักรวาล มีรูปแบบที่แตกต่างกัน ทั้งที่มองเห็นและมองไม่เห็น ทุกๆพลังงานในจักรวาล ส่งความถี่ๆในลักษณะเฉพาะของตัวเองออกมา และส่งไปสู่สิ่งอื่นๆในจักรวาล ทุกอย่างที่เราเลือกที่จะทำและเลือกที่จะไม่ทำ ล้วนแล้วแต่เป็นการส่งต่อพลังงานทั้งสิ้น ดังนั้น จงจำไว้เถิดว่า ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างที่เราเลือกที่จะทำและเลือกที่จะไม่ทำ มันมีผลกระทบกับสิ่งอื่นๆเสมออย่างน้อยหนึ่งอย่าง หรือหนึ่งรูปแบบ

ขอให้ทุกท่านมีความสุข กับการผลิต คิดค้น และใช้พลังงานของตัวท่านเองให้ได้ผมอย่างคุ้มค่าและเป็นประโยชน์ต่อเพื่อนๆร่วมโลกด้วยครับ (เพี้ยง!!!) (รวมถึงทุกๆสิ่ง ทั้งที่มีชีวิตและไม่มี จับต้องได้และไม่ได้ด้วยนะครับ)




Create Date : 08 เมษายน 2551
Last Update : 8 เมษายน 2551 23:07:19 น. 0 comments
Counter : 502 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

KowPoad
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง
ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป
ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้จะเดินเพื่อใคร
ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม

ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า
เธอสบตากับฉันบ้างหรือเปล่า
คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด
ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย
ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย
อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ
Friends' blogs
[Add KowPoad's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.