เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้จะเดินเพื่อใคร ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า เธอสบตากับฉันบ้างหรือเปล่า คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ
Group Blog
 
 
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
29 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
บางอย่างที่อยากบอกในคืนนี้

บางครั้งคุณก็ดูมีความสุขดี แต่ในบางครั้งคุณก็ดูเศร้า แล้วจริงๆแล้วในส่วนลึกสุดของใจดวงนั้น อาจจะมีใจที่มีความสุขสนุกในแบบกวนๆของคุณ แล้วก็เป็นใจที่สะสมความทรงจำดีดีมากมายกับคนหลายๆคน แล้วก็ยังเป็นใจที่สะสมเรื่องราวมากมายทั้งที่คุณอยากลืมและอยากจำ

หลายๆครั้งที่คุณเล่าเรื่องราวของคุณให้ผมฟัง ผมฟังไปก็นึกภาพตามไปด้วย หลายๆครั้งผมมองเห็นคุณ คนที่มีความสุข ยิ้มแย้ม แล้วผมก็พลอยยิ้มไปด้วยนะ รู้รึเปล่าครับ ถึงแม้ว่าคุณจะเล่าเรื่องราวเหล่านั้นให้ผมฟังเฉพาะเวลาที่เราคุยโทรศัพท์กัน แต่รุ้มั้ย ว่าผมน่ะ มองเห็นหน้าคุณตลอดเลยนะ ทั้งที่กำลังยิ้ม รวมถึงตอนที่คุณร้องไห้ด้วย

คืนนี้คุณไปเที่ยวกับเพื่อนๆคุณ ดีครับ ถึงแม้จะไม่ได้ไปด้วย แต่ก็รู้สึกดีที่รู้ว่าคืนนี้คุณจะมีความสุขกับเพื่อนๆของคุณ ดึกแล้วนะ ขับรถกลับดีดีนะ คืนนี้อยากฝากความคิดถึงผ่านสายลมแห่งแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ช่วยพัดพาความคิดถึงไปถึงคุณที่ฝั่งกะโน้นด้วย

ผมจะไปนอนแล้วนะ ตีสามสิบหกแล้วล่ะ เราไปนอนก่อนนะ แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะครับ


Create Date : 29 มีนาคม 2551
Last Update : 29 มีนาคม 2551 3:22:27 น. 0 comments
Counter : 413 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

KowPoad
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง
ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป
ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้จะเดินเพื่อใคร
ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม

ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า
เธอสบตากับฉันบ้างหรือเปล่า
คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด
ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย
ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย
อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ
Friends' blogs
[Add KowPoad's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.