เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้จะเดินเพื่อใคร ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า เธอสบตากับฉันบ้างหรือเปล่า คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
23 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
230351 คิดถึง 230351

ก่อนที่จะรู้จริงๆว่าเรารักใครซักคน มันจะยากมากมั้ยน้า เอาง่ายๆนะ แค่แม่ตัวเองน่ะ กว่าผมจะยอมรับและรับรู้ได้จริงๆว่า เรารักแม่เราแค่ไหน ก็นานพอดู แต่พอรู้แล้ว มันก็ยิ่งมากขึ้นๆไปอีกแหน่ะ แล้วคุณล่ะ ความรักของคุณเป็นแบบไหน



:: ก่อน :: (ModernDog)

ก่อนท้องฟ้าจะสดใส
ก่อนความอบอุ่นของไอแดด
ก่อนดอกไม้จะผลิบาน
ก่อนความฝันอันแสนหวาน

* ในใจไม่เคยมีผู้ใด
จนความรักเธอเข้ามา
ทำให้ดวงตาฉันเห็นความสดใส
ข้างกายไม่เคยมีผู้ใด
( จนความรักเธอเมตตา )
( เป็นพลังให้ฉันสู้ต่อไป )
( บนโลกที่โหดร้าย เหลือเกิน )

ก่อนดวงดาวจะเต็มฟ้า
ก่อนชีวิตจะรู้คุณค่า
ก่อนสิ้นศรัทธาจากหัวใจ
ก่อนที่คนอย่างฉันจะหมดไฟ

( ซ้ำ * )

ทั้งวิญญาณและหัวใจ
ให้เธอครอบครอง
ทั้งชีวิตให้สัญญา
จะอยู่ จะสู้เพื่อเธอ



Create Date : 23 มีนาคม 2551
Last Update : 29 กรกฎาคม 2551 4:39:00 น. 0 comments
Counter : 480 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

KowPoad
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]




เพิ่งรู้ว่าเหนื่อยแค่ไหน ที่ต้องใช้ชีวิตลำพัง
ฟ้าทุกเช้ามันอ้างว้าง ตั้งแต่เธอจากไป
ชีวิตต้องเดินก็รู้ แต่ไม่รู้จะเดินเพื่อใคร
ดาวบนฟ้าคว้ามาได้ ใครจะร่วมชื่นชม

ยามค่ำคืนยังยืนมองขอบฟ้า
เธอสบตากับฉันบ้างหรือเปล่า
คิดถึงเธอ คนที่ดีที่สุด
ถึงแม้ได้พูดในวันที่มันสาย
ยังคงรักเธอ เธอได้ยินฉันมั้ย
อยู่แห่งไหน หัวใจมีแต่เธอ
Friends' blogs
[Add KowPoad's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.