เรื่องราว....ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต...ของแมวเก้าชีวิตติสต์แตก ยินดีต้อนรับค้าบ.....แง๊ววว.....
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
29 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

เรื่องของแมวติสต์แตก ตอน มารหัวใจ

วันนี้ผมได้ข่าวไม่ค่อยดีครับ จะใครซะอีก ก็น้องข้าวฟ่างของผมน่ะสิครับช่างไม่เห็นแก่ความรักที่ผมทุ่มเทให้เธอเลย(เธอจะเห็นได้ยังไง ในเมื่อหน้าก็ยังไม่เคยเจอกัน)

น้องข้าวฟ่างแอบไปมีกิ๊กครับ กิ๊กน้องข้าวฟ่างไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นแมวพเนจรหมอนหมิ่น สีขาวแต่ขะมุกขะมอม หน้าตาน่ะเหรออย่าให้ผมพูดดีกว่า หล่อไม่ได้ปลายหนวดผมด้วยซ้ำ

ไอ้แมวตัวที่ว่านี้นอกจากไม่ค่อยสะอาดแล้ว หน้าตามันยังตลกอีกตะหาก มันเป็นแมวไทยธรรมดานี่ล่ะครับ แต่ที่แปลกคือมันมีแต้มที่ริมปากข้างขวา ดูแล้วเหมือนมีไฝ เท่านั้นไม่พอขนบนหัวมันแบ่งออกเป็นสองฝั่ง เหมือนคนทำผมแสกกลางน่ะครับ น้องสาวของเธอเรียกมันว่า ไอ้คล้าว เพราะมันดูแล้วเหมือนแมวบ้านนอกมากๆ

น้องข้าวฟ่างไม่รู้ไปหลงเสน่ห์มันตรงไหน พามันเข้าบ้าน ชวนมันกินข้าวแถมยังวิ่งเล่นกันกระหนุงกระหนิง(ผมไม่ได้เห็นเองหรอกครับ ทั้งหมดที่บรรยายมาก็เธอเล่าให้ฟังจากปากน้องสาวเธอ) น้องข้าวฟ่างช่างมีรสนิยมที่แปลกเหลือเกิน ผมว่าบางทีน้องข้าวฟ่างอาจสายตาไม่ค่อยดีก็ได้ ไว้วันหลังผมแนะนำให้น้องข้าวฟ่างถอดบิ๊กอายออกดีกว่า ผมว่าแล้วน้องข้าวฟ่างน่ะชอบเห่อตามแฟชั่น เห็นคนเค้าเห่อใส่บิ๊กอาย ที่มันทำให้ตาโตเกินจริงแล้วทำท่าแอ๊บแบ๊วกัน น้องข้าวฟ่างคงเอากะเค้ามั่ง

ผมทอดถอนใจด้วยความหดหู่ที่น้องข้าวฟ่างช่างไม่รักนวลสงวนตัวไว้ให้ผมเลย แต่แมวหน้าตาดีอย่างผมหรือจะนั่งเศร้าเพราะเรื่องแบบนี้ ว่าแล้วผมก็ออกไปหน้าบ้าน นอนบนกิ่งไม้ดูผู้คนที่ผ่านไปมา ผมมองโน่นมองนี่เพลินๆก็เห็นไอ้เฉาก๊วยมันเดินมากับไอ้ไข่เค็ม วันก่อนมันสร้างความตกใจและความวุ่นวาย ผมยังเคืองไม่หายเลยครับ

จังหวะที่ไอ้เฉาก๊วยกับไอ้ไข่เค็มเดินผ่านมาใต้ต้นไม้ที่ผมกำลังซุ่มอยู่ ผมก็กระโดดลงมาแล้วก็ขู่มันทั้งสองตัวให้ตกใจ อิอิอิ ได้ผลครับมันร้องเอ๋ง โกยสี่เกียร์หางจุกก้นกลับบ้านไปเลย ให้มันรู้ซะบ้างว่าอย่ากระตุกหนวดแมว แง๊วววว

ผมเข้ามานอนดูทีวีเหมือนเดิม แต่ไม่มีรายการอะไรน่าดูซักเท่าไหร่ ผมเลยออกมานอนเล่นแล้วเผลอหลับไป ผมหลับนานเท่าไหร่ไม่รู้ แต่รู้สึกมีอะไรเปียกๆบนหัวของผม เลยจำต้องตื่นด้วยความงัวเงีย คุณพระช่วย ผมโดนผีหลอกครับ ผีตัวนี้มันตาถลนออกมา แลบลิ้นยาวเหยียดเลย ผมตกใจหนวดตั้ง ร้องออกมาดังจ๊ากกกกกก อิอิอิ ไม่ใช่ แง๊ววววววววว

“โฮ่งๆๆๆ”

ไอ้ไข่เค็มตาถลนครับ มันแอบเข้ามาตอนไหนไม่รู้ ผมนึกว่าโดนผีหลอกตอนกลางวัน นี่สงสัยมันมาเอาคืนผม ผมขู่มันไปสองฟ่อ แต่มันดันคิดว่าผมชมมันว่าหล่อ มันเข้ามาเลียหน้าผมอีก เวรกรรม น้ำลายมันเหม็นพอๆกับไอ้เฉาก๊วยเลย

“อ้าวไข่เค็ม มาเล่นกับข้าวโพดเหรอจ๊ะ”

นี่เธอไปคุยดีกับมันทำไมเนี่ย รีบไล่มันออกไปนอกบ้านเลย หมาอะไร หน้าตาเหมือนพระเจ้าปั้นแล้วจับฟาดกับพื้น

“หิวมั้ยไข่เค็ม เดี๋ยวพี่เอาฮานามิให้กินนะ”

เรื่องอะไรเอาฮานามิของผมให้ไอ้ไข่เค็มกิน ผมมองตาสื่อความหมายกับเธอ แต่ดูเธอไม่ได้สนใจผมเล้ย ซักเดี๋ยวเธอก็เอาฮานามิมาให้ไอ้ไข่เค็มกิน ผมห้ามไม่ทันว่าอย่า อย่า

ครับตามสโลแกนของฮานามิ”ข้าวเกรียบรวยเพื่อน” ไอ้เฉาก๊วยเข้ามาเสริมทัพทันที ผมนอนดูมันทั้งสองตัวกินฮานามิด้วยความไม่สบอารมณ์

“ข้าวโพด กินฮานามิมั้ยจ๊ะ”

เชอะผมไม่สนหรอก เรียกไอ้เฉาก๊วยกินก่อนผมได้ยังไง ผมสะบัดหางไปมาด้วยความโกรธ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจ กลับไปลูบหัวลูบตัวไอ้ไข่เค็ม ผมไม่เข้าใจว่าเธอไปเห็นความน่ารักของมันที่ตรงไหน เอหรือว่าเธอเอาบิ๊กอายมาใส่เหมือนน้องข้าวฟ่าง

เธออุ้มไอ้ไข่เค็มไปส่งที่บ้าน ผมเดินหลบเข้าไปในห้องนอนจนกระทั่งตอนหัวค่ำ

“ข้าวโพดมากินข้าวกัน วันนี้มีของชอบโพดด้วยนะ”

ฮี ผมไม่สนหรอก ในเมื่อเธอไม่ได้ให้ความสนใจผมแต่ไปสนไอ้หมาหน้ากระทะฟาดนั่นมากกว่า ผมนอนเฉยไม่สนใจอาหารที่เธอเตรียมไว้ให้

“ข้าวโพดเป็นอะไร งอนอะไรอีกล่ะ ทำไมขี้งอนจริง ตามใจหิวเมื่อไหร่ก็มากินละกันนะ”

คืนนั้นผมไม่เข้าไปนอนใกล้ๆเธอ แต่ไปนอนมุมห้องเธอเรียกเท่าไหร่ผมก็ไม่ไปหา เธอเข้ามาอุ้มผมแต่ผมก็ขัดขีนไม่ยอมให้อุ้ม

“ข้าวโพดนี่ยังไงนะ วันนี้ขี้หงุดหงิดจริง งั้นพี่นอนคนเดียวก็ได้ ไม่ง้อแล้ว แมวขี้งอน”

เธอปิดไฟได้ซักพัก ผมรอจนแน่ใจว่าเธอหลับไปแล้วผมก็ค่อยๆย่อง ไปกินอาหาร แหมก็มันหิวนี่นะอีกอย่างถ้าผมไม่กินก็เสียดายของ ยุคนี้ต้องประหยัดครับ

พอกินข้าวเสร็จผมก็ล้างหน้าล้างตาแล้วก็แอบไปนอนข้างๆเธอ
เธอเอื้อมมือมากอดผมแล้วบอกว่า

” หายงอนแล้วเหรอ เดี๋ยวพรุ่งนี้พี่ป้อนทาโร่ให้กินนะ”

ผมเลียหน้าเธอไปหนึ่งที เพื่อให้เธอรู้ว่าผมหายงอนแล้ว และเราก็นอนอยู่ในอ้อมกอดของกันและกันค้าบ




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2551
23 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2551 5:36:11 น.
Counter : 848 Pageviews.

 




สวัสดีตอนเช้าค่ะ

รับกาแฟสักแก้วนะคะ
จะได้หายง่วง



 

โดย: โสดในซอย 29 กรกฎาคม 2551 8:29:53 น.  

 

วันนี้ก็ได้เจอกันอีก แง๊ว นะโพดนะ
หายงอนแล้วก็ยิ้มหน่อยจิ

 

โดย: นางไม้หน้า3 29 กรกฎาคม 2551 11:55:11 น.  

 

หยุดนะ


แล้วส่งฮานามิ มาบัดเดี๋ยวนี้

 

โดย: เจ้าป้ามหาภัย 29 กรกฎาคม 2551 19:18:11 น.  

 


มาตามอ่านแล้วครับ

เรื่องราวยังน่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ดีใจกับน้องข้าวโพดด้วย ที่ได้นอนกอดเธออีกครั้งครับ

ว่าแต่ ... จะถามว่า ...

ไอ้ "บิ๊กอาย" มันคืออะไรครับ? แบบว่าไม่เข้าใจมุขนี้อ%E

 

โดย: แฟนอีกคนของน้องข้าวโพด (อาคุงกล่อง ) 29 กรกฎาคม 2551 20:58:30 น.  

 


มาตามอ่านแล้วครับ

เรื่องราวยังน่ารักเหมือนเดิมเลยครับ ดีใจกับน้องข้าวโพดด้วย ที่ได้นอนกอดเธออีกครั้งครับ

ว่าแต่ ... จะถามว่า ...

ไอ้ "บิ๊กอาย" มันคืออะไรครับ? แบบว่าไม่เข้าใจมุขนี้อ่ะครับ

อิอิ

 

โดย: แฟนอีกคนของน้องข้าวโพด (อาคุงกล่อง ) 29 กรกฎาคม 2551 20:58:31 น.  

 

จาไปหัวหินเหรอเรื่องทีพัก
เพื่อนติดต่อให้ตลอดเลยอ่ะ

แต่มีคนบอกว่าอิมพีเรียลดีค่ะ
ราคาไม่แพงมาก

เอาสถานีรถไฟที่หัวหินมาฝาก


 

โดย: Fullgold 29 กรกฎาคม 2551 22:18:45 น.  

 

อ่านเรื่องราวข้าวโพดอกหักซะแร้น
โถน่าสงสาร มาจุ๊บทีนึงน้า

 

โดย: Fullgold 29 กรกฎาคม 2551 22:21:42 น.  

 

มาเยี่ยมข้าวโพดค๊าบบบบบบ

 

โดย: teansri 30 กรกฎาคม 2551 4:16:12 น.  

 

 

โดย: เซโก้4 30 กรกฎาคม 2551 19:04:36 น.  

 

555555555555555

เขียนได้ฮาและน่ารักสะใจดีจริง ๆ เลยค่ะ
ชอบใจ ๆ แอบจบน่ารักอีกต่างหากเนอะ
โถ โพดจ๋า...ขี้งอนเหรอคะ น่าหยิกจริง ๆ

ขำข้าวฟ่างใส่บิ๊กอายค่ะ ช่วงนี้ฮิตกันจริง ๆ

แวะมาทักทายคนเคยอยู่คูเวตค่ะ อิอิ

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 31 กรกฎาคม 2551 15:37:48 น.  

 

ขนาดคุณข้าวโพด ยังมีคนง้อเลย แต่ไหงเราม่ะมีใครง้อเลยสักคน มันช่างน่าเศร้าจริงๆๆ กระซิก กระซิก

 

โดย: รวยระรินกลิ่นชา 31 กรกฎาคม 2551 16:29:27 น.  

 

ข้าวโพดขี้งอน วู้.....

 

โดย: ช่าง..เหอะ IP: 210.203.174.176 31 กรกฎาคม 2551 19:25:52 น.  

 

สวัสดีครับพี่โพด

หายไปนานเหมือนกันนะครับ อิอิอิ
พาหนุ่มหล่อมาเที่ยวด้วยครับ

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 2 สิงหาคม 2551 13:20:08 น.  

 

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=blueteardrop&month=03-08-2008&group=2&gblog=11

รบกวนไปรับข้อความตามลิ้งค์ด้วยนะคะ

 

โดย: teansri 3 สิงหาคม 2551 4:48:14 น.  

 

หมิงหมิงฝากบอกว่า
คุณป้าอย่าฟัดป๋มแรงนะก๊าบบบบ อิอิอิ


 

โดย: ก๋า เก็กเสียง (กะว่าก๋า ) 3 สิงหาคม 2551 10:00:01 น.  

 

แฮปปี้เอนดิ้ง แมวขี้งอนเอ้ย คริ คริ

โห กล่องคห.มีคลื่นด้วย อยากได้เพลง ที่มีเสียงคลื่นซัดหาดไม๊
ถ้าอยากได้ ป้าจะส่งมาให้ เข้ากับกล่องคห.เลยนะจ๊ะ

 

โดย: samranjai 3 สิงหาคม 2551 13:29:40 น.  

 

ข้าวโพดคร้าบบบ.....
วันนี้หิ้วของว่างมากินด้วยอ่ะ



 

โดย: Fullgold 3 สิงหาคม 2551 16:55:48 น.  

 

แวะมาขอแบ่งทาโร่จ้ะ

มีข่าวร้ายของหมาข้าวโพดของเรามาบอกหละ
เมื่อวันศุกร์เรากลับมาตอนค่ำเจอเขาตาเจ็บ
ไม่รู้ไปโดนใครหรืออะไรมา
พอวันเสาร์พาไปหาหมอ
ตาดำก็เป็นฝ้าไปแล้ว
(Y_Y)

(T_T)

 

โดย: นางไม้ฯ IP: 124.122.153.217 3 สิงหาคม 2551 21:02:57 น.  

 

มาทักทายามเหงาค่ะ
คือยามอยู่เวรคนเดียวแล้วเหงา
ก่อนจะถึงเวลายามหลับ อิอิ



 

โดย: Fullgold 4 สิงหาคม 2551 22:10:07 น.  

 

นอนกับพี่สาวเหรอ อิจฉาจัง

ไปงอนพี่เค้าทำไมหละ ไอ้เฉาก๊วยกับเจ้าไข่เค็มมันไม่ได้นอนเหมือนเราซะที่ไหน นู่นนอกห้องนู่น

 

โดย: Tangible 5 สิงหาคม 2551 15:40:20 น.  

 

 

โดย: teansri 5 สิงหาคม 2551 21:08:56 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายน้องข้าวโพดครับ

เห็นเงียบหายไปนานเลย

จะมาบอกว่า ....

มาอีกแล้วครับ “น้องตุ้งแช่” ก็กลับมาสร้างวีรกรรมสุดฮา ๆ เพื่อเรียกรอยยิ้มจากเพื่อน ๆ อีกแล้วครับ

“น้องตุ้งแช่” ตอนที่ 7




อิอิ

 

โดย: แฟนอีกคนของน้องข้าวโพด (อาคุงกล่อง ) 7 สิงหาคม 2551 21:57:37 น.  

 

 

โดย: หญ้าหนวดแมว 1 มกราคม 2553 6:10:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ข้าวโพดแมวติสต์แตก
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





myspace layout images



Friends' blogs
[Add ข้าวโพดแมวติสต์แตก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.