เพื่อนฉันท้องกับเขาในคืนที่เรามีเซ็กซ์แบบสามคน

หากเรารักใครสักคน หรือมั่นใจว่าเค้าเป็นคู่ชีวิตของเรานั้น ฝ่ายหญิงย่อมไว้ใจ และยินดีมอบทุกอย่างให้
ทั้งกายและใจแต่ทีนี้มันเป็นความผิดพลาดของคนสองคน ที่เกิดจากความไว้วางใจเพื่อนสนิทหญิงอีกคน
และการยินยอมร่วมกัน จนเป็นบ่อเกิดแห่งปัญหานั่นคือการตั้งครรภ์ โดยไม่พร้อม
แต่สุดท้ายเธอคนนั้นก็ต้องแท้งลูก โดยที่สูญเสียชีวิตเด็กน้อยไปด้วยอีกคน
การมีเซ็กซ์กันแบบสามคน เราต้องคำนึงถึงปัญหาที่จะต้องตามมาด้วยและนึกวิธีการป้องกัน
แต่แล้วก็เป็นความคิดที่ทำให้ทุกฝ่ายต้องสูญเสีย ทั้งคนรัก เด็ก และเพื่อนในที่สุด ...........



ในวัยยี่สิบต้นๆ ฉันก็เหมือนหญิงสาวรักสนุกร่าเริงคนอื่นๆ
ฉันแบ่งเวลาในชีวิตให้ทั้งแฟน เพื่อนดีๆ ชีวิตในวงสังคมหวือหวา และงานที่น่าสนใจ
รวมทุกอย่างแล้วฉันก็ยังมีเวลาสำหรับตัวเองและตอนที่ฉันพบ "คริส" ทุกอย่างก็ยิ่งดีขึ้น
ฉันกับเขาเข้ากันได้ดีมาก เขาชอบเล่นกีฬาและชอบเข้าสังคมเหมือนฉัน
และเขาใช้ชีวิตเต็มที่ เรารู้สึกว่าเราเป็นคู่ที่เหมาะสมกันที่สุด
ตั้งแต่แรก เรื่องเซ็กซ์ของคริสกับฉันเข้ากันได้ดีมาก
มันเต็มไปด้วยความร้อนแรง ความรัก และการทดลองสิ่งใหม่ๆ
ความสัมพันธ์ทางเพศของเรายอดเยี่ยม เราคุยกันได้ทุกเรื่อง บอกเล่าความลับของกันและกันได้
และเปิดเผยจินตนาการส่วนตัวที่สุดของเราได้ ซึ่งจินตนาการของเราก็ไปกันได้ด้วยฉันรู้สึกว่านี่ล่ะใช่เลย!

ตอนที่เราเริ่มคุยเรื่องเซ็กซ์หมู่นั้น เราคบกันมานาน 1 ปีแล้ว
เราหัวเราะด้วยกันเสมอเมื่อคิดถึงว่าได้ลองจะตื่นเต้นขนาดไหนนะ แต่ก็เท่านั้น
แค่หัวเราะกันและลืมทีหลังแต่คืนหนึ่ง เพื่อนสนิทคนหนึ่งของฉันมากินข้าวด้วยกันที่บ้าน เราสนุกด้วยกัน
หมดไวน์ไปหลายขวด ทุกคนผ่อนคลายและมีความสุข เราหัวเราะด้วยกันหลายเรื่อง แฟนของฉันกับ "แคท"
เพื่อนสนิทฉันคุยกันถูกคอมาตลอด เราสามคนจึงชอบพบปะกันในวันหยุดสุดสัปดาห์บ่อยครั้ง
ฉันจำได้ว่ายิ่งดึกขึ้น เราสามคนก็ยิ่งเมาขึ้นเรื่อยๆ ฉันเข้าครัวเพื่อหาน้ำดื่มและตอนที่กลับเข้ามาในห้องก็เห็นว่า..
คริสวางมือของเขาบนต้นขาของแคท ฉันชะงักไปเล็กน้อย แต่คริสกับแคทไม่แสดงว่ารู้สึกผิดทั้งคู่
จริงๆพวกเขาต่างก็ยิ้มเขินๆให้ฉันและชวนฉันนั่งบนโซฟาด้วยกัน
ด้วยอาการมึนเมาฉันต้องยอมรับว่าฉันค่อนข้างตื่นเต้นแล้วฉันก็เดินไปนั่งร่วมกับพวกเขา
ทุกคนเริ่มจูบกันและหัวเราะ แล้วอย่างอื่นก็ตามมาอย่างรวดเร็ว
กว่าฉันจะรู้ตัว เราก็อยู่บนเตียงด้วยกันแล้ว ฉันเคยรู้มาว่าแคทเคยมีชีวิตเซ็กซ์ที่หวือหวามาก่อน
เธอเคยบอกว่าเคยจูบกับผู้หญิงด้วย แต่ฉันไม่เคยคาดคิดว่าเราจะมามีเซ็กซ์หมู่กับแฟนของฉัน



เช้าวันต่อมา ฉันตื่นขึ้นด้วยอาหารปวดหัวสุดๆ
ไม่เพียงเท่านั้นยังรู้สึกละอายใจมากเมื่อจำได้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืน
คริสยังหลับอยู่ข้างฉันแต่แคทกลับบ้านของเธอไปแล้ว
ฉันได้แต่นอนอยู่ตรงนั้น ไม่รู้จะคิดอะไร ฉันจะพูดอะไรกับแคท ฉันควรวางตัวอย่างไร?

ฉันเดาว่าเราทุกคนคงต้องรู้สึกแปลกๆไปบ้าง คริสกับฉันหัวเราะให้กันแบบเครียดๆถึงเรื่องนี้
หลังจากนั้นก็ไม่เคยพูดถึงมันจริงจัง เราแทบไม่เจอแคทเลยช่วงสองสามอาทิตย์ต่อมา
บางทีทุกคนอาจต้องการอยู่ลำพังแล้วหลังจากนั้น 1 เดือน แคทก็โทร.หาฉัน
ประจำเดือนของเธอขาดหายไป เธอไปตรวจแล้วพบว่าเธอท้องกับแฟนฉัน ฉันช็อคมาก
ในทางหนึ่งนี่เป็นสถานการณ์เลวร้ายที่เกิดกับเพื่อนสนิทคนหนึ่งของฉัน ซึ่งเราทุกคนมีส่วนรับผิดชอบ
แต่เท่าที่ฉันคิดคือเรื่องของตัวเอง ฉันจะทำอย่างไร? สมองของฉันปั่นป่วน
ตอนที่โทร.บอกข่าวกับคริส พอฉันพูดออกไปได้ ก็มีแต่ความเงียบที่ปลายสาย
ฉันหวังว่าเขาจะมีวิธีแก้ไข และสามารถแนะนำว่าเราควรทำอะไรต่อไป แต่เท่าที่เขาพูดคือ "พระเจ้าช่วย!"
สามวันหลังจากนั้นทุกอย่างอยู่ในความมึนงง
เราทุกคนต่างเจ็บปวดแต่พยายามรับมือสถานการณ์ในแบบของตัวเอง
และเป็นแรงใจให้แคท ที่แย่ไปกว่านั้นคือเธอตัดสินใจเอาเด็กไว้ คริสกับฉันไม่รู้จะพูดอย่างไร
เราคิดว่าเธออาจทำแท้งหรือยกลูกให้คนอื่น แต่มันคือร่างกายของเธอไม่ใช่ของเรา
สองอาทิตย์ต่อ ฉันใช้ชีวิตเหมือนหุ่นยนต์ รู้สึกสิ้นหวัง และอยากให้เราทำอะไรรอบคอบมากกว่านั้น
ความสัมพันธ์ระหว่างฉันกับคริสตึงเครียดไปด้วย
ฉันอดไม่ได้ที่จะรู้สึกหึงหวงว่าเขากำลังจะเป็นพ่อคน เราเริ่มห่างเหินกัน
แล้วบ่ายวันหนึ่ง แคทก็โทร.หาฉัน ร้องห่มร้องไห้ เธอแท้งลูก เธอคลุ้มคลั่งไปเลย
ฉันรู้สึกแย่มากและพยายามปลอบเธอ สัญญาว่าจะไปหาเธอโดยเร็วเท่าที่ทำได้
พอฉันวางหูโทรศัพท์ ความรู้สึกหลายอย่างก็โถมใส่ฉัน ฉันโล่งอกที่ปัญหานี้ "จบลง" เด็ดขาด
ฉันรังเกียจตัวเองที่รู้สึกพอใจเมื่อมีชีวิตหนึ่งดับไป และรู้สึกเห็นใจแคท ความรู้สึกตอนนั้นแปรปรวนมาก

ฉันกับคริสเลิกกันหลังจากนั้นสองเดือน เราพบว่าระหว่างเรามีความเปลี่ยนแปลงมากเกินไป
เราต่างต้องการลืมสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งการอยู่ด้วยกันกลับยิ่งย้ำเตือนให้เรานึกถึงมัน
ส่วนแคท ฉันพบเธอบ้างเป็นครั้งคราว แต่ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม
ผลของความสนุกคืนเดียว ฉันต้องเสียทั้งเพื่อนและแฟนถ้าเพียงแต่เราคิดถึงผลที่จะตามมาคงไม่เป็นอย่างนี้
เพียงต้องระมัดระวัง แต่ไม่เอามาคิดจริงจัง มันเป็นบทเรียนหนักหนาที่สุดและเป็นความผิดพลาดที่ฉันจะไม่มีวันทำอีก

บทความ จาก CLEO




 

Create Date : 24 ตุลาคม 2550
5 comments
Last Update : 24 ตุลาคม 2550 18:49:46 น.
Counter : 817 Pageviews.

 

อืม... อ่านแล้วไม่รู้จะบอกว่ายังไงดีนะคะ...

แบบว่าควรจะเห็นใจ หรืออะไรดี... ขนาดแค่อ่านยังลำบากใจ และอึดอัดมาก ๆ แทนเลยค่ะ....

แย่จัง....

 

โดย: largeface 24 ตุลาคม 2550 19:39:57 น.  

 

อู้....อึ้งเลยค่ะ

 

โดย: รวิษฎา 24 ตุลาคม 2550 20:52:35 น.  

 

เรื่องนี้ไม่โทษใครครับ

โทษน้ำเปลี่ยนนิสัย หรือที่เราเรียกว่า สุรา ตัวเดียวเลยครับ

คนเมื่อเหล้าเข้าปากย่อมเปลี่ยนสถานะทันที

บางคนที่เค้าเรียกว่า เมาเหมือน ห มา
(ทำไมต้องไปเปรียบกับหมาด้วยนะ ไม่เห็นจะเหมือนตรงไหน หมาดูดีกว่าตั้งเยอะ)

พอขาดสติ ก็ทำได้หมดแม้แต่เรื่องที่ผิดมหันต์ที่สุดครับ

เรื่องนี้จบเศร้านะครับ เสียทั้งเพื่อน เสียทั้งแฟน เพราะน้ำเปลี่ยนนิสัยตัวเดียวแท้ๆ

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 24 ตุลาคม 2550 22:03:51 น.  

 

umm....so sad

 

โดย: SomGui 25 ตุลาคม 2550 2:16:58 น.  

 

อ่านมาแรกๆ นึกว่าเป็นเรื่องของ จขบ. แต่มากระจางตรงที่มาของบทความ ...
ถ้ายืดอกพกถุง สงสัยคู่่นี้คงจะสวิงไปได้เรื่อยๆ แน่เลย..

 

โดย: naigod 25 ตุลาคม 2550 5:07:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


korranid
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
24 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add korranid's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.