"ถนนสายนี้...มีตะพาบ" โจทย์ประจำหลักกิโลเมตรที่ 170 "เชย"













"คำเชยๆ...ของคนเชยๆ...


ไม่รู้ว่าเป็นเพราะ...โจทย์โดนใจ หรือ อาการเชยกำเริบหนักมาก จนพิษเล่นเข้าเส้นเลือดหัวใจ ทำให้ฉันเกิดความรู้สึกอยากเขียน Blog มากเป็นพิเศษ
(เชิญรับยาที่ช่องถัดไปค่ะ SmileySmiley Smiley5555

โดยส่วนตัวแล้วต้องขอบอกว่าฉันไม่ได้นึกถึงความหมายในแง่ร้ายเท่าไหร่นะคะ 
แต่ปรากฎว่าคำๆนี้ ส่งผลในทางตรงกันข้าม...
คือมันทำให้...คิดถึงเรื่องราวดีๆ ที่เกิดขึ้นจนฉันเผลอยิ้มออกมา
ในแบบ...ที่ว่าป้าที่โดยสารมากับรถไฟฟ้า BTS ขบวนเดียวกันคงอยากจะถามว่า...นี่เธอยิ้มให้ใคร...? เรารู้จักกันเหรอ...?

Smiley
เพราะสำหรับฉันแล้วคำคำนี้ทำให้นึกถึงเรื่องราวบางสิ่งบางอย่าง...
บางอย่างที่เกิดขึ้นในช่วงเวลา...ของเหตุการณ์ในชีวิตของ "คนเชยๆ คนนี้"ที่ผ่านมา

------------------------------------------------------------------
คำว่ารัก...จะเป็นแค่เพียง...คำเชยๆ...ที่ไร้ค่า 
หากพูดออกมา...แค่เพียงเพื่อ...โกหกเท่านั้น
----------------------------------------------------------------

ในวันนั้น...กว่าที่ฉันจะสามารถพูด "คำเชยๆ" ให้ออกมาจากใจที่แท้จริง ได้ทำเอาหัวใจแทบวาย 
(ฉันคิดว่าใครๆ ก็คงมีอาการเป็นเหมือนฉันแน่ๆ)
หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เพื่อนชาวตะพาบชนทุกท่านที่ได้เข้าอ่าน Blog นี้ 
คงยิ้มไปกับ คำเชยๆ ในคืนวันเก่าๆ ของ คนเชยๆ คนนี้...
ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมายที่จะ...เอ่ยคำเชยๆ คำนั้นออกมาได้ 

***************************************************************
ที่คุณถามว่า...ฉันรักคุณเหรอ...?
ฉันขอตอบว่า...ใช่...!
ฉันรักคุณ...และฉันจะรักคุณ
จนกว่าจะนาฬิกาของชีวิตฉันจะหมดลง
***************************************************************

SmileySmileySmileySmiley

แทนคำพูดในใจทั้งหมด...ด้วยเพลงๆ นี้นะคะ...คำเชยๆ 


ก็คิดอยู่นาน...จะหวานจนเธอว่าเชยรึเปล่า 
 ไม่เหมือนแบบของเราแตะมือกันเพียงเบาๆ ก็รู้กัน 
เนิ่นนานจนเราอาจลืมคำหวานๆ แต่รู้ว่ามันอยู่ในหัวใจ
หากมันยังคงอยู่ตรงนั้นคำเชยๆ หมดความหมายคงไม่มีอะไรต้องบอก 



ปล...สาเหตุของอาการเชยแบบนี้คิดว่าคงเป็นเพราะพิษโจทย์ความเชยกำเริบเข้าเส้นเลือดค่ะ

Smiley
By...Sakormaree 




 

Create Date : 19 มกราคม 2560
0 comments
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2560 9:27:56 น.
Counter : 953 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Sakormaree
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]




***เราไม่สามารถ Recycle เวลาได้ และชีวิตเรามันสั้น ควรใช้มันอย่างมีคุณค่า ดังนั้นจงบอกตัวเองว่า Never give up = อย่ายอมแพ้***

***เพราะบาดแผลในชีวิต ไม่มียากับพลาสเตอร์ ดังนั้นจึงใช้การเขียน Blog ช่วยเยียวยาจิตใจ และเตือนตัวเองให้รู้ว่าตัวเองเดินทางมาไกลแค่ไหนแล้ว ***

***เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ....
ชื่นชอบการอ่าน....รักงานเขียน...
การเดินทางในชีวิต...ทำให้เห็นมุมมองใหม่ๆ ***

= + = + = + = + = + = + = + = + = + = +

ยินดีและขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน Blog ของ Sakormaree นะคะ

= + = + = + = + = + = + = + = + = + = +




Group Blog
 
 
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 มกราคม 2560
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Sakormaree's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.