Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
3 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
ปีใหม่ ...ไป...ปาย ( ฉบับดองเค็ม 3 )

หลังจากบล็อกที่แล้วเรากลับมาพันนอนเอาแรงกันที่โรงแรม
แต่วันนี้เซย่าตื่นเต้นมาก ตืนกันตั้งแต่ ตี 5เลย แม่ ป๊า แล้วก้ อาเจ้ ยังไม่อยากจะตื่นเลย อยากจะตื่นสายๆ แต่จอมป่วนไม่ยอม ป่วนทุกคนไปเรื่อย จนทุกคนต้องลุกอออกจากเตียง แล้วก้เตรียมตัวอาบน้ำกัน เสร็จแล้วเราก้ลงไปทานอาหารเช้าที่ โรงแรมจัดไว้



พอกินกันเรียบร้อยแล้วเราก้เตรียมตัวไปเก็บของที่ห้องพักกัน แม่ก้ยุ่งๆกับการเก็บของ พอหันมาตรงที่นอนอีกที ไหงตัวเล็กหลับไปซะแล้ว คงจะตื่นเช้าจัด

พอแม่เก็บของเสร็จ ก้จัดการอุ้มตัวเล็กไปที่รถ เพื่อที่เราจะเดินทางกันต่อ วันนี้เราจะกลับไปปาย กันอีก
ทีนี้เราก้ไปแวะกันที่ วักพระธาตุดอกกองมู กัน คนเยอะมากกกกก








เดินทางต่อไปที่...ถ้ำปลา โอ โฮ ปลา เยอะมากๆเลยค่ะ ตัวใหญ่ด้วย




ออกจากถ้ำปลา เราก้มาแวะที่กิ่วลมอีกครัง ขนาดตอนที่ถึงเวลาประมาณเที่ยงๆเห็นจะได้ อากาศยังหนาวเลยอะ





ตรงเขื่อนกิ่วลมจะมี มันปิ้ง ข้าวโพดปิ้ง ขายด้วยค่ะ กำลังร้อนๆเลย กินแล้วค่อยอุ่นขึ้นมาหน่อย



..เริ่มเดินทางต่อกันอีก ตอนนี้เราจะขับรถยาว กันไปปายเลย เพราะจะหาที่พักที่เราจองไว้ก่อน คืนนี้แม่จองที่ สโนแมน รีสอร์ทไว้ค่ะ เป็นแบบบ้านหลังเล็กๆน่ารัก (เด๋ยวจะเอารูปมาลงอีกทีค่ะ ) เจ้าของก้ดีมากๆเลยค่ะ เพราะว่าเป็นห่วงว่าเรามีไอ้ตัวเล็กไปด้วย เค้าเลยกลัวว่า ตัวเล็ก ..เซย่าเราจะนอนทนความหนาวไม่ไหว แม่บอกว่า ตัวเล็กทนได้...พอคุยกับพี่เจ้าของเสร็จ เราก้เตรียมตัวออกไปกินข้าวเย็นกัน วันนี้เราจะกินกันที่ หมู่บ้านจีนยูนาน..









พอเรากินกันเสร็จ เราก้จะไปเดินเล่นที่ตลาด เมืองปายกัน ...แต่ แอะ เด๋ยวไปต่ออีกบล็อกนะค่ะ ...


Create Date : 03 กรกฎาคม 2552
Last Update : 3 กรกฎาคม 2552 14:07:55 น. 1 comments
Counter : 597 Pageviews.

 
แวะมาทักทายคะ...
อยากไปเหมือนกัน...งปายเนี๊ยะ


โดย: แม่อิงค์ไอซ์ IP: 125.27.110.201 วันที่: 4 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:30:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

รักเธอหมดใจ
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดี ..ค่ะ
บ้าน 2 ลิง ยินดีต้อนรับค่ะ
เข้ามาแล้ว อย่าลืม คอมเม้น
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะค่ะ
..ขอบคุณค่ะ
Friends' blogs
[Add รักเธอหมดใจ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.