what ever will be....
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2553
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
29 กรกฏาคม 2553
 
All Blogs
 

เริ่มต้นแฟ้มลับเปี๊ยะทอด 20 weeks

Smiley โอ้ ลั่น ล้า!!!!


ในที่สุดเปี๊ยะทอดของหม่ามี้ก็กลับมาจนได้ หลังจากไปเที่ยวนาน 3 เดือน(เพื่อนคนไหนได้อ่านใน ภาคพิเศษ: เมื่อน้องเปี๊ยะทอดเป็นต้นเหตุ) ก็น่าจะจำได้ว่าเราแท้งลูกคนแรกไปเมื่อต้นเดือน พ.ย. 52 / พักความเศร้าได้ไม่นาน ประจำเดือนครั้งสุดท้ายกลายเป็น 10 มีนาคม 53 แล้วน้องก็กลับมาใหม่


ขอข้ามช่วงทรมานสิ้นดีในช่วง 16 weeks แรกไปก่อน เพราะแพ้ท้องแบบมาก-มากที่สุด


วันนี้มี้กะป๊าก็พาหนูไปพบคุณหมอสมชายตามนัด จริง ๆ มี้รู้สึกว่าหนูขลุกขลิกอยู่ในพุงมี้มา 4-5 วัน(อาการลูกดิ้นนั่นเอง) แต่ก็ไม่แน่ใจเพราะเป็นครั้งแรกของมี้ ประกอบกับมี้แอบกินโค้กเข้าไปด้วยกลัวจะเป็นแก๊สในกระเพาะซะมากกว่า -_-'


คุณหมอต้อนรับด้วยรอยยิ้มสดใส "สวัสดีครับ" โอ้ววว น้ำหนักคุณแม่เริ่มขึ้นแล้ว.....มี้นึกในใจ โอ้วแม่เจ้า ปาเข้าไป 6 กก.แล้ว ส่องกระจกทีไรนึกว่ากินอึ่งอ่างเน่าเข้าไปทุกที โชคไม่ค่อยดีที่วันนี้เครื่อง u/sคู่ชีพของหมอสมชายถูกยืมไป คุณหมอเปลี่ยนไปใช้เครื่องสำรองก็บ่นอุบ เพราะไม่ถนัดมือ .... อีกอย่างคราวนี้เป็นนัดพิเศษที่จะได้รู้ว่าหนูเป็นอุลตร้าแมนหรือคิตตี้แบบที่ป้าขาหมูบอก อิอิ......มี้รออย่างใจจด ใจจ่อ คุณหมอก็พยายามอธิบายไปเรื่อย นี่ส่วนก้นนะครับ / นี่ขาสองข้างนะครับ / เรามองจากด้านล่างขึ้นมานะครับ / ดูซิครับกำลังดิ้นด้วย.....แต่สรุปมี้ดูไม่ออกจริง ๆ ก็หนูอยู่ในท่าตีลังกา ดูไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลย......แต่สุดท้ายหมอก็สรุปว่า หนูเป็นผู้ชาย....โอ้โห โป๊ะเช๊ะ สมใจหม่ามี้+ตรงกับสัญชาตญาณที่มีมาตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าท้องหนู (แอบมีคนถามบ่อย ๆ ว่าฝันเห็นอะไรบ้าง / มี้ก็บอกไปไม่เป็นเรื่องเป็นราว ส่วนใหญ่จะฝันถึงบรรดาหมา ๆ ที่เลี้ยงไว้มากกว่า ทั้งพี่ดุ่ย+พี่ไก่ย่าง+พี่มูตู ซึ่งไม่น่าจะเกี่ยวกับหนูเลย)


สรุปว่าน้องเปี๊ยะทอดของมี้ได้กลับมาอยู่ในพุงมี้อีกรอบ....และคราวนี้หนูจะอยู่จนครบกำหนดและคลอดออกมาให้ได้นะจ้ะ


ทุกวันนี้ป๊า+มี้เฝ้ารอหนูอยู่ กอดหนู คุยกับหนูทุกวัน.....แล้วยังมีคุณตา+คุณยาย+อากง+อาม่าอีกน่ะคะ หนูจะมาเป็นขวัญใจของพวกเราทุกคน


เป็นเด็กดีนะลูก


มี้รักลูกจ้ะ Smiley






Free TextEditor




 

Create Date : 29 กรกฎาคม 2553
2 comments
Last Update : 29 กรกฎาคม 2553 23:23:03 น.
Counter : 1329 Pageviews.

 

ดีใจด้วยค่ะ มีสมาชิกใหม่มาเพิ่ม ...คุณแม่และน้องสุขภาพแข็งแรงน่ะค่ะ สู้ๆค่ะ

>

 

โดย: โชกุน (baby_shogun ) 30 กรกฎาคม 2553 17:35:36 น.  

 

เฮ้ย! มี blog ก็ไม่เห็นบอก ไม่ส่ง link ให้เลย ไม่มาอัพ blog ด้วย ตอนนี้ ก็จะ 37 วีคแล้วนะ เมื่อไหร่จะมาอัพ หรือ ว่า....รอมาลงรูป เปี๊ยะทอดทีเดียวเลย หุ หุ

ปล. วันก่อนได้ดูรูปแม่เปี๊ยะทอด ตัวบวมมาก เหมือนกินอึ่งอ่างเน่าตัวโตๆเข้าไปเลยอ่ะ เลยส่งผลให้ตอนนี้เปี๊ยะทอด หนัก 3.3 โลแล้ว พอคลอดออกมา คงเกือบๆ สี่โล แน่ๆหลานชั้น

 

โดย: บลูม่า 24 พฤศจิกายน 2553 17:44:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


korakote
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add korakote's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.