2 สิงหาคม 2553

✿ เกาะห้อง...ฝ่าสายฝน ชมลากูน ✿

เกาะห้อง เป็นหมู่เกาะที่ประกอบด้วยเกาะน้อยใหญ่หลายเกาะ อาทิเช่น เกาะเหลาหรือเกาะซากา เกาะเหลาเหรียม เกาะปากกะ เกาะเหลาลาดิง เป็นต้น

โดยมีเกาะห้องหรือเกาะเหลาปิเละ เป็นเกาะทางตอนใต้ที่ใหญ่ที่สุด ลักษณะโดยทั่วไปเป็นเขาหินปูน มีแนวปะการังทั้งในระดับน้ำตื้นและน้ำลึกเหมาะแก่การดำน้ำ ตกปลา

จุดชมวิวและสถานที่เที่ยวสำหรับทัวร์เกาะห้อง ซึ่งครั้งนี้ไปกับเรือหางยาว เนื่องจากทัวร์สปีดโบ้ทเต็ม

เกาะลาดิง : เกาะลาดิงที่ได้ชื่อว่าเป็นเกาะสวรรค์ดำน้ำ มีหาดทรายขาวสะอาด เงียบสงบ

เกาะผักเบี้ย : ดำผิวน้ำชมปะการัง มีปลาตัวเล็ก ๆเยอะมาก

เกาะห้อง: จะมีชายหาดเป็นเวิ้ง รูปครึ่งวงกลม น้ำทะเลใส เรียกว่า อ่าวบิเละ

ลากูนเกาะห้อง : ความสวยงามของห้องลากูน ภูเขาหินปูนที่โค้งตัวเข้าหากันล้อมรอบน้ำทะเลมีทางลอดเข้าเล็กๆเสมือนเป็นประตูเข้าสู่ห้องธรรมชาติ

เกาะแดง : เป็นเกาะที่ดำน้ำตื้นสวยงามอีกแห่งหนึ่ง แต่สำหรับทริปครั้งนี้ฝนตก และน้ำทะเลเต็มไปด้วยแมงกะพรุน จึงไม่ได้ลงดำน้ำในจุดนี้

น้องแมวขี้เซา ที่นอนตากฝน ไม่ยอมตื่น

ขอยืมภาพมุมสูงมานิดนึงนะคะ เครดิตภาพมาจาก phudoilay.com

Last Update : 2 สิงหาคม 2553 20:36:08 น.

สวย น่าเที่ยวจังเลย

โดย: j a r n i k 2 สิงหาคม 2553 20:59:05 น.

แวะมาชมเกาะห้องคร้า
คราวก่อนตอนที่ได้มีโอกาศไปไม่ได้ ไปเกาะห้องเลย ไปแต่เกาะปอดะ พีพี ค่ะ
สวยมากมาเลย สงสัย ต้องหาเวลาไปอีกนะเนี๊ย

โดย: pps_n 2 สิงหาคม 2553 21:30:10 น.

เกาะห้องจ๋า รออีกสักพักนะ

โดย: ibozla 2 สิงหาคม 2553 23:56:22 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที 3 สิงหาคม 2553 7:37:34 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอตามมาเที่ยว....เกาะ...ด้วยคนค่ะemo

โดย: iamorange 3 สิงหาคม 2553 7:45:58 น.

ชายหาดเกาะห้อง สวยมากครับ เป็นธรรมชาติมาก ๆ
แจ่ม ๆ

ชอบใจ ถูกใจ blog นายหัว ก็อย่าลืมไปให้กำลังใจกันนะครับ

โดย: นายหัวเด่น 3 สิงหาคม 2553 10:20:03 น.

แวะมาเที่ยวทะเลหน้า ฝนดีเหมือนกัน เนาะ ..น่าไปค่ะ..

โดย: tifun 3 สิงหาคม 2553 17:41:59 น.

แม้จะหน้าฝน แต่ทะเลก็ยังสวยใสน๊า....

โดย: noinanai 6 สิงหาคม 2553 11:30:50 น.

ถ้าเพื่อนๆ สนใจอยากเที่ยวทะเลใกล้ กทม. ก็ที่นี่เลย หาดเจ้าหลาว จ.จันทบุรี ทะเลสวยค่ะ แนะนำที่พักค๊า The Living Room เป็นบ้านพักแบบโฮมสเตย์ค่ะ สองห้องติดกัน มีทุกอย่างเลยค่ะ เช่น Internet Ture UBC ,Play station แอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น เตาปิ้งบาร์บีคิว ครัวฯลฯ สนใจติดต่อ 085-5527900 หรือ //www.thelivingroom.in.th ค่ะ

โดย: ลูกตาลลอยแก้ว IP: 124.122.124.63 23 กันยายน 2553 15:16:55 น.

KOPI & CHAYEN

[Add KOPI & CHAYEN's blog to your web]