Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
นังเมียโง่ : อ่านทีไรก็ขำทุกที

วันนี้ไก่ เอาเรื่องที่ตัวเอง อ่านแล้วชอบมากๆ มาให้เพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยอ่านได้อ่านกันค่ะ เป็นของใครก็ไม่รู้นะคะ ได้รับเป็น FWD เมล์จากเพื่อนตั้งแต่ปี 2006 แล้วล่ะค่ะ แต่อ่านที่ไรก็ยังขำได้ทุกที และชอบมากๆ ค่ะ คนที่คิดเค้าก็คิดได้เน๊าะ เก่งชมัดเลย ลองอ่านดูนะคะ

>> > Subject: นังเมียโง่
>> > นังเมียโง่" ตอนจีบกันทีแรกก็จำได้ว่ามันฉลาดมากนี่นา เรียนก็สูง หน้าที่การก็ดี
>> > ทำไมอยู่กันไปอยู่กันมากลับกลายเป็นว่ามันโง่ลงได้ถึงขนาดนี้
>> > นังเมียเรานี่ยังโชคดีที่มีผัวฉลาดๆ แบบเราอยู่ข้าง ๆ นะเนี่ยไม่ใช่คุย
>> > ตอนเด็กๆ สมัยประถมผมจะได้รับคำชมจากคุณครูประจำชั้นอยู่เสมอๆ
>> > จะได้รับรางวัลเป็นประจำในวิชา คัดไทย เขียนไทย
>> > ผมยังมีความภาคภูมิใจมาจนถึงทุกวันนี้
>> >
>> > แม้เวลามันจะล่วงเลยมานานแล้วก็ตาม ผมก็ยังคงเป็นคนเก่งอยู่
>> > อันนี้ผมรู้จากนังเมียผม เพราะผมสังเกตเห็นนังเมียมันจะ ตบมือดังๆ
>> > แล้วก็เอ่ยปากชม ไม่ขาดปาก ว่าเก่งยังโน้นเก่งยังนี้ เวลาผมซักผ้า ถูบ้าน
>> > หุงข้าว ล้างชาม ได้อย่างยอดเยี่ยม
>> > และเสร็จทันในเวลาที่นังเมียผมมันกำหนดไว้
>> > แถมบางครั้งยังมีเวลาเหลือ พอที่จะไปล้างส้วมได้เสร็จทันเวลาอีกด้วย
>> > ทีแรกผมก็คิดได้เองอยู่แล้วว่าผมเก่งและฉลาดมาก ความจริงนังเมียมันไม่บอก
>> > ผมก็รู้อยู่แล้ว
>> >
>> > ผิดกับนังเมียผมที่นับวันจะโง่ลง ขนาดแอร์ ทีวี ที่สมัยนี้เปิดปิดง่ายๆ
>> > มันยังทำไม่เป็น รีโมท ตั้งอยู่ข้างหน้านังเมียมันยังใช้ไม่เป็น
>> > มือซ้ายถือมันฝรั่ง มือขวาแก้วน้ำหวาน ปากก็บอกว่า
>> > "นี่เปิดทีวีให้ดูหน่อยซิ
>> > แอร์ด้วยนะ ซัก 23 องศา" .ห่า....รีโมทก็อยู่ข้างหน้าใช้ไม่เป็น
>> > มันนี่โง่จริงๆ ผมเคยสอนให้ใช้หลายครั้ง ก็ยังทำไม่เป็นอีก
>> > แต่นังเมียผมมันก็ยังพอมีความฉลาดอยู่บ้างนะ หยั่งเช่นว่าวันเงินเดือนผมออก
>> > นังเมียมันรู้หมด แน๊ะแถมยังจำแม่นอีกด้วย
>> > บางเดือนเลื่อนออกเงินเดือนไปวันไหนวันไหน มันรู้หมดแนะ ผมยังแปลกใจโง่ๆ
>> > แบบนี้มันรู้ได้ไง
>> >
>> > แต่ยังไงก็ตาม นังเมียก็ไม่ฉลาดกว่าผมหรอก มานั่งคอยจำ คอยเตือนเงินเดือน
>> > ทุกเดือนเสียเวลา ผมเลยเอาเลขที่บัญชีของเมีย ให้บริษัทโอนเงินเข้าไปเลย
>> > นังเมียยังชมผมไม่ขาดปากมาถึงทุกวันนี้ ฉลาดมาก ฉลาดมาก
>> > โธ่เอ็งไม่ต้องบอกข้าก็รู้ "นังเมียหัวขี้เลื่อย"
>> >
>> > วันก่อนผมก็มีวีรกรรมได้แกล้ง นังเมียโง่ของผม สะจายจิงๆ
>> > เรื่องมันมีอยู่ว่า
>> > อาทิตย์ที่แล้วพาเมียโง่ ไปซื้อกับข้าวมื้อค่ำ ได้ปลาดุกย่าง
>> > สะเดาน้ำปลาหวาน(ของโปรดผมคือหนังปลาดุก) เผลอแป๊บเดียว(ผมอาบน้ำอยู่)
>> > นังเมียโง่ของผมแอบลอกหนังปลาดุกกินเสียเกลี้ยง ดูสิดูมันทำ
>> >
>> > ด้วยความฉลาดของผม เก็บความแค้นอยู่ในใจ
>> > วันต่อมาถึงวันล้างแค้นนังเมียโง่ของผม
>> > ไปจ่ายตลาด มันกำลังท้อง อยากกินมันเทศต้ม ก็ซื้อมาให้มัน ๒ กิโล
>> > ถึงบ้านพอมันเผลอ ผมลงมือแก้แค้นทันทีโดยไม่ให้นังเมียโง่ของผมตั้งตัว
>> > ผมจัดการลอกเปลือกมันต้มกินจนเกลี้ยง เหลือแต่เนื้อให้มัน เพื่อนๆ ครับ
>> > พอมันมาเจอถึงกลับตะลึง ทำท่าน้ำตาคลอ คงเจ็บใจผมจนพูดไม่ออกเลย
>> > ฮ่าฮ่าฮ่า
>> > ให้มันรู้ซะบ้าง "นังเมียโง่"




Create Date : 01 พฤษภาคม 2553
Last Update : 1 พฤษภาคม 2553 0:08:16 น. 6 comments
Counter : 710 Pageviews.

 
อยากได้สามีฉลาดๆ อย่างนี้ซักคนจริงจริ้ง


โดย: พลอย IP: 192.234.212.29 วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:6:15:16 น.  

 


โดย: Scorchio วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:12:47:11 น.  

 
God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD

when all the
things that happen in your life and u have no longer
able to keep and hold it then turn back and then you
will found THE GOD is right there wating for you to seek
for his help!


โดย: da IP: 124.120.23.200 วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:35:21 น.  

 
อยากได้สามีฉลาด ๆ แบบนี้มั่ง หาซื้อได้ที่ไหนใส่ถุงให้ตัว.....


โดย: pat IP: 110.49.125.201 วันที่: 6 พฤษภาคม 2553 เวลา:16:44:33 น.  

 
บางทีเราทุกคนก็ต้องเจอกับความเครียด ท้อแท้ สิ้งหวัง
นั้นไม่ใช้อะไรที่แปลกไม่ได้หมายความว่าคุณอ่อนแอ แต่การที่คุณยอมรับว่ากลัวสิ่งนั้นต่ะหากละ
ที่เรียกว่าความกล้า กล้าทีจะยอมรับในสิ่งที่คุณกลัว กล้าจะยืนหยัดเเละต่อสู้กับมัน
แต่วันนี้ถ้าสิ่งที่คุณแบบรับไว้นั้นมันเกินกว่าที่คุณจะทนได้ ถ้ายังงั้น
วันนี้คุณลองเปิดใจให้ พระเจ้าเข้ามามีส่วนช่วยคุณคลายปัญหาของคุณได้มั้ย
ลองดูสิเเล้วคุณก็จะผ่านทุกอย่างไปได้อย่างแน่นอน!!
เหมือนที่ฉันได้ผ่านมานมาจนได้!


โดย: ghq IP: 124.121.249.223 วันที่: 9 พฤษภาคม 2553 เวลา:19:11:35 น.  

 
เมียโง่จริงๆ อิอิ


โดย: นุนิก วันที่: 10 พฤษภาคม 2553 เวลา:11:51:22 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

DConan1597
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบคุณที่แวะมาค่ะ
Friends' blogs
[Add DConan1597's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.