Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
13 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
เนื้อเพลง: เธอเป็นแฟนฉันนะ แกรนด์ พรรณวรท ด้วยเศียรเกล้า

เดินจับมือต่อหน้าใคร กางร่มให้ตอนฝนพรำ
คอยโทรถามว่าอยู่ไหน รู้สึกคิดถึง
วันอะไรที่สำคัญ ให้ของขวัญสักนิดหนึ่ง
ไปดูหนังรักซึ้งๆ สองต่อสองบ้าง

พูดว่าห่วงใยและแคร์ เอื้อมมาแตะที่หน้าผาก
ถามสักนิดว่าตอนนี้รู้สึกแบบไหน
เอารูปขึ้นบนหน้าจอ message บอกรักเท่าไหร่
หรืออย่างน้อย โทร good night ให้ชื่นใจบ้าง

อะไรที่คนที่รักเขาทำกัน
เธอไม่เคยทำให้ฉันสักนิดเลย
เป็นคนที่คุ้น แต่กลับไม่เคย
จะได้ความสนใจ เธอปล่อยให้เหงา

เธอเป็นแฟนฉันนะ
ทำไมเธอทำเหมือนคบไปวันๆ
ไม่ห่วงใยไม่ค่อยมองกัน ไม่ให้น้อยใจได้ยังไง
มีจิตใจอยู่นะ ไม่ดูแลอย่างนี้ใครกันจะทนไหว
นี่เธอยังอยากเป็นแฟนฉันไหม ช่วยตอบมาสักคำ

ทีกับใครเธอแสนดี ทีกับฉันไม่เห็นใจ
โทรไปหาใครต่อใคร เว้นกดเบอร์ฉัน
ถ้ายังไม่สบสายตา เธอก็อย่ามาว่ากัน
ถ้าหากฉันนั้นจะทำเหมือนเธอทำบ้าง

อะไรที่คนที่รักเขาทำกัน
เธอไม่เคยทำให้ฉันสักนิดเลย
เป็นคนที่คุ้น แต่กลับไม่เคย
จะได้ความสนใจ เธอปล่อยให้เหงา

เธอเป็นแฟนฉันนะ
ทำไมเธอทำเหมือนคบไปวันๆ
ไม่ห่วงใยไม่ค่อยมองกัน ไม่ให้น้อยใจได้ยังไง
มีจิตใจอยู่นะ ไม่ดูแลอย่างนี้ใครกันจะทนไหว
นี่เธอยังอยากเป็นแฟนฉันไหม ช่วยตอบมาสักคำ

เธอเป็นแฟนฉันนะ
ทำไมเธอทำเหมือนคบไปวันๆ
ไม่ห่วงใยไม่ค่อยมองกัน ไม่ให้น้อยใจได้ยังไง
มีจิตใจอยู่นะ ไม่ดูแลอย่างนี้ใครกันจะทนไหว
นี่เธอยังอยากเป็นแฟนฉันไหม ช่วยตอบมาสักคำ


Create Date : 13 มิถุนายน 2554
Last Update : 13 มิถุนายน 2554 11:00:08 น. 0 comments
Counter : 1556 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

konseo
Location :
ohio United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 34 คน [?]




Friends' blogs
[Add konseo's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.