มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
11. Nake In dead& Glory In dead : : J.D. Robb
Nake In Dead
JD Robb
Eve&Roarke


วิถีการดำเนินชีวิตที่แตกต่าง แต่เป็นการจับคู่ที่เหมาะสมกันมาก ผู้หมวดEve กับ มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวย นักธุรกิจผู้ลึกลับ

ประทับใจเหมือนหลาย ๆ ท่านที่เคยอ่านและทำ reviews ไว้ เป็นแฟนเหนียวเเน่นแล้ว ตอนนี้จ่อเรื่องถัดไป glory in dead ไว้แล้ว


ไม่แน่ใจว่าติดใจเสน่ห์ ของ Eve หรือ Roarke กันแน่ แต่ที่แน่ ๆ เวลาเจอกันทีไร น่าร้ากก ที่สุด อ่านไปอมยิ้มไป ทุกทีจริงๆ

ในส่วนของการสืบสวน เกลียดพวกข่มเหงรังแกผู้หญิงเข้าเส้นอยู่แล้ว มาอ่านการสืบสวนแบบนี้แล้ว ยิ่งได้อารมณ์ แบบว่า อารมณ์ สะใจมาก ตอนที่ Eve ชกหน้า ไอ้ฆาตกร แบบไม่ยั้ง ( ตอนท้าย ๆ เรื่อง ) สะใจเพราะ ฆาตกรไปสะกิดแผลของ Eve เข้าเรื่องจะฆ่าEve เสร็จแล้วขอบอกไว้เลยถึงแม้ Eve จะไม่รู้แล้วเพราะมันจะข่มขืน Eve ด้วย นางเอกของเราโมโหมาก ชกแบบ ไม่ลืมหูลืมตาเลย Roarke กับ คูหูนางเอกพังประตูจะเข้ามาช่วย ตอนแรกตกใจ นึกว่าEve ตกอยู่ในอันตรายที่ไหนได้ กำลังต่อยเจ้าฆาตกรมันเลย

อ้อ Eve ชอบดื่ม Real Caffee





*************************
Glory In Dead
JD Robb
Eve&Roarke


P122

โร้ค ไล่อีฟออกไป อีฟหันหลังกำลังจะเดินออกไป โร้ค แอบ กดล๊อคประตู อ๊ากกก ทันใด ก่อนที่อีฟจะถึงประตูไม่กี่นิ้ว อีฟหันหลังกลับ และ ...
อีฟ : ( Fury on her face ) "All right.Goddamn it, all right, you win. I'm miserable. Itn't that you want? I can'tsleep, I can't eat. It's like something's broken inside me, and I can barely do my job. Happy now?"
โร้ค : " Should I be."
อีฟ : "I'm here,aren't I ? I'm here because I couldn't stay away from anymore." Dragging at the chain under her shirt, she strode to him "I'm wearing the damn thing."
"A lot you know," she muttered and swung around " It make me feel like and idio.This whole thing makes me feel like an idiot. So fine ; I'll move in here. I'll tolerate that insulting robot you call a butler. I'll wear diamond. Just don't." She broke ( จขบ. เริ่มกัดผ้าเช็ดหน้าบีบคั้นอารมณ์) covering her face as the sobs took over. "I can't take this anymore."
โร้ค : "Don't. For Christ's sake, don't cry." ( จขบ.เริ่มกัดผ้าเช็ดหน้าเเรงขึ้น )
.............
............
โร้ค : "Throw something.Take a swing at me." (อ๊ากก แมนม๊ากก)
อีฟ : "Don't. I need a minute when I'm making a fool of myself."

Ignoring her, he gathered her close (อ๊ากก).She pulled back twice,was brought back firmly against him. Then, in a desperate move, her arms came around him,clutched."Don't go away." She pressed her face to his shoulder."Don't go away."
Roarke : "I'm not going anywhere."
Roarke : "I've been right here all along. I love you, Eve almost more than I can stand." ( อยากจะกริ๊ด ดังๆ)


(อ๊ากกก จขบ.ยิ้มหวานอยู่คนเดียว JD Robb, You good.)

ขอบคุณที่เขียนนิยายดี ๆ มาให้อ่าน






Create Date : 02 มกราคม 2553
Last Update : 6 มีนาคม 2553 9:16:56 น.
Counter : 1026 Pageviews.

2 comments
  
อ่านหนัง P122 แล้วตายสนิทเลยค่ะ

จากเล่มแรกที่อ่านแล้วคิดว่า เออ น่าติดตามดี...แต่ไม่ค่อยหวานเลยน๊าา อีฟแข็งแกร่งเกินไปแล้ว...ประมาณนี้

แต่พอเล่ม 2 เท่านั้น...บร๊ะเจ้า...โรแมนติกที่สุด หวานที่สุดเลยค่ะ
โดย: pinku_punk วันที่: 27 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:20:35:39 น.
  
คุณ Pinku_punk ค่ะ ยินดีที่มีคนชอบเหมือนกัน เป็นคู่ลงตัวมากเลยค่ะ
โดย: tuktuk (tuktuk thailand ) วันที่: 1 มีนาคม 2553 เวลา:13:23:52 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tuktuk thailand
Location :
ภูเก็ต  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Free as the wind