Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
23 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
## ระยะสุดท้าย ##



อัลบั้ม: Sense of Sound
ดู เนื้อเพลง ทุกเพลงของ บอย พีซเมกเกอร์
เธอรักฉันน้อยลงใช่ไหม หรือเธอแอบมีใคร
หรือเป็นเพราะว่าฉันมันไม่ดี
หรือว่าฉันที่ทำผิดไป รักเธอจนหมดใจที่มี
มากจนเกินกว่าที่เธอต้องการ

เรายิ่งฝืนยิ่งทนกันไป ยิ่งเสียใจเสียน้ำตา
ทรมานและเปลืองเวลา ปวดร้าวแทบขาดใจ

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ
เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย

เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย
รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี

ทุกทุกครั้งที่มองสบตา สายตาที่มองฉัน
มันไม่ซึ้งไม่เหมือนที่แล้วมา
มือสองมือที่เคยจับกัน เหมือนมันมีอะไรกั้นกลาง
ไม่อุ่นใจ ไม่เหมือนที่ผ่านมา

เรายิ่งฝืนยิ่งทนกันไป ยิ่งเสียใจเสียน้ำตา
ทรมานและเปลืองเวลา ปวดร้าวแทบขาดใจ

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ
เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย

เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย
รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี

เธอก็รู้ ว่ารักเรามันใกล้จะจบ
เหมือนกับเป็นโรคร้ายในใจ
หมดทางเยียวยาให้ขาดหาย

เราทั้งสองก็เหมือนคนที่ไม่สบาย
ป่วยระยะสุดท้าย
รักษายังไงไม่หายต้องตายอยู่ดี
ต้องแยกกันไป ต้องพรากกันไปอยู่ดี



Create Date : 23 ตุลาคม 2552
Last Update : 23 ตุลาคม 2552 9:52:40 น. 1 comments
Counter : 196 Pageviews.

 
ถามหน่อยค่า ^O^
เอาเพลงลงยังไงคะ
ช่วยตอบกลับด้วยค่ะ
เพลงเพราะมากก


โดย: เด็กบ้าในรั้วโรงเรียน วันที่: 23 ตุลาคม 2552 เวลา:10:13:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นางมารร้าย ทะเล้น
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




123ไป

หมดเวลา
Friends' blogs
[Add นางมารร้าย ทะเล้น's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.