I Love My Life : ) + + + iF YoU WaNt To bE hApPy, BE.
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
18 มกราคม 2552
 
All Blogs
 

$... มะ หัส สะ จอ รอ หัน การันต์ ยอ ... $


เรื่องมหัศจรรย์ - Sofa













วันนี้อิชั้นไม่มีเหตุการณ์อะไรพิเศษหรอกค่ะคุณขา

แค่อารมณ์ดี ฟังเพลงแล้วเพราะ

เลยอยากเอามาฝากให้ได้รับฟังกันหล่ะก๊ะ

เพลงชื่อ "เรื่องมหัศจรรย์"

เนื้อเพลงความหมายดีม๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก














บนโลกนี้ มีคนเป็นล้านคน
ทุกคนมีเป็นล้านใจ ฉันก็ไม่ใช่ใคร ก็แค่คนหนึ่ง
โลกเราดูช่างกว้างใหญ่
ท้องฟ้าดูช่างกว้างไกล เธอแปลกใจบ้างไหม



มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้เจอกันที่บนโลกนี้
ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...


คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
ฉัน.....คือเรื่องมหัศจรรย์



วันที่ฉันนั้นได้บอกรักเธอ
เหมือนฉันได้เจอทุกสิ่ง
เหมือนฉันได้พบความจริงในหัวใจ
ฉันจะยืนอยู่ข้างเธอ นับตั้งแต่นี้ไป
และจะไม่ไปไหน


มันเป็นเรื่องบังเอิญหรือตั้งใจ
มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือฝันไป
การที่เรานั้นได้เจอกันที่บนโลกนี้
ก็ไม่รู้จะพูดมันอย่างไร แต่หมดทั้งหัวใจที่ฉันมี
ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้...



คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่เราได้พบกัน
คือเรื่องมหัศจรรย์ ที่ฉันได้รักเธอ
คือเรื่องมหัศจรรย์ที่สุด ที่ฉันเคยได้เจอ
ฉัน....คือเรื่องมหัศจรรย์














มันเป็นทั้งพรหมลิขิต

และเรื่องมหัศจรรย์จริง ๆ นะ

ที่เราได้มาพบกันบนโลกนี้


















ดูบล๊อคเก่า ...* * ...ตัดผมใหม่ ทรงเอาใจสามีจ๊ะ ... * *...





วันนี้อากาศดี เลยจะพาคุณหลานไปลันล้าริมทะเล

แถว ๆ Santa Monica Pier และ Newport Beach

แล้วจะถ่ายรูปมาอวดกันนะเค๊อะ









 

Create Date : 18 มกราคม 2552
7 comments
Last Update : 21 มกราคม 2552 1:38:21 น.
Counter : 1934 Pageviews.

 

หวัดดีจ้าคุณนาย
แวะมาฟังเพลงเพราะๆด้วยนะ
เดียวรอแลรูปริมเลน้อ....

 

โดย: Ann Arbor 21 มกราคม 2552 2:06:04 น.  

 

มหัศจรรย์จริง ๆ ค่ะ
คนละฝากโลก ยังรู้จักกันได้
จริงไหมค่ะคุณนายผู้น่ารักของฝิ่น

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 21 มกราคม 2552 7:20:54 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่




 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 21 มกราคม 2552 8:11:38 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 22 มกราคม 2552 7:17:46 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่




 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 22 มกราคม 2552 8:15:20 น.  

 

ชอบเพลงนี้จังเลยค่ะ
ความรักนี่มหัศจรรย์จริงๆค่ะ

 

โดย: ดอกไม้ในสวนศรีี 22 มกราคม 2552 12:35:04 น.  

 

มาฟังเพลงด้วยคนค่ะ
เห็นเทปเป็นรูปหัวใจแล้วอมยิ้ม
เพราะกำลังอบ chocolate scones รูปหัวใจ อยู่ในเตา ตอนนี้พอดี

 

โดย: HoneyLemonSoda 22 มกราคม 2552 22:16:29 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ถั่วงอกน้อยค่ะ
Location :
California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ถั่วงอกน้อยค่ะ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.