Travel with my world, travel with words...
Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
20 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
ฉันสวย [I'm beautiful.]

ฉันสวย..
แม้หน้าตาฉันจะไม่บ๊องแบ๊ว เพราะจิตใจฉันยังบริสุทธิ์ไร้เดียงสา
ฉันสวย..
แม้ผิวกายฉันจะไม่ขาวผ่อง เพราะจิตใจฉันขาวสะอาด
ฉันสวย..
แม้ร่างกายฉันจะไม่บอบบาง เพราะจิตใจฉันอ่อนโยน
ฉันสวย..
แม้ร่างกายฉันจะไม่สูง เพราะความคิดฉันสูงส่งไม่แพ้ใคร
ฉันสวย..
แม้ดวงตาฉันจะไม่งามสดใส เพราะฉันมองเห็นสิ่งที่ซ่อนเร้นไว้ในนั้น
ฉันสวย..
แม้หน้าอกฉันจะไม่ใหญ่ เพราะใช่ว่าหัวใจฉันจะเล็กตาม
ฉันสวย..
แม้หน้าตาฉันจะไม่น่ารัก เพราะฉันรู้จักที่จะรักใครอย่างแท้จริง
ฉันสวย..
แม้ฉันจะไม่มีอะไรให้เย่อหยิ่ง เพราะนั่นคือเรื่องจริงที่ทำให้ฉันไม่ดูถูกใคร

ฉันสวย..
แม้ฉันจะสวมใส่เพียงเสื้อผ้าธรรมดา เพราะฉันมีคุณค่ามากมายอยู่ภายใน
ฉันสวย..
แม้น้ำตาฉันต้องรินไหล เพราะฉันเสียใจจนเคยชิน
ฉันสวย..
แม้จะได้เจอแต่ความยากลำบาก เพราะเป็นพลังอย่างมากที่ทำให้ฉันเข้มแข็ง
ฉันสวย..
แม้ฉันจะถูกคนอื่นเหยียบย่ำ เพราะมันทำให้ฉันเป็นคนอดทน
ฉันสวย..
แม้ฉันจะเป็นเพียงดอกหญ้าที่ต่ำต้อย เพราะอย่างน้อยฉันก็ยืนหยัดมาได้ด้วยตัวเอง
ฉันสวย..
แม้ใบหน้าจะเปรอะคราบมัน เพราะฉันทำงานด้วยหยาดเหงื่อ
ฉันสวย..
แม้สมองฉันจะไม่ฉลาด เพราะฉันยังมีความสามารถในการเรียนรู้ชีวิต
ฉันสวย..
แม้ฉันจะต้องทนทุกข์ เพราะฉันรู้ว่าความสุขสำคัญเพียงใด
ฉันสวย..
แม้ไม่มีใครให้พึ่งพา เพราะฉันมีเมตตาและรู้จักที่จะให้

ฉันสวย..
แม้ไม่มีคนเอาใจใส่ เพราะรอยยิ้มของฉันได้มาจากตัวฉันเอง
ฉันสวย..
แม้บุคลิกฉันจะไม่ดูดี เพราะฉันมองตัวเองกี่ที ฉันก็เป็นคนดีที่สุด
ฉันสวย..
แม้ชีวิตฉันจะเปื้อนฝุ่น เพราะฉันเคยคุ้นกับการต่อสู้
ฉันสวย..
แม้จะไม่มีใครยกยอ เพราะเขาล้วนพะเน้าพะนอจากสิ่งที่พระเจ้าให้มาแต่เกิด
ฉันสวย..
แม้ฉันจะไม่มีชาติกำเนิด เพราะนั่นเป็นบ่อเกิดให้ฉันสร้างสรรค์ชีวิตตัวเอง
ฉันสวย..
แม้ฉันจะไม่มีสเน่ห์เหมือนใครๆ เพราะฉันได้ภูมิใจในความเป็นตัวฉัน
ฉันสวย..
แม้จะไม่มีใครเห็นคุณค่า เพราะสิ่งสำคัญยิ่งกว่า คือฉันรู้ว่าตัวเองเป็นเช่นไร
ฉันสวย..
แม้ฉันจะซุ่มซ่าม เพราะความงามของนิสัยฉันอาจอยู่ตรงนี้
ฉันสวย..
แม้คนอื่นจะไม่มีไมตรี เพราะการทำดีจะทำให้ฉันสุขใจ
ฉันสวย..
แม้คนอื่นจะด่าว่าฉันไม่ใช่ เพราะฉันมั่นใจ...ว่าฉันสวยไม่แพ้ใครแน่นอน


ฉันน่ารัก...
ในแบบของฉัน
ฉันสวย...
ในแบบของฉัน
ฉันภูมิใจ...
ใน"ความไม่เหมือนใคร"ของฉัน
ฉันมั่นใจ...
ในความคิดที่มีอยู่ของฉัน

ฉันเห็นคุณค่าในตัวเอง
ฉันรักตัวฉันเอง....


---ลิขสิทธิ์ของงานเขียนทุกชิ้นใน bloggang แห่งนี้เป็นของผู้เขียนตามกฎหมาย ห้ามคัดลอก ดัดแปลง หรือนำไปเผยแพร่ต่อ ด้วยวิธีการใดๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน ขอสงวนสิทธิ์งานเขียนทุกชิ้นใน bloggang แห่งนี้ ตามพ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ 2537 หากฝ่าฝืน จะดำเนินตามกฎหมายสูงสุด ---


Create Date : 20 กุมภาพันธ์ 2552
Last Update : 6 มีนาคม 2552 0:57:49 น. 1 comments
Counter : 425 Pageviews.

 
เห็นด้วยยยย


โดย: mimny วันที่: 20 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:23:37:06 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ก่องปิลันธน์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ก่องปิลันธน์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.